Chương 19: Nhật ký mang thai của Linh Tịch phần 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Linh Tịch có thai được 1 tháng,

Sau hôm Linh Tịch nói có thai, thần tôn sai người mời Dược Vương đến khám bệnh. Từ khi Thanh Dao mang thai, Vân Phong đem nàng ấy về dưỡng thai tại Phi Liêm Điện của mình, không cho đến Dược Vương động làm việc nữa, công việc bắt mạch cho thần tôn được chuyển cho hắn làm, Thiên Quân còn đặt biệt dặn dò phải báo cáo lại tình hình chi tiết sức khỏe của thần tôn cho người. Dược Vương nghe mình được thần tôn triệu gặp đột xuất, trong lòng đoán già đoán non nguyên nhân, chẳng lẽ sức khỏe thần tôn có vấn đề, ông vội nhớ lại ghi chép sức khỏe của thần tôn lần trước của mình cho nên suốt đường ngự mây, Dược Vương cứ cau mày căng thẳng làm chúng tiên ngang qua đồn đoán tam sao thất bản thành thần tôn bệnh cũ tái phát nghiêm trọng.

Dược Vương ôm tâm trạng bồn chồn như vậy bước chân vào Tòng Cực Uyên. Nhưng khi bước ra, mặt mày Dược Vương cười không ngậm được mồm, xuân phong đắc ý, ngự mây trở về Thiên Cung đem theo một tin cực vui, chạy thẳng đến tẩm điện của Thiên Quân, bẩm báo tin Thần tôn sắp có người kế thừa, lúc ông bắt mạch đoán 7 phần là bé trai.
Phu nhân của thần tôn mang thai đã được một tháng rồi a. Thiên Quân nghe Dược Vương thuật lại, vô cùng mừng rỡ nhưng vẫn không quên hỏi lại:  Còn sức khỏe Cửu Thần thế nào?

Dược Vương cung kính đáp: Thần tôn rất khỏe ạ, thần lực dồi dào, thân thể tráng kiện. Vốn thần được gọi đến Tòng Cực Quyên cũng nghĩ sức khỏe thần tôn có vấn đề, không ngờ là thăm mạch cho phu nhân nên mới biết tin hỷ này.

Thiên Quân gật gù, cười cười, hóa ra là do chúng tiên đoán già đoán non, khi người nghe được tin đồn này cũng hơi lo lắng, may mà không phải tin xấu mà là tin cực tốt. Thiên Quân nói với Bách Phiến đang đứng hầu bên cạnh: Bách Phiến, chuẩn bị một phần lễ vật tặng cho phu thê Cửu Thần.

Bách Phiến nhận mệnh, ra ngoài chuẩn bị. Thiên Quân tiếp tục trò chuyện với Dược Vương: Ngươi chú ý chăm sóc kỹ càng thai nhi lần này, nói không chừng đây sẽ là chiến thần đời thứ 6 của Thiên Tộc ta.

Dược Vương tuân lệnh, cảm thấy thật vinh hạnh khi lãnh trách nhiệm lần này, là chăm sóc cho chiến thần tương lai đó nha. Ông phải về nghiên cứu kỹ lưỡng các phương thuốc an thai mới được. Nghĩ là làm Dược Vương ngự mây với tốc độ nhanh nhất trở về Dược Vương Động của mình.

Sau khi tin Thiên Quân tặng lễ mừng đứa con thứ 2 của thần tôn truyền ra, các tiên hữu khác biết tin liền bắt chước gửi quà đến Tòng Cực Quyên. Thần tôn không để tâm, sai Khai Dương và Hàm Chương thay mặt nhận lễ. Niệm Nhi thấy mới mẻ đông vui, còn được nhận rất nhiều quà nên góp vui, đi cùng 2 thúc thúc chào hỏi mấy vị tiên bá, tiên cô. Thế đấy, tiểu oa nhi nào đó còn chưa ra đời đã gây ra một oanh động không hề nhỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC