Chap1 : Gặp lại nhau sau muôn vàn xa cách

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

'' còn 2 tháng nữa là đến sinh thần lần thứ 18 của thái tử, quốc vương sẽ sớm đón nó về! '' - Hàn thúc nói nhỏ với Mạc nương.

Trong lúc đó thái tử Thành Hạ Dương vẫn chưa hay biết gì về thân phận thật của mình. Người chỉ biết mình may mắn được Hàn thúc và Mạc nương nhận về nuôi dưỡng.

Chàng đã lên rừng hái thuốc từ sớm, tà chiều chàng chuẩn bị xuống núi trở về nhà thì có một cơn giông bão kéo đến chớp thoáng đã tan biến. Chàng lại tiếp tục đi, đến rừng trúc chàng phát hiện ra một thư sinh đang ngất bên gốc sồi, hốt hoảng chàng chạy lại lay gọi nhưng không thấy trả lờ. Chàng xem mạch thấy vẫn còn sống liền đưa về nhà Hàn thúc để cứu chữa.

Trong hai ngày tên thư sinh bất tỉnh, Thành Hạ Dương đã khám cho hắn và phát hiện hắn ta không phải là ''nam nhân'' mà là một ''nữ nhân'' xinh đẹp kiều diễm. Thành Hạ Dương nhìn thấy cô bỗng dưng nước mắt tuôn ra, không hiểu vì sao chàng lấy khăn lau nước mắt trên gò má. đêm đó, chàng nằm mộng thấy một người con gái đang nắm tay chàng đang đi với chàng rất hạnh phúc nhưng... lạ quá chàng mặc trên mình một bộ quần áo rất lạ mỏng manh và trông như đò lót ( thì ngày xưa mặc nhiều quân áo mà , quần áo chàng dang mặc trong mơ là áo sơ mi và quân tây đọ ^^ ). Người con gái dang đi cùng chàng ...là ... cô gái ấy !?!!?!!

Chàng tỉnh giấc, nước mắt lại ứa ra, chàng thấy tim mình nhói lên , đau... đau quá !!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net