Chương 4: Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô - Trương Hạ Băng: Cha mẹ mất từ nhỏ lại còn thất lạc anh trai. Đc sư phụ nhận về nuôi năm  10 tuổi. Sư phụ của cô là Trần Hoài Thanh - 1 chuyên gia về máy tính đã mất tích 6 năm trc nhưng bà đã qua đời vì bệnh năm cô 14. Hiện tại, cô vừa đi làm thêm ở ngoài vừa đi học. Tối thì về dịch sách để kiếm thêm tiền. Nhưng... chuyện về cha mẹ cô mất hiện giờ vẫn là 1 ẩn số. Người khác hay đánh giá cô là ng dễ thương, đáng yêu và hay cười nhưng thật sự thì cô là 1 con ng đa sầu đa cảm.

Huỳnh Thanh Ngân: Là con gái của 1 gia đình giàu có nhưng vì ko muốn cậy tiền của cha nên đã giấu thân phận và thi vào trg star vs danh phận là 1 cô gái nhà nghèo. Cô cực kì ghét những đứa cậy tiền cha mẹ mà làm phách này nọ. Tính cách cô cực kì vui vẻ, hồn nhiên và vô tư. Cô rất quý Băng vì trong Băng có 1 sức hút vô hình.

Trần Hoàng Mỹ Ngọc: Là lớp trưởng lớp 11D, con gái của gia đình khá giả. Tính tình thì hòa đồng và hiền lành. Luôn giúp đỡ mọi người nên ai trong lớp cũng quý cô cả. Cô rất thích chs vs Ngân và Băng vì cô cảm thấy khi cô ở bên họ, cô cảm thấy dễ chịu và luôn muốn bày tỏ cảm xúc của mik vs 2 ng đó

Lâm Thiên Phong: là 1 con ng lạnh lùng, bất cần. Mẹ mất từ nhỏ còn cha thì cứ mãi đi công tác xa nên thiếu thốn tình cảm của cha lẫn mẹ. Luôn ghét con gái vì 1 nguyên nhấn nào đó. Ba anh là 1 trong những ng xây dựng nên ngôi trg này nên anh cũng rất có quyền lực trog đó. Hiện tại, anh là bang chủ bang Vampire

Hoàng Chấn Thiên: Là bạn thân của Phong. Là 1 tên phong lưu đa tình vs nụ cười tỏa sáng. Thay bồ còn hơn là thay áo nhưng khi đã điên lên rồi thì nên cách xa 100 mét vì sẽ ko bik hậu quả là gì đâu. Là bang phó của Vampire. Cha là 1 trog 3 ng lập nên Star nên quyền hạng gần ngang ngửa Phong.

VÀ MỘT SỐ NHÂN VẬT KHÁC NỮA SẼ ĐC GIỚI THIỆU SAU


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net