Chap 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chắc cậu hợp với sữa hơn đấy.

cả hai cùng cười, nhìn khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu kia My chỉ muốn cấu cho một phát,hai người rút dần khoảng cách, không còn ngại ngùng , xa lạ nữa. My nói chuyện thoải mái trong khi cậu còn chút rụt rè vì ai kia không biết sự nguy hiểm về nụ cười của mình đối với cậu.Hai người không nói chuyện dc lâu vì có sự hiện diện của nhiều khách nữa. Nhưng mẫu chuyện cụt lũn và dáng điệu hài hước của cậu đã để lại cho Thanh My ấn tượng rất nhiều. ( phòng tập nhảy)

Sau cuộc rượt đuổi với fan, bây h cậu đang ngồi trong phòng tập thở phì phò vì mệt.Chưa tới h tập nhảy của cậu nhưng không còn nơi nào khác để đi nên cậu đành đến đây, nhóm nhảy phụ đạo cũng đang ở đó, nhận ra sự có mặt của cậu thì trở nên ồn ào, náo nhiệt.

- Cậu tính cướp nhóm nhảnh của mình hả?

Giong nói trong vắt và mắt cười lấp ló bên cửa ra vào khiến cậu cười ngơ. Mọi người chào Thanh My rồi tiếp tục công việc, My bước lại chỗ cậu.

- Hôm nay Thanh My cũng tập ở đây à.

- Gọi mình là My dc rồi, chúng mình cùng tuổi nhau mà, cứ thoải mái đi.

-ừm, My....

Ngay sau đó cậu lại nhận dc nụ cười miễn phí, dường như đã quá quen với việc bị tấn công liên tục như thế này nên cậu không còn đơ mặt

nữa. Hôm nay My không có lịch tập nào cả, nhưng cô vẫn mò đến phòng tập vì ở nhà chán quá.Hôm nay cậu không hề biết cậu cũng ở đây, cậu và cô có vẻ rất hợp cạ, hai người nói đủ truyện trên trời dưới đất, cậu đã thoải mái hơn trong cuộc nói chuyện, không còn khoảng cách giữa phan hâm mộ và thần tượng nữa.Cách nói chuyện của cậu hài hước khiến cô chăm chú nghe rồi lâu lâu lại phá lên cười nắc nẻ.

Đến h cậu phải ra tập, mặc dù cậu rất muốn ngồi nói chuyện với cô nhưng đành phải ra tập, cô chăm chú nhìn cậu luyện tập hăng say, giọt mồ hôi trên tráng không kịp lau. Một lúc sau,có điện thoại, cô rời khỏi phòng. Vì quá hăng say nên cậu vẫn chưa nhận ra nếu mình tập xong sẽ cảm thấy hơi hụt hẫng vì không thấy cô.Nhưng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với cô.

show diễn ngoài trời mừng thành công của Hk và Tuệ Nghi diễn ra rất suôn sẻ, cậu chính thức hát live với 3 khuôn mặt xuất sắc nhất HK. Hoàng Sơn như bắt dc vàng vì sự có mặt của cậu, vậy là gánh nặng của HK không còn đè nặng lên vai anh nữa, anh còn nói đùa gán gép cho cậu với Bảo Ngọc và anh với Thanh my, hai đôi sẽ thay nhau thống trị Hk,nhưng điều ấy có xảy ra không thì ko đến lược Hoàng

Sơn. (phòng chủ tịch)

-Vậy là cậu đã hoạt động dc một thời gian rồi nhỉ.

-Vâng, gần nữa năm rồi.

-Thấy sao? còn đủ sức chiến đấu chứ?

- Tất nhiên, tôi làm sao có thể làm chủ tịch và mọi người phụ lòng.

-Tốt, tôi lại chỉ sợ đã vắt kiệt sức của cậu, còn chuyện ở kí túc xá thì thế nào?

- Vẫn ổn ạ, sao thế/

- à, có một số người không đồng tình về việc tôi cho cậu ở chung với các nhóm nhạc, nhất là Thanh My, cậu có vẻ thân với cô ấy nhỉ.

- Vâng, vì Thanh My là thần tượng của tôi, còn tôi là hậu bối của cô ấy mà.......

- Không sao, thân như vậy cũng là tốt, các nghệ sĩ trong HK mà dc như cậu thì hay biết mấy, nhưng cũng biết thân thiết vừa phải......

- Tôi hiểu mà

chủ tịch hài lòng,sau đó gọi lại xe đích thân đưa cậu đến một hãng xe hơi.

( tiệm xe mr.taxi)

- Hãy chọn cho cậu bất kì thứ j cậu thích trong nơi này, thật tiết là tôi không thể nhập siêu xe về cho cậu, nhưng những chiếc xe ở đây cũng không kém đâu.

Cậu là con người của tốc độ, đưa cậu đến đây khác nào đưa cậu đến với thế giới của riêng mình, cuối cùng cậu cũng chọn dc cho mình một chiếc xe ưng í, làm thủ tục xong, cậu lái xe

đến khu nhà mà chủ tịch yêu cầu.

Chìa khóa căn hộ dc trao cho cậu trong sự ngỡ ngàng, công ty đã tặng cho cậu một căn hộ cao cấp vì những cống hiến của cậu cho công ti.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net