Chap 41

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kia rồi, Thanh my đang ngồi bên mấy ly rượu. Tuệ nghi đang định tiến đến thì nhận ra

Thanh my đang nói chuyện với người bên cạnh. Nheo mắt nhìn thật kỹ, Tuệ nghi nín thở khi nhận ra đó là Kevin. Thời gian và không gian đặc quánh lại khi Tuệ nghi nhìn thấy Thanh my đang tựa đầu vào vai Kevin. Đôi chân Tuệ nghi bủn rủn, không còn đứng vững nữa. Cậu quay đầu và bỏ chạy khỏi quán bar đó. Một tiếng đổ vỡ làm Thanh my giật mình quay lại nhìn. Một bóng dáng quen quen làm Thanh my hơi nhíu mày suy nghĩ.

- Chuyện gì vậy My? - À không có gì đâu. Mà cảm ơn anh. Đoạn video hài hước lắm - Giọng Thanh my còn khá tỉnh táo. - Ừm. Không có gì đâu. Cũng thật tình cờ khi chúng ta gặp nhau ở đây. Anh phải trở về với bạn anh đây. Giờ thì vui lên nhé. - Ok. Bye anh. Kevin vừa nói vừa đút điện thoại trở lại túi quần, vẫy tay chào Thanh my. Những gì Tuệ nghi vừa nhìn thấy chỉ là lừa mắt thôi. Kevin đến đây cùng bạn, vô tình bắt gặp Thanh my thẫn thờ bên bàn rượu nên tiến lại gần bắt chuyện. Giọng Thanh my trầm buồn khiến Kevin khó hiểu, chẳng biết làm gì nên bèn cho Thanh my xem một đoạn video hài trên điện thoại. Chiếc điện thoại trên bàn rung bần bật. Thanh my bắt máy khi thấy tên người gọi là Trúc lâm. - Tôi nghe đây Trúc lâm. "My à, cô có gặp Tuệ nghi không?" Thanh my hơi chùng xuống khi nghe giọng Trúc lâm có vẻ lo lắng. "My, trả lời tôi đi. Cậu ấy đã kéo cô khỏi công ty mà..." - Tôi...tôi không biết. - Thanh my ngập ngừng. "Không phải cậu ấy đã ở cùng cô sao?" - Không có. Tuệ nghi đã...rời đi ngay sau đó.

Thanh my cảm thấy một nỗi uất ức dâng trào khi chính cô nói ra cái tên ấy. "Nếu thấy cậu ấy hay liên lạc được với cậu ấy thì làm phiền cô báo cho tôi nhé" - Ok, tôi biết rồi... À...có thể... Thanh my chợt nhớ lại dáng người lúc nãy. Cô đã ngờ ngợ nhưng vì người đó mặc đồ quá kín, đèn lại chớp nhoáng và bản thân cô cũng đang giận Tuệ nghi nữa, nên cô đã nhanh chóng tảng lờ người đó khi Kevin gọi. - ...Có thể Tuệ nghi đang ở quán bar MN. Cô tìm thử xem. "Ok, cảm ơn cô My" Trúc lâm mừng quýnh mà quên luôn hỏi Thanh my có phải đang ở quán bar đó không mà ngắt máy trước. Sau một hồi suy nghĩ, Thanh my quyết định đi về trong khi cô vẫn chưa uống một giọt rượu nào. Cô không muốn chạm mặt Trúc lâm ở đây. Và nếu như Tuệ nghi đang ở đây thật thì cô càng không muốn gặp người đó. Tuệ nghi lái xe nhanh khủng khiếp. Tai nạn cách đây hai hôm vẫn chưa làm Tuệ nghi sợ. Vết thương trên trán và tay không thấm vào đâu so với vết thương trong lòng cậu bây giờ. Trái tim Tuệ nghi đã vỡ vụn. Tuệ nghi đang rơi vào một hố sâu trống rỗng. Tuệ nghi buông xuôi. Sập cửa xe thật mạnh, Tuệ nghi lao vào nhà và chui luôn vào phòng tắm. Cả cơ thể Tuệ nghi nóng bừng. Cảnh tượng cậu nhìn thấy ở quán bar ám ảnh cậu. Tuệ nghi vào nhà tắm, lột bớt đồ ném lung tung trên sàn nhà tắm rồi xối nước vào người. Nước lạnh buốt chảy từ đầu xuống, ngấm vào da thịt, Tuệ nghi vẫn mặc kệ. Tuệ nghi mất hết cảm giác rồi. Mặc cho nước lạnh, mặc cho vết thương rỉ máu, Tuệ nghi vẫn đứng yên dưới vòi nước cả chục phút. Mọi thứ dường như đã ổn hơn khi Tuệ nghi bước ra khỏi phòng tắm với một bộ đồ mới khô ráo. Cậu tiến lại và ngồi lên sofa xem TV. Tuệ nghi không có ý định dừng lại bất kỳ kênh nào vì tay cậu đang bấm muốn nát cái điều khiển.

"Bản tin K-pop. Các fan Tuệ nghi đang náo loạn cả lên với tin tức chàng ca sĩ trẻ này ngủ lại nhà nữ ca sĩ Tú phương , đồng thời trong thời gian vừa qua đã dẫn các cô gái về qua đêm tại nhà riêng..." "Ầm...Phụp...Rầm...Bùm..." Tuệ nghi tức giận ném điều khiển vào chính giữa màn hình, chiếc TV nổ tung và bốc khói. Tuệ nghi lao đến , đạp liên tục vào chiếc TV giờ chỉ còn là đống phế liệu. Chưa dừng lại ở đó, Tuệ nghi giật mạnh lấy giá đỡ TV, đập lên bàn kính. Chiếc bàn vỡ tan tành, những mảnh thủy tinh bắn tung téo, một trong số đó đã gim vào tay Tuệ nghi. Tuệ nghi rút mảnh kính ra và tiếp tục đập đồ mặc cho máu từ tay đang chảy ra. Toàn bộ giá sách, giàn loa, ghế sofa, chậu cây cảnh...đều bị Tuệ nghi phá tan tành. Tuệ nghi bỏ lên phòng ngủ, cơn điên đã dịu lại sau cuộc đập phá. Nhưng chiếc gương vô duyên trong phòng ngủ đã vô tình làm Tuệ nghi hăng máu lên lần nữa. Sau vài giây đờ đẫn nhìn mình trong gương, Tuệ nghi lao thẳng vào nó... "Choang...Rắc...rắc..." Từng đường nứt tạo tHồngh những vòng tròn đồng tâm xung quanh nấm đấm của Tuệ nghi. Những dòng máu đỏ lăn dọc theo tấm gương, rơi tí tách xuống đất. *Tại sao?* Thâm tâm Tuệ nghi bắt đầu gào thét, môi cậu cũng mấp máy theo tâm trí. "Choang...Keng..." Thêm một cú đấm khác. Một vài mảnh kính nhuộm màu đỏ bắt đầu rơi. *Tại sao lại đối xử với tôi như vậy?* "Choang...Leng keng..." Một lần nữa cái gương vỡ ra dưới cú đấm của Tuệ nghi. *Tại sao lại tàn nhẫn với tôi như vậy?* "Choang... Loảng xoảng" *Tại sao lại quay lưng với tôi?* - Tại sao?... Tại sao?... Tại sao?... TẠI SAO??? Mỗi một chữ "tại sao", chiếc gương lại oằn mình hứng chịu một cú đấm khác. Máu đã nhuốm đỏ cả bàn tay Tuệ nghi. Câu "TẠI SAO" cuối cùng kết thúc hàng động điên rồ của Tuệ nghi, cũng là khi chiếc gương không còn gì để vỡ. Tuệ nghi thẫn thờ buông thõng cánh tay đẫm máu. Giây lát ngẩn ngơ nhìn đống gương vỡ trên nền nhà, Tuệ nghi nhận ra hình ảnh của mình trên đó, vỡ vụn.

- Chính là mày. Chính mày đã khiến tao thế này. Chính mày đã chọn con đường đó. Chính là mày đấy KIM TUệ NGHI. Tuệ nghi mất kiểm soát lần nữa, lao ra xe và lái

đi. Tuệ nghi không còn biết đi đâu về đâu nữa. Chẳng còn chỗ nào cho cậu đi nữa cả. Tuệ nghi lái xe ra bờ sông Hồng, nơi có lần Thanh my đã đưa cậu ra hóng gió. Tuệ nghi bước ra khỏi xe, hơi chuếnh choáng vì bị mất máu. Vết thương chưa có dấu hiệu ngừng chảy máu. Tuệ nghi cố gắng đứng vững, lặng ngắm sông Hồng lững lờ trôi. Tuệ nghi lấy chân hẩy một hòn đá xuống sông. "Tõm" Đá chạm nước tạo những gợn sóng lăn tăn. Tuệ nghi bất giác nhận ra cuộc đời trước đây của mình mới chính là sông Hòng yên bình, hiền hòa. Chính cậu là người đã ném đá vào cuộc đời ấy. Những viên đá to nhỏ khác nhau tạo nên những gợn sóng to nhỏ khác nhau. Tuệ nghi vẫn cứ ném không ngừng nghỉ. Máu ra nhiều hơn do vận động mạnh, loang lổ cả nền đá. Cuối cùng, Tuệ nghi gục vì kiệt sức. Tuệ nghi quỳ sụp và bắt đầu khóc.

"Rẹtttttttttttttttttttttttttttt...Bùmmmmmmmmmmm

mm..." Trời đột nhiên đổ cơn mưa như muốn xóa đi dấu vết của những giọt nước mắt trên khuôn mặt của Tuệ nghi. Tuệ nghi không thể kìm nén thêm nữa. Đã từ bao giờ Tuệ nghi không còn được khóc như vậy? Tuệ nghi cứ thế khóc. Mấy năm trời dồn nén nước mắt giờ đã bị vỡ òa. Tuệ nghi khóc thật to, mặc cho mưa gió ôm lấy cậu, vỗ về cậu và lau đi nước mắt cho cậu. Khi những giọt nước mắt không còn để rơi nữa, Tuệ nghi ngồi tựa vào xe và tiếp tục tắm mưa. Thoải mái. *Sông ơi, hãy đưa tôi đi với sông, đưa tôi về với yên bình ngày xưa...* = = = = = = = = = = = = = = = Thanh my sau một hồi đi dạo, cuối cùng cũng về nhà. Nhà Tuệ nghi tối om làm Thanh my hơi thấp thỏm. Nhưng Thanh my vẫn chưa vượt qua được suy nghĩ rằng Tuệ nghi đã lừa dối mình. Cô đi vào nhà, bỏ bữa tối và lên ôm em Totoro của mình mà khóc. Đồng nghĩa với việc hận Tuệ nghi, là cô chưa thể vượt qua được tình yêu của mình. Vương Tuệ nghi vẫn là người cô yêu. Nhưng biết làm sao đây, khi mà chỉ trong phút chốc Tuệ nghi biến thành một người khác, không còn là thành trai ấm áp ngày nào nữa. Thanh my hận người đó, kẻ đã đánh cắp đi trái tim cô và đập nát nó. Cô khóc nhiều hơn cho đến tận khi chìm vào giấc ngủ. Trong cơn mơ, cô vẫn còn nấc lên và gọi tên người đó. Ngoài trời đổ mưa lớn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net