chương 3 Được gặp tổng giám đốc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau như mọi hôm cô đều đến công ty sớm, mọi thứ có chút thay đổi là hôm nay hầu như các nhân viên đều tới sớm hơn cô đúng thôi họ phải ghi điểm trước tổng giám đốc mới đến rồi mọi người cũng chuyên tâm làm việc của mình.

Quản lý Choi được thư ký tổng giám đốc giao nhiệm vụ là phải thu thập được các tài liệu về thiết kế của công ty đã thành công trong năm năm qua, đến tận năm năm cơ đấy có biết bao nhiêu là thiết kế trong một năm mà lần này cấp trên còn bảo năm năm đúng là đang tạo áp lực cho nhân viên đây mà, nhưng quản lý Choi không có dại dột mà hưởng cái quạ này một mình nghĩ lại trong công ty có 10 tổ thiết kế mà một mình mình lại quản lý cũng tận 5 tổ này cũng là một điềm vinh hạnh đấy nhưng thật sự rất khó.

Choi In Naa lại nhớ đến Kim Hyuna thật sự thì tổ trưởng Part và In Naa là bạn thân từ hồi trung học nên hai người thường xuyên biết được các tình hình trong công ty từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ cô cũng được nghe nói Hyuna là đứa biết chuyện cũng là đứa biết nghe lời nên hai người thường xuyên giao công việc cho cô làm hết vì cô biết cho dù nó biết mình bị bắt nạt cũng không có dám nói ra thế nên công việc này đưa cho cô ta là đúng nhất.

Thế là Hyuna được giao nhiệm vụ này tổ trưởng Part đã thông đầu với In Naa còn giở giọng khinh thường

" Đây là công việc cá nhân nên ai mới vừa vào cũng được làm những việc như thế để tránh bị thua kém, nên lo mà an phận làm chớ có than với ai ".

Vậy là Hyuna đành phải nhận công việc này, nên sáng sớm cô phải đến công ty tối mới được về đến một tháng mới xong.

Trong một tháng này cô làm công việc cấp trên giao thì không có gì trắc trở chỉ có điều, cô nhớ trong một tháng làm việc kia cô có gặp một người đặc biệt a.

Cô nhớ tối hôm đó cô như thường lệ về rất trễ cô đứng trước thang máy "ding" một tiếng cửa mở ra cô không chú ý bên trong có ai cứ một mực đi vào, khi thấy người kia không chú ý tới mình hắn thấy hơi khó chịu lên tiếng

"Trễ như vậy mới về"

không gian yên tĩnh bỗng có một tiếng nói lạnh lùng cất lên làm cô hoảng hốt nhất thời quay lại phía phát ra lời nói qua được mấy giây cô mới hồi phục được kinh ngạc cất:

" Tổng.... tổng... tổng giám đốc.... chào ngài..... tôi có chút việc nên phải ở lại xử lý"

cô vừâ cà vừa lâm nói trong giọng nói hiện rõ sự kinh ngạc. Hắn nhìn cô một chút rồi nói:

" Chút việc, tôi nhớ tôi chưa giao công việc nhiều cho nhân viên đến nỗi về trễ vậy"giọng nói đầy vẻ khinh bỉ.

Cô chột dạ nhớ đến lời dặn của cấp trên không được nói với ai về việc này cô liền suy nghĩ cách biện minh:

" A, tôi là người mới đến nên muốn ở lại để nghiêm cứu thêm công việc ấy" cô thở nhẹ một hơi coi như cô nhanh trí nghĩ cách biện minh.

"À, là vậy" giọng nói của hắn vang lên sau đó bèn thêm một câu :

" Tôi cứ nghĩ"

vừa nói đến đây "ding" một tiếng hắn liền cất bước đi, còn cô đang trong nỗi sợ hãi đứng kế bên hắn làm cô có cảm giác lạnh lạnh còn sợ sợ lại thên câu nói của hắn hắn nghĩ gì... đợi cô định thần lại thì hắn đã đi mất rồi cô cười nhạt rồi cũng cất bước.

Nghĩ lại cô còn thấy sợ sợ khí thế hắn thật sự làm cho người khác đứng xung quanh phải sợ a.

Cô đưa tài liệu cho tổ trưởng Park sau đó quay về phòng làm việc, tới giờ trưa cô được quản lý Choi gọi lên phòng. Khi cô ngồi xuống ghế đối mặt với quản lý Choi thì quản lý mới cất tiếng:

" Tài liệu cô làm rất tốt" tốt sao không cô đã mất ăn mất ngủ vì cái tài liệu đó mà:

" Cảm ơn quản lý " cô nói, phải thôi cô là cấp dưới không có quyền phản bác a.

Quản lý Choi nhìn Hyuna rồi nói tiếp:

" Cô trở lại công việc thiết kế lấy ý tưởng thịnh hành của giới trẻ hiện nay mà làm"

Quản lý Choi thường ngày rất siêng năng a nhưng tổng giám đốc trước kia quá là thần bí cô không được biết mặt nên cơ hội càng không có vậy mà tổng giám đốc này quá u ái a cô vừa được làm chút công vậy mà được giám đốc hẹn thông qua quản lý tuy hắn không trực tiếp nói nhưng đây cũng là ân sũng của cô rồi, chắc chắn rồi a cô sẽ khiến tổng giám đốc không thất vọng về mình lại nghĩ đến tối nay mặt không tự giác đỏ lên.

Hyuna lại có công việc mới nên đành phải tiếp tục tiếp nhận chứ biết làm gì nữa đâu....

Mọi người nhớ ủng hộ mình nha có gì ý kiến cứ nói thẳng mình sẽ sửa chữa. Mọi người đọc truyện vui vẽ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net