Kể về món quà ý nghĩa nhất bạn từng được nhận ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kể về món quà ý nghĩa nhất bạn từng được nhận đi?

1. Cuộc đời! Món quà ý nghĩa nhất là bố mẹ sinh ra tao khỏe mạnh, lành lặn.
Mặc dù tao nghèo, có phần xấu xấu, đell có nổi con gấu, cơ mà chả có gì phải xoắn, tao vẫn yêu đời. 🤣😝 (Đức Coric)

2. Ngày 14/3/2017 một ngày mưa phùn... A chạy đến bên e trên tay cầm theo một con lợn nhỏ kèm thanh socola. Hôm đấy a còn mắc đi làm. Đưa cho e xong a lại phải chạy đến chỗ làm ngay. Đó là một mónquàýnghĩanhất. Vui nhất và hạnh phúc nhất (Lương Lý)

3. Món quà của bố sợi dây chuyền không ai có trên đời :) cách có được nó cũng đặc biệt.
Bố tao là bác tài, đi chở khách hôm ấy chở chị khách Ngành chị ấy không có tiền thanh toán thế là ... chị ấy đưa bố tao sợi dây chuyền bảo lấy làm tin,
Thế là tao có dây chuyền đeo về tao gặng hỏi mãi bố mới nói ... tao nghe xong câu chuyện ấy làm tao nghi ngờ bố tao mất mấy tuần liền.
Khổ thân bố !!! Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ hihi (Hiền Vũ)

4. Đôi khuyên tai bố mẹ mua :)) đeo từ hồi 3 tuổi đến giờ lấy chồng sinh con. Bao lần rơi rồi lại tìm thấy, có duyên đến kỳ ý. Sau này có con gái sẽ truyền lại cho nó 😘 (Thanh Trang)

5. Nhớ lại 14/ 2 năm ngoái. Đứng nhìn các cặp đôi yêu nhau nắm tay đi ngoài đường. chạnh lòng lắm
Năm nay thì khác rồi, không còn đứng nhìn nữa mà e đã lấy ghế ra ngồi nhìn cho đỡ mỏi chân... 😂😂😂 (Phạm Văn)

6. 1 chiếc áo phao e tặng sinh nhật t, t quý nó nhất. Có lần quên áo, t đã chạy 1 mạch từ quê xuống thành phố để tìm lại bằng được. T hay mặc áo đó để đi chơi vs e, t vẫn quý nó lắm.

7. Những lời khuyên đến từ gia đình, bạn bè và tất cả mọi người xung quanh. Đây chắc là món quà ý nghĩa nhất trong c sống mỗi khi mắc sai lầm hay tuyệt vọng chán nản :))

8. gấu bông nyc tặng =)))) đẹp vđ :))) mối tình đầu và từ đó tao ghét gấu bông =))) (Trịnh Huyền)

9. Ngày bé t có tình yêu to lớn với gấu bông và búp bê, sinh nhật hay 1/6 chỉ thích được tặng gấu bông với búp bê thôi. Một lần bố t đưa mẹ t đi họp xa nhà khoảng 35- 40km nên t phải ở nhà trông thằng em khoảng 7-8 tháng, còn t khi đó học lớp 5. Mẹ t bảo về mẹ t sẽ mua quà cho, tất nhiên t chọn gấu bông rồi. Thế rồi tối bố mẹ t về, mẹ t lấy từ trong túi ra 1 con búp bê bằng bông rất đẹp, nhưng t hờn dỗi không thích, vì t bảo mua gấu bông cơ mà, gấu bông chứ không phải búp bê bằng bông. Mẹ t dỗ t không được, bố t mắng t và bảo câu này t nhớ mãi: "Bố mẹ đi về trời mưa, đi xa chỗ mẹ họp rồi mẹ mới nhớ ra chưa mua quà cho con nên bắt bố quay lại. Bố không chịu vì tối rồi và trời mưa to nhưng mẹ nhất định bắt bố quay lại. Đi mãi mới tìm được 1 quán bán đồ chơi mà không có gấu bông, con búp bê kia là đẹp nhất và đắt nhất ở quán đó rồi". T nghe xong vô cùng ân hận vì đã dỗi mẹ, và đấy là con búp bê t thích nhất, quý nhất trong đám gia tài thú bông của t.
Càng lớn t càng cảm nhận được những việc nhỏ ơi là nhỏ của bố mẹ làm cho mình nhưng đầy tình yêu của bố mẹ trong đó. Viết những dòng này t lại nhớ nhà vc. T xa nhà hơn 1 năm chưa về rồi. :(

10. Chiếc nhẫn bạc từ tháng lương đầu tiên của a trai, bâyh vẫn đeo, được hơn 9 năm r. Dù nhiều lúc có hơi chật và k tháo đc ra nhưng thật sự chưa baoh nghĩ đến chuyện k đeo nó nữa 🙂

11. Từ nhỏ giờ chỉ toàn làm mấy thứ linh ta linh tinh rồi đem đi tặng người ta. Tệ Đến nỗi giữ lại một cái cho bản thân cũng chả có.. -)))
Còn tặng á. Hình như chỉ được 1 hay 2 món đồ tụi bạn tặng.
Ý nghĩa là đồ mình làm tặng người ta. Còn người ta có giữ gìn hay không thì chịu.  :v

#VIN

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#mỹ