[1]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong căn phòng lãnh lẽo, một cô gái cúi gằm mặt ngồi trên chiếc giương rộng. Tay cô khẽ run cùng vẻ mặt lo lắng. Nhìn chiếc váy trên người cô thì chắc ai cũng có thể đoán được, hôm nay cô kết hôn.

"Cạch"

Một người đàn ông bước vào, khuôn mặt tuấn tú, hàng lông mày rậm, gò má cao, đôi mắt hiện lên sự tức giận khi nhìn thấy cô, hắn bước tới khiến cô lùi lại, giọng nói nhẹ nhàng kèm chút bối rối vang lên:

-Bạch Kiệt Hạo...

Hắn dùng lực, tát thẳng vào khuôn mặt xinh đẹp của cô.

"Chát"

Cô đau đớn ngã xuống đất. Hạ Thư Niên cô vốn là một người mạnh mẽ, không thích khóc nhưng bây giờ, chẳng hiểu tại sao những giọt nước mắt đã tràn ngập trong hốc mắt, rồi bất chợt lăn xuống. Cô vội vã lau đi. Hắn ta nhìn thấy vậy, tức giận nói:

-Loại đàn bà như cô không có tư cách gọi tên của tôi! Cô hại chết Thiên Thiên, tôi sẽ cho cô sống không bằng chết, mau cởi đồ ra!

Cô run sợ, lùi lại vào một góc phòng, nhất quyết không cởi đồ. Hắn càng thêm tức giận, quát lớn:

-Chẳng phải cô muốn như vậy sao?! Được, vậy để tôi cởi giúp cô!

Hắn bước nhanh tới, khuôn mặt như muốn ăn tưởi nuốt sống cô vậy.

Và rồi...

.

"Xoẹt"một tiếng,, bộ váy cưới lộng lẫy giờ đã rách toác. Thân hình thon thả, trắng nõn nà của cô gái mới qua 20 này trông thật khiến người ta vừa ghen tị lại vừa mê mẩn, muốn chiếm hữu riêng cho mình. Tất nhiên, cả Bạch thiếu gia cũng không ngoại lệ!

Đơ người mấy giây nhưng hắn vẫn bước đến, giựt nốt bộ đồ lót của cô ra. Thư Niên người không mảnh vải che thân, ngồi co ro ở một góc...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC