Chap2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin tự giới thiệu tôi tên là Kim Hạ Vy

Năm nay tôi 22t , tôi là sinh viên năm3 Trường Đại học Tân An , đây là một ngôi trường vô cùng nổi tiếng về khoản đầo tạo ra rất rất nhiều tỷ phủ, nó là một ngôi trường chuyên về Kinh tế chính trị , những người có thể học ở ngôi trường này hầu hết đều là con nhà quyền quý.... Nhưng ngoại trừ tôi

"Mẹ à!con đi đây..."
-....!!

Hạ Vy xách vali đi ,trên khuôn mặt của cô luôn nở nụ cười tỏa nắng. Nhưng đâu ai hay biết rằng sau nụ cười đó cô đã phải trải qua nhưng nỗi đau không khác gì địa ngục. Cô một người xinh đẹp , tài giỏi nhưng lại phán cho cái danh " Con hoang" . Mẹ cô qua đời năm cô mới 15 tuổi . Bà sống cả đời cũng chỉ muốn bù đắp mọi lỗi lầm mà bà đã gây ra trong quá khứ. Sống trong sự đau khổ , đầy thắc mắc về đứa con mà bà mang nặng đẻ đau. Nhưng bà lại gục ngã mà cho qua mọi thứ để lại cho đứa con gái 15t một bài toán khó về thân phận của cha mình.
Nhưng không sao! Cô ấy khoong quan tâm , mặc cho ai nói gì xấu xa về mẹ con cô thì Kim Hạ Vy cũng không cần thiết phải đáp trả. Bởi người ta thường nói " Đỉnh cao của sự khinh bỉ chính là im lặng" . Hơn nữa cô đây cũng đã 20t rồi, cô đủ trưởng thành để hiểu rõ cái thế giới địa ngục này . Hơn nữa bao nhiêu công sức cô bỏ ra suốt bao năm qua quả thật không uổng phí cái danh xưng " Thần Đông" của cô.... Cuối cùng thì cô cũng có thể cất cánh bay tới đất nước mà tôi hàng ao ước rồi...!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net