Ngự Giao Ký - Cửu Lộ Phi Hương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Nàng thực sự không muốn ăn, bản thân bị Trường Ý đưa đến cõi Bắc, sau khi bị nhốt ở tiểu viện của đảo Hồ Tâm này, nàng mỗi ngày đều cảm thấy cơ thể mình suy nhược hơn so với ngày trước. Nàng không muốn ăn, thậm chí cảm thấy động tác này rất tốn sức.

Nhưng Trường Ý không cho phép.

Y không cho phép nàng nhịn đói, không cho phép nàng bỏ bữa cũng không cho phép nàng kén ăn...

Vẫn còn rất nhiều "không cho phép", sau khi đưa nàng đến đây, Trường Ý liền lập ra những "quy định" này cho nàng.

Trường Ý không cho phép người khác nhìn thấy nàng, thế nhưng nàng biết, Lạc Cẩm Tang và Cù Hiểu Tinh bây giờ cũng đang ở ngự yêu đài cõi Bắc.

Y cũng không cho phép nàng rời khỏi, cho nên giam nàng ở tầng ba, hạ cấm chế, còn cho người dùng khóa to để khóa cửa phòng nàng lại. Tầng tầng phòng bị, còn nghiêm ngặt hơn lúc nàng bị giam trong phủ quốc sư.

Hơn nữa y vẫn không cho phép nàng nhìn thấy ánh mặt trời, căn phòng này vào ban ngày không thể mở cửa sổ ra, chỉ có lúc bình minh và hoàng hôn, nàng mới có thể xem cảnh sắc ban mai và tịch dương.

Trường Ý giống như một bạo quân, kiểm soát toàn bộ ăn ở đi lại của Kỷ Vân Hòa, thậm chế hận không thể khống chế cả hơi thở của nàng, y muốn nắm trong tay tất cả liên quan đến nàng.

Quá đáng nhất là...

Y không cho phép nàng chết.

Nếu như ông trời là một con người, khi gã ta muốn cướp đoạt thời gian sống sót của nàng, Trường Ý có thể sẽ chặt đứt ngón tay gã, chặt từng đốt từng đốt xuống.

Y nói: "Kỷ Vân Hòa, trong lúc ta muốn đày đọa nàng, nàng nhất định phải sống."

Kỷ Vân Hòa hồi tưởng câu nói đầu tiên y nói với nàng, khóe môi nàng khẽ cong lên, người cá tên Trường Ý này, vẫn còn quá ngây thơ, khiến nàng mỗi ngày ngắm gương mặt ăn cơm của y, thì tính là đày đọa gì nhỉ.

Đây rõ ràng là điều tốt đẹp nhất trong chuỗi ngày còn lại của nàng.



2. Y nhắm mắt, lại chợt nói: "Thuận Đức là một kẻ điên cuồng..."

"Ừ."

"Chuyện duy nhất nàng ta làm đúng chính là đưa ta đến ngự yêu cốc."

Bước chân Kỷ Vân Hòa dừng lại, đột nhiên nghĩ đến những năm này, những chuyện Trường Ý phải trải qua, lại tỉ mĩ nhớ đến câu này của y, nàng nhất thời cảm thấy lòng đau như cắt.

Thuận Đức đưa y đến ngự yêu cốc, y bị tra tấn, chịu roi đánh, bị tách đuôi, trải qua bao nhiêu gian khổ, nhưng y lại nói, đó là chuyện duy nhất mà Thuận Đức làm đúng......

Là vì y ở nơi ấy gặp được nàng...



3. "Ngươi muốn thiên hạ bồi táng nàng, lại muốn vì nàng bán tang nhưng kẻ duy nhất nàng ta muốn giết, chỉ có mỗi ngươi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net