Áo blouse trắng và bã đậu ngọt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả: Tử Tiện Lí
Thể loại: Hiện đại, nam chính bác sĩ, hơn nữ chính 10 tuổi, đã từng là thầy trò, siêu sạch, siêu sủng, siêu ngọt, HE.
Độ dài: 50 chương + 6 ngoại truyện
Tình trạng: Hoàn edit

Link đọc: https://vutungduongblog.wordpress.com/2018/04/18/ao-blouse-trang-va-ba-dau-ngot-tu-tien-li/
---------------------

Nam chính Giang Trúc là một bác sĩ. Anh có vẻ ngoài cao lớn tuấn tú, khí chất điềm tĩnh trưởng thành. Trong khi thành tích học tập và làm việc luôn đứng top thì hành trình yêu đương lại luôn ở vạch xuất phát.

Nữ chính là Đường Quỳ,là một thợ làm bánh. Cô rất đơn thuần ngọt ngào và ngốc nghếch trong tình yêu. Tốt nghiệp đại học y danh giá, thế nhưng vì một tai nạn bất ngờ mà không thể tiếp tục hành nghề, cô mở một tiệm bánh ngọt tự mình làm chủ. Đường Quỳ rất xinh xắn, tính cách lại nhẹ nhàng dịu dàng khiến ai gặp cũng muốn yêu thương. Nhưng mà, cái này cũng không hẳn là tốt đâu nhé. Mẹ Đường Quỳ tái giá, thế nên cô lại có thêm một người ba dượng và một anh trai danh nghĩa. Cả ba người đều xem cô như bảo bối vậy, đặc biệt là người anh cuồng em gái thành bệnh như Đường Cách, tuyệt đối không để cô tuỳ tiện gặp gỡ giao lưu với người khác được. Vậy là, Đường Quỳ hơn hai mươi tuổi, như hoa như ngọc, cũng phải đi xem mắt.

Giang Trúc từng là thầy giáo của Đường Quỳ trong một năm khi anh đến dạy thay cho 1 giảng viên khác. Thế nên, đây cũng không phải là mối tình thầy trò gì cả, chỉ là tạo ra chút khúc mắc trong lòng Đường Quỳ mà thôi. Đã từng gọi "thầy", bây giờ gọi "anh", đúng là có chút... áp lực. Vậy là cô từ chối, không phải không vừa ý, mà là không đủ dũng cảm.

Trong lòng đã xác định, Giang Trúc cũng không vội vã, anh từng bước từng bước tự thêm mình vào cuộc sống của cô. Ví dụ như, anh sẽ thường xuyên mua bánh ngọt ở tiệm của cô cho một thằng nhóc cháu trai tưởng tượng nào đó. Ví dụ như, anh sẽ ở lại trực đêm cho đến lúc cô đóng cửa để "tiện đường" đưa cô về. Ví dụ như, anh rất "vô tình" tiếp xúc với người nhà của cô để tăng thêm điểm cộng cho mình, và rất nhiều ví dụ khác nữa. Cuối cùng, mối quan hệ giữa anh và cô trở thành thế này:

"Chúng ta bắt đầu lại nhé. Xin chào, anh là Giang Trúc, bạn trai của em."
"Chào anh, em là Đường Quỳ, bạn gái của anh."

Có màn đối đáp như trên là bởi vì sau khi hai bên cảm thấy đối tượng xem mắt khá là phù hợp, mới cùng đi đến thoả thuận sẽ thử ở bên nhau một tháng xem thế nào. Đường Quỳ đương nhiên không biết mình đã bị "anh thầy" Giang Trúc dẫn dụ kiểu gì, nhưng mà bác sĩ Giang gần như đã đạt được mục đích rồi. Ban đầu là một tháng, tiếp theo chính là một đời.

Giang Trúc thật sự may mắn, gặp được gia đình tốt như vậy, lại có được người con gái đáng yêu như Đường Quỳ. Đường Quỳ cũng may mắn, mẹ con cô được gia đình mới yêu thương, cô có một anh trai cuồng em gái đến không có thuốc chữa, lại có được một người đàn ông như Giang Trúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bí #ăn