ngu dao p3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đệ lục quyển kim đan đại đạo đệ nhất chương tam giới

"Không gian ma pháp vô cùng vô tận, như thế nào có thể bị toàn bộ ghi lại? Ta vừa rồi đích vậy chiêu, tên là trích tinh thủ" Bổn tôn nói.

"Trích tinh thủ?" Thủy như trọng suy tư đạo. Hình như gia tộc điển tịch trung, cho tới bây giờ không có ghi lại.

"Ân, ta là ngẫu nhiên đoạt được, một chỉ có ta đích thể chất, mới có thể thi triển đích không gian ma pháp" Bổn tôn phu diễn đạo.

Đương nhiên, Bổn tôn sẽ không nói cho hai người đây là một phi thường bưu hãn đích pháp thuật, luyện chí cao thâm, thậm chí có thể trích tinh đoạt nguyệt|tháng, cho dù nói cho bọn họ, bọn họ cũng không nhất định hội tin tưởng.

"Xem ra là ta trước kia đích ánh mắt thái thiển rồi, ân, trong,cả nhà trưởng lão cấp đích nhiệm vụ, ta cũng cơ bản hoàn thành rồi, chỉ cần mang về thuế phàm băng tinh tức [nhưng| khá], ta yếu tẫn mau trở về phục mệnh, Mộc Vĩnh Hiệt, thủy như trọng, xem các ngươi cũng ly thuế phàm cảnh không xa rồi, mà thuế phàm cảnh đối với các ngươi mà nói, cũng sẽ không có cái gì khó khăn, ta đích gia tộc, tựu tọa lạc tại long đảo trên, đến lúc đó, sau này còn gặp lại" hồng tứ lập tức nói.

"Sau này còn gặp lại" Bổn tôn bái biệt đạo.

"Đến lúc đó thấy" thủy như trọng nói, nhưng trong lòng nhưng|lại vô cùng cổ quái, hắn như thế nào xác định tự mình nhất định sẽ đi?

Tiếp theo, hồng tứ cũng nhanh tốc đích bay ra đại điện, biến mất tại hai người đích thị dã.

"Vĩnh hiệt, ta chuẩn bị về nhà một chuyến, ngươi cũng đi đi" thủy như trọng lập tức nói.

"Ta với ngươi đồng thời trở về đi, cương cảm thấy tu vi sắp đột phá, phải một an tĩnh đích địa phương,chỗ bế quan, thủy gia hẳn là là tốt nhất tràng sở" Bổn tôn cười nói.

"Lại muốn đột phá?" Thủy như trọng kinh ngạc đích biết biết chủy đạo.

"Địch nhi" Bổn tôn quay về tiểu tinh linh hô.

"Nga" tiểu tinh linh cũng phi thường nhu thuận địa bay đến Bổn tôn áo xử. Biết lão gia yếu gia tốc rồi.

"Đi thôi" Bổn tôn quay về thủy như trọng nói.

"Tẩu" thủy như trọng đáp.

Tiếp theo. Hai người rất nhanh địa đi ra đại điện.

Mà tại đại điện bên ngoài. Lúc này. Chúng thánh cấp cường giả. Đang ở lẫn nhau tranh đoạt trứ bay ra địa thuế phàm băng tinh. [nhưng| khá] có thể có chút đã truy xa. Tại đại điện phía ngoài. Lúc này chỉ có hai nhóm. Ba mươi - hai bên địa thánh cấp cường giả. Tại không ngừng địa đánh nhau. Hiển nhiên tại tranh đoạt trứ hai thuế phàm băng tinh.

Bổn tôn hòa thủy như trọng nhìn nhau, tựu đề cước một súc địa thành thốn đích pháp thuật thi triển ra, trong nháy mắt xuất hiện tại rồi xa xa đích một ngọn núi phong trên, mà thủy như trọng cũng rất nhanh bay lên đuổi quá khứ,đi tới.

Hai người dĩ nhanh nhất đích tốc độ, hướng trứ thủy gia tổ trạch trang viên. Không ngừng bước đi, nhưng, thế nhưng nơi này ly đích quá xa rồi, hai người một đường không ngừng địa, cũng đi gần một tháng mới đến, đương nhiên, này trong đó có rất nhiều thời gian, đều là Bổn tôn đang chờ điên cuồng phi hành đích thủy như trọng.

Hai người rơi vào thủy gia đích đại môn khẩu, nhìn màu thủy lam đích bài biển. Nồng đậm đích thân thiết cảm, trong nháy mắt tràn ngập tại trong lòng, hai người không hẹn mà cùng đích đứng ở rồi cửa. Ai cũng không có tiên|…trước đề cước khóa đi vào. Mà chấp niệm lúc này, cũng từ Bổn tôn trong cơ thể đi ra, tiểu tinh linh vòng quanh bài biển không ngừng địa bay múa.

"Lão gia, chính là nơi này sao?" Tiểu tinh linh tò mò đích đánh giá bốn phía.

Lúc này, hình như nghe được bên ngoài đích nói chuyện thanh, từ đại viện trong, đi ra một lão giả, Mộc Vĩnh Hiệt một cái là có thể nhận ra, là thủy phủ đích một lão quản gia.

Lão quản gia đi tới cửa. Chứng kiến tại ngoài cửa lớn, lúc này đang đứng trứ ba người, trong lòng sửng sốt, tái một nhìn kỹ, trong lòng trong nháy mắt kích động rồi đứng lên.

"Hai thiếu gia, ngươi cuối cùng đã về rồi" lão quản gia trong nháy mắt kinh vui vẻ nói, tịnh tiếp rất nhanh đích chạy đến thủy như trọng đích trước mặt.

"Đạt thúc" thủy như trọng ấm áp đích cười nói.

"Quay lại là tốt rồi, quay lại là tốt rồi" lão quản gia có chút ngữ khí kích động đạo.

"Đạt thúc, không nhận ra ta rồi?" Chấp niệm đột nhiên cười nói.

"Ngươi là?" Lão quản gia hiển nhiên bị vấn đích sửng sốt. Tái một nhìn kỹ. Có chút bất|không xác định đích hỏi: "Ngươi, ngươi là chất thiếu gia?"

Xem đến già quản gia nhận xuất từ kỷ, Bổn tôn mỉm cười địa gật đầu.

"Chất thiếu gia, ngươi cũng đã về rồi, thật tốt quá, các ngươi khoái đi vào, ta đi bẩm báo lão gia hòa phu nhân" lão quản gia nói.

"Lão gia? Nơi này còn có - lão gia?" Phi tại bài biển xử đích tiểu tinh linh, lập tức nghi hoặc rồi đứng lên.

Nghe thế một tiếng, lão quản gia tài|mới ngẩng đầu vừa nhìn. Vừa nhìn dưới. Trong nháy mắt sợ ngây người: "Này, đây là tinh linh?"

"Lão gia. Nơi này cũng có lão gia sao?" Tiểu tinh linh lập tức nghi hoặc đích quay về Bổn tôn hỏi.

"Ta là ngươi lão gia, hắn thuyết địa là hắn tự mình đích lão gia" Bổn tôn bất đắc dĩ đích giải thích đạo.

"Nga" tiểu tinh linh mơ mơ màng màng đích đạo, hiển nhiên còn không có cảo rõ ràng tình huống hô chất thiếu gia vi lão gia? Chẳng lẻ là chất thiếu gia quải đã lừa gạt tới?

Mang theo mãn đầu óc đích nghi hoặc, lão quản gia hồ trong hồ đồ đích bào hướng rồi trong viện, khứ thông tri thủy đông các đi.

Xem nhìn tiến vào đại viện đích lão quản gia, Bổn tôn, chấp niệm còn có thủy như trọng tài|mới chậm rãi địa bước vào đại môn, đi hướng thủy gia đích đại sảnh.

Tại đi tới một nửa đích lúc,khi, tựu nghe được xa xa đích tiếng bước chân.

"Vĩnh hiệt, ngươi đã về rồi" thủy đông các một bước vào sân, tựu hô.

"Cữu cữu" chấp niệm lập tức đối thủy đông các hô.

"Hảo hảo, quay lại là tốt rồi" thủy đông các vui vẻ đích nhìn chấp niệm hòa Bổn tôn, nhưng|lại xem cũng không có xem thủy như trọng.

Khiến cho thủy như trọng vô cùng xấu hổ, cuối cùng có chút chờ đợi đích hô: "Cha".

Nghe được thủy như trọng đích gọi, thủy đông các mới đưa ánh mắt chuyển hướng thủy như trọng, ánh mắt có chút phức tạp, như là tức giận, hoặc như là tức giận, cuối cùng tĩnh mặc rồi một chút mới nói đạo: "Ngươi hoàn biết quay lại?"

"Cha, con đã trở về rồi" thủy như trọng lập tức áy náy đạo, hiển nhiên vi mấy năm nay cho tới bây giờ không trở về nhà mà có chút hối hận.

"Trọng nhi, ngươi đã về rồi" cách vách sân lại truyền đến hỏa Vân nhi vội vàng đích thanh âm.

Tiếp theo, hỏa Vân nhi phong phong hỏa hỏa đích tựu vọt tiến đến, chứng kiến một thân áo lam địa thủy như trọng, trong mắt tràn ngập rồi kích động, mà lại nhìn,xem Bổn tôn hòa chấp niệm, lập tức vui vẻ đạo: "Vĩnh hiệt cũng đã về rồi".

"Cữu mẫu" chấp niệm hô. "Hừ" thủy đông các hoàn là có chút phóng không dưới đích hừ đạo.

"Được rồi, lão gia, hài tử đều|cũng đã trở về rồi, không được bản nghiêm mặt rồi" hỏa Vân nhi lập tức quá tới khuyên thủy đông các đạo.

"Đúng vậy, cha, con đã đã trở về rồi, chúng ta còn là vào nhà đi" thủy như trọng lập tức tại một bên nói.

"Ân" thủy đông các đáp, hiển nhiên trước chỉ là nhất thời tức giận, cũng không phải thật sự tức giận, hiện đang nhìn đến thủy như trọng đích thái độ. Hiện tại cũng một hơi thuận rồi.

"Đây là lão nhân kia đích lão gia sao?" Hậu phi tiến tới tiểu tinh linh tài|mới đột nhiên ra, lên tiếng đạo.

Chứng kiến này tiểu tinh linh, thủy đông các hòa hỏa Vân nhi cũng đều là sửng sốt, nhưng rất nhanh tựu nghĩ tới, hiển nhiên trước kia, thủy như bá ký tới gia thư trung, hữu này đoạn ghi lại. Nhưng hoàn là có chút không dám tin tưởng đích đa nhìn vài lần.

"Địch nhi, này là ta cữu cữu hòa cữu mẫu" chấp niệm nói.

"Lão gia đích cữu cữu hòa cữu mẫu sao? Đều|cũng đến thánh cấp rồi a" tiểu tinh linh lập tức nói.

"Ách?" Hai người đều là sửng sốt, này tiểu tinh linh như thế nào có thể một cái là có thể nhìn ra hai người địa tu vi.

"Chúng ta đi vào nói đi" Bổn tôn nói.

"Đối, vào nhà" thủy đông các lập tức nói, tịnh suất tiên|…trước địa đi hướng rồi đại sảnh, nhưng là kỳ ánh mắt, nhưng|lại còn là thì thỉnh thoảng địa nhìn về phía tiểu tinh linh, hiển nhiên trong lòng có một bụng địa nghi vấn.

Tới rồi trong đại sảnh, hạ nhân nhanh chóng tống lại đây đại lượng thủy quả. Đương nhiên, nơi này đều là trong,cả nhà người, cũng không có ai khách khí đích. Bổn tôn cầm lấy một bình quả, tựu đệ cho tiểu tinh linh. "Cám ơn lão gia" tiểu tinh linh vui vẻ đích tiếp nhận bình quả, dát băng dát băng đích ngồi ở Bổn tôn đích đầu vai khẳng rồi đứng lên.

Nhìn khẳng trứ bình quả địa tiểu tinh linh, thủy đông các cuối cùng nhịn không được đích hỏi: "Vĩnh hiệt, ta thính như bá nói qua này tinh linh, nhưng là, tinh linh vẫn đều là rất cao ngạo đích, như thế nào hội với ngươi thành lập khế hẹn đâu?"

Thủy như trọng hòa hỏa Vân nhi cũng là phi thường tò mò, nhìn lúc này đích Bổn tôn.

Chứng kiến mọi người chờ đợi đích ánh mắt. Bổn tôn cũng chỉ có tương lúc ấy đích tình huống, giảng|nói cấp mọi người nghe xong, nhưng là, đổi lấy đích nhưng là mọi người hoàn toàn không tin đích thần sắc, điều này sao có thể? Lần đầu tiên gặp mặt, nói cái gì chưa từng giảng|nói, tựu nguyện ý nhận ngươi là việc chính? Này hoàn toàn siêu ra mọi người đích giải thích phạm vi.

"Là địa, lão gia mộc lừa ngươi, dát băng" tiểu tinh linh lại cắn một khẩu bình quả. Hàm hồ đích nói.

"Ách?" Ba người rất không thể tiếp nhận này sự thật đích lăng đạo.

"Được rồi, trọng nhi, ngươi lần này như vậy đi ra ngoài lâu như vậy? Tu vi hiện tại thế nào rồi?" Hỏa Vân nhi lập tức quan tâm đạo.

"Đã đạt tới thánh cấp đỉnh, ta muốn, yếu không được vài chục năm, ta tựu có thể đột phá đến thuế phàm cảnh rồi" thủy như trọng có chút kích động đạo.

"Cái gì? Thánh cấp đỉnh? Lần trước không phải còn đang cửu cấp?" Thủy đông các có chút không tin đạo.

"Ta chính là nhân làm cho…này hai mươi nhiều,hơn…năm, tu luyện địa vẫn không gặp phải,được giam cầm, tài|mới không quay lại đích" thủy như trọng nói.

"Ha ha, không hổ là ta nhi tử. Này tốc độ. Đều nhanh vượt qua ngươi cô phu rồi, ta thủy gia. Cũng muốn,phải xuất hiện [bỉ|so với] Mộc gia hoàn phải có thiên phú đích người" thủy đông các lập tức hân vui vẻ nói, hoàn toàn quên mất rồi trước bởi vì thủy như trọng nhiều,hơn…năm không trở về đích tức giận.

"Hòa mộc người nhà đích thiên phú so sánh với, ta muốn, còn là thiên soa địa biệt" thủy như trọng nhìn một chút Bổn tôn, có chút xấu hổ đạo.

"Ách? Nhi tử, ngươi không phải vẫn dĩ ngươi cô phu vi mục tiêu sao? Không phải thề nhất định yếu vượt qua ngươi cô phu đích sao? Hiện tại tốc độ cơ hồ hòa hắn không sai biệt lắm rồi, nói như thế nào loại…này thoại?" Thủy đông các kỳ quái đạo, dù sao này con trai cho tới bây giờ không phục người, chính là đối mặt Mộc gia mọi người đích kinh người thiên phú, cũng tuyên bố vượt qua bọn họ, hiện tại nói như thế nào nổi lên ủ rũ thoại?

"Ngươi gặp qua mười vài tuổi chi linh tựu đạt tới thánh cấp đỉnh đích sao?" Thủy như trọng hỏi lại đạo. Hơn nữa ánh mắt nhìn về phía rồi Bổn tôn.

"Mười vài tuổi? Như thế nào có thể?" Thủy đông các lập tức phản bác đạo. Nhưng theo thủy như trọng đích ánh mắt cũng nhìn về phía rồi Bổn tôn, sau đó hỏi: "Ngươi nói địa là vĩnh hiệt?"

Mà thủy như trọng nhưng|lại hung hăng đích điểm hạ đầu.

Thủy đông các hòa hỏa Vân nhi tại thủy như trọng gật đầu là lúc, đều|cũng nhìn về phía Bổn tôn, ánh mắt lộ ra rồi bất khả tư nghị, miệng giương thật to, không biết nên nói cái gì hảo? Dù sao, thủy như trọng không có khả năng tại đây thì hay nói giỡn.

"Vĩnh hiệt, trọng nhi thuyết chính là thật vậy chăng?" Thủy đông các hoàn là có chút không muốn tin tưởng đạo.

"Ta chỉ là năm cấp mà thôi" chấp niệm lập tức nói.

"Không sai biệt lắm đi" Bổn tôn hàm hồ đích nói.

"Tê"

Thủy đông các hòa hỏa Vân nhi đều|cũng đảo hút khẩu lãnh khí, này, thái kinh khủng rồi, Mộc Vĩnh Hiệt, hiện tại hẳn là là mười ba tuổi đa một điểm, không tới mười bốn tuổi, như thế nào có thể tu luyện đích như vậy khoái?

Mười ba năm, không nói vậy thánh cấp đỉnh đích Bổn tôn, chính là tu luyện kim gia đấu khí đạt tới năm cấp, cũng là biến thái đến nghịch thiên địa địa bộ|bước rồi, cả năm gia, túng quan|xem lịch sử thượng, tu luyện nhanh nhất đích, cũng là tại mười sáu tuổi đích lúc,khi đạt tới năm cấp đích, này, này đại chất tử. Là như thế nào tu luyện đích? Còn có người,cái kia phân thân, thánh cấp đỉnh? Thủy đông các tình nguyện tự mình nghe lầm rồi.

Tràng diện một chút tử tĩnh rồi xuống tới, chỉ để lại tiểu tinh linh khẳng bình quả đích dát băng có tiếng.

Chứng kiến chỉ có tự mình một phát ra âm thanh, tiểu tinh linh cũng dừng lại rồi trong miệng đích bình quả, có chút nghi hoặc đích tại mọi người trên mặt nhìn một chút.

"Ngươi là sao ma biết vĩnh hiệt đạt tới thánh cấp đỉnh rồi?" Thủy đông các còn đang dĩ làm cho…này là thiên phương dạ|đêm đàm hỏi đạo.

Tiếp theo, do thủy như trọng. Tương cả băng tàm núi non địa sở có chuyện gì, chậm rãi địa nói,kể đi ra.

Tại thủy như trọng đích giảng thuật trung, thủy đông các hòa hỏa Vân nhi vẫn bị vây khiếp sợ trong, vẫn giảng|nói đến Bổn tôn lấy được một quả thuế phàm băng tinh, thủy đông các hòa hỏa Vân nhi tài|mới lại địa lộ ra bất khả tư nghị, hơn nữa nhìn về phía Bổn tôn đích lúc,khi, trong mắt tràn ngập rồi cổ quái.

"Nói như vậy, vĩnh hiệt, ngươi đắc tới rồi thuế phàm băng tinh?" Thủy đông các còn là tái xác định một lần hỏi đạo.

"Không sai. Cơ duyên mà thôi" Bổn tôn trả lời.

"Ân, bất kể nói như thế nào, ngươi đều|cũng đã đạt tới thánh cấp rồi. Có một số việc, cũng nên theo như ngươi nói" thủy đông các đột nhiên sắc mặt một chỉnh đích nói. "Ách? Chuyện gì?" Bổn tôn kỳ quái đạo.

"Ngươi trước kia, không phải vẫn hỏi ngươi cha mẹ đến chạy đi đâu rồi sao?" Thủy đông các nói.

"Đúng vậy" chấp niệm một chút sẽ rồi tinh thần, bởi vì, giờ khắc này, chấp niệm cũng ý thức được thủy đông các kế tiếp tương yếu nói cái gì rồi.

"Ngươi cha mẹ đi trong thiên địa rồi" thủy đông các nói.

"Trong thiên địa? Chúng ta hiện tại bất|không ngay thiên địa trong lúc đó sao?" Chấp niệm nghi hoặc đạo.

"Chúng ta nơi này? A, chúng ta nơi này, chỉ là trong thiên địa đích một nho nhỏ không gian cái khe, hình thành đích một nho nhỏ vị diện không gian mà thôi. Sao có thể toán đích thượng trong thiên địa?" Thủy đông các xuy cười nói, nhưng trong mắt cũng lộ ra nhè nhẹ đích xấu hổ.

"Tại trong thiên địa, có vô số chúng ta loại…này đích không gian cái khe, nhưng, cũng không phải tất cả đích không gian cái khe hình thành đích vị diện không gian đều có thể làm cho người ta ở lại, mà chúng ta này cũng là phi thường tiểu địa một vị diện" hỏa Vân nhi bổ sung đạo.

Một bên đích thủy như trọng trương trương miệng, hiển nhiên cũng là lần đầu tiên nghe nói, này, thính đứng lên thái kinh thế hãi tục rồi. Trước kia vẫn tưởng rằng gia tổ [các...] khứ đích địa phương,chỗ, đính đa hòa chúng ta nơi này không sai biệt lắm mà thôi, chỉ là nơi đó địa người tu vi đều|cũng rất cao, hiện đang nhìn lai toàn sai rồi.

"Thiên địa trong lúc đó?" Bổn tôn cũng là rung động đạo.

"Đây đều là mỗi nhất đại gia chủ truyện xuống tới đích, tương truyền trong thiên địa hữu tam giới, chia làm thái thiên địa giới, thượng thiên địa giới hòa ngục thiên địa giới, mà chúng ta chỗ,nơi đích này vị diện không gian, chính là bị vây thượng thiên địa giới trong. Tam giới vô cùng liêu khoát. Không ai biết hữu nhiều,bao tuổi rồi, nhưng là. Đều|cũng biết, này tam giới là hết thảy đích căn bản, hết thảy đều|cũng nguyên vu này tam giới, bên trong có vô số đích chủng tộc, mà loài người chỉ là trong đó đích một loại" thủy đông các nói.

"Tam giới?" Bổn tôn trong lòng vừa động, hình như kiếp trước đích thế giới luân khuếch, cũng là do tam giới lai hoa phân đích.

"Vậy tam giới có cái gì bất đồng đâu?" Chấp niệm hỏi.

"Bất đồng? Này ta cũng không biết, dù sao này chỉ là tổ thượng truyện xuống tới đích mà thôi" thủy đông các sửng sốt đạo.

"Ách?" Chấp niệm có chút cổ quái địa nhìn thủy đông các, thấy thủy đông các nói,kể vậy đa, hiện đang nhìn lai, hình như chỉ là ky giới đích tương tổ thượng nói, truyện xuống tới mà thôi, tự mình biết đích cũng không phải rất rõ ràng.

"Biết ta vì sao cho các ngươi không được gia nhập tam đại tông môn sao?" Thủy đông các hỏi.

"Chẳng lẻ cũng hòa này có liên quan?" Thủy như trọng hỏi.

"Không sai, kỳ thật tam đại tông môn đích thực lực, cũng chỉ là tại đây - vị diện không gian cường một điểm, tới rồi thượng thiên địa giới, chỉ là một rất bình thường đích tiểu tông phái mà thôi, căn bản không cách nào hòa chúng ta năm gia [bỉ|so với], ít nhất ta cha lúc đầu cân ta nói đích lúc,khi, thuyết tam đại tông môn chỉ là lúc đầu vận khí tốt, mới có thể tại đây - thế giới phồn vinh khởi tới" thủy đông các nói.

"Vậy bọn họ đích tu luyện công pháp?" Thủy như trọng nghi hoặc đạo, dù sao tại trước kia địa tiếp xúc trung, bọn họ đích công pháp, cũng không so với chính mình đích soa, thậm chí, có chút hoàn mơ hồ so với hắn năm gia đích một hệ công pháp hoàn cường.

"Này không cần lo lắng, chờ các ngươi tới rồi thuế phàm cảnh, ra này vị diện, tự có chúng ta đích tộc người, cho các ngươi hậu tục đích công pháp" thủy đông các nói.

"Ngươi như thế nào vậy xác định?" Thủy như trọng nghi hoặc đạo.

"Ta cha, ngươi ông nội thuyết đích" thủy đông các con mắt trừng đạo, hiển nhiên tại oán thủy như trọng đích không tín nhiệm.

Cuối cùng tả đến ta trong lòng đích cấu tư chỗ, thế giới địa khuông giá cũng lần đầu tiên khái thuật đi ra, ngày này, ta đợi rồi hơn một tháng, không dễ dàng a. Sau này hội rất tốt.

Đệ lục quyển kim đan đại đạo đệ nhị chương kim sanh thủy

"[nhưng| khá], vì sao phải đạt tới thuế phàm cảnh sau này đâu?" Bổn tôn kỳ quái đạo. Túy - lộ - võng

"Thuế phàm, là một phân thủy lĩnh, chỉ có đạt tới thuế phàm, tài|mới có năng lực đi ra ngoài" thủy đông các nói.

"Tại đây - vị diện không gian, cùng thượng thiên địa giới trong lúc đó, truyền thuyết bị thần thiết trí rồi đan hướng phong ấn, chỉ có đạt tới thuế phàm cảnh, tài|mới có năng lực xuyên qua khứ, mà ở bên ngoài, nhưng|lại không thể tiến đến, bởi vậy, tại đây - thế giới đích mọi người, mới có thể có một phi thường an toàn đích tu luyện hoàn cảnh" hỏa Vân nhi nói.

"Thần?" Thủy như trọng kinh ngạc đạo.

"Phong ấn?" Bổn tôn cũng kỳ quái đạo, dù sao đêm đó anh đích thực lực, như thế nào cũng không có thể liên tưởng đến thần ở trên, nàng là vào bằng cách nào?

"Này đều|cũng là ngươi ông nội thuyết đích, ngươi cũng không được hỏi ta" thủy đông các quay về thủy như trọng nói.

"Mà chúng ta năm gia tại đây - vị diện đích nhiệm vụ, chính là vi gia tộc, tẫn khoái bồi dưỡng thiên tư cao tuyệt đích đệ tử, đưa vào thượng thiên địa giới, hơn nữa tổ huấn trung, tất cả đạt tới thuế phàm cảnh đích, đều|cũng phải, tại một năm nội xử lý hảo này vị diện đích sở có chuyện gì, sau đó, lập tức chạy tới thượng thiên địa giới, không được, phải có chút đậu lưu" thủy đông các nói.

"Vậy đến thượng thiên địa giới, nên như thế nào khứ đâu?" Thủy như trọng hỏi.

"Này vị diện thông hướng thượng thiên địa giới đích vào cửa, ngay long đảo trên" hỏa Vân nhi nói.

"Long đảo?" Chấp niệm yên lặng thì thầm. Hình như vậy hồng tứ đích gia tộc, ngay long đảo trên.

"Không sai, bất quá thính này tên, ngươi dám chắc nghĩ không ra ở trên đích tình huống" hỏa Vân nhi cười nói. "Chẳng lẻ ở trên không phải bởi vì ở long mà nổi danh đích? Không phải vị…này diện đích chúng long ổ sao?" Thủy như trọng nói.

"Long trên đảo. Đương nhiên là có long. Nhưng là. Nhưng|lại chỉ có một cái. Một cái chánh thức địa long" thủy đông các nói.

"Chỉ có một cái? Chánh thức địa long?" Thủy như trọng hồ đồ rồi. Chẳng lẻ trước kia chứng kiến địa đều|cũng là giả long?

"Hoặc là thuyết. Vậy hẳn là là một cái long vương.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net