ngu dao p5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đệ bát quyển bộ thần thành tiên đệ nhất chương ngục hư phủ

"Không sai, cho nên ngũ hành sơn tài|mới cho ta tộc đích tổng bộ chỗ,nơi, cho dù tại tam giới các nơi đều có phân bộ, nhưng là, ngũ hành sơn nhưng vẫn cho ta tộc đích căn bản" kim trưởng lão nói.

"Vậy ngươi đích hai phân thân, có hay không đều|cũng muốn đi ngũ hành sơn?" Bổn tôn hỏi.

"Bất|không, ta đích thần phân thân đi tức [nhưng| khá], ta tại quan|xem lan tinh thần, hoàn có rất nhiều chuyện yếu xử lý" kim trưởng lão lập tức nói.

"Tốt lắm, vậy còn là ngươi tới đương nơi này trưởng lão đi, ta chỉ là đái quản mà thôi" Bổn tôn lập tức con mắt sáng ngời nói.

Tuy nói ở chỗ này có thể xong vô số đích linh túy, nhưng là, hiện tại Bổn tôn đích linh túy đã cú hơn, ngoại trừ này trong lúc luyện chế đích vô số hai chuyển kim đan, tại giới tử trong không gian, còn có như núi nhỏ như đích tồn hóa, hiện tại Bổn tôn tưởng đích không phải bị vây ở chỗ này, mà là năng du lịch một phen, mở rộng nhãn giới, vi kế tiếp tu luyện lĩnh ngộ, cung cấp cũng đủ đích lịch duyệt.

"Ách? Mộc trưởng lão còn có việc muốn làm?" Kim trưởng lão lập tức ngoài ý muốn đạo.

"Ta muốn du lịch một phen, kiến thức tam giới đích chúng cảnh" Bổn tôn cười nói.

"Hảo, ta có thể cho ngươi đại quản một đoạn thời gian, đợi được ngũ hành sơn lai bởi vì chỉ, bất quá vừa rồi thính mộc trưởng lão thuyết, ngươi đích cái…kia phân thân, lại cùng tộc người thất lạc rồi, cũng biết tại phương nào?" Kim trưởng lão hỏi.

"Bây giờ còn không rõ ràng lắm" Bổn tôn bất đắc dĩ nói.

"Đã như vầy, ngươi [nhưng| khá] cùng ta đồng thời đi trước ngũ hành sơn, thấy thấy ta tộc đích thịnh huống" kim trưởng lão cười nói.

"Hảo" Bổn tôn sảng khoái đích đáp, tại thật lâu trước tựu đối ngũ hành sơn sinh ra hứng thú rồi, chỉ là vẫn vô duyên nhìn thấy, hơn nữa chấp thi thông thiên lại lần thứ hai gặp ngoài ý muốn, vậy tự mình đi trước cũng không phương, nhìn,xem ngũ hành sơn rốt cuộc là cái dạng gì tử.

Bởi vậy. Ngày thứ hai. Tại mọi người không hiểu địa dưới tình huống. Bổn tôn hòa kim trưởng lão địa thần phân thân. Bước trên rồi đi trước ngũ hành sơn đường.

Ngục thiên địa giới

Một trong sơn cốc. Nguyên thủy ngồi trên thần điện bên trong

"A"

Nguyên thủy bởi vì tu vi đột phá. Nhịn không được địa huýt sáo dài rồi một tiếng.

Cuối cùng. Cuối cùng tại hấp thu đến đệ mười hai lạp cốt tiết địa lúc,khi. Tu vi thuận lợi đạt tới rồi ma đan hậu kỳ. Hơn nữa tại đây hấp thu cốt tiết địa trên đường. Theo tu vi địa gia tăng. Này hấp thu cốt tiết địa tốc độ. Cũng là nhanh hơn rồi rất nhiều.

Có thể nguyên thủy thân mình chính là ác thi đích nguyên nhân. Này tu ma tu đích nhưng là vô cùng thuận sướng, cho dù là đạt tới ma anh kỳ, tại hiện giai đoạn cũng không có bao nhiêu yếu thể ngộ, tái lại hấp thu mười lạp cốt tiết sau này, tựu thuận lợi trùng quan thành công rồi, trước mắt địa cốt trượng, hoàn còn lại năm mươi - cốt tiết rồi, nhưng là tại nguyên thủy đích tử phủ trong vòng, nhưng|lại xuất hiện rồi một màu vàng lợt ma anh. Nắm tay lớn nhỏ, thoạt nhìn yêu dị vô cùng, thân trắc thời khắc phát ra nhàn nhạt đích hắc khí. Tương ma anh sấn thác đích càng thêm tà dị.

Mà, này hết thảy còn không có chấm dứt, giờ khắc này, nguyên thủy tại tự mình đích nê hoàn cung trung, cũng phát hiện rồi một cùng loại Bổn tôn đích bổn mạng chân linh, lại cùng loại thông thiên kiếm hồn vật, vậy là ở,đang dịch thái thần thức địa phía trên, xuất hiện rồi một nho nhỏ đích hắc điểm.

Đối với này hắc điểm, nguyên thủy cũng nghiên cứu rồi thật lâu. Đầu tiên bài ngoại trừ bổn mạng chân linh này có thể, tiếp theo, tại không ngừng cảm thụ trung, phát hiện, này hắc điểm nhưng|lại hòa vạn quỷ u hồn phiên có khẩn mật đích liên lạc, nhìn thấy điểm này, [làm cho] nguyên thủy cổ quái không thôi, nan phải không vạn quỷ u hồn phiên còn có phiên hồn phải không?

Đương nhiên, tại hiểu rõ là vạn quỷ u hồn phiên đích phụ đái sản vật sau này. Nguyên thủy nguyên tiên|…trước khẩn trương đích tâm, cũng để lại hạ rồi, chỉ cần đối tu hành không có hại xử là tốt rồi, hơn nữa, nhìn chằm chằm này hắc điểm, nguyên thủy còn có thể cảm nhận được, trong đó có một loại nói không rõ đạo không rõ đích lực cắn nuốt. Hình như hắc động giống nhau.

Tại như thế đoản thời gian trong đạt tới rồi ma anh kỳ, [làm cho] nguyên thủy phi thường hài lòng, chậm rãi mở mắt. Nhưng là. Sau một khắc, nguyên thủy mỉm cười đích vẻ mặt tựu đột nhiên đích đọng lại rồi. Mày trong nháy mắt nhíu lại.

Rất nhanh thu hồi cốt trượng, nguyên thủy lập tức đi ra thần điện.

Tại thần điện bên ngoài, bảy mươi hai cương đế hòa ba ngàn cương hoàng, lúc này chính một bộ như lâm đại địch đích bộ dáng, tử tử địa hộ tại thần điện đích chu trắc.

Nguyên thủy tại đi ra đại điện đích một khắc, tựu cảm tới rồi một cổ vô danh địa uy áp, hiển nhiên bên ngoài giới, lúc này chính có một tu vi siêu xuất từ thân rất nhiều đích cường giả, hơn nữa từ chúng cương thi đích phản ứng có thể biết, vậy cường giả, ít nhất là một thần.

Có thể bởi vì thần điện đích nguyên nhân, này uy áp rơi vào nguyên thủy trên người đích lúc,khi, cũng không phải rất nặng, nguyên thủy miễn cưỡng ngẩng đầu nhìn hướng phía trên, nhìn này đột nhiên xuất hiện đích một đạo hắc sắc thân ảnh.

Bầu trời trong, nhưng là một Hắc bào nhân hình đích thân ảnh, toàn thân bao phủ tại một cự đại địa bào trung, thân cao ước chừng lưỡng|hai thước, lâm không trạm ở trên trời, một cổ vô danh đích khí thế từ trên người phát ra, từ khí thế thượng, [làm cho] chúng cương thi đều là một bộ cẩn thận đề phòng địa bộ dáng.

"Loài người?" Hắc bào thần ngoài ý muốn đạo.

"Không biết các hạ là ai?" Nguyên thủy ngạnh trứ da đầu hỏi.

"Nghĩ không ra, ngươi cư nhiên năng thu phục đế vương cảnh đích cương thi, xem ra ngươi cũng hẳn là thành thần rồi" vậy hắc bào thần nhàn nhạt đích nói. Hiển nhiên, bởi vì nguyên thủy tu ma công pháp đích nguyên nhân, khiến cho hắc bào thần tịnh không thể thấy rõ nguyên thủy đích tu vi, nhưng cũng không có dây dưa, tựu tự mình làm ra chấm dứt [luận|nói về].

"Ngô danh nguyên thủy" nguyên thủy cũng không có sỏa đến tự bạo tu vi, cứ như vậy thừa nhận rồi tự thân thần đích thực lực.

"Ngươi [nhưng| khá] nguyện tố mạc khoa thiên Ma thần đích kẻ dưới tay, quản lý này một phủ nơi,chỗ" hắc bào thần đột nhiên nhàn nhạt đích nói, nhưng là, lạnh lẻo đích trong giọng nói, nguyên thủy có thể nghe ra mãnh liệt địa sát ý, có lẽ chỉ cần tự mình trả lời bất hảo, sau một khắc hắn sẽ chém giết tự mình.

"Nguyện vi mạc khoa thiên Ma thần hiệu lao, chỉ là vì sao [làm cho] ta quản lý này một phủ nơi,chỗ?" Nguyên thủy lập tức theo hắc bào thần nói ứng rồi xuống tới, mặc dù không rõ ràng lắm mạc khoa thiên Ma thần là ai, cũng không biết vị đích này một phủ nơi,chỗ hữu nhiều,bao tuổi rồi, nhưng nguyên thủy nhận làm cho…này dạng đích trả lời mới là, phải tối|…nhất chánh xác đích.

Quả nhiên, tại nguyên thủy trả lời sau này, hắc bào thần trên người đích sát ý thiếu,ít đi rất nhiều.

"Này một phủ nơi,chỗ đích nguyên chủ nhân, cũng là một người loại, tiền không lâu cư nhiên tập giết chủ thượng đích một tử thần kẻ dưới tay, cướp đoạt kỳ liêm đao, nhưng là, hiện hôm nay cũng bị chủ thượng thân thủ đánh gục, bởi vậy, này một phủ nơi,chỗ, tựu không có một chưởng quản chi thần rồi, ta mặc dù nhìn không thấu ngươi đích tu vi. Nhưng là, năng cảm nhận được không bằng ta, vậy ngươi hẳn là cương đạt tới thần cảnh, một tân tấn cấp địa Ma thần?" Hắc bào thần nhàn nhạt hỏi đạo.

"Không sai" nguyên thủy chỉ có tiếp tục không nói gì đạo.

Rất rõ ràng, trước mắt đích hắc bào thần, tu vi hẳn là đạt tới rồi thượng thần địa cảnh giới. Hơn nữa hẳn là là vi vậy khiếu mạc khoa đích thiên Ma thần tố bào thối công tác đích.

"Không biết các hạ vì sao hội tuyển ta?" Nguyên thủy nhíu mày hỏi đạo.

"Mạc khoa thiên Ma thần, chưởng quản một trăm linh tám phủ, nơi này vi thứ nhất, mỗi phủ đều|cũng có một Ma thần hoặc là thượng Ma thần chưởng quản, dĩ hết sức hoàn thành thiên Ma thần đích chứa nhiều mệnh,ra lệnh, nhưng ngươi này một phủ nơi,chỗ, cũng không phải rất lớn, bởi vậy, hiển nhiên nan tìm được người thứ hai Ma thần. Hơn nữa, cho dù tìm được Ma thần, cũng muốn,phải biết rõ kỳ chi tiết mới được. Cũng may ngươi là loài người, chủ thượng đích một chút địch thị thiên Ma thần, đều|cũng không đợi thấy loài người, bởi vậy, không sợ ngươi là gian tế" hắc bào thần nói.

"Hảo, ta nhất định hết sức quản hảo này một phủ nơi,chỗ, vi mạc khoa thiên Ma thần hiệu lực" nguyên thủy lập tức làm ra cung kính thái độ đạo.

"Ta hôm nay chỉ là là việc chính thượng tìm kiếm phủ chủ mà thôi, không nghĩ tới cương đi ra tựu gặp ngươi, nếu dĩ vi phủ chủ. Tựu không được tái đợi ở chỗ này rồi, hồi ngươi đích phủ trung đi" hắc bào hình như tâm tình không sai đích nói, quanh thân đích uy áp, cũng tại giờ khắc này hoàn toàn thu liễm rồi.

"Phủ trung?" Nguyên thủy nghi hoặc đạo.

"Cầm này, phủ trung địa này tạp dịch, hồi nhận [nhưng| khá] ngươi là tân phủ chủ thân phận đích" hắc bào thần tương một khối bạch sắc gì đó, đâu hướng rồi nguyên thủy.

Nguyên thủy đưa tay,thân thủ tiếp được, trảo nơi tay trung, nguyên thủy phát hiện. Đó là một khối nửa thước trường, thoáng tế trường đích cốt chất lệnh bài, ở trên khắc lục trứ ba chữ to ngục hư phủ.

"Đi thôi, tiên|…trước quen thuộc một chút ngươi đích ngục hư phủ, yếu không được bao lâu, chủ thượng thì có mệnh,ra lệnh xuống tới rồi, đợi ở trong phủ, tĩnh đợi mệnh,ra lệnh" hắc bào thần nói.

"Là" nguyên thủy lên tiếng.

"Ân" hắc bào thần gật đầu lên tiếng, sau một khắc tựu biến mất tại rồi nguyên thủy đích trước mặt.

Nhìn thấy này một màn. Nguyên thủy kinh ngạc không thôi. Này, này để, khiến cho tự mình đương cái gì phủ đích lão lớn? Không sợ tự mình chạy?

Đương nhiên. Đối với này đột tới tin tức, nếu là thông thiên, có lẽ hội lựa chọn không đi lý nó, nhưng là, nguyên thủy tựu không giống với rồi, bởi vì, từ vừa rồi đích ****, nguyên thủy thấy được tự mình phải địa.

Nguyên thủy làm ác thi, thiên hướng âm u một mặt, đồng thời, đối với quyền thế, nguyên thủy cũng có trứ một loại thiên chấp đích yêu thích, tưởng tương hết thảy nắm trong tay tại tự mình đích trong tay, giết chóc phạt đoạn, toàn bằng tự mình một niệm trong lúc đó, bởi vậy, đối với này hốt lai địa quyền thế, nguyên thủy cũng là lập tức tưởng tương kì niết nơi tay trung, về phần vậy cái gì mạc khoa thiên Ma thần, nguyên thủy cũng chỉ hội tạm thời tố kỳ kẻ dưới tay, tại nguyên thủy trong lòng, nếu có một ngày thực lực cũng đủ, nguyên thủy không ngại thủ mà đại chi.

Đương nhiên, hiện tại nguyên thủy tối|…nhất quan tâm đích, còn là như thế nào tìm được vậy ngục hư phủ. Mang mang minh giới, cai đến na đi tìm?

Bất quá, nếu ngục hư phủ là này phiến cương vực đích chỉ huy trung tâm,giữa, vậy hẳn là là một phi thường tri danh đích địa phương,chỗ, bởi vậy, yếu tìm được nó, cũng không phải rất khó.

Quay đầu, tương thần điện nhỏ đi cất vào giới tử không gian, tâm tình khoái trá đích nhìn chúng cương thi, chính là chúng nó [làm cho] hắc bào thần tương tự mình ngộ tưởng Ma thần đích, hơn nữa, chúng nó cũng tương thị tự mình kế tiếp cầm quyền đoạt thế đích thực lực cam đoan.

"Tẩu" nguyên thủy đột nhiên quay đầu nói.

"Là" bảy mươi hai cương đế đồng thời đáp.

Sau một khắc, chúng cương thi đều|cũng cân nguyên thủy đồng thời, bay lên trời, đi theo nguyên thủy tìm một phương hướng, rất nhanh đích bay đi.

Có thể bởi vì minh giới cương vực đích rộng lớn, nguyên thủy tại phi hành một ngày sau này, mới nhìn đến hai người ảnh, trên đường đều là một chút khô lâu mà thôi.

Đó là một nam một nữ, hai thân trứ hắc sắc trang phục người, tu vi đều|cũng vi quân vương cảnh, vốn hai người đang ở hướng trứ một phương hướng rất nhanh địa phi hành trứ, nhưng là, có thể là nữ tử nhãn lực hảo một điểm, đột nhiên tại giữa không trung ngừng lại, mà nam tử thấy nữ tử đình xuống tới, chính nghi hoặc trung, đột nhiên chứng kiến phương xa bay qua tới chúng cương thi, cũng lập tức sợ đến đình ở giữa không trung trung.

Đệ bát quyển bộ thần thành tiên đệ nhị chương tín ngưỡng

Hai người loại vốn chuẩn bị chạy trốn đích, nhưng là, đang nhìn đến chúng cương thi, lúc này ôm lấy một bạch bào nam tử, hơn nữa vậy nam tử chính ánh mắt lấp lánh đích nhìn chằm chằm tự mình đích lúc,khi, hai người tựu không có chạy trốn đích ý niệm trong đầu rồi, bởi vì, vậy nam tử, bọn họ gặp qua, chuẩn xác đích giảng|nói, là ở,đang không lâu tiền, một bộ nhân thủ hé ra đích bức họa trung gặp qua. \\\\

Hai người loại một chút tựu không có chạy trốn đích động lực rồi, không nói này cương thi vô cùng lợi hại, chính là trước mắt đích nam tử, nếu tại hắn trước mặt chạy trốn, nhạ hắn tức giận, đến lúc đó bắt được tự mình, vậy không phải tự mình có khả năng thừa nhận đích rồi, bởi vì, nguyên thủy đích kinh khủng, đã thâm vào tất cả quân vương cảnh đích trong lòng, cái loại…nầy quỷ **, bất kể gặp qua, còn là chưa thấy qua, chỉ cần nhớ tới, đều|cũng hội bất|không tự giác đích toàn thân mạo hiểm mồ hôi lạnh.

"Bái kiến tiền bối" hai người lập tức bái đạo, hiển nhiên, tại lúc này, cung kính điểm tương đối hảo.

Nhìn thấy hai người đích thần thái, nguyên thủy còn là tương đối hài lòng đích, xem ra trước đích chủng quỷ khởi tới rồi rất tốt,hay tác dụng.

"Biết ngục hư phủ ở nơi nào sao?" Nguyên thủy đứng ở chúng cương thi phía trước hỏi.

"Khải bẩm tiền bối, ngục hư phủ, ngay thiên phương bắc đích cách đó không xa, dĩ ta vợ chồng hai người đích tốc độ, hai ngày tức năng chạy tới" nam tử lập tức nói.

"Hảo, đái ta quá khứ,đi tới" nguyên thủy không tha trí nghi đích mệnh,ra lệnh đạo.

"Là, tiền bối" nam tử lập tức nói.

Tiếp theo, tựu do hai người mang theo nguyên thủy hướng trứ một phương hướng, rất nhanh đích bay đi.

Trên đường cũng gặp phải,được rất nhiều người loại, nhưng là, nhìn thấy nguyên thủy phía sau như thế đa đích cương thi, cũng không có ai nguyện ý trùng lên đây, bởi vậy, này một đường phi hành đích phi thường thuận lợi, gần hai ngày, tựu tìm được rồi ngục hư phủ.

Đứng ở một tòa cao trên núi, nhìn xa xa như thành trì như đích thật lớn cơ địa, nguyên thủy trong lòng một trận cảm khái.

"Tiền bối. Phía trước chính là ngục hư phủ" vậy nam tử lập tức nói.

"Ân. Ta biết rồi. Các ngươi đi thôi" nguyên thủy nhàn nhạt địa nói.

Mà vậy đối vợ chồng. Nhưng là sửng sốt. Hiển nhiên không nghĩ tới nguyên thủy như vậy hảo nói chuyện. Nhưng là. Hai người còn là nhanh nhất địa làm ra rồi phản ứng. Cơ hồ đồng thời nói: "Là. Tiền bối".

Sau một khắc. Tại nguyên thủy hài lòng địa mỉm cười trung. Tựu này phi xa.

Ngục hư phủ. Thành lập tại một thật lớn địa sơn cốc trong vòng. Đương nhiên. Nơi này địa sơn. Nhưng là tối|…nhất ít có thượng ngàn dặm cao địa. Trong cốc tràn ngập rồi vô số địa tử khí hòa ma khí. Hiển nhiên nơi này là một âm khí tụ tập nơi,chỗ. Tại sơn cốc trong cũng đồng thời phiêu đầy vô số địa độc chướng. Một bộ sanh người vật gần địa cảnh tượng. Độc vụ liễu nhiễu. Nhìn qua vô cùng [Địa Âm] sâm.

Nguyên thủy. Cứ như vậy mang theo ba ngàn đa cương thi. Tựu như vậy địa bay về phía rồi tràn ngập độc chướng địa trong cốc.

"Người nào?" Tại nguyên thủy vừa xong cốc khẩu đích lúc,khi, từ bên trong đột nhiên truyền đến một tiếng cự uống.

Sau một khắc, tại nguyên thủy trước mặt, đột nhiên bay ra mười người,cái tay cầm trường thương địa quái vật, bọn họ sở hữu cùng loại loài người đích thân hình, chỉ là tại sau lưng, đều|cũng lưng lưỡng|hai đối đen nhánh đích thật lớn sí dực, hơn nữa thân cao đều có gần ba mươi thước cao.

Chứng kiến này một màn, nguyên thủy trong lòng sáng ngời. Đây chính là đọa lạc thiên sử đi.

Lúc này đích mười người,cái đọa lạc thiên sử, đều là các chấp trường thương, vẻ mặt đề phòng đích nhìn chằm chằm nguyên thủy, dù sao nguyên thủy phía sau đích chúng cương thi, bọn họ còn là có thể cảm thụ đi ra đích, này cương thi, thực lực yếu nhất đích, đều|cũng hòa tự mình tương đương.

"Hiện tại bên trong phủ [ai|người nào] quản sự?" Nguyên thủy nhàn nhạt đích hỏi.

"Các hạ thỉnh chờ" trong đó một đọa lạc thiên sử lập tức nói.

Tiếp theo, tại nguyên thủy gật đầu lúc. Lập tức bay trở về rồi trong cốc.

Rất nhanh địa, vậy đọa lạc thiên sử lại bay quay lại, chỉ là lần này, nhưng|lại cân ra một Hắc bào nhân loại, nhìn hắn vậy câu lũ đích vóc người, còn có vậy sửu lậu đích khuôn mặt, nguyên thủy lập tức đoán được hắn chính là câu lũ một tộc người rồi.

"Tiểu nhân tư ma, vi ngục hư phủ tổng quản, không biết tiền bối đến đây. Vị chuyện gì?" Trước mắt địa câu lũ một tộc bất|không ti bất|không kháng đích nói.

Chứng kiến trước mắt câu lũ một tộc tư ma đích biểu hiện. Nguyên thủy hài lòng đích gật đầu, nói: "Ngục hư phủ đích người thần. Đã thoát đi, hơn nữa đã chết, ngươi cũng biết đạo?"

"Tiền bối không cần lo lắng, phủ chủ thân tử, tự có châu chủ tái phái tân phủ chủ lại đây" tư ma nhàn nhạt đích nói, mặc dù là ở,đang khuyên bảo nguyên thủy, nhưng là, cũng là tại cảnh cáo nguyên thủy, mặc dù phủ chủ thân tử, nhưng này ở trên còn có châu chủ, không muốn chết, tựu không được dính vào.

Đương nhiên, nghe được tư ma nói, nguyên thủy cũng là phi thường hài lòng, như vậy đích nhân tài có thể làm tổng quản, đương nhiên, nguyên thủy cũng không có tiếp tục khảo giác ý, lấy tay lấy ra trước hắc bào thần cho hắn đích bạch cốt lệnh bài. Tương bạch cốt lệnh bài đâu cấp vậy tư ma, tư ma kiểm tra xét một chút, lập tức phi thường cung kính địa tương lệnh bài đệ trả lại cho nguyên thủy, hơn nữa phi thường cung kính đích bái đạo: "Ngục hư phủ tổng quản tư ma, bái kiến tân phủ chủ".

Vậy mười người,cái đọa lạc thiên sử, tại nhìn thấy lệnh bài đích một khắc, cũng đoán được không sai biệt lắm rồi, nhìn thấy tổng quản đích bái lễ, lập tức cũng đi theo lạy đứng lên: "Bái kiến tân phủ chủ".

"Đi vào nói đi" nguyên thủy quay về tư ma nói.

"Là, phủ chủ xin theo ta lai" tư ma quay về nguyên thủy nói, sau một khắc, tựu làm ra dẫn đường chi tư.

"Ân" nguyên thủy hài lòng đích mang theo chúng cương thi, đi theo bay đi vào, về phần vậy mười người,cái đọa lạc thiên sử, nhưng|lại ở lại rồi trong sơn cốc, tiếp tục tố tuần tra chi công rồi.

Bên trong có rất nhiều đích giáo tràng, tại chúng giáo tràng trên, nguyên thủy thấy được còn có rất nhiều người loại hòa đọa lạc thiên sử, tại bên trong lẫn nhau thao luyện trung, tại bên trong cũng có trứ vô số đích kiến trúc, đi theo tư ma, nguyên thủy mang theo chúng cương thi bay về phía rồi tối|…nhất trung tâm,giữa, cũng là tối|…nhất đại địa đại điện chỗ, đại điện phía trước là một cự đại địa quảng trường, chúng cương thi lúc này cũng đều rơi vào quảng trường trên, mà tại đại điện phía trên, lộ vẻ một khắc hữu ngục hư hai chữ địa thật lớn bài biển.

Đại điện bốn phía không có một bóng người, phi thường yên tĩnh, mệnh ba ngàn cương hoàng đợi tại quảng trường trên, nguyên thủy hòa chúng cương đế, tại tư ma đích đái lĩnh hạ, đi hướng rồi đại điện chỗ.

Đại điện lúc này là mở rộng trứ đích, tại tư ma đích đái lĩnh hạ, nguyên thủy hòa cương đế đô đi đi vào, trong đại điện bộ có hơn mười - giơ lên trời cột đá, chi chống cả điện thể, tại đại điện đích tối|…nhất phương bắc, là một rõ ràng cao hơn bốn phía đích bình thai, ở trên bãi phóng trứ một bả đen nhánh đích thật lớn bảo tọa, giống như phàm giữa đế vương đích hoàng tọa vậy, chỉ là tại bảo tọa đích tối|…nhất trung tâm,giữa, đột phù trứ một thật to địa hư tự. Bảo tọa nhìn không ra tài liệu, nhưng là, nhưng|lại phi thường ánh sáng, giống như trân châu đánh ma địa hồn nhiên thiên thành vậy.

"Phủ chủ, cần phải triệu tập các phủ quân đầu lĩnh?" Tư ma lập tức cung kính đích hỏi.

"Tiên|…trước cho ta giảng|nói giảng|nói ngục hư phủ địa tình huống" nguyên thủy đột nhiên nói. Tiếp theo, tựu một mình đích đi lên rồi bình thai, tại xác định không có chút cơ quan đích dưới tình huống, một ** ngồi ở rồi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net