Phiên Ngoại: Chap 161

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

MinYeon comback ư ư~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Trên bãi cỏ xanh biết có một cô gái mặc chiếc áo len trắng cùng chiếc quần dài màu vàng nhạt ngồi đó, ống quần được cô xắn lên, lộ ra cặp chân trắng nõn cùng cổ chân nhỏ nhắn. Mái tóc dài đen óng được cột cao lên, nhẹ nhàng rối tung từ bên trên. Vài cơn gió thỉnh thoảng thổi qua, khiến cho vài cọng tóc phất phơ lên đằng trước, hòa cùng mùi hương cỏ dại sau khi được cắt sạch mùi vị lan truyền trong không khí, trong đó còn kèm theo nhàn nhạt mùi sữa thơm.

Vào lúc này, trên tay cô đang cầm một bản vẽ phía trên đang vẽ thứ gì đó. Ánh sáng mặt trời chiếu lên gò má trắng nõn, đôi lông mày nhỏ đậm đà, mắt phượng hẹp dài, đôi con ngươi đen láy phá lệ thuần túy không hề trộn lẫn với bất kỳ tạp chất nào, còn có cái sống mũi cao rất đẹp. Nếu như trên miệng cô không phải còn đang ngậm một cây kẹo mút, ngược lại bộ dạng còn có vài phần thục nữ.

Lúc này, có một cô gái khác từ từ đến gần sau lưng cô, tiếp đó đem cô ôm vào trong ngực, đưa hai tay che đi ánh sáng trước mắt cô. ''Đoán thử xem, tôi là ai?'' Nghe những lời này, cô gái bị che mắt cong khóe miệng cười một cái, cô để sức nặng trên người theo tấm lưng dựa lên người cô gái ngồi sau, đưa tay nắm lấy cổ tay người kia.

''Yeon thật là ngây thơ, lớn như vậy mà còn chơi trò con nít.'' Mặc dù là nói lời chọc ghẹo, nhưng những chữ trong đó mang đầy sự cưng chiều.

''Hả? Chị ngây thơ? Không biết là ai ngây thơ, lớn như vậy còn ăn kẹo mút.''

''Ngô! Rõ ràng là chị mua cho em mà, vậy em không ăn, cho Yeon ăn.''

Hyomin xoay người ôm lấy Jiyeon, lấy cây kẹo mút trong miệng mình nhét vào miệng cô. Thấy người phía sau không chút do dự há miệng ngậm lấy, trong lòng vui vẻ giống như là nhặt được 5 triệu vậy.

''Đang bận gì vậy?'' Ngậm trong miệng cây kẹo mút Hyomin đã ăn qua, Jiyeon chỉ cảm thấy cây kẹo này so với bình thường ăn ngon hơn rất nhiều, luôn luôn là người không thích ăn ngọt thậm chí cảm giác cô ăn mọi thứ cũng không bằng. ''Đang vẽ cái này, mấy tên đầu bếp kia đều là một đám đần độn, em để bọn họ nghĩ ra một ít món ăn mới cũng không nghĩ ra được, cuối cùng vẫn phải dựa vào em nghĩ ra.''

Nghe Hyomin nói, Jiyeon nhìn lên bản vẽ của cô những nét vẽ sơ bộ của một cái bánh ngọt có hơi xuất thần. Cô không nghĩ tới Hyomin còn có cả bản lĩnh này, ngay cả cái bánh ngọt phức tạp như vậy cũng vẽ được. Nhưng mà, mấy cái hình em ấy vẽ, có thể làm thành bánh ngọt thật sự sao? Jiyeon thật sự rất hoài nghi. ''Mấy cái bánh ngọt này của em hình dạng khá phức tạp, giá thành cũng sẽ cao chứ?''

''Làm sao biết, Yeon chị nhìn đi, hoa vẽ trên cái bánh ngọt này mặc dù rất phức tạp, nhưng cân lượng của nó rất ít. Cái đó có thể tích lớn, nhưng so với tư liệu cũng chỉ có một thứ mà thôi.'' Nghe Jiyeon nghi vấn, Hyomin hết lòng giải thích. Nhìn em ấy như là một người thầy giảng giải cho mình, thỉnh thoảng còn huơ tay múa chân, có lúc lại cau mày nhẹ một cái. Bộ dạng nhỏ bé ra vẻ chăm chỉ nghiêm túc vô cùng khả ái, khiến cho Jiyeon không nhịn được đem cô ôm chặt hơn.

Hiện tại đây chính là chỗ ở mới ngôi nhà thuộc về các cô, biệt thự chỗ này ở ngay vị trí hẻo lánh, cũng rất là yên tĩnh. Mặc dù không phải rất lớn, nhưng kiểu dáng cũng rất khả ái. Từ đây nhìn ra xa một chút, sẽ thấy giống như là một cái mô hình nhà thờ nhỏ. Mỗi khi hai người có thời gian rãnh rỗi thì lúc đó sẽ giống như bây giờ ngồi trên sân cỏ ngắm nhìn trời xanh mây trắng, còn không thì ôm nhau thật chặt, một ngày cũng không muốn buông ra. Cuộc sống yên tĩnh như vậy sẽ không khiến cho các cô cảm thấy chán nản, có cũng chỉ là yên tâm.

Sau khi Jiyeon từ chức Ngục trưởng, thì đến trường đại học nơi ba Park đang dạy học làm việc. Còn Hyomin lại mở rộng tiệm bánh ngọt xây dựng thêm giống như một cái nhà hàng ăn cơm, dường như mỗi ngày đều đầy ắp người, nhiều quá mức đến nỗi có một số còn đặt cả giấy hẹn trước thời hạn. Nhìn thấy tiền từng bó từng bó lớn thu vào, Hyomin trở thành nữ chủ nhà hàng nhưng lại cao hứng đến cười ngoác mang tai, cứ cách vài ngày lại cho ra vài loại bánh ngọt mới.

Vì vậy, hai người chỉ như thế lại thành công với nghề nghiệp tự do của mình, mỗi ngày Jiyeon đến trường lên lớp dạy học xong liền đi qua nhà hàng phụ giúp cho Hyomin, mua một số nguyên liệu về nấu cơm. Những lúc rãnh rỗi ngây ngô sẽ thu dọn hành lý đi du lịch thế giới, cuộc sống như vậy chỉ có thể nói là thiên đố nhân oán (trời ghen tỵ, người oán). Cứ như vậy không ngừng cũng phải khiến cho mẹ Park nói hai người các cô cũng chính là người kia không thể tách rời không thể để cho một trong hai ai bỏ được ai gắn bó với nhau như một thể đồng nhất, hận không thể dùng được nhựa cao su mà dính chặt nhau chung một chỗ mới phải.

''Yeon, muốn hôn hôn.'' Hai người ôm đủ rồi, thì lại nằm trên cỏ. Nhìn người nằm trên thân mình đòi được hôn, Jiyeon tự nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội này. Trong lúc nhất thời, trò chơi hôn môi nhiệt tình kịch liệt bắt đầu diễn ra, đang lúc bàn tay đang thăm dò bên trong quần áo Hyomin, chuẩn bị tiến thêm bước nữa, thì điện thoại lại vang lên không đúng lúc.

''Ngô, Yeon chờ em một chút.'' Hyomin có chút ngượng ngùng nhận điện thoại, sau khi cúp máy biểu tình thoải mái trên mặt lại biến thành nghiêm túc. ''Sao vậy?'' Jiyeon lo lắng hỏi. ''Không có gì, chỉ là chị ở bên kia có chút chuyện, muốn để em đi xử lý một chút. Yeon, em đi ra ngoài một chút, tối về nấu cơm cho chị được không?''

''Ừ, cẩn thận một chút.'' Jiyeon đỡ Hyomin dậy, giúp cô mặc thêm một chiếc áo khoác nữa mới yên tâm để cho cô đi ra ngoài. Cũng đã qua hơn nửa năm cuộc sống bình an, cơ bản cũng không có phát sinh chuyện lớn gì. Trừ mỗi ngày đi làm ra, thì Jiyeon sẽ nghĩ cách giúp cho Hyomin điều dưỡng thân thể.

Nhìn thấy người này luôn gầy yếu như que củi chỉ còn da bọc xương bởi vì được mình chằm sóc cuối cùng cũng có được chút da thịt, trong lòng Jiyeon so với cái gì cũng vô cùng cao hứng. Hôm nay lại nghe thấy Soyeon có chuyện tìm em ấy, lại không nhịn được lo lắng. Cô không hy vọng Hyomin lại dính tới công việc của giới hắc đạo nữa, càng không muốn để em ấy bị thương thêm nữa, đem thân thể thật vất vả mới chăm sóc tốt lại lần nữa suy sụp.

Lái xe chạy trên quốc lộ, nơi Hyomin đến cũng không phải là Park gia, mà là Đệ Nhất Nữ Tử Ngục Giam. Lần nữa bước vào cái nơi quen thuộc tràn đầy kỷ niệm này, cô đứng trước cửa lại nhớ đến những chuyện đã từng phát sinh cùng Jiyeon. Ngay sau đó liền thấy khuôn mặt Kang Tae Min mặt đầy nét cười từ bên trong đi ra, vừa nhìn thấy bản mặt kia đã khiến người nhìn thấy chán ghét.

''Park tiểu thư, ngài đến rồi.'' Đứng trước mặt Hyomin, Kang Tae Min khom người giơ tay làm động tác mời cô vào, cái này khiến cho cảnh vệ đứng gác cửa rối rít liếc mắt nhìn, thật tò mò rốt cuộc cô gái này có lai lịch như thế nào, lại khiến cho Cục Trưởng Cục Tư Pháp phải hòa nhã làm ra loại chuyện này.

''Kang Tae Min, xem ra ông gần đây lăn lộn cũng không tệ lắm.'' Chỉ chớp mắt, hai người đã ngồi trong phòng làm việc của Kang Tae Min. Hyomin nhấp nước trà đặt trên bàn, theo bản năng mò túi móc hộp thuốc lá nhưng lại vô ích không có, lúc này cô mới nhớ thuốc lá của mình đã sớm bị Jiyeon lấy đi, ngay cả cái bật lửa cũng không may mắn tránh thoát.

''Park tiểu thư, mời ngài.'' Có lẽ nhìn ra dục vọng muốn hút thuốc lá của Hyomin, Kang Tae Min cầm lấy một điếu thuốc đưa cho cô. ''Không cần, tôi cai rồi.'' Đưa tay cố đè xuống điếu thuốc lá kích thích, Hyomin tiếp tục uống trà. ''Ha ha, cai rồi cũng tốt, bớt lại khói thuốc thì vẫn là tốt hơn.'' Lấy lòng lại bị cự tuyệt, Kang Tae Min cũng không có lửa giận, ngược lại còn nịnh nọt nói.

Ở trước mặt người khác, hắn là Cục Trưởng - Cục Tư Pháp sắp được thăng chức cao, nhưng Hyomin ở nơi này, hắn cũng chỉ như là một tên tiểu nhân. Ban đầu vì muốn lấy được nhóm hàng kia, Kang Tae Min nhốt Jiyeon vào trong ngục. Trong hắn muốn từ bỏ dò hỏi tin tức từ Jiyeon, định cho cô tự mình sống chết một mình trong ngục, nhưng lại không ngờ Hyomin đã chết lại đột ngột xuất hiện.

-----------------------------------------

''Nói đi, như thế nào thì ông mới thả Jiyeon.'' Cũng chính là ngồi trong căn phòng làm việc này, khi đó Hyomin lạnh giọng hỏi mình. Kang Tae Min không hiểu, cô rõ ràng chỉ là một cô gái, ngay cả sắc mặt cũng kém như vậy tùy lúc mà có thể chết mất. Nhưng tại sao khi đối mặt với cô vừa có mấy giây lại khiến cho lòng mình phát hoảng đến như vậy, thậm chí đến cả hô hấp cũng không nổi.

''Park tiểu thư quả nhiên là người hiền tự có thiên tướng, đại nạn không chết nhất định có hậu phúc, không biết cô đến hôm nay là vì chuyện gì?''

''Kang Tae Min, ông hẳn biết mục đích hôm nay tôi đến đây, giống như nhau, tôi cũng biết ông cần gì. Chỉ dựa vào ông lại dám làm tổn thương Jiyeon cũng đã đủ khiến cho ông chết hơn 100 lần, chỉ cần tôi giết ông thì có thể cứu được Jiyeon''

''Park tiểu thư nói không sai, nhưng làm như vậy các người sẽ phải mang trên lưng tội danh mưu sát quan chức cấp cao của quốc gia cùng địch phản quốc. Thời đại bây giờ cũng không thể so với trước kia, phản quốc tuyệt đối không phải là chuyện nhỏ. Quốc gia sẽ tiến hành truy nã các người khắp cả nước, thực lực quân sự mạnh nhất chính là bộ đội đặc chủng binh không cần biết các người ở đâu nhất định cũng bắt gọn được các người. Kết quả như vậy, tôi nghĩ Park tiểu thư cũng không muốn nhìn thấy đâu."

"Được, tôi thừa nhận, tôi chính xác là cố kỵ điểm này. Nếu như chỉ liên quan đến một người như tôi cho dù có cho nổ Đệ Nhất Nữ Tử Ngục Giam này một chút tôi cũng không hề nhíu mày. Nhưng Jiyeon là người con gái của tôi, tôi sẽ không để cô ấy bên cạnh tôi mà phải lo lắng sợ hãi, cuộc sống luôn chạy trốn mọi nơi. Hàng, tôi có thể cho ông. Nhưng ông phải đảm bảo, từ nay về sau, quốc gia không được có ý niệm muốn động thủ tiêu diệt Park gia. Mà ông, cũng phải trở thành tình báo của Park gia."

"Park tiểu thư, ngài đây là..."

"Ông chỉ có hai con đường, một, lấy hàng, thả Jiyeon, hơn nữa còn phải đăng báo tuyên dương, Park gia vì ủng hộ công việc của quốc gia, đem vật phẩm cực kỳ nguy hiểm mang từ nước Đức khỏi tay đảng hắc thủ nguy hiểm về giao lại cho quốc gia. Hai, ngay bây giờ tôi sẽ giết ông, sau đó trực tiếp đem hàng giao cho quốc gia. Ông cho là một cái mạng của ông có thể đánh đổi được với lợi ích quốc gia sao? Cuối cùng, cho dù ông chết, không chừng trên lưng còn phải mang theo không ít tội danh có chứng cớ."

Nhìn súng trong Hyomin, Kang Tae Min không khỏi rùng mình một cái. Hắn không nghĩ tới, tính đi tính lại, cuối cùng mọi thứ đều tính trên người mình. Chiêu này của Hyomin, chỉ có thể dùng một chữ để hình dung, đó chính là 'tuyệt'. Cô làm như vậy, không chỉ có thể xử lý xong món hàng phiền toái kia, cũng sẽ khiến cho những kẻ có mục tiêu đang dòm chằm chằm vào Park gia cũng phải rời đi.

Chỉ cần mình đồng ý điều kiện thứ nhất, thì tất cả mọi người đều sẽ biết mình và Park gia ngồi chung một chiếc thuyền, vốn là một Park gia tội ác đầy đầu lúc này lại được trong sạch, trở thành người dân lương thiện vì bảo vệ quốc gia và thành phố, sau này dùng chiêu bài này đánh đập lương dân cũng sẽ không chút kiêng kỵ làm những việc phi pháp kia, quốc gia cũng không còn cách nào mà vả miệng mình đối phó với bọn họ.

Trong lòng không hề cam tâm, có oán hận, càng nhiều hơn là không thể làm gì. Kang Tae Min cũng không dám chọn điều kiện thứ hai, trừ phi hắn là một thằng ngu. Cho nên, hắn chỉ có thể đồng ý điều kiện của Hyomin tạm thời nhân nhượng để đảm bảo an toàn cho tính mạng của mình.

--------------------------------------------------

"Ông tìm tôi có chuyện gì?"

"Park tiểu thư, là như vậy, nữ nhân Hwayoung kia ở trong ngục lại gây chuyện, mỗi ngày đều muốn gặp ngài. Còn nói, nếu như ngài không tới gặp cô ấy, thì mỗi ngày sẽ giết chết một tù nhân trong ngục. Bất đắc dĩ, tôi đành phải làm phiền ngài..."

"Dẫn đường." Hyomin cắt đứt lời Kang Tae Min đi ra ngoài, cũng đã qua nửa năm, cơ hồ cô cũng đã quên mất Hwayoung này, lại không nghĩ tới lúc này sẽ lại nghe được tên cô ta.

Do Kang Tae Min dẫn đường, hai người cùng nhau đến phòng thẩm vấn. Nhìn người ngồi bên trong, nhất thời Hyomin cũng không nhận ra. Chỉ mới nửa năm, Hwayoung giống như trở thành một người khác. Đôi mắt cơ trí cũng bị che phủ, thân hình gầy gò bị đồ tù nhân bao quanh, lộ ra cánh tay gầy tong teo, phá lệ kinh người.

"Cô tìm tôi?" Ngồi trên ghế, Hyomin hỏi. Hwayoung cũng không trả lời cô, chỉ nhìn cô đứng sau Kang Tae Min, muốn nói rồi lại thôi.

"Kang Tae Min, ông đi ra ngoài trước đi."

"Park tiểu thư, đầu óc cô ta có chút không bình thường, nếu để ngài một mình với cô ta, vạn nhất..."

"Không sao đâu, ông ra ngoài đi." Thấy Kang Tae Min có chút không cam lòng đi ra ngoài, Hyomin đem tầm mắt lần nữa nhìn Hwayoung.

"Nửa năm không thấy, cô so với trước kia xinh đẹp hơn." Hwayoung vừa nói, dùng ánh mắt quan sát trên người Hyomin.

"Ý cô là trước kia tôi không đẹp?"

"Không, cô vẫn luôn rất ưu tú, cũng vẫn luôn là khiến cho tôi đoán không ra."

"Hyomin, tôi thật không nghĩ tới kết cục lại như vậy. Nửa năm này tôi vẫn luôn suy nghĩ, kết quả tôi luôn cố gắng làm trong những năm qua là vì cái gì!? Tại sao cô lại không chết? Thậm chí còn cùng với người phụ nữ tên Park Jiyeon kia sống hạnh phúc đến như vậy? Dựa vào cái gì cô có thể tốt như vậy! Mà tôi thì phải sống trong ngục hết quãng đời còn lại?"

"Hwayoung, đừng để tôi phải xem thường cô." Ngưng mắt nhìn khuôn mặt dữ tợn của Hwayoung càng phát ra tiếng hét mất khống chế, Hyomin bất đắc dĩ nói. Lúc đầu Hyomin mang cô ta từ nước Đức trở về, ý định cũng là cho mình tự tay giết cô ta. Nhưng mà lúc đó thần trí cô ta đã không còn rõ ràng, Hyomin lại không hạ thủ được, cuối cùng lại để cho Kang Tae Min nhốt cô ta vào Đệ Nhất Nữ Tử Ngục Giam, cho cô ta ở trong đó vượt qua cuộc đời còn lại.

Xử trí nhân từ như vậy, không chỉ là Soyeon, mà ngay cả Jiyeon cũng đều có chút không nhịn nổi. Dù sao thì suýt chút nữa Hyomin đã bị Hwayoung giết chết, giữ lại một tai họa ngầm, không thể nghi ngờ đó là hành động không lý trí. Bởi vì cái quyết định này, Jiyeon đã cùng với Hyomin cãi nhau rất nhiều lần. Chỉ cần nghĩ tới người mình yêu nhất suýt chút nữa là chết trong tay cô ta, Jiyeon hận không thể tự mình động thủ giết chết Hwayoung con người lòng dạ xấu xa độc ác này.

"Ha ha, xem thường tôi? Hyomin! Cô có tư cách gì xem thường tôi? Cô và Park Soyeon rất lợi hại phải không? Còn không phải là bị tôi đùa giỡn xoay vòng vòng sao?"

"Hwayoung, tôi nói cho cô biết, tôi giữ lại cái mạng này cho cô, không phải là để cô giống như là chó điên mắng tôi. Nếu như cô đủ thông minh, thì cũng đừng nên gây chuyện nữa." Hyomin chợt đứng lên dùng tay phải bóp cổ Hay dí sát vào vách tường, đôi con người màu đen mơ hồ thấm ra sát ý cùng cảnh cáo.

"Cô giết tôi a! Cô đến giết tôi a! Tôi thành quỷ cũng sẽ không buông tha cho cô!" Cho dù là Hyomin chỉ cần dùng thêm chút lực cũng sẽ bẻ gãy cổ cô ta, nhưng trên mặt Hwayoung còn không có chút điểm sợ hãi. Cô ta vùng vằng há miệng cắn Hyomin, mùi máu tanh lan tràn trong miệng càng nhiều, khí lực cô ta lại càng lớn.

Đối mặt với hành động buồn cười của cô ta như vậy, Hyomin cũng không có làm gì, chỉ đưa tay trái nắm lấy cổ tay cô ta, ngay sau đó chính là một tiếng ''Crắc'' tiếng vang giòn dã trong phòng thẩm vấn. Đau nhức khiến cho Hwayoung khôi phục lý trí, cô ta nhìn bên tay mình rủ xuống, khuôn mặt đầy kinh ngạc không biết làm gì. Lúc này, một cái tát đáp trên mặt cô ta, lực đạo rất mạnh cơ hồ khiến cho lỗ tai cô ta mất đi thính giác.

"Tai trái cô.. không phải phế?"

"Không sai, chính là phế, nhưng không có nghĩa là nó sẽ không hồi phục. Tôi vẫn luôn gạt mọi người tiến hành điều trị hồi phục cánh tay trái, mặc dù khí lực chỉ bằng một nửa trước kia, nhưng dùng để đối phó với cô dường như cũng đủ rồi." Hyomin nói xong ném Hwayoung xuống đất, đứng từ trên cao nhìn xuống cô ta.

"Hwayoung, tôi không giết cô, là bởi vì cô không xứng đáng để cho tôi giết. Đối với cô mà nói, chết mới là kết cục tốt nhất. Tôi không nhân từ được như vậy, không thể làm gì khác hơn là làm người xấu nhốt cô lại trong ngục vượt qua cuộc đời còn lại. Tôi đã thử loại cảm giác đó, thể nghiệm thú vị còn hơn là so với chết. A, đúng rồi, một chút vừa nãy, coi như là tặng kèm cho cô một chút trừng phạt." Hyomin nói xong, xoay người đi ra khỏi phòng thẩm vấn. Nghe cô nói chuyện với Kang Tae Min đem mình nhốt vào tầng thứ tám, Hwayoung lớn tiếng gào thét, đưa tay vò đầu không còn mấy cọng tóc của chính mình.

"Park Hyomin! Giết cô! Tôi nhất định phải giết cô!"

Cái này cũng chỉ là một hy vọng xa vời.

Đi ra khỏi ngực giam, mặc dù trên tay Hyomin đã cầm máu nhưng lại phải lo lắng dấu răng lưu lại. Trời ạ, cô phải giảibthích như thế nào với Yeon đây? Nói là A Hắc cắn? Không được, không được, rõ ràng là dấu răng người cắn mà. Nói là chị cắn? Không được, không được, như vậy Yeon sẽ ghen.

Chẳng lẽ phải nói là Qri? Chậc chậc... Cách này ngược lại cũng không tệ.

Vì vậy, đang nghĩ cách tìm lí do chối tội, Hyomin đạp chân ga, lái về nhà mình và Jiyeon, trong miệng còn hát. "Qri, Qri, chị uống thuốc bắc của em, phải báo đáp cho em rồi. Cắn người là đứa trẻ không ngoan ti ta, không được ti ta, ti ta ti ta ti ta!"

Ở xa bên Park gia Qri hắt hơi một cái, tiếp tục đánh răng cho A Hắc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#mdkc