chập 29

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_ từ khi nào đại ca băng nhóm Infinite lại có tác phong làm việc chẳng dứt khoác như thế chứ.. Lúc trước không phải mày thấy chướng mắt liền khiến cho người ta chết lên chết xuống sao ? Mới về nước liền bị ảnh hưởng văn hóa ở đây rồi à

Myungsoo nhếch mép khinh bỉ mà nhìn Woohyun .. Có ai biết chưa . Kim Myungsoo không hề ngố ngố như cách cậu ấy đang thể hiện .. Mà Jang Dongwoo lại chẳng phải tên suốt ngày để đầu trên hành tinh khác mà bắn Rap.. Có lẽ .. Một phần con người họ là như thế , nhưng phần còn lại ,.. Đừng nên biết thì tốt hơn , bên Anh quốc.. Cái tên Infinite luôn là cái tên khiến thế giới ngầm e ngại.. Thậm chí không dám xích mích . Những con người tưởng chừng như vắt mũi chưa sạch đó lại máu lạnh đến mức tiền bối trong nghề còn phải e dè .. Đủ hiểu .. Suốt những năm tháng tưởng chừng như ăn không ngồi rồi bên đó .. Nam Woohyun , đã tạo dựng cho mình được những gì, vậy mà người đủ khiến Nam Woohyun khiên nể.. Lại là người khiến mẹ cậu chết oan ức.. Là người Woohyun hận nhất cuộc đời này

_ không hề ! Tao là Nam Woohyun mà

Tao là Nam Woohyun.. ! Không có chuyện dùng tình cảm gì đó để đối đãi với con của kẻ thù .. Mắt nhìn lên .. Con ngươi đầy tơ máu .. Nhếch mép .. Muốn thành sự nghiệp.. Nhất thiết.. Phải hy sinh một vài người .. Mà trong đó .. Kim Sunggyu là cái tên không thể thiếu .

Sungjong nhảy chân sáo xách theo vỏ trái cây mà tung tăng hát ca .. Đến độ cái áo đang mặc sắp lủng vì tầm nhìn bom nguyên tử của ai kia chỉa tới..

Thằng nhóc thối tha .. Khó khăn lắm mới đến cuối tuần rảnh rỗi.. Lại dám chen vào làm kì đà cản mũi.. Chết tiệc.. Cmn quá chết tiệc a.

_ anh à !! Nhanh lên .. Gì mà lề mề thế hả.. Lúc nãy không phải mình anh dọng hết 5 cái bánh bao rồi sao.. Đi không nổi rồi chứ gì.. Đã bảo mà .. Có ngày lăn đi là khổ nhắm á.

Ôi đệt moe.. Nhìn cái mồm của nó kìa.. Asss ! Không phải chung trứng chui ra thì anh đây bầm mày ra trộn với kim chi rồi nhá . !! Tức chết trẫm mà.. Trẫm phi !

_ sao ? Ý kiến gì.. Sao cứ dính dính theo hoài vậy.. Cuối tuần hẹn bạn mà đi chơi đi chớ
_ tại em lo cho anh Sunggyu chứ bộ.. Em từ chối hết chỉ để đi thăm anh ấy thôi

Coi như chân thành.. Ừm.. Trẫm miễn tội chết đấy

_ khụ .. Vậy còn không mau đi.. Trời mà nắng lên .. Lại bắt anh mày đi mua dù.. Mua nước. Tốn tiền nữa
_ xì ! Hai keo kiệt
_ giề ? Mới nói gì đó
_ hì hì.. Không có.. Đi thôi đi thôi

Điên lên mất thôi.. Rõ ràng mình nghe cái gì mà keo keo.. Thằng nhóc thúi này kêu mình mua keo sao ? Mua làm gì .. Nó định dán miệng mình sao.. Đm. Đại cẩu tặc.. =_=

Sunggyu ngồi băng đá của bệnh viện..ở đây thật sự mát mẻ.. Cũng có thể là hoa viên nhỏ đi.. . Đảo mắt nhìn qua cây hoa hướng dương rất to.. Đúng há.. Nó là đang hướng về phía mặt trời.. Không mệt mỏi sao?.. Không sợ bị tổn thương sao ? Sao có thể mạnh mẽ mà hướng đến nơi ánh sáng chói lòa như thế... Mắt đảo xuống mấy cây bông dại nằm dưới hướng dương.. Chăm chú đến độ miệng khẽ nhếch lên.. Phải rồi.. Cậu chính là như thế... Thế gian này chỉ nhìn đến hướng dương đẹp đẽ mạnh mẽ đó.. Mà ít ai để ý đến những đóa hoa vô danh nhưng ý chí sống mãnh liệt đến kinh người như thế này.. Cậu cũng đã từng.. Đã từng.. Rất thích nắng.. Rất thích .. Chỉ là.. Cũng chỉ là.. Thời gian đi vội .. Mà con người cũng vội.. Nên đến cuối cùng .. Chỉ còn mình cậu bước tiếp con đường này.. Mà con đường này... Vốn không cho một thứ ánh sáng nhỏ nhoi nào tồn tại cả.. Có lẽ.. Là vậy !

_ có gì sao ?

Hơi giật mình.. Quay đầu lại liền đập vào mắt nụ cười tươi hoa cả hoa hướng dương ngoài đó.. Lòng bỗng có chút ấm áp

_ hóng gió thôi
_ hóng gió gì mà cứ núp núp vào đây vậy .. Ra ngoài này đi

Howon ngồi kế bên Sunggyu.. Miệng liêng thiêng không ngừng.. Đã bảo mà.. Đụng đến Kim Sunggyu .. Miệng mà lành da non .. Không chừng thế kỷ sau mới có cơ hội gần gũi..hơizz Thích người kiệm lời.. Cũng là một thứ ngọt ngào chua chát a.

_ cơ mà chân khỏe rồi sao ? Sao lại ra đây một mình vậy.. Có ai giúp cậu không ..
_ chú bảo vệ giúp tôi
_ sao ? Ông ta ôm cậu sao ? Bế .. Bế ấy hả

Ôi không !! Không thể.. Nếu mà thế thì mình sẽ giết chết thằng nhóc Sungjong ngay.. Vì nó mà cơ hội được bế em ấy cũng coi như xong rồi.

_ không phải... Chú ấy đẩy xe
_ à.. Ra vậy .. Thật là lo mà
_ sao ?
_ Sunggyu à.. Thật..Ra tô....

_ ANH SUNGGYU ƠI !!

Tiếng kêu trong trẻo làm đứt ngay cảm hứng muốn nghe của Sunggyu cũng như dây thần kinh chịu đựng của Howon cũng phựt phựt phựt cmnlr .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net