[Bông tuyết 4] Order tuần 4 (11/5/20 - 17/5/20)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tuần thứ tư (11/5/20 – 17/5/20)

Trước khi đăng kí, các cậu hãy chắc chắn rằng mình đã đọc thật kĩ quy định ở phần "Introduce" và yêu cầu bên dưới nhé :3

MẪU ĐĂNG KÍ:

*Bookcover:

1. Password:

2. Tên tác phẩm:

3. Tác giả:

4. Thể loại:

5. Text phụ (nếu có):

6. Yêu cầu (nếu có):

*Banner chương:

1. Password:

2. Số chương:

3. Tên chương:

4. Trích dẫn (nếu có):

5. Tác giả:

6. Yêu cầu (nếu có):

Tuần này tớ sẽ đặc biệt nhận edit avatar (づ ̄ ³ ̄)づ Vì số lượng ava tớ làm chưa nhiều nên không có preview ạ ⊂(・﹏・⊂) Tuy nhận cả ba loại nhưng số lượng đơn vẫn như cũ: 10 đơn/tuần nhé (つ≧▽≦)つ

*Avatar:

1. Password:

2. Text chính:

3. Text phụ (nếu có):

4. Yêu cầu (stock, màu, style,...):

LƯU Ý:

• Mỗi đơn đều phải có password để chứng minh các cậu đã đọc phần lưu ý này. Với bookcover và avatar, password là "Đi học rồi". Với banner chương, password là "Đi học thật rồi". Password THAY ĐỔI THEO MỖI TUẦN. Hãy chú ý chính tả khi type password nhé.

• Bất kì đơn nào thiếu hay sai password tớ đều sẽ xóa thẳng tay nên các cậu để ý nhé (Vài tuần đầu tớ sẽ nhắc nhở, nhưng về sau thì không). Nếu đăng kí rồi mà trong vòng một tuần không nhận được câu trả lời từ tớ, tức là comment của cậu đã bị xóa.

• Nhắc lại, tớ chỉ nhận edit cho các tác phẩm ĐÃ ĐĂNG TẢI. Và vì vấn đề trình độ nên tớ sẽ xin phép từ chối những đơn nằm ngoài khả năng của mình.

• Nếu có yêu cầu về ảnh, các cậu hãy miêu tả một cách khách quan nhất, đừng quá chi tiết vì tớ sẽ khó tìm.

• Khi trả đơn, tớ sẽ tag các cậu vào, nên nhận được thông báo thì hãy comment ĐÃ NHẬN để tớ biết các cậu đã nhận được nhé, sau đó hãy ib riêng cho tớ để nhận link down.

Rất mong các cậu đọc kĩ lưu ý để tránh gây khó xử cho cả hai phía nhé! Về phần payment và lưu ý khác khi nhận đơn, tớ sẽ nói sau ở phần trả đơn.

Cảm ơn các cậu đã tin tưởng và đăng kí.
Chúc tác phẩm của các cậu được nhiều độc giả yêu thích!

Thân

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net