Một chia sẻ nho nhỏ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Dạo này tuy bị tịch thu điện thoại nhưng Tofu ta vẫn lên được Watt ( nhờ máy tính). Tuy vậy vẫn không thể vào cái nick Tofu_fairy được mong nàng nào có chuyện gì muốn bàn hay muốn tag ta vào thì nên nói ở đây hoặc lên face nói chuyện cũng được ( nhưng mà ta ít lên face lắm). Ta cũng  mừng khi mọi người trong hội làm bài test rất được nhưng có điều, có hai nàng đã rời khỏi nhóm ( là ai thì ta sẽ nói sau).

Sau khi đọc bài các nàng ta khóc rớt hết nước mắt khi mình là đứa làm tệ nhất và cũng tự hào khi trong LH team có những nhân taì mà phải nói là ta rất ngưỡng mộ.


Hôm trước tỉ Kan có hỏi với ta rằng có truyện nào hay hay không thì chia sẻ cho tỉ í. Ta bỗng nhiên nghĩ tới: tại sao không cho cả LH team chia sẻ cho nhau những tác phẩm và những tác giả mà mooic thành viên tâm đắc nhất nhỉ?


Đầu tiên là ta Tofu:

Về tác phẩm thì có Vì vợ là vợ anh ( truyện này hay lắm, truyện ta thích nhất trong tất cả các tác phẩm của chị  Nhím), Tây thu tiểu công chúa, rừng đom đóm, nữ hiệp quái chiêu, chết sập bẫy rồi!, chim sẻ ban mai,  kì án ánh trăng, Địa ngục tầng 19 ( hay tầng thứ 19 gì gì đó ta không nhớ lắm), bên kia đường có đứa dở hơi, hoàng tử mây; vợ của ta là quận chúa( bộ này do bợn tofu_scopio giới thiệu);..


Các tác phẩm tâm đắc nhất: Bố già, The sicilian, The last Don, cha con giáo hoàng.

Tác giả yêu thích nhất: (top2)

1 Mario Puzo

2 Lan Rùa ( chị nhím)


Còn thành viên trong LH team mà em ngưỡng mộ nhất là:

Lia và Phũ-sama với cả chị Leah_William 

Xin hết.

thế nhé ác nàng thân yêu.


Thân

Tofu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net