69 -70 . Yêu Em H

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


CHƯƠNG 69 : YÊU EM

Nhân sinh phải vì mình làm ra lựa chọn đúng đắn, cũng phải có một vài quyết định điên cuồng, mới không uổng phí thanh xuân.

Lúc này, Hạ Miều mới phát hiện, hóa ra trong xương cốt nàng cũng có điên cuồng, chỉ là sinh ra ở gia đình ấm áp cho nên mới bị áp chế mà thôi, thậm chí bởi vì không có tưới phân bón mà mai một.

Hạ Miều nâng bước chậm rãi hướng lên lầu, thời gian của nàng chỉ còn lại có hai tháng, hai tháng……

Hai tháng này phải từ biệt tình yêu vừa mới nảy sinh , yêu đều đã yêu, nếu không có kết quả, quá trình này dù sao cũng phải hoàn mỹ.

Thẩm Nguyệt đi rồi, Thẩm Phi thảnh thơi lên lầu, trong miệng còn sung sướng cười nhỏ, thông minh như hắn, ở thời điểm vừa rồi quyết định sủng một người, đương nhiên phát hiện ra hơn mười mấy ngày thăm người thân, hắn cùng Hạ Miều ở chung không có khoảng cách, sớm đã bị nàng thay đổi một cách vô tri vô giác.

Chẳng qua, Thẩm Phi hắn nếu đã vui lòng cho một người nắm giữ trái tim, thì sẽ không dễ dàng cho người khác lấy đi, tuy rằng Hạ Miều ở trong thế giới của bọn họ thật đúng là có chút yếu đuối, chẳng qua hắn cũng có thể tiếp thu gánh nặng ngọt ngào này.

Nếu tự do và trái tim đều bị người ta bất tri bất giác lừa đi rồi, vậy thì người đang nắm giữ đó cũng phải đi theo bước chân của hắn.

Thẩm Phi mở của phòng ngủ ra, phát hiện Hạ Miều đã tỉnh, hơn nữa còn mở to đôi mắt sáng ngời, tươi cười như hoa nhìn hắn, đáy lòng lập tức ấm áp, dục vọng ngủ say cũng chợt thức tỉnh, trực tiếp đi đến hôn lên môi Hạ Miều.

Hạ Miều duỗi tay quấn lấy cổ Thẩm Phi, chủ động hôn lại, cái lưỡi linh đinh quấn lên cái lưỡi đang liếm láp khắp nơi trong khoang miệng nàng.

Hạ Miều chủ động làm Thẩm Phi hơi  sửng sốt, từng luồng khí ở trong cơ thể như muốn nổ tung, hắn hôn môi càng thêm cực nóng, thậm chí mang theo một tia vội vàng cùng thô lỗ.

Đây tuyệt đối là lần đầu tiên Hạ Miều nhiệt tình chủ động với hắn, sao Thẩm Phi hắn có thể không kích động.

Nước bọt dâm uế theo khóe miệng hai người chậm rãi tràn ra, dính ướt cổ áo hai người, dần dần, nụ hôn nhiệt liệt đã không thể thỏa mãn Thẩm Phi, khóe môi chậm rãi chuyển xuống cái cổ tinh tế, từng chút từng chút liếm láp, đầu lưỡi linh hoạt liếm qua da thịt mềm mại, mang cho Hạ Miều từng đợt rùng mình.

Hàm răng trắng tinh thường thường quá phận nhẹ nhàng gặm cắn, làm thân thể Hạ Miều nổi lên khoái cảm kì dị, toàn bộ thân hình mềm mại ngã vào lồng ngực Thẩm Phi, thân hình mềm mại không xương càng khơi dậy dục vọng bừng bừng trong cơ thể hắn.

Thẩm Phi đem cô đẩy ngã trên giường, toàn bộ thân thể to lớn đè ép lên người Hạ Miều, hai tay đặt ở bên cũng chia sẻ không ít Hạ Miều lực đạo, làm Hạ Miều bị ép cũng không có chút cảm giác nặng nào, nụ hôn nóng rực mà vội vàng lại lần nữa dừng ở trên cổ Hạ Miều, hắn ở trên cổ trắng nõn liếm láp gặm cắn ra một đám vệt đỏ ái muội.

Môi cực nóng liếm láp gặm cắn, thẳng đến cổ trắng nõn đều bị hắn nhấm nháp một lần, mới chậm rãi dời cổ đi, hướng về phía ngực phập phồng, tay cũng thành thạo cởi quần áo trên người nàng xuống.

“Ân……” Tiếng rên rỉ từ miệng Hạ Miều tràn ra, mang theo ngọt ngào mê hoặc.

Tiếng rên rỉ Hạ Miều giống như ma âm, làm dục vọng Thẩm Phi cơ hồ lên cao, nhịn không được cắn cắn vài cái.

“A…… Ân……” Đau đớn cùng tê dại mãnh liệt làm Hạ Miều nhịn không được kêu ra tiếng.

Thẩm Phi khi nhẹ khi nặng dùng đầu lưỡi bọc giảo, tay phải cũng không nhàn rỗi, bao bọc lấy bên kia mượt mà trắng nõn, kỹ xảo âu yếm làm Hạ Miều tiếng rên rỉ càng thêm lớn, toàn bộ thân thể bởi vì kích thích càng thêm xụi lơ.

Hạ Miều mở mắt, muốn cẩn thận thấy rõ biểu tình trên mặt Thẩm Phi, chỉ là khoái cảm mãnh liệt nàng căn bản không tìm thấy một tia lý trí, ngay cả tầm mắt cũng mơ hồ.

Vốn dĩ có hai tay ôm đầu Thẩm Phi, trong đó có một tay đã thâm nhập vào trong quần áo hắn, đầu ngón tay như con rắn nhỏ nghịch ngợm, ở trên lưng hắn chơi đùa du ngoạn, khi thì di chuyển, khi thì dừng một chút, làm toàn thân Thẩm Phi rùng mình, thiếu chút nữa lí trí mất đi, biến thân thành thú.

Thẩm Phi bắt lấy tay nhỏ đang tác loạn, dừng lại động tác trong miệng, ngẩng đầu lên, cặp mắt màu hổ phách sớm đã nhiễm màu đỏ tươi của dã thú, bên trong dục hỏa hừng hực đủ để thiêu đốt vật thể, khó chịu mà hung tợn trừng mắt Hạ Miều.

“Đừng cử động……”

Giọng nói khàn khàn lộ ra nhân tâm cắn nuốt dục vọng.

Hạ Miều nhìn gương mặt đầy thống khổ nhẫn nhịn của Thẩm Phi, nàng hướng về phía hắn hơi hơi mỉm cười, mặt đỏ bừng, mắt mưa bụi sương mù, nụ cười này không thể nghi ngờ là một tia trí mạng.

Thẩm Phi gầm nhẹ một tiếng, hung hăng hôn lên môi Hạ Miều, động tác là tàn bạo, hung hăng cắn xé môi nàng, lưỡi nàng, mùi máu tươi nhàn nhạt chậm rãi quanh quẩn trong miệng hai người đang liều mạng giao triền.

Thẩm Phi kỳ thật không muốn làm cô bị thương, chỉ là dục vọng trong thân thể hắn không ngừng kêu gào, lý trí hắn cơ hồ bị đánh mất, nếu hắn không tìm được chỗ phát tiết, hắn thật sự sẽ đem Hạ Miều xé nát.

Hạ Miều chủ động , Hạ Miều nở nụ cười nhạt, không thể nghi ngờ là một tia trí mạng, đây là lần đầu tiên hắn nhìn Hạ Miều, sóng mắt nàng nhộn nhạo, hơi nước quẩn quanh, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng đầy mị hoặc, hơn nữa còn tươi cười xinh đẹp đủ để người một niệm thành ma.

Hạ Miều mặc kệ đau đớn trong miệng, hai tay nhỏ đi vào trên người Thẩm Phi, không ngừng cởi ra quần áo của hắn.

Lúc Thẩm Phi còn không kịp phản ứng, một lòng phát tiết dục vọng ở trong miệng nàng, Hạ Miều đã cởi đi quần áo trên người hắn, lại đến dây quần, giải khai cúc áo cùng khóa kéo, tay nhỏ nhắn linh hoạt chui vào, chuẩn xác nắm lấy côn thịt cực nóng.

CHƯƠNG 70 : YÊU EM 2

Thẩm Phi cả người run lên, một tiếng vui thích từ trong miệng tràn ra, không có sự chuẩn bị gì, lúc bàn tay nhỏ nắm chặt, dục vọng ẩn nhẫn đã lâu trực tiếp phun trào.

Tinh dịch cực nóng nhỏ giọt ở trên bàn tay Hạ Miều, trong nháy mắt côn thịt xụi lơ lại nhanh chóng ở bành trướng lên.

Thẩm Phi buông môi Hạ Miều ra, ngẩng đầu, một đôi mắt đỏ sậm nhìn chằm chằm con ngươi đầy nước của nàng, tia sắc bén nóng rực làm ngực Hạ Miều nhảy dựng.

Ánh sáng sắc bén tựa như hiểu rõ tất cả, là lần đầu tiên nàng thấy được, đây hẳn mới là bản tính chân thật Thẩm Phi, con ngươi sắc bén tinh nhuệ như vậy mới là linh hồn hắn.

Hạ Miều cũng không dời mắt đi, mặc dù bị đáy mắt hắn làm cho kinh sợ thế nhưng vẫn mỉm cười như cũ, hai người cứ vậy mà đối diện thật lâu, Thẩm Phi đè lên người nàng, tay Hạ Miều còn đang nắm côn thịt trướng đại của hắn, hai người khóe môi đều có vết máu đỏ thắm.

Thời gian tựa như ngừng lại trong nháy mắt, hơi thở ái muội xung quanh cũng pha thêm một tia nhợt nhạt quỷ dị.

Đáy mắt Thẩm Phi sắc bén cùng tinh nhuệ chậm rãi biến mất, dục vọng theo đó mà dâng lên, quanh quẩn ở đôi mắt màu hổ phách, trên mặt lại tràn ra một mạt ý cười giảo hoạt, có chút đơn thuần, có chút mua vui.

Nụ cười như vậy Hạ Miều rất quen thuộc, đây là nụ cười mà những ngày đó thường xuyên xuất hiện trên mặt hắn, ngực hơi hơi đau xót, tựa như có một khoảnh khắc nụ cười trên mặt Hạ Miều nhiều thêm một tia gượng ép, chỉ nghe thấy giọng nói khàn khàn đầy ủy khuất vang lên.

"Nhiêu nhi biết rõ thân thể của mình không thể thỏa mãn anh, còn câu dẫn anh như vậy, quá tàn nhẫn......"

Hạ Miều dấu đi đau đớn trước ngực, đôi tay quấn qua cổ hắn thản nhiên cười, hơi nước quanh quẩn con ngươi lúc này dị thường sáng ngời, lại có một tia kỳ dị bất an, chỉ thấy đôi môi sưng đỏ diễm lệ khẽ mở, nói ra mấy lời làm tim hắn đập mạnh.

"Thẩm Phi, em muốn anh yêu em."
Giờ khắc này, Thẩm Phi chỉ cảm thấy lý trí bị thiêu đốt, thiếu chút nữa đã gương súng phá thành.

Cái gì mà lý trí, gì mà nhẫn nhịn, nếu giờ khắc này bị Hạ Miều câu dẫn như vậy, Thẩm Phi hắn còn có thể thờ ơ, hắn liền không phải là đàn ông, nếu hắn còn nhớ tới vết thương trên thân thể Hạ Miều, hắn còn là Thẩm Phi ác ma sao?

Thẩm Phi thô lỗ hôn lên môi Hạ Miều, côn thịt trướng đau đã nhắm ngay tiểu huyệt, vòng eo động một cái, vội vàng phá khai đường đi chật hẹp, chôn thật sâu vào tử cung ấm áp.

"A......" Đau đớn bén nhọn làm Hạ Miều nhịn không được kêu ra tiếng, khuôn mặt đỏ bừng nháy mắt trắng bệch một mảnh, cái trán cũng dần dần tràn ra mồ hôi trong suốt.

Thẩm Phi cũng không khá hơn chút nào, nghe được Hạ Miều kêu đau đớn, hắn căn bản không dám động một chút, đặc biệt là nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch kia.

Chỉ là đường đi chật hẹp gắt gao bao vây lấy côn thịt làm hắn từng trận trướng đau, có chất lỏng từ tử cung chảy xẹt qua quy đầu hắn, làm hắn một trận ngứa ngáy khó nhịn, ngàn vạn cái miệng nhỏ xiết chặt làm hắn muốn phát điên.

Bị đau đớn mà vui thích tra tấn làm trên trán Thẩm Phi chảy đầy mồ hôi, đôi mắt đã đỏ sậm một mảnh, có chút dữ tợn làm cho người ta sợ hãi.

Hắn muốn hung hăng thọc vào rút ra cái tiểu huyệt mà hắn nhớ nhung vài tháng này, chỉ là chất lỏng kia lại đang nhắc nhở hắn, đó là máu do tử cung Hạ Miều bị xé rách.

Chỉ cần hắn điên cuồng luật động, tử cung nàng thật sự giữ không nổi, sau này nàng cũng không thể sinh con, vậy thì, gia đình mà hắn muốn cùng Hạ Miều xây đắp, sẽ hông hoàn chỉnh......

Độ ấm trong phòng không ngừng tăng lên, nhiệt độ cơ thể Hạ Miều lại không ngừng giảm xuống, nhiệt độ trên người Thẩm Phi lại nóng bỏng làm cho người ta sợ hãi, toàn bộ thân hình to lớn đã bị mồ hôi rậm rạp che kín, từng giọt từng giọt lăn xuống người Hạ Miều.

Hạ Miều miễn cưỡng mở mắt ra, nhìn thấy Thẩm Phi nhẫn nhịn đến mức dung nhan vặn vẹo, nàng nỗ lực làm mình thả lỏng, lại lần nữa hôn lên môi Thẩm Phi.

Hai người cứ vậy mà gắt gao ôm nhau, hạ thể cũng gắt gao dính chặt, khóe môi cũng dây dưa với nhau, tay Thẩm Phi cũng không nhàn rỗi, khi nhẹ khi nặng vặn nhéo bộ ngực sữa mềm mại, một cái tay khác tìm đến chỗ hai người đang dính chặt, chậm rãi xoa nắn viên tiểu hạch kia.

Hạ thể nhanh chóng co rút lại làm Thẩm Phi lại lần nữa cảm giác được một trận trướng đau, chỉ là động tác trên tay cũng không dừng lại, ngược lại càng thêm hung mãnh đâm thọc viên tiểu hạch, đem tới cho Hạ Miều từng trận rùng mình.

Động tác trên tay Thẩm Phi càng thêm nhanh chóng, hai chân cuốn lấy chân Hạ Miều đang không ngừng cuộn lại, ngón tay không ngừng đâm thọc tiểu hạch mẫn cảm, thẳng đến khi thân thể Hạ Miều co rút, một cỗ mật dịch phun ra, tưới lên quy đầu của hắn đang chôn sâu trong cơ thể nàng.

Thẩm Phi thoải mái rên ra tiếng, lúc này mới buông tha tiểu hạch đã sung huyết, cảm giác được nàng đã thả lỏng, đường đi chật hẹp cũng đã có thể tiếp nhận hắn âu yếm, buông môi Hạ Miều ra, nhìn thoáng qua khuôn mặt nhỏ cùng hốc mắt mê ly ướt át, liền ôm lấy nàng, hạ thể chậm rãi đâm lên.

Côn thịt kiên định lại mang theo ôn nhu đâm vào rồi lại rút ra, động tác không phải nhanh tựa như cảm nhận tư vị trong đó, cũng không phải rất chậm, ít nhất không làm Hạ Miều cảm thấy khó nhịn.

Nhưng mỗi lần đều đâm rất sâu, mang cho Hạ Miều đau đớn đồng thời lại có vui thích khó có thể thừa nhận, tiếng rên rỉ đứt quãng theo mỗi lần Thẩm Phi luật động càng thêm lớn.

Hạ Miều gắt gao ôm lấy Thẩm Phi, cảm nhận hắn chìm sâu trong thân thể nàng. Bất tri bất giác, nước mắt Hạ Miều chảy ra, không biết là vì vui thích hay là vì đau lòng....

Đêm nay, Hạ Miều không để Thẩm Phi dừng lại, mỗi khi hắn phóng thích xong, Hạ Miều liền sẽ lập tức đốt lửa, giống như rắn nước quấn lấy hắn, làm hắn lại lần nữa mất khống chế hung hăng chiếm hữu nàng, mãi cho đến lúc nàng kiệt sức, ngất đi trong vui thích cực hạn, trận chiến tranh mĩ uế này mới hoàn toàn kết thúc..

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net