Chương 29

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Kookie ah.. sợ.. không mang thai nữa.. ưm ưm.."

Jeon Jungkook nhướng người lên hôn lấy môi anh, Park Jimin run rẩy đôi tay loạng choạng đẩy nhẹ con sói đang đè lên người mình ra.

Jungkook hôn anh đến khi không còn chút không khí để thở rồi mới buông tha cho đôi môi của anh, Jimin mơ màng nhìn Jungkook rải những nụ hôn từ ngực đến xương quai xanh, cổ và rồi cậu liếm tai anh đầy khiêu khích.

"Đừng sợ, quàng tay anh ra sau cổ tôi đi."

Lời thì thầm như chất nghiện dẫn dụ Park Jimin làm theo cậu, tay anh vòng ra ôm lấy cổ cậu đôi chân vô giác đưa ra kẹp lấy hông của Jeon Jungkook, cậu thầm chửi thề trong đầu, bản năng như bị thiêu đốt mà ngậm lấy đầu nhũ hồng của anh cách lớp áo trắng của Jimin đang dựng đứng kia, đôi tay luồn vô trong áo một bên xoa một bên mút.

".. A.. K.. Kookie.. sợ.. không muốn nữa.. kỳ quái a.."

"Anh không muốn.. nhưng Kookie muốn anh, anh không thích mang thai con của Kookie sao ?"

"Sợ lắm.. không sinh nữa.. hức.. a.."

Jeon Jungkook mỉm cười lại ngậm lấy điểm hồng anh và day nhẹ khiến nó sưng tấy lên, thời điểm hiện tại kích thích Jungkook hơn bất cứ cuộc làm tình nào, có lúc cậu sợ đánh mất ý chí mà nuốt lấy anh mất, nhưng hiện tại cậu sẽ làm anh dịu dàng hơn những lần trước, cậu không muốn tổn thương anh nữa.

"A.. không.. không được.. kỳ quái."

Park Jimin sợ cảm giác kích thích này, lý trí như mất đi vậy, đối với cảm giác dù là cảm giác kích thích hay gì đi nữa, đáng sợ, đều là mất đi ý thức, trầm mê vào dục vọng.. hết thảy đều quá đáng sợ.

Jeon Jungkook luồn tay xuống chiếc quần short của anh, cậu nắm lấy hạ thân của anh và nhẹ nhàng xoa nắn.

"A.. không.. không muốn.."

Park Jimin sợ hãi, bị kích thích đến cực điểm, anh cong người, đường cong tuyệt đẹp cùng chiếc mông cong như được Jungkook tham lam sờ lấy không cho khoảng khắc nào ngừng tay, mỗi điểm tay Jungkook lướt qua như đều là điểm chết của Park Jimin, anh giật người đôi tay và chân cứ thế siết chặt lấy eo và cổ Jungkook hơn.

"Kookie ah.. không chịu nổi.. không được a....a.. không muốn.. có em bé nữa.. a.."

"Mẹ nó, anh là đồ câu nhân, tôi hôm nay phải chơi anh đến khi có thai mới thôi."

Jeon Jungkook rốt cuộc cũng không chịu nổi thanh âm ngọt ngào cùng cơ thể mẫn cảm của anh kích thích cậu từng giây, cậu đẩy mạnh anh xuống sàn nhưng không quên đỡ đầu cho anh, chui thẳng đầu vào chiếc áo thun của anh, cậu cắn và mút mạnh nó không thương tiếc, đáng thương cho Park Jimin mẫn cảm, Jungkook vừa mút lấy ngực anh cùng lộng tay với tính khí bé nhỏ dưới quần, Jimin không chịu nổi nước mắt bèn tự động rơi xuống, ngực anh tham lam ưỡn lên muốn cậu mút lấy mạnh hơn.

"A.. a... không được.. Kookie ah.. chịu không nổi.. sắp.. sắp mang thai mất.."

Jeon Jungkook nghe lời nói ngây thơ của anh bèn dúi đầu ngực anh cười khúc khích.

"Tôi còn chưa làm gì, sao anh lại mang thai được haha ."

Park Jimin mơ màng nghe thấy cậu cười, hai chân kẹp eo cậu chặt hơn, đôi tay bé tinh nghịch luồn vào áo và tóc Jungkook, một khắc Jeon Jungkook tưởng Park Jimin như hoàn toàn tỉnh táo vậy, anh ghé mặt đến sát tai cậu, dùng hơi thở nóng ẩm và âm thanh câu nhân thì thầm với cậu.

"Thế thì.. mau làm anh có thai đi a..."

Đầu óc Jeon Jungkook như nổ bùng một cái, cậu mất ( mẹ ) hết ý chí rồi

"Là.. là anh tự làm tự chịu đó Park Jimin."

Jeon Jungkook buông tay đang vuốt ve hạ thân anh ra, cậu đem đôi chân anh chuyển sang đặt lên vai cậu, Park Jimin lúc này bị tình dục chi phối đã không còn sức để cựa quậy nữa, cứ theo sự điều khiển của Jungkook mà làm theo.

"Mút nó đi."

Jeon Jungkook đưa một tay lên trên miệng Park Jimin, bảo anh mút nó, Park Jimin mơ màng làm theo, Jeon Jungkook cảm thấy tay mình bị anh liếm một cách câu dẫn đầu óc như chịu không nổi kích thích, cậu muốn đưa tính khí của mình vào miệng anh, ngắm nhìn đôi môi đỏ hồng đó đang ngậm cái đó của cậu, Jeon Jungkook nghĩ đó là trải nghiệm tuyệt vời nhất của cậu.

"Mẹ nó, có chổ nào có thể nhốt anh mãi mãi mà không ai phát hiện không ? tôi thề sẽ nhốt anh và ở đó cùng anh, làm cho đến khi nào anh có thai mới thôi."

"Kookie.. ưm.. muốn.. có.. em bé.."

Jeon Jungkook cố tình nhét tay vào sâu hơn trong họng anh, nước miếng của anh theo đó mà chảy ra, Jungkook cảm thấy đủ bèn rút tay ra, cậu lật người anh dậy, bắt quỳ gối trước tính khí đang cương cứng của cậu, đẩy nhẹ đầu anh bắt anh mút lấy nó, Park Jimin cứ thể bị sai khiến mà cầm lấy nó ngậm sâu vào họng.

"Ư.. Má nó.. thích muốn chết! Park Jimin anh.. từ này về sau chỉ thế với một Jeon Jungkook này thôi có nghe không ?"

"ưm.. ưm.."

Park Jimin ngậm lấy tính khí to lớn chỉ biết"ưm ưm" mà trả lời Jeon Jungkook, bàn tay Jungkook vừa được Park Jimin bôi trơn đặt ngay cửa huyệt, cậu bắt đầu cho một tay vào nhẹ nhàng, Jimin cảm thấy vật lạ xâm nhập bèn co rút người lại.

"Ngoan nào.. chỗ này sẽ sinh con, thả lỏng nào Jimin.. không đau."

Park Jimin nghe lời an ủi của Jungkook bèn thả lỏng người, một ngón tay đã hoàn toàn vô hết, Jungkook bắt đầu đưa đẩy nhẹ nới rộng hậu huyệt của Jimin ra, cảm giác bắt đầu có trở lại, Park Jimin vừa vô lực hít lấy không khí khi Jeon Jungkook thúc tính khí vào sâu trong họng anh và việc cậu đưa đẩy tay tìm điểm mẫn cảm sau trong huyệt.

"A.. không.. ah.. ah.... không không... Kookie.. đừng.."

Jeon Jungkook bắt trúng điểm mẩn cảm của anh, cả người anh vô lực xụi lơ, cậu đỡ anh và đặt anh nằm ngửa lên sàn , kéo hai chân vòng quanh eo, mặt cậu bí hiểm liếm môi.

"Nào, tới quá trình thụ thai rồi."
______________________________________

Mị biến thái vl =]] sr vì viết H dỡ.. ai ko thích thì next truyện nha >< 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kookmin