Phía Sau Một Người(1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đoản: Phía Sau Một Người (1)
Author: Mạn Châu Sa (Tiểu U Linh)

Nàng là sát thủ máu lạnh, vô tình đứng đầu trong giang hồ.

Hắn là quân vương của một nước.

Duyên phận đưa đẩy cho nàng gặp hắn một thân đầy máu hôn mê bất tỉnh trong rừng. Lúc đó, chính bản thân nàng còn không hiểu tại sao lại cứu hắn.

Ta cứu người một mạng để rồi sau này thân bại danh liệt, mất hết tất cả.

Nàng cứu hắn, chăm sóc hắn, giúp hắn hồi phục. Khi khoẻ lại hắn nói với nàng phải rời đi, hắn nói nàng hãy đi theo hắn để hắn báo đáp phần ân tình này. Không hiểu sao lúc đó nàng đồng ý đi theo hắn.

Hắn là quân vương một nước, công việc bộn bề còn nàng từ một sát thủ trở thành trợ thủ đắc lực của hắn.

Nàng luôn đứng ở phía sau quan tâm, lo lắng chăm sóc cho hắn nhưng hắn nào có để ý. Hắn chỉ coi nàng là ân nhân đã cứu sống mình. Nàng nhiều lần vì hắn mà bị thương, đã nhiều lần dạo qua quỷ môn quan nhưng hắn nào có quan tâm, đến cả một câu quan tâm hắn cũng lười ban tặng cho nàng. Hắn chỉ quan tâm hoàng hậu người mà hắn nhất mực yêu thương.

Nàng rốt cuộc chỉ là con rối gỗ trong bàn cờ của hắn mà thôi. Nàng chỉ là công cụ để hắn lợi dụng bảo vệ bản thân mình.

Cho dù biết vị trí của mình trong lòng hắn nàng vẫn cứ cố chấp yêu, cố chấp ngộ nhận. Tình yêu của nàng như thiêu thân lao vào biển lửa để rồi nhận lại cái gì. Sự coi thường, sự khinh rẻ của mọi người xung quanh.

Nàng là sát thủ thì sao? Chẳng lẽ nàng không có quyền được yêu một người sao.

Đoạn tình cảm này của nàng có phải ngày từ đầu đã sai rồi không? Sai từ người nàng yêu cho đến thời gian gặp gỡ.

Nàng cứ cố chấp yêu hắn để rồi bỏ quên mất người rất yêu mình luôn ở phía sau dõi theo, bảo vệ mình.

Từ trước đến nay vẫn luôn có một bóng hình ở phía sau âm thầm lo lắng quan tâm bảo vệ nàng. Phải chăng sự xuất hiện của hắn trong cuộc đời nàng là điều đương nhiên nên nàng mới không cảm nhận được tình cảm của hắn, không trân trọng hắn. Để đến khi nhận ra tầm quan trọng của hắn thì đã không còn cơ hội nữa rồi.

Hắn yêu nàng rất nhiều nhưng ánh mắt của nàng luôn dõi theo hắn ta. Mặc dù trong lòng rất khó chịu, rất đau khổ nhưng hắn chỉ có thể đứng từ xa âm thầm bảo vệ, yêu thương nàng. Hắn không cần nàng đáp lại đoạn tình cảm này, hắn chỉ cần nàng vui vẻ, có một cuộc sống hạnh phúc là đã mãn nguyện lắm rồi.

Và cứ thế một người theo đuổi một người để rồi vô tâm quên mất người rất quan trọng trong cuộc sống của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net