EXTRA 4. H

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiệc cưới của Taehyung và Yoongi được tổ chức tại một resort sang trọng bậc nhất phía ngoại ô. Nơi đây có vài dòng suối nhân tạo chảy dài tít tắp cùng một con thác lớn nước chảy quanh năm. Có vẻ như ông trời cũng ngỏ ý chúc phúc cho đôi tình nhân trẻ nên thời tiết hôm nay quá đỗi tuyệt vời. Những cơn gió thoang thoảng như phẩy quạt bay khắp chốn gọi nắng đến nhẹ nhàng. Chắc chắn rất lâu về sau mới có được một khoảng không gian êm dịu đến như thế.

Lễ đường đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh, Jimin cảm thán thành lời với số hoa được đem ra trang trí. Hàng nghìn bông hoa hồng trắng xen kẽ hoa cẩm tú cầu màu xanh lam trải dài từ ngoài cổng bữa tiệc vào đến sảnh sân khấu. Một số kết thành vòm dựng lên dọc lối đi dành cho hai nhân vật chính, hài hòa trong tone màu chủ đạo trắng và xám nhạt.

Lúc này tiệc buffet đã diễn ra. Không gian bữa tiệc thêm một tầng hạnh phúc bởi vài ba câu hát của bạn bè đôi bên vang lên. Jimin thích thú đến gần sân khấu khi được ngỏ lời mời từ một anh chàng tóc hung đỏ, còn Jungkook thì bị bao vây bởi những bàn tay đưa ra mời rượu. Kết quả là hai người lạc nhau trong đám bạn của Taehyung.

Một lúc sau khi trò chuyện với đám bạn của Taehyung, Jimin nhanh chóng bị Seongwu phát hiện và kéo đi trước sự tiếc nuối của những người phía sau. Em vẫy tay chào rồi lẽo đẽo chạy theo Seongwu.

"Bé con, em có muốn đi rình đôi kia không?"

"Thôi Jungkook mắng em đấy."

Em nói vậy nhưng mà đôi chân lại ríu rít chạy theo. Hai người tách biệt khỏi sảnh cưới đến một hành lang có những căn phòng chờ.

"Đáng lẽ giờ này họ phải ra chúc rượu rồi mà vẫn không thèm ló mặt. Chắc chắn lại đang hú hí đây mà. Anh với em thay trời hành đạo đi."

Seongwu vừa dứt lời, Choi Beomgyu từ phòng khác nhảy ra, theo sau là Seokjin vội vã lau môi. Cậu nhóc đem theo một tiếng cười lớn. "Ú òa."

"Này không hiểu đây là lễ cưới của Taehyung và Yoongi hay là lễ để mấy người hú hí với nhau nữa." Seongwu thở dài, thấy Jimin bên cạnh khúc khích cười liền quay sang trêu ghẹo. "Cả em nữa cười cái gì, hôm nay tự nhiên em lại đẹp như thế thì thằng nhãi kia lại mang em vào góc nào đó làm một ván cũng nên."

"Anh Seongwu." Jimin đỏ mặt nói lớn.

"Thôi được rồi không trêu em nữa. Điều quan trọng bây giờ là kéo hai nhân vật chính ra giao lưu thôi." Seongwu tiếp lời, mau chóng di chuyển đến căn phòng ở cuối hành lang.

Có vẻ như Ong Seongwu nói cái gì cũng chính xác đến khó tin, đúng là Taehyung và Yoongi đang bận rộn với tình yêu của nhau trong căn phòng chờ.

"Taehyung từ từ thôi, chuẩn bị ra ngoài rồi." Giọng nói nhỏ bé của Yoongi vang bên thùy tai Taehyung khi cậu di chuyển môi lên khắp ngũ quan của anh người yêu.

Trong không gian gợn hương hoa hồng, Taehyung không chịu nổi mà đẩy Yoongi xuống ghế, đối diện với chiếc gương trang điểm lớn, cậu bắt ép người kia nhìn nét mặt lựng đỏ phản chiếu trong gương của mình. Mọi thứ xung quanh dẫu có lấp lánh đến mấy cũng bị lu mờ bởi nụ cười phảng phất nơi đầu môi Yoongi. Taehyung vì thế mà chao đảo cả linh hồn. Cậu và anh không có nhiều thời gian bên nhau khi yêu, bởi công việc của anh rất bận, cậu không thể đến sở cảnh sát chỉ vì mục đích cá nhân, và anh cũng không thể đến viện nghiên cứu tìm cậu khi cậu bận việc ở đó suốt đêm. Điều đó khiến cậu lại càng nhớ anh hơn.

"Anh đang làm em không chịu được, em mong đến đêm động phòng luôn rồi."

"Thôi nào."

Taehyung tinh nghịch với lấy chiếc khăn lụa trên bàn choàng lên đầu cả hai. Che lấp mỹ cảnh nhân gian trong những ánh mắt mê đắm. Cậu đã chờ đợi giây phút này đến mất trí rồi.

"Sẽ hôn em thật nồng nhiệt chứ?"

Chiếc khăn bao phủ tầm nhìn của Yoongi, hiện tại anh chỉ cảm nhận được hơi thở ấm nóng của người đang áp sát mình. Từng chút, từng chút đều khiến trái tim anh bị nung nấu đến tan chảy.

"Hôn." Yoongi khẽ cười, nhắm mắt và đi vào nụ hôn của Taehyung.

Người kia ngậm lấy đôi môi mềm và đưa đẩy, hai mái đầu nhấp nhô lên xuống trong tấm khăn có biết bao động lòng. Hương nước hoa nhè nhẹ bay ra trong không gian chật hẹp đủ để thôi miên linh hồn của những kẻ đang chìm đắm trong tình yêu. Vừa khi Taehyung đem thân Yoongi ngả xuống chuẩn bị cho một tư thế hôn khác thì bên ngoài động lên tiếng nói lớn.

"Ối giời ơi, khách khứa thì không tiếp, đây có phải ngày cưới của hai chú không thế?"

Giọng nói oanh vàng của Beomgyu kéo hai con người kia tách ra khỏi nhau, chiếc khăn trên đầu tuột ra phơi bày ánh mắt ngại ngùng của Yoongi. Hai người chỉnh lại quần áo và đứng dậy trước cái nhìn hứng thú của bốn con người đứng ngoài cửa.

"Mấy người vào đây làm gì?" Taehyung ném về phía họ cái gối ôm trên ghế.

"Hai anh ra tiếp khách đi, một mình Jungkook đang phải uống nhiều lắm." Jimin mở lời. Vừa nãy em đi cạnh hắn, cứ một bước lại có một người ra chúc rượu khiến em buồn chết đi được. Hắn thì không có ý định từ chối vì hôm nay là ngày vui, nếu còn tiếp tục như vậy chắc không thể tỉnh táo đến khi Taehyung và Yoongi nắm tay nhau bước lên lễ đường mất.

"Ừ bọn anh ra đây." Đối với Jimin, giọng nói của Taehyung hết sức nhẹ nhàng.

Nháy mắt dãy hành lang lại yên tĩnh lạ thường, Yoongi và Taehyung di chuyển đến chỗ Jungkook và tiếp rượu cùng hắn. Những người bạn của đôi bên đều biết đến Jungkook nên níu hắn lại thật lâu. Rất khó để có được ngày uống rượu vui vẻ đến vậy nên hắn cũng không từ chối. Jimin cấm hắn uống quá ba chén mỗi ngày nên hiện tại hắn là đang bù đắp cho chính mình.

Âm thanh trong trẻo của những điệu nhạc vang lên cứu rỗi Jimin khi Jungkook không có ở đây. Mấy ngày nay em không được thưởng thức đồ ăn có nhiều gia vị bởi vì cuối tuần em phải đến viện nghiên cứu lọc máu, hiện tại xung quanh bữa tiệc em chỉ có thể ăn trái cây.

Xế chiều, ba mẹ Jeon cũng đến. Hai người nhiệt tình bắt tay với ba mẹ của đôi chú rể rồi cũng đi vào bàn tiệc. Ba Kim và ba Min hào hứng vỗ vỗ vai nhau khi nghe ba Jeon kể vài ba câu chuyện của tụi trẻ. Mấy người lớn không có dịp gặp gỡ nhiều nên hôm nay hồ hởi vô cùng.

Rất lâu sau Jungkook cũng tách khỏi đám người kia. Hắn vừa ngang qua bàn tiệc của người lớn thì bị mẹ Jeon bắt lấy cánh tay, giọng người phụ nữ trung tuần khe khẽ quở trách.

"Con uống ít thôi, không để ý Jimin gì cả, xem xem Jimin chạy đi đâu rồi. Từ lúc đến đây mẹ chưa thấy thằng bé đâu đấy."

Jungkook khẽ đảo mắt lập tức nhìn thấy Jimin đang ngồi đằng xa, bộ dạng không nhịn được cười khi Beomgyu làm mấy trò ảo thuật từ mấy cái ly trên bàn tròn.

"Em ấy đang ngồi chơi ở kia kìa. Giờ con đến đó đây."

"Ừ ừ, xong rồi chút nữa đưa Jimin qua đây nhé, ba mẹ lại nhớ thằng bé rồi."

"Thôi đi, Jimin là của con, ba mẹ nhớ nhung cái nỗi gì."

"Bố nhà anh, cứ làm như tôi bắt cóc người yêu anh không bằng ấy."

Jungkook phì cười rời đi, dường như rượu vào miệng nhiều quá nên hắn ngà ngà say, tự dưng trong đầu có chút không tỉnh táo. Nụ cười của Jimin trước mắt bỗng chốc bay loạn tứ tung không rõ đâu là ảo đâu là thực.

"Mèo con." Jungkook vỗ lên vai Jimin khi em đang mải mê chống cằm xem Beomgyu nghịch ngợm.

Nghe thấy tiếng Jungkook em liền quay người lại, hắn kéo ra chiếc ghế bên cạnh và ngồi xuống, nhớ nhung vòng tay ôm lấy người yêu của mình. Jimin rất nhanh chóng ngửi thấy mùi rượu thoảng trong hơi thở của hắn, mèo con khó chịu cau có đẩy người hắn sang một bên.

"Jungkook tránh xa em đi, người đâu toàn mùi rượu. Em chưa nói gì không phải em không để ý đâu đấy, Jungkook liệu mà giữ chừng mực đi, nếu Jungkook say thì đừng tìm em."

"Hôn anh đi mèo con." Không chút đứng đắn, hắn nhoài người kéo tay em lại và đề nghị trước hàng chục con mắt đang mở to.

Jimin trừng mắt giận dữ, có vẻ như rượu đã ngấm sâu hơn rồi nên hắn mới lảm nhảm như vậy. Đáng ghét, còn chưa đến giờ làm lễ cơ mà.

"Jeon Jungkook." Jimin bực mình kéo Jungkook dậy, lách qua đám người và di chuyển về phòng nghỉ.

Để hắn nằm trên ghế, em xuống bếp pha nước chanh giải rượu. Sau bữa tiệc này em thề sẽ không bao giờ cho hắn đi đâu chơi bời nữa.

Cái đồ ham chơi như trẻ con.

Hồi sau, Jimin bước vào với ly nước chanh trên tay, người nào đó nằm im ở ghế, khi nghe thấy tiếng động liền mở mắt liếc nhìn. Bộ dạng ân cần trái ngược với vẻ mặt giận dỗi của bé con quả nhiên khiến hắn muốn cười một trận lớn. Thực ra thì hắn cũng không say đến mức mất hết nhận thức, nhưng nếu say như thế này lại khiến em nuông chiều thì hắn luôn luôn sẵn sàng giả vờ.

"Jimin hôn hôn." Jungkook với hai tay ra đòi hỏi, hai mắt nhắm lại và đôi môi chu ra.

"Jungkook à em không đùa đâu." Jimin cau mày, đẩy ly nước chanh về phía hắn và bắt hắn uống hết. Rất dễ để nhìn ra vẻ mặt không cam lòng của người kia khi uống thứ nước chua loét đó, hắn ngậm ngùi và nắm lấy tay em kéo lại.

"Chua chua. Hôn anh đi chua quá không chịu nổi."

Jimin ấy vậy mà mềm lòng cúi xuống hôn hắn một cái, lấy đi vị chua của chanh tươi trong khoang miệng người kia.

Jungkook đắc ý vòng tay ngang eo Jimin, kéo em vào một nụ hôn sâu như đáy đại dương. Vị chua trong miệng mau chóng tan biến, thay vào đó là sự ngọt ngào như lời tỏ tình bỏ lại mùa đông. Loanh quanh ở bữa tiệc em có ăn rất nhiều nho, hiện tại Jungkook có thể thưởng thức được mùi vị của nó khi quấn lấy lưỡi em. Hắn chu du ngang dọc cướp đi muôn vàn sợi nước thơm ngon trong khoang miệng ấy rồi bế thốc em lên giường trước sự ngỡ ngàng của đối phương.

Jimin biết Jungkook nghiện hôn em đến mức nào, mỗi lần em chấp nhận để hắn hôn cũng sẽ đoán được kết quả ra sao, hắn luôn hôn em đến ngạt thở rồi mới dừng lại khi em không chịu được. Ngay bây giờ cũng không ngoại lệ, trong khi bữa tiệc chính chuẩn bị diễn và chín giờ sẽ là lúc hai nhân vật chính bước lên sân khấu làm lễ thì hắn vẫn tấn công em mạnh mẽ như loài sói đứng dưới ánh trăng tròn.

Đoạn đẩy tay tách hắn khỏi người, em vừa cúi xuống dưới đã thấy nơi đó của ai kia rục rịch ngẩng đầu. Jungkook cũng rõ ràng cảm nhận được và hắn thì khó chịu đến phát cáu.

"Ưm...ha...Jungkook cương rồi à..." Jimin trêu chọc qua lời nói, sau đó bị hắn nghiến lấy môi khiến nước bọt tràn xuống cả quai hàm. Chỉ bằng một tiếng rên nhẹ, Jimin cũng biến mình thành một yêu nghiệt quyến rũ không chịu buông tha linh hồn của người kia, còn hắn ngoan ngoãn bám lấy bàn tay vô hình của vị thần tình dục trên cao dẫn dắt mở lối.

"Thế giải quyết bây giờ luôn được không?"

"Không, sắp đến giờ rồi Jungkook đừng làm loạn."

Phía cánh cửa có tiếng động sau lời nói của Jimin, cả hai người quấn quýt vào nhau nên không nghe rõ, cho đến khi cửa mở ra đem theo đôi mắt ngỡ ngàng của mẹ Jeon tràn vào thì mới giật mình tách khỏi nhau.

Jimin vội vã lau môi, đạp Jungkook bay xuống giường khiến hắn nhăn nhó tội nghiệp. Hắn chỉ kịp kêu lên một tiếng ai ui rồi xoa mông đẩy mắt ra phía cửa.

"Trời ạ hai đứa này." Mẹ Jeon lấy túi xách che mắt. "Thằng ranh kia chỉ thế là giỏi, bảo đưa Jimin đến gặp mẹ lại đè nó ra ở đây. Thôi thì hai đứa cứ tiếp tục đi nhé. Mẹ không phiền nữa, không phiền."

Mẹ Jeon nhanh chóng trả lại không gian riêng tư cho hai người. Jungkook híp mắt lật chăn kéo Jimin ra ngoài, một tay lục tìm trong ngăn tủ lấy đi một cái bao cao su của resort và nhét nó vào túi áo.

"Giải quyết nó đi mèo con." Jungkook chỉ xuống đũng quần mình, sau đó bế em ra khỏi phòng. Chuẩn bị đến giờ ăn nên mọi người đều tập trung ngoài sảnh, dãy hàng lang yên tĩnh vắng vẻ quá đỗi. Từ chỗ hai người lên đến sân thượng mất ba tầng nữa, Jungkook không thể nhịn được mà đưa người nhỏ vào trong thang máy nhấn nút lên, nơi náy sẽ chẳng một ai ngó ngàng. Phòng có khóa cũng bị phiền, ngay cả nhà vệ sinh cũng có kẻ ra người vào vô kể, sẽ chẳng còn chốn nào ưng ý như tầng thượng được nữa. Đặc biệt hơn nữa, hắn sẽ cùng em được trải nghiệm làm tình ở một nơi mới mẻ thay vì trên giường.

Khu resort đã được bao trọn ngày hôm nay, trên sân thượng rộng lớn chia làm hai. Một bên trang trí bữa tiệc nhỏ ngoài trời, có tấm phản đặt chính giữa, xung quanh rải rác vài chiếc gối ôm đủ sắc màu. Một bên không liên quan đến tiệc tùng là dàn máy nước nóng to lớn phủ kín nửa sân, thoáng qua cũng có thể hình dung được cái gọi là hai thế giới ra sao.

"Đi đâu, bỏ em xuống."

"Anh không thể dừng được đâu Jimin, với thứ này anh không thể tiếp tục tham dự được bữa tiệc nếu em không làm cho nó xuống."

Nháy mắt, cả hai người đã trốn sau dàn máy nước nóng trên sân thượng. Vừa vặn thành phố đã ngả màu và màn đêm đang buông xuống. Tiếng nhạc du dương bên dưới tầng len lỏi tận nơi đây. Jungkook mỉm cười ngẩng đầu với trời cao, nơi vầng trăng đang nhô lên chậm rãi. Còn gì tuyệt vời bằng việc vừa đâm thứ đó của mình vào trong cơ thể của người yêu vừa ngắm trăng đổ bóng cơ chứ.

"Jungkook...không được làm tình ở đây. Em sẽ dùng miệng giúp Jungkook, đừng vào trong em." Jimin còn sót lại một chút lý trí trước khi bị vị thần tình dục kéo quân đến đánh bại. Quả thực làm tình với Jungkook thì chẳng còn gì sung sướng bằng, nhưng nơi này có chút không ổn. Chẳng có gì đảm bảo tuyệt đối sẽ không có người vô tình lên đây cả. Em biết rõ cơ thể của mình rất phóng đãng khi nằm dưới thân Jungkook, và điều đó khiến em không dám hình dung đến việc bị ai khác chứng kiến. Chỉ một Jungkook là quá đủ.

"Không thoải mái, nó nhớ nơi đó" Jungkook vỗ cặp mông tròn ám chỉ. "Chứ không nhớ nơi này." Rồi đặt ngón tay lên miệng em.

"Em sẽ không bao giờ để Jungkook uống rượu nữa đâu." Bé con hậm hực cắn vào tay người kia khi hắn bắt đầu kéo khóa quần em xuống thoát ly dục vọng của bản thân. Chỗ này không có nổi một ánh điện, những thứ thi thoảng phát sáng kia chỉ là đèn nhấp nháy trải dọc các khu resort khác. Jungkook phải nhờ vào ánh trăng soi đường, dẫn dụ bàn tay chu du khắp mọi nẻo trên cơ thể tuyệt mỹ của người yêu.

Cặp mông căng mềm của em nảy ra khi chiếc quần lót bị kéo xuống ngang đùi. Hắn mỉm cười không chút lương thiện, đẩy em bám vào thành tường, nơi trông ra những resort cao cấp thấp thoáng bên những con suối mộng mơ róc rách nước chảy. Mọi thứ chẳng khác thiên đường là bao, thiên nhiên muôn hình vạn trạng xuất hiện như ảo mộng, đẹp đến vô thực.

Jungkook dùng răng xé bao cao su, hắn nghĩ làm tình lúc bữa tiệc diễn ra sẽ không có thời gian tắm rửa lại, mà hắn lại quen với việc bắn vào trong em nên phải dùng đến thứ phòng vệ này. Mọi lần hắn chẳng bao giờ động đến nó, tất cả đều trần trụi mà tiến vào cơ thể xinh đẹp của em tàn phá. Cảm giác không có gì che chắn lúc nào cũng sung sướng hơn rất nhiều, khi mà đóa hoa của em luôn ấm nóng và quyến rũ bức người.

"Nói anh nghe có muốn không?" Jungkook vừa đeo bao vừa bắt lấy linh hồn ai kia mà trêu ghẹo.

Tất nhiên là Jimin rất bình thường cho đến khi quay đầu nhìn Jungkook nhét cậu nhỏ vào trong bao cao su, em bất ngờ vì miếng nhựa dẻo đó vô cùng co giãn ôm trọn lấy phân thân đã trướng to nổi loạn của hắn. Em liếc mắt nghi ngờ Jungkook, hắn đã làm gì với thứ đó hay sao mà mỗi lúc làm tình em lại thấy nó có vẻ như lại tăng kích cỡ, hay là em bị hoa mắt rồi.

"Đừng trêu em." Jimin cắn răng quay người lại, bàn tay trắng nõn bám chắc vào thành tường cao đến ngang ngực. Em có thể nhìn thấy người ra kẻ vào phía dưới nhiều đến cỡ nào. Chỉ cần họ đánh mắt lên đây cũng có thể nhìn thấy em.

Jungkook nâng mông Jimin đúng với tư thế hắn mong muốn, hàng lông mày giãn ra sẵn sàng cho cuộc ân ái. Không quá khó để bôi trơn phía dưới của Jimin, em động tình trước những ngón tay thong thả chơi đùa của hắn, đóa hoa khép mở mềm mại ướt đẫm ngón tay dài. Jungkook di tay theo con đường mềm mại, vẽ vời trên từng tấc mông em, vùi môi xuống hôn lấy.

"Em lúc nào cũng nói không muốn nhưng thực chất em còn mong đợi hơn cả anh."

"Còn lâu...ah~" Một tiếng rên bất ngờ bật ra khi đóa hoa bị khai mở. Jimin híp mắt, đôi chân bủn rủn khi Jungkook tiến vào không báo trước, đợi cho đến khi chiều dài bị lấp hết bởi mị thịt nóng ấm, Jungkook mới bỏ tay khỏi nơi đó, nụ cười rải rác lên thân thể đẹp tuyệt trần ẩn giấu sau lớp áo vest, bàn tay xấu xa luồn qua mái tóc óng ánh của em mà giữ chặt.

"Ha...ah..." Jimin rên rỉ ngắt quãng khi đỉnh dương vật chạm vào tuyến tiền liệt. Jungkook ấn sâu hơn rồi xoáy một vòng bên trong, cảm giác như mọi sự sung sướng trần trời đều đang lan rộng khắp các tế bào, biến lý trí trở nên mất kiểm soát trước dục vọng. Jimin buộc phải bám chặt lấy thành tường khô khốc nếu không muốn trượt ngã trước những cú thúc đáng sợ của Jungkook.

"Em có tin là bây giờ mọi người đang đi tìm chúng ta không? Khi mà bữa tiệc đang bắt đầu?" Jungkook thả nụ hôn nhẹ nhàng xuống cổ người kia, cẩn thận không để lại dấu vết. Nó sẽ rất khó coi nếu như những bông hoa đỏ mọc trên cổ em ngay lúc này, em sẽ thu hút những ánh mắt thèm thuồng của những tên háo sắc ngoài kia khi tưởng tượng đến viễn cảnh em nằm dưới thân họ.

Hắn đặt hai tay lên eo em, bắt đầu cho sự luân động đầu tiên. Ánh mắt không một giây rời khỏi cặp mông đang nảy lên theo từng nhịp của bé con. Jungkook tinh anh nhận ra sự đói khát của cái động nhỏ dâm đãng ấy kể cả khi hắn đã nhồi đầy nó không chừa một kẽ hở. Nó và con người em đều đáng yêu như nhau, tất cả đều xinh đẹp và nhỏ bé, và hắn sẵn sàng dùng cả đời mình để bảo vệ nó. Rất nhanh thôi hắn sẽ nâng niu âu yếm mọi thứ bằng một tình yêu vô bờ bến. Rất nhanh thôi linh hồn em sẽ được phiêu lãng cùng ánh trăng vàng kia.

"Vì vậy Jungkook làm nhanh lên một chút đi." Mèo con cáu kỉnh trong hơi thở dồn dập, cố gắng giữ cho tiếng rên rỉ ở mức thấp nhất trước khi nó lan ra khắp mọi nơi.

Jungkook gầm gừ trong cổ họng. Mẹ nó em ấy nói cái chết tiệt gì cũng thành một lời khiêu khích. Hắn yêu đến điên dại bờ môi mềm của em, thanh âm trong trẻo và ánh mắt long lanh của em. Hắn yêu tất cả con người em. Và hắn muốn khẳng định với vầng trăng trên cao kia một lần nữa. Em là của hắn. Hãy nhìn đi, là ai đang say mê vì ai trong cuộc chơi đậm tình này. Là em đang say mê hắn. Đúng vậy là em say mê hắn.

Hắn mong thành phố phồn hoa này ngủ say hết đi để hắn được làm tình với em ở khắp mọi ngõ ngách, để giam em vào sự sung sướng mà hắn đem lại. Chúa ơi, hắn luôn đê mê em như thể nghiện ngập, đã biết bao nhiêu lần nằm trong thân xác em nhưng vẫn không đủ để thỏa mãn. Ước gì, ước gì được kéo dài, kéo dài và kéo dài mãi mãi.

Từng tấc da trên cơ thể em, từng điểm nhạy cảm trên cơ thể em hắn đều thuộc lòng, thậm chí nhắm mắt cũng có thể chạm đúng. Đặc biệt là tư thế nào khiến em sung sướng tột cùng, tư thế nào khiến hắn đâm chính xác nhất vào điểm thắt nút, hắn đều nắm gọn trong lòng bàn tay. Ngay cả khi không có một điểm tựa lý tưởng, hắn vẫn thuần thục dẫn dắt em lên thiên đường chóng vánh.

Jimin cảm giác từng tế bào điên cuồng nhảy múa trước những cú thúc của người phía sau. Nó gần như gào thét lên vì khoái cảm và em nghĩ rằng lén lút quan hệ thế này cũng không phải một điều tồi tệ. Hơn cả những lúc Jungkook mạnh bạo ở trên giường, nơi đây khiến em có chút mong đợi. Nhìn lên trời cao và chìm đắm trong từng đợt khoái cảm, tiếng da thịt va đập vào nhau tựa như tiếng vỗ tay nhẹ nhàng của con suối ngoài kia.

Jimin thừa nhận rằng bản thân mình luôn bị Jungkook chi phối, em từng nghĩ mình sẽ kiềm lòng trước những lời mời gọi của hắn nhưng không thể. Kể cả khi em bận rộn và mệt mỏi, chỉ cần là Jungkook đến, em cũng sẵn sàng nằm dưới thân hắn suốt vài tiếng đồng hồ để vận động.

Người lớn hơn bắt lấy môi của mèo con, ngấu nghiến dồn dập, miệng dưới và miệng trên của Jimin đều phát ra những âm thanh vô cùng phóng đãng, ngay cả một con chim chao liệng qua cũng xấu hổ bay mất. Jimin xinh đẹp nhất là khi em cười và khi cùng hắn làm tình, bởi lúc đó da mặt em phớt hồng, đôi mắt em long lanh ngấn nước, và đôi môi em căng đầy mềm mại...

Jungkook chẳng khác một cơn cuồng phong là bao, lần nào làm tình cũng giày vò Jimin đến phát khóc, khóc vì sung sướng không thốt thành lời, cũng có khi khóc vì đau đớn râm ran. Và lần này cũng thế, Jimin không kìm nén được mà ấm ức khóc, trượt ra khỏi hàng mi dày

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net