c16:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đi theo ông thì ông dừng ở nhà cô H, đùa chứ như kiểu ma sui quỷ khiến ý ạ, toàn tình cờ mà rất bất ngờ là toàn kết thúc ở nhà bà H. Đang để ý ông ck thì bà béo cũng chạy ra. Kiểu không biết ck mình bị làm sao. ông ck thì leo lên cái giàn giáo, như kiểu ý định muốn tự tử. Thì ông chồng cất tiếng cười man rợ. Chỉ vào mặt bà béo… “đồ giết người con súc sinh… Ck nói gì vậy, là em, là em đây mà… “Thấy ồn ồn mọi người chạy ra thì thấy ông ck đang quỳ van xin 1 ai đó. Mãi nhìn thử thì không phát hiện ra là ai, thế nên mọi người lại đành nhờ em, 1 lúc thì e bảo… “Cháu thấy 1 cô, đang đứng ở trên ấy đang nói chuyện vs chú kia, như kiểu đang oán hận gì mà mất con rồi gì ý ạ, cháu k nghe rõ…”

Em vừa nói song mọi người mới xôn xao chắc chắn là cô H đã thoát ra. ông trường phố mới gọi to… “Cô H, có phải cô H đấy không… Câm mồm, lũ người chúng mày không có quyền gọi tên tao… – Ông ck nói “hình như là ông chồng đang bị điều khiển giống em thì phải. Rồi ông ck chỉ vào bà béo… “Tao sẽ cho mày chết cuối cùng, tao sẽ cho mày nếm đủ mùi vị mà tao đã từng trải qua, rồi tao sẽ ăn linh hồn mày..ha Ha Ha. “bà béo nghe ck mình nói vậy sợ quá mặt mũi tái mét không còn vẻ mặt hung dữ đanh đá như ngày thường. Rồi ông ck chỉ vào main
Còn nhớ cô không? 1 Mắt… “Main k nói gì thì bà ấy lại chỉ vào em… “Mày là ai, tại sao có thể nhìn được tao, từ nãy đến giờ tao thấy mày phát ra sóng gì liên tục tác động lên tao rồi đấy, nếu không phải tao đối ngich lại thì mày đã xâm nhập đc vào ý nghĩ của tao rồi… “Em không nói gì, mọi người thấy vậy mới kéo eo em núp sau lưng… “Rồi bà ấy lại quay lại nói gì với ông ck, đang nói dở bà ấy ngầm dú lên rồi biến mất.

Ông ck thì như người mất hồn nhảy 1 phát từ dàn giáo xuống bị sắt đâm lòi 1 bên mắt gãy cổ chết tươi. Ai cũng hoảng sợ ng thì gọi công an, người thì gọi cấp cứu, còn Bà H thây ck mình chết trước mặt mình thì chỉ biết ngồi im nhìn cái xác mà không cử động gì…
Khi công an đến, nhìn thấy xác ông ck lắc đầu vẻ ngán ngầm mấy anh đồng chí thì thào… “vở kịch này lại bắt đầu xảy ra rồi. Bảo quỷ làm thì không ai tin, toàn phải viết báo cáo là tai nạn ngoài ý muốn rồi cảm lạnh… haizzz. “có vẻ như họ chỉ làm cho có chứ chả muốn dấn sâu vào. Họ lấy lời khai, bà béo bảo rằng thấy ck mình từ hôm ông thợ cả chết thì thần trí không còn ổn định, suốt ngày ngồi lẩm bẩm 1 mình bà tưởng ck mình bị ám ảnh cái chết ấy định sáng mai cho đi khám nhưng ai ngờ tối nay lại sảy ra chuyện. Qua khám nghiệm tử thi thì chỉ là nạn nhân tự tử không thể viết là bị ma quỷ giết được, cũng không biết giải thích tn cho cấp trên hiểu.

Người dân cũng bảo do quỷ làm rồi dám chắc cô H đã thoát ra lên công an phối hạp vs ng dân đào cái hố lên quả thận hòn đá đã bị vỡ, nhưng nó hút sức lực của cô H mà, vậy tại sao bh bà ta lại có thể điểu khiển đc cả người sống nv. Bao nhiêu thắc mắc được nghi vấn được đặt ra. Được 1 lúc thì công an cũng điều tra song ra về, bà béo hình như quá kinh hoàng sợ hãi, hay đau buồn mà nhìn thất thần. Người dân thì lo sợ hoang mang đến tột độ, nhất là gia đình main,
thế nên là họ quyết định đi mời thầy ngay trong đêm, không thể chậm trễ hơn được nữa. Bố mẹ main và mấy ng nữa gọi xe 7 chỗ đi tìm ông Kháu. Dặn bọn e hết sức cẩn thận tự bảo về lấy mình. 1 lúc sau họ lại đổi ý bảo để 2 đứa lại như lúc trưa thì lại quá nguy hiểm lên tốt nhât là đưa 2 đứa cùng đi. Thuê đc xe là tất cả nên đường trong đêm, để nhà cửa lại nhờ cậy hàng xóm.

Khi đi được nửa đường đến dốc quy hậu, trời xung quanh tối om, lại còn quanh co rất khó đi,

1 không khí rợn người, cũng vừa chứng kiến cảnh chết chóc, ai cũng sợ cố tình nói chuyện rôm ra xua tan cái không khí ma mị ntn, Main thì hình như có vẻ mệt mỏi không hoạt bát như bt. Đang đi nửa đường thì từ xa xa có cái người từ đằng xa xa, ông tài xế hỏi có cho đi nhờ k để đỗ, thì main hét lên… “Đừng, chú cứ đi thẳng đừng dừng lại, cũng đừng nhìn vào người ấy…”

Ông lái xe giật mình, đi thẳng 1 mạch khi đến chỗ cái bóng ấy nó vẫy nhiệt tình. Xe đi qua mọi người ql thì k thấy cái bóng ấy đâu, nên dám chắc đây là hồn ma. Mọi người đểu thở phào cảm thấy an toàn khi trên xe có Main có thể phân biệt đc ng âm nên có thể tránh được nhiều trường hợp đáng tiếc. Đi được tầm 30km, đồng không mông quạnh không 1 ngôi nhà nào, để đi lên vượt lên 1 cái đèo. Nhìn mà ngán ngẩm 1 bên là vực 1 bên là vách núi đá. Leo đc nửa đèo thì thấy xa xa có cái xe oto chết máy giữa đường. ông tài xế mới kêu lên, sao hnay đi đen thế toàn gặp vật cản đường. chắc tí nữa phải lách mới qua đc quá. Càng đến gần Main lại bảo… “Chú đi thẳng giữa cái xe oto ấy cho cháu đừng có lách…”

Nhưng vì cảnh báo muộn hay ông tài xê không tin hay sao mà ông ta vẫn lách, vừa lách song thì xe đâm sầm vào vách đá, nát hết 1 bên đầu xe. Ông xế thì bị chấn thương đầu, còn nhưng người ngồi sau thì chỉ xây xát nhé. cũng may đang lên dốc thế nên đi chậm không 7 mạng ng chết chiêc xe ấy có thể đã chết rồi. Mọi người mới xuống xe để nhờ chủ nhân của chiếc oto kia giúp, thì k thấy đâu chỉ là 1 màn sương mù. Đang ngáo ngơ không hiểu chuyện gì sảy ra thì Main mới giải thích đấy là ảo giác không biết ai gây ra nhưng đi thẳng vào oto ấy thì xe thoát, nhưng riêng mà tránh cái oto ấy thì chỉ có chết cũng may bác tài sễ lách sang bên vách đá chứ lách sang bên vực là chết tất rồi. Đang không biết phải làm sao thì gió rít nổi lên đứng giữa đèo mà lạnh hêt cả xương sống. 1 cảm giác nghê dợn nổi lên, em tháy cái gì đấy đang đến mới bảo mọi người cẩn thận. Thì i như rằng cô H xuất hiện cùng vs cách cô hay xuất hiện đó là kèm theo 1 giọng cười đây man rợ đầy ai oán. Cô thoát ẩn thoát hiện mọi ngừoi chỉ biêt lặng im chờ điều gì đang đến. Main mới bảo e đưa cây kim lặn mụn đâu, e mới rút cây kim ấy đưa cho Main. Nó mới lấu đầu kim nhọn chọc vào chỗ đầu ngón tay chảy máu, để máu cháy ra rồi trả lại cây kim cho e. Khi nào nguy hiểm thì thay nó bảo vệ mọi người ả đây. Cô H lượn 1 thôi 1 hồi kiểu mệt quá mới ngồi vắt vẻo trên nóc oto. Mọi người thì đang ngơ ngác tìm xem bà ở đâu thì giọng nói cất lên… “Tìm em à mấy anh Zai…”

Mọi người giật mình ql. Nhưng không ai thấy cô H đâu chỉ duy nhất 1 mình em thấy…

“Cô đi theo chúng tôi để làm gì – Mẹ Main nói vọng ra… Kkkkkkk! Chị bớt quát tháo đi, trần đời có ai lại đê kẻ thù của mình đi mời người hại mình không – Cô H nói… Sao cô không hiện ra cho tất cả mọi người nhìn thấy cô mà cứ phải thoát ẩn thoát hiện vậy – Bố Main nói…

“chỉ khi nào công lực của tao yếu đi thì mới k dấu được thân mình thôi chứ t đâu có ngu để người thường như cm nhìn đc tao Không ai nói gì thì cô H chỉ về phía em…

“Mày là ai, mày đang cố làm gì…”

Em không nói gì mặt e lì ra. Em vẫn cố tập trung cô H vẫn hỏi lại…”mày là ai, bướm tung tăng hay siêu nhân đỏ…”

Thấy cô H nói vậy mọi người mới vỡ oà ra, hoá ra là cô là người đã điều khiển nó để cô giết Main, cũng như biết tên nó để giết nó… “đúng, chính là tao, tao muốn giết tất cả lũ cm, để xuống dưới tạ tội với con tao…”

Cô H cười phá lên. Mọi người thì lo lắng khi kẻ địch không ai nhìn thấy thi làm sao mà đánh đấm được cơ chứ, có máu của main cũng không thể dí vào đc cô ta phải làm tn đây….

“các bác lắm vào tay cháu đi là sẽ nhìn thấy cô H. Cháu đã luyện được giao cảm giữ người với người chỉ cần chạm vào cháu là có thể thấy được những gì đang thấy…

E lên tiếng “mọi người nghe thấy vậy liền chạm bào tay em. Quả đúng thật sau 1 năm nhìn lại cô H thì ai cũng nghê rợn cô mặc cái áo chửa màu trắng, chân tay thì gầy com tóc dài xoã hết ra móng tay thì dài gương mặt thì hốc hác, mắt thì đỏ lòm. Mọi người nhìn thấy ai cũng giật mình. Sao lại có thể thay đổi đến nv. 1 năm trước khi bị nhốt vào viên đá cô ấy vẫn mang hình hài lúc mới chêt mà giờ đây không nhận ra, thấy mọi người nhìn được mình thì bà ta cũng nổi điên lên và nhìn về phía em con vs con mắt thâm thù. Cô ta mới đứng dậy, thoát ẩn thoát hiện di truyển thật nhanh làm rỗi loạn sóng giao tiếp của em, em không thể nhin thấy cô H di chuyển đi đâu và mục tiêu của cô ta là ai. Do tập trung quá sức không chịu đc áp lực lên máu mũi e bị chảy ra, moi người thấy vậy liền bỏ tay ra, vừa bỏ tay ra thì… bốp Cô H tóm được cổ em lúc e yêu nhất, lực bóp rất mạnh khiến e nhanh chóng bị nghẹt thở.

Main thấy vậy mới rút cây kim ra chọc vào tay cô H… “Để bạn tao yên…”

Vì cú chọc bất ngờ khiến cô H không chịu đươc, biến mấtNếu để như để bà ấy bóp cổ em tầm 2s nũa thì chắc chắn e đã đi du lịch sông cửu tuyền rồi. Cô H biến mất ai cũng thở phào. Gọi cứu thương vs cứu hộ đưa ông tài xế về bệnh viện. M. ng quyết định chờ tới sáng để đi tiếp.

Sáng hôm sau may thế bắt đc xe khách lên xe đi đến nhà ông kháu. Để tìm đc nhà ông kháu thì cũng phải tầm trưa. Đến nhà ông ai cũng cảm thấy an toàn như gặp đc cứu tình vậy, trong vườn nhà ông rất nhiều cây cỏ kì iạ, thấy m.ng ông nhận ra mời m.ng vào nhà uống nước. Nhà ông thấy thờ 9 cái bát hương, bên trên thì là tượng thái bạch kim tinh, tôn ngộ không và 1 người nữa em cũng không biết. uống nước hỏi chuyện ông dường như đã hiểu nhung vì đi 1 ng rưỡi mới về nhà nên quyết định ở lại 1 tối sáng hôm sau lên đường cho mọi người lấy lại tinh thần. Sáng sớm gà chưa gáy mọi người đã lên đường về đến nhà cũng đã gần chiều. Để không chậm trễ ông bảo Main đi vs ông sang kiểm tra trận đồ tìm nguyên nhân. Em mới lon ton chạy theo, còn mẹ Main thì về nhà nấu cơm nước. Kiểm tra đc 1 lúc thì trời sẩm tối, thì nghe thấy tiếng kêu từ nhà mẹ Main. Mọi người chạy lại thì thấy mẹ Main đang bước ra công, thứ gì đang làm cô ấy lùi lại và sợ hãi thế kia, lui ra xa thì là con chó nhà hàng xóm, nhưng có gì khác khác, 2 mắt nó đỏ lòm, răng giơ hết ra, nhãi nhớt chảy tứ tung nhìn như con quỷ vậy chứ k phải con chó nữa rồi. Mẹ main mồm cứng đơ không kêu cứu được, chỉ lắp bắp được mấy từ Main, Main cứ mẹ, rồi hét lên thành tiếng Main, Main cứu mẹ. Main thấy vậy liền chạy đến, em cũng chạy theo, con chó mới thấy Main lại gân liền đứng lên băng 2 chân thực hiện cú vồ, hình như nó đã nhắm sẵn vào cổ mẹ main. Trời tối 2 mắt nó đỏ rực đầy thù hận. Mẹ Main thấy sợ quá liền vùng bỏ chạy, nhưng bà k biết rằng con chó nó đã lùa bà tít vỉa hè cách 2m là đường. Khi bà vừa quay đầu chạy thì chiêc oto tải tiến tới

• Két, uỳnh……

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net