Người kia, lão bản

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Người kia, lão bản

Tác giả: kim huyên

"Ta xấu số nữa" nói nàng sao? Đúng rồi, quán cà phê công tác hai năm đổi chủ,

Nàng cái này điếm trưởng muốn uống Tây Bắc gió nữa, không phải nói nhà này hạnh phúc nhà trọ có có hạnh phúc truyền thuyết,

Thật như vậy, nàng ở lầu một quán cà phê sau đích tiểu phòng, theo như bình đếm cũng nên được mấy % hạnh phúc sao?

Cái gì? Chỉ cần đề cao trong điếm công trạng gấp đôi, là có thể tiếp tục cố dùng nàng!

Còn muốn phái suất ca tới  giúp nàng chiếu cố? Ha hả... Nàng đây là hạnh phúc khai đoan sao? !

Nhìn không ra này suất ca không chỉ có xuống bếp rang thức ăn một phen bọc , quầy ba pha cà phê cũng không thành vấn đề,

Lại càng huấn luyện một phiếu vé công nhân viên, từ phòng bếp a bá cho tới sinh viên vừa học vừa làm muội muội, ai cũng nói gì nghe nấy,

Còn có công phu : thời gian chào hỏi khẽ kéo kéo kho Mục hắn tên mà đến mày đẹp, tăng lên không ít công trạng,

Làm cho nàng cái này điếm trưởng cảm thấy không bằng ..., sùng bái không dứt, không muốn thả người,

Nhưng... Hiểu lầm lớn nữa! Không muốn thả người là muốn hắn tiếp tục bị nàng nô dịch làm vạn năng phục vụ sinh,

Hơn nữa ai nói "Vạn năng" như vậy dùng! Lại sờ lên giường của nàng nghĩ đắp cùng trương bị,

Dầy! Bây giờ còn hủy nàng danh tiếng, nơi cùng người ta nói "Nàng là lão bà của ta",

Nữa trước mặt mọi người trình diễn một cuộc thân mật tú, làm cho nàng nhảy đến nước ngọt sông cũng rửa không sạch...

Không nên hỏi ta chia tay sau làm sao quá! ! ! ! ! ! ! !

Posted: 2008-01-27 01:25 [] [ lâu chủ ]

Chặt đứt tư niệm

_ người nào cũng sẽ không là ai người nào _

Cấp bậc: diễn đàn bản chủ

Phối ngẫu: tưởng niệm

Tinh hoa: 2

Phát thiếp: 10209

Uy vọng: 11670 chút

Kim tiền: 4170 duyên

Cống hiến trị giá: 8 chút

Khen ngợi độ: 15 chút

Bằng hữu vòng: SHOW紸メ縡

Online thời gian:1177 ( giờ )

Đăng kí thời gian:2006-08-14

Cuối cùng đăng ký:2008-08-26 tiểu trung đại

Tiết tử

Trong truyền thuyết có một nóc nhà trọ tên là 8 lâu nhà trọ, vừa tên hạnh phúc nhà trọ, ở tại nhà trọ phụ cận phạm vi mười km người đều biết kỳ danh.

Từng, nó làm cho nhiều chưa lập gia đình phái nữ xua như xua vịt, bởi vì nghe nói phàm là có thể vào ở nhà này nhà trọ nữ sinh, cũng có thể đến một vạn trúng tuyển một thật là tốt lão công, sau đó trải qua người người ca ngợi cuộc sống hạnh phúc.

Nhưng là kể từ khi nhà trọ đầy ngập khách, chủ nhà lưu dư hiện ra kính báo khải sự, nói rõ 8 lâu nhà trọ trong vòng mười năm không hề nữa hạnh phúc quảng cáo cho thuê sau, mọi người không thể làm gì khác hơn là vừa thầm than mình cùng nó vô duyên, vừa rưng rưng xua tan .

Bất quá ngay cả như vậy, từng đối với nó mơ ước hy vọng các nữ sinh vẫn không tự chủ được có nhiễu đến nơi này tới  đi vừa đi, cũng tại vị ở 8 lâu nhà trọ lầu một "Quán cà phê hạnh phúc" ngồi một chút, hy vọng có thể lây dính một chút hạnh phúc hơi thở, mà theo 8 lâu nhà trọ danh tiếng càng lúc càng vang dội, quán cà phê hạnh phúc làm ăn cũng càng lúc càng thịnh vượng.

Quán cà phê hạnh phúc nguyên danh nhưng thật ra là "Duyên tới  quán cà phê", nhưng bởi vì 8 lâu nhà trọ hạnh phúc truyền nói thật ra không người nào không biết không người nào không hiểu, cho nên lão bản mới có thể thuận theo dân tâm, trực tiếp đem duyên tới  quán cà phê đổi tên là quán cà phê hạnh phúc.

Nhà này phòng trọ lão bản nhưng thật ra là tên nhà giàu thiên kim, nhưng chịu trách nhiệm quản lý quán cà phê cũng là một gã trường giống như thanh tú, da trắng nõn, vóc dáng xinh xắn, có vẻ mặt thân thiết nụ cười tiểu nữ nhân.

Tiểu nữ nhân tên là Đoạn Hựu Lăng, mang theo con ở tại phòng trọ phía sau tiểu trong phòng, vì không quản sự lão bản kinh doanh quán cà phê hạnh phúc, hai người có thể nói là hợp tác vô gian.

Nhưng là điều kiện không thường, nhà giàu ngàn Kim lão bản tháng sau sẽ phải kết hôn lấy chồng ở xa đến Anh quốc , mà đang lúc quán cà phê hạnh phúc cũng sắp bị đính để cho, tự nhiên tính kia đang lúc vị trí tại quán cà phê phía sau, hai mẹ con bọn họ chỗ ở tiểu phòng cũng khó trốn giống nhau vận mệnh.

Đoạn Hựu Lăng năm nay hai mươi bảy tuổi, ôm có một năm tuổi, người gặp người thích con, một lòng chỉ cầu : van xin có thể cho con một ấm no trưởng thành  hoàn cảnh mà thôi, mà nay nhưng...

8 lâu nhà trọ vừa tên hạnh phúc nhà trọ, phàm là có thể vào ở nhà này nhà trọ nữ sinh cũng có thể đến một tốt lão công, cho dù là ở tại quán cà phê phía sau một gian sáu bình lớn nhỏ tiểu trong phòng ta, ta nghĩ, cũng không nên ngoại lệ...

Không nên hỏi ta chia tay sau làm sao quá! ! ! ! ! ! ! !

Posted: 2008-01-27 01:25 [] 1 lâu

Chặt đứt tư niệm

_ người nào cũng sẽ không là ai người nào _

Cấp bậc: diễn đàn bản chủ

Phối ngẫu: tưởng niệm

Tinh hoa: 2

Phát thiếp: 10209

Uy vọng: 11670 chút

Kim tiền: 4170 duyên

Cống hiến trị giá: 8 chút

Khen ngợi độ: 15 chút

Bằng hữu vòng: SHOW紸メ縡

Online thời gian:1177 ( giờ )

Đăng kí thời gian:2006-08-14

Cuối cùng đăng ký:2008-08-26 tiểu trung đại

Chương thứ nhất

"Hựu Lăng, ta nghe nói này đang lúc quán cà phê bị đính để cho đi ra ngoài?"

Xế chiều ba giờ rưỡi, nhàn nhã đi chơi sau giờ ngọ, Vu Hàn đi vào trong quán cà phê, nhảy lên bên quầy bar cao chân trên ghế ngồi xuống, húc đầu tựu đối với  bận rộn pha cà phê Đoạn Hựu Lăng hỏi.

"Cẩn thận một chút, ngươi đã quên mình bây giờ thân thể trạng huống sao?" Quầy ba bên trong Đoạn Hựu Lăng không nhịn được nói với nàng. Vu Hàn ở tại 8 lâu nhà trọ lầu năm khách trọ.

"Buổi sáng mới đi sinh kiểm, hết thảy bình thường, bác sĩ còn nói này sinh đẻ bằng bào thai đi ra ngoài nhất định là cường tráng tiểu tử, trái tim nhảy được vượt qua có lực." Vu Hàn sờ soạng hạ mau tám tháng lớn bụng, nhếch miệng cười nói. Ngừng lại, nàng nhưng ngay sau đó vừa mặt nhăn trở về chân mày."Này đang lúc phòng trọ đã bị đính nhượng xuất đi chuyện có thật không?"

"Ân." Đoạn Hựu Lăng nhẹ nhàng gật đầu một cái.

"Tại sao vậy chứ? Này đang lúc phòng trọ làm ăn không thật là tốt sao? Ngươi lão bản tại sao muốn đem phòng trọ cho đính đi ra ngoài?"

"Nàng muốn kết hôn."

"Vậy cũng không cần phải đem phòng trọ đính đi ra ngoài nha."

"Phải gả tới Anh quốc."

Vu Hàn há hốc mồm cứng lưỡi nhìn nàng, nhất thời á khẩu không trả lời được.

Đến Anh quốc? Cái này mọi người tất cả nghi vấn tất cả đều giải khai .

Mặc dù là lưu dư đem lầu một mướn cho Tần tiểu thư, nhưng là do ở Tần tiểu thư rất ít đợi ở nơi này đang lúc trong quán cà phê, lại không quá thích cùng người lui tới, cho nên đối với buổi sáng hôm nay Tần tiểu thư đột nhiên đeo một người đàn ông nói nàng đã đem quán cà phê đính tặng cho vị tiên sinh kia, lưu dư hoàn toàn bị chấn ngây người, cho đến cùng đối phương ký hoàn mới đích thuê khế ước, bọn họ người đi sau, nàng mới "Không xong, không xong" từ lầu hai một đường gọi vào lầu tám đi, đem cái này đột nhiên xuất hiện đại tin tức nói cho mọi người.

Ở thảo luận không ra kết quả, lưu dư vừa hỏi gì củng không biết dưới tình huống, mọi người mới có thể quyết định phái nàng đương đại bề ngoài, xuống tới biết rõ ràng tình huống.

"Vậy ngươi sau này có phải hay không còn có thể ở chỗ, ở chỗ này công việc?" Vu Hàn lo lắng nhìn quầy ba bên trong người.

"Ta cũng không biết." Đoạn Hựu Lăng lắc đầu.

"Ngươi cũng không biết?"

"Tần tiểu thư sau khi kết hôn muốn định cư ở Anh quốc, nàng vốn là hy vọng ta có thể dưới đỉnh này đang lúc phòng trọ, nhưng là ta không có có nhiều như vậy tiền, không thể làm gì khác hơn là xin nàng đem phòng trọ để cho cho người khác. Về phần tương lai ta có hay không có thể tiếp tục ở đây bên trong công việc kịp  ở, vậy thì phải đợi đến mới cũ bản tới sau mới sẽ biết." Nàng vừa nói khẽ thở dài một hơi, "Bất quá ta nghĩ như cũ tỷ lệ đại khái là cực kỳ bé nhỏ sao, dù sao không phải là mỗi vị quán cà phê lão bản cũng có thể giống như Tần tiểu thư hào phóng như vậy, còn cung cấp công nhân viên túc xá cho công nhân viên ở."

Vu Hàn chân mày đã sắp có thể gắp chết con ruồi ."Làm sao ngươi  có ngu như vậy? Muốn tiền cho mượn là tốt, chúng ta cũng sẽ không không mượn ngươi. Này đang lúc quán cà phê làm ăn tốt như vậy, rất nhanh là có thể trở về bổn : vốn, đem mượn tiền còn quang."

Đoạn Hựu Lăng trừng mắt nhìn, đột nhiên lộ làm ra một bộ bừng tỉnh đại ngộ vẻ mặt.

"Ta không nghĩ tới." Nàng bỉu môi nói.

Nhìn nàng, Vu Hàn đột nhiên nói không ra lời, cảm giác, cảm thấy giống như vậy một tư tưởng đơn thuần đơn độc mẹ ruột mẹ, có thể mang theo con an toàn sống đến bây giờ coi như là kỳ tích.

Làm gần hai năm hàng xóm, mặc dù Đoạn Hựu Lăng bởi vì một ngày được công việc mười hai giờ quan hệ, không giống 8 lâu trong căn hộ những khác lầu 7 hộ gia đình như vậy thân cận, động một chút là có thể tụ ở cùng nhau ăn cơm, nói chuyện phiếm hoặc đoàn thể du lịch, nhưng là do ở con trai của nàng tiểu trạch cùng khúc thiến tỷ con Tiểu Cương, Tuyết Nhan nữ nhi Tiểu Khiết số tuổi tương cận, vừa thường chơi ở chung một chỗ quan hệ, cho nên ở trong lúc vô tình cũng cùng tất cả mọi người rất quen lên.

Người chín, đề tài tự nhiên có mở.

Cho nên từ từ, biết rồi tiểu trạch Đoạn Hựu Lăng ở tốt nghiệp lữ hành lúc say rượu loạn  tính ở dưới kết quả; biết cha mẹ của nàng đã sớm song vong; biết nàng vốn là sống nhờ ở cậu nhà, mợ vẫn mơ ước nàng sau khi tốt nghiệp có thể gả cho trong thôn đối với nàng có ý tứ "Điền kiều tử con của", sau đó kiếm lớn một khoản phong hậu sính kim, không nghĩ tới nàng tốt nghiệp đại học giấy chứng nhận cũng còn không có dẫn tới, cũng đã trước chưa lập gia đình mang thai. Cho nên giận đến thiếu chút nữa không có hộc máu trong ngày hôm ấy đã nàng đuổi ra khỏi cửa, thét ra lệnh nàng không cho phép nữa ra hiện tại bọn họ trước mặt, ném nhà bọn họ mặt.

Sau nàng liền bắt đầu trải qua "Xuất ngoại kháo bằng hữu" cuộc sống.

Từ trường học tốt nghiệp lúc trước, nàng uốn tại bạn tốt trong túc xá ở hơn năm tháng, sau khi tốt nghiệp, vẫn là uốn tại bạn tốt trong nhà, cho đến bạn tốt ba ba bởi vì kinh tế kinh tế đình trệ thế cho nên công ty kinh doanh bất thiện mà đóng cửa, nàng mới ý không tốt tiếp tục đợi ở người ta trong nhà ăn không ở không.

Bất quá ngay cả như vậy, bởi vì bạn tốt cùng với người nhà một đường cùng rất, nàng hay là bình an trôi chảy vượt qua trong đời của nàng nhất gian khổ một đoạn cuộc sống. Rời đi bạn tốt nhà, tiểu trạch cũng đã quá ba chân tuổi.

Hồi tưởng đi qua, Đoạn Hựu Lăng luôn là mỉm cười nói tánh mạng của nàng trung có rất nhiều quý nhân, nàng cậu, mợ, bạn tốt người một nhà cùng Tần tiểu thư cũng là. Mặc dù nói nàng cậu, mợ có chút đem nàng trở thành cây rụng tiền ở dưỡng dục, nhưng nhất định  cũng chiếu cố nàng tám năm, mà bạn tốt người một nhà tựu càng không cần phải nói, đấu lại chính là Tần tiểu thư.

Hai năm trước nàng rời đi bạn tốt thời điểm, bên cạnh trừ tới ba năm ở bạn tốt phụ thân trong công ty công việc sở tồn tại mười mấy vạn đồng ở ngoài, chỉ có một chứa  mấy bộ y phục va li hành lý, cùng một thiên chân vô tà con mà thôi.

Bởi vì đeo đứa bé ở bên người quan hệ, tìm việc làm có thể nói là chung quanh vấp phải trắc trở, cho đến gặp Tần tiểu thư bởi vì đồng tình mà mướn người nàng, thậm chí còn nghĩ vốn là kế hoạch thành phòng làm việc kiêm thương khố gian phòng nhỏ miễn phí tặng cho nàng cửa mẫu tử ở lại, làm cho nàng có thể vừa công việc vừa chiếu cố con, nàng mới có một chân chính đặt chân đất.

Chẳng qua là bây giờ...

"Ngươi ra mắt này đang lúc phòng trọ mới cũ bản sao?" Vu Hàn vội vàng hỏi tới.

Đoạn Hựu Lăng lắc đầu.

"Buổi sáng Tần tiểu thư không có thuận tiện dẫn hắn tới đây sao?"

"Bọn họ buổi sáng có đã tới sao?" Nàng vẻ mặt kinh ngạc.

Vu Hàn gật đầu."Mặc dù ta không thấy được người, nhưng là Tần tiểu thư đúng là đeo đối phương đến nơi này cùng lưu dư một lần nữa ký kết một tờ mới đích thuê khế ước, ta còn tưởng rằng bọn họ có thuận đường quá để xem một chút nơi này, thế nhưng không có..."

"Bà chủ nhà có hay không nói đối phương là một sao người như vậy?" Nàng không nhịn được hỏi."Ta là nói của ta mới cũ bản."

"Lấy lưu dư cá tính, ngươi cảm thấy nàng sẽ nói ra cái gì có tính kiến thiết lời bình đâu?" Vu Hàn không được lắc đầu thở dài, "Thành thật mà nói, từ đầu tới đuôi, nàng đối với ngươi mới cũ bản chỉ có một lời bình, đó chính là lớn lên rất tuấn tú."

Đoạn Hựu Lăng nghe vậy, cười khẽ một tiếng."Ít nhất ta biết của ta mới cũ bản là một nam nhân, mà không phải nữ nhân." Nàng nói giỡn nói.

"Ngươi sẽ không phải ngay cả mới cũ bản là nam nhân còn là nữ nhân cũng không biết sao?"

"Đúng là không biết."

"Tần tiểu thư cái gì cũng không có nói với ngươi sao?"

"Nàng chỉ nói đối phương là một kinh doanh rất nhiều đại lí Đại lão bản, bởi vì muốn xen vào chuyện có rất nhiều, cho nên không thể nào tự mình đến nơi đây kinh doanh này đang lúc phòng trọ, cho nên hắn có tận lực giúp ta đề cử, làm cho đối phương có thể tiếp tục cố dùng ta làm như này đang lúc phòng trọ điếm trưởng."

"Thì ra là Tần tiểu thư đánh loại này bàn tính nha, nhưng là nàng có nghĩ tới hay không càng nổi danh liên tỏa xí nghiệp, bọn họ ở người hầu chọn lựa cùng huấn luyện thượng liền có càng  nhiều quy củ, càng  khó phá lệ?" Vu Hàn lo lắng lo lắng địa đạo : nói.

"Đại khái không có nghĩ tới sao." Nàng cười khổ nói: "Bất quá này dù sao cũng là Tần tiểu thư tâm ý, hay là muốn cảm tạ nàng."

"Thiệt là, cái này thiên kim đại tiểu thư căn bản hoàn toàn làm không rõ ràng lắm trạng huống sao!"

"Tóm lại hết thảy nếu cũng đã thành định cục, ta nghĩ quá không được mấy ngày hẳn là sẽ có kết quả, nên đi nên lưu, tựu giao cho lão Thiên tới  quyết định đi, ta không bắt buộc." Đoạn Hựu Lăng vẻ mặt bình tĩnh nói.

 độc nhất vô nhị chế luyện **

"Hựu Lăng, nghe nói có mệnh lệnh rơi xuống?" Vội vã đi tới trong quán cà phê, Vu Hàn cũng không quản trong điếm có hay không khách nhân, lớn tiếng như vậy nói chuyện có thể hay không ầm ĩ đến người ta, nàng lớn tiếng hướng quầy ba bên trong thân ảnh gọi hỏi.

Buổi trưa nàng đến khúc thiến tỷ "Một nhà tiểu mặt phòng trọ" đi la cà, vừa hỗ trợ vừa giải quyết hôm nay bữa trưa, lúc trở lại, ở cửa thang máy vừa lúc gặp phải vẻ mặt hỉ tư tư, đang lôi kéo hành lý tính toán  cùng lão công cùng đi ra sai, đồng thời hai hưởng tuần trăng mật lưu dư, chính là nàng nói cho nàng biết chuyện này.

"Cẩn thận một chút, Vu Hàn tỷ! Ngươi đừng mỗi lần để cho ta nhìn thấy ngươi đều muốn nói cùng một câu nói." Đoạn Hựu Lăng không nhịn được hướng nàng liếc mắt.

"Ta rất cẩn thận, ngươi yên tâm." Nàng không thèm để ý khoát tay nói, nhanh chóng ngồi lên bên quầy bar cái ghế, lập tức trở lại chuyện chính."Tình huống như thế nào? Phía trên hạ cái gì ra lệnh cho ngươi? Bọn họ sẽ không phải thật phái người tới lấy thay ngươi sao?"

"Mặc dù không có, nhưng là..." Nàng muốn nói lại thôi lắc đầu.

"Sặx sao đem lời nói đến một nửa đừng nói , rốt cuộc là như thế nào nữa?" Nàng vội muốn chết!

"Bọn họ nói công ty có công ty người hầu tiêu chuẩn, công việc quan trọng ty phá lệ cố dùng, nhất định phải lấy ra làm cho người ta phá lệ giá trị." Đoạn Hựu Lăng thở dài một hơi, mới chậm rãi nói.

"Sau đó thì sao?" Vu Hàn khẩn cấp hỏi tới.

"Bọn họ cho ta ba tháng thời gian, nếu như ta có thể đem này đang lúc phòng trọ công trạng đề cao gấp đôi lời của, này đang lúc phòng trọ sau này cứ tiếp tục thuộc về ta quản, nếu không nghe lời..."

"Nếu không nghe lời như thế nào?"

"Nếu không bất kể tương lai bọn họ đối với ta có cái gì an bài, ta cũng không thể có bất cứ ý kiến gì."

"Cái gì? !" Vu Hàn đột nhiên rống lớn nói, quả thực khó có thể tin."Nhà này phòng trọ công trạng đã rất tốt , còn phải lại gia tăng gấp đôi? Bọn họ làm như vậy không phải là ở biến tướng ép bản thân mình động chào từ giả sao?" Nàng nói xong nghĩa phẫn điền ưng.

Đoạn Hựu Lăng bất đắc dĩ giật môi dưới biện."Bất kể như thế nào, ít nhất ta bây giờ còn có ba tháng thời gian."

"Ba tháng? Ta xem ngươi cũng không cần để ý ba tháng này , dứt khoát trực tiếp rời đi này đang lúc lạn công ty, ta mở một gian quán cà phê cho ngươi kinh doanh!" Nàng hào khí can vân một vỗ ngực.

Đoạn Hựu Lăng chẳng qua là mỉm cười lắc đầu.

"Hựu Lăng, ngươi nên biết tiền đối với chúng ta mà nói căn bản là ── "

"Không chỉ là tiền vấn đề." Đoạn Hựu Lăng cắt đứt nàng, ngẩng  đầu lên chậm rãi nhìn trong điếm hết thảy."Ta ở chỗ này công tác hai năm, cũng ở hai năm, nơi này đối với ta mà nói giống như là nhà giống nhau ── trên thực tế cũng là. Gọi ta lúc này rời đi thôi, ta thật sự không nỡ."

"Vậy ngươi định làm như thế nào? Tiếp nhận bọn họ vô lý yêu cầu sao?" Vu Hàn vừa chau   lên lông mày.

"Ta muốn thử xem nhìn." Nàng kiên định nói ra quyết định.

"Làm sao thử? Ta mới vừa đã nói này đang lúc quán cà phê công trạng đã tốt đến không thể tốt hơn , mỗi đến dùng cơm lúc đoạn cơ hồ cũng có thể nói là ngồi vô trống rỗng tịch, ngay cả đến buổi tối đóng cửa thời điểm thỉnh thoảng cũng còn sẽ có khách nhân nghĩ lên cửa, dưới loại tình huống này cơ hồ có thể nói là bão hòa hiện huống, ngươi muốn làm sao lại đem trong điếm công trạng đề cao gấp đôi nha?"

"Có thể kéo dài buôn bán thời gian."

"Kéo dài đến vài điểm ?" Nàng vẻ mặt không tán thành."Ngươi từ buổi sáng mười giờ công việc đến tối mười giờ, một ngày công việc mười hai giờ còn chưa đủ sao? Nghĩ đem mình mệt chết a?"

"Thật ra thì chẳng qua là công việc thời gian dài chút mà thôi, phần này công việc cũng không  có trong tưng tượng của ngươi mệt mỏi như vậy."

"Ngươi lừa gạt người nào?" Vu Hàn tức giận phản bác."Mặc dù nơi này có một đầu bếp cùng hai sinh viên vừa học vừa làm ở giúp ngươi bận rộn, nhưng là đầu bếp chỉ để ý phòng bếp chuyện, sinh viên vừa học vừa làm vừa tinh giống như cái gì dường như, chỉ cần thời gian vừa đến, cũng không quản trong điếm bận rộn không vội vàng, thí cổ phách vỗ đã người, so sánh với ngươi cái này điếm trưởng còn lớn hơn bài. Ngươi nha, một ngày công việc mười hai giờ, kia một phút đồng hồ không có phí sức vừa sức lao động ? Không mệt mới là lạ!"

"Ta dẫn được tiền lương so với bọn hắn nhiều, tự nhiên muốn so với bọn hắn cực khổ một chút."

"Cực khổ một chút? Ta xem là cực khổ một trăm chút cũng không dừng lại!" Vừa nói không nhịn được trừng hướng nhàn rỗi ở một bên lật tạp chí sinh viên vừa học vừa làm.

"Vu Hàn tỷ ──" Đoạn Hựu Lăng tốt tỳ khí đưa tay vỗ vỗ nàng, lắc đầu.

"Ngươi nha, chính là người thật tốt quá, mới có thể ngay cả sinh viên vừa học vừa làm cũng khi dễ ngươi."

"Đừng nói như vậy, các nàng bận rộn thời điểm tuyệt đối sẽ không như vậy, chỉ có không vội vàng lúc mới có thể thỉnh thoảng bay vùn vụt tạp chí."

"Tính , không nói các nàng . Ngươi thật quyết định nếu như vậy làm, kéo dài buôn bán thời gian?"

Đoạn Hựu Lăng gật đầu.

"Ngươi tính toán  buôn bán đến vài điểm ?"

"Tới trước mười hai giờ thử một chút nhìn, nếu như tình huống không tệ lời của, có thể suy nghĩ đến hai giờ hoặc ba điểm sao."

"Ba điểm? Ngươi có muốn hay không hai mươi bốn giờ không đóng cửa nha?"

"Ta có nghĩ qua, ngày nghỉ có lẽ có thể làm như vậy." Đoạn Hựu Lăng nhận chân gật đầu.

Vu Hàn sanh mục kết thiệt nhìn chằm chằm nàng. Mình là ở cùng nàng nói giỡn cũng, không nghĩ tới nàng lại vẫn thật có loại này kế hoạch? !

"Ngươi điên rồi sao, Hựu Lăng? Vậy thì ngươi thật nghĩ đem mình cho mệt chết?" Nàng ngó chừng nàng, nghiêm trang hỏi.

"Vu Hàn tỷ, ta biết mình đang làm cái gì vậy." Nàng chẳng qua là ôn nhu trấn an, "Hơn nữa ta đã quên nói cho ngươi một chuyện, trong bọn họ buổi trưa tới  thời điểm, nhìn thấy trong điếm bận rộn trạng huống, đã sẽ thêm tăng phái một chức vị

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC