Chap 15: Khẳng định chủ quyền

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lisa nảy giờ vẫn nép mình vào một góc khuất chứng kiến hết tất cả những điều đang xảy ra. Cô siết chặt hai tay thành nấm đấm. Đưa gương mặt sắc lạnh về phía hai con người đang ôm nhau

------------FLASHBACK ------------

Lúc nảy khi Lisa quay lại tìm ChaeYoung thì đã vô tình nghe được nàng và hắn đang nói chuyện rất vui vẻ. Lại còn dám giới thiệu cô là bạn của nàng. Là ý gì đây? Là không muốn thừa nhận mối quan hệ của hai người hay lại muốn câu dẫn thêm cậu ấm này? Chỉ cần nghĩ đến đây thôi cũng đã đủ làm Lisa tức tối vô cùng. Uổng công cô đã bắt đầu có những suy nghĩ tốt về ChaeYoung vậy mà giờ đây? Chính nàng lại một lần nữa giẫm đạp lên lòng tin của cô. Lisa quay mặt bỏ đi để không nhìn thấy những điều chuong mắt nữa. Cô vừa xoay gót định bỏ ra ngoài hóng mát để tâm trạng khá hơn thì lại bị những tên nịnh bợ mời rượu ngõ ý muốn hợp tác với Manoban thị. Cô đành phải nán lại cho phải phép thế nhưng mới vừa xoay đi, xoay lại lại chẳng thấy Lisa và Kang thiếu gia kia đâu. Trong lòng thật sự rất khó chịu như hàng ngàn con dao đang khứa từ từ lên trái tim Lisa. Cảm giác lúc này là sao đây? Cả Lisa cô cũng chẳng thể hiểu được chính mình. Cô lập tức nghe theo trái tim mách bảo chạy đi tìm nàng khắp nơi.

---------END FLASHBACK--------

Bước đến khu vườn của Kang gia cô nghe thấy tiếng nói cười vui vẻ của người cô đang tìm. Cô vốn đã tức giận, nhưng khi chứng kiến được cảnh này lửa giận trong người cô ngày càng dâng lên. Người con gái này sắp là vợ tương lai của cô, lại đi nói chuyện với tên đàn ông khác ở nơi vắng người như thế. Có phải cô đã đánh giá quá cao về nàng rồi hay không? Hay thực chất nàng cũng là một con người dễ dãi như bao người con gái ngoài kia thôi? Lisa vẫn ở đó quan sát nàng! Thấy tên xấu xa đó có ý định giở trò đồi bại với ChaeYoung. Cô siết tay chặt thành nấm đấm muốn xông ra để cứu nàng. Nhưng suy nghĩ lại không biết nàng có thật sự cần cô giúp đỡ không hay khi cô xông ra thì vô tình lại phá vỡ truyện tốt của họ?

ChaeYoung nàng nãy giờ dãy dụa thoát khỏi vòng tay của hắn. Hoảng loạn quá nang nâng gối lên thúc mạnh vào vật quý của hắn làm hắn đau điếng bỏ nàng ra để ôm lấy vật quý của mình. Nàng nhanh chóng chạy thoát thân nhưng nào ngờ vì quá hoảng loạn nàng trượt chân ngã xuống hồ. ChaeYoung vốn dĩ không biết bơi mà thời tiết bây giờ hiện đang rất lạnh. Nàng hụp lên hụp xuống kêu cứu nhưng tên xấu xa kia lại không vội cứu nàng mà vẫn ngồi gục đó xoa xoa vật quý của hắn.

Lisa đã kịp nhìn thấy tất cả mọi chuyện xảy ra. Cô lao tới nhanh như cắt chỉ kịp cởi chiếc áo khoác ngoài ra để nhảy xuống hồ cứu nàng.

Nàng bây giờ đã mơ mơ màng màng mặt không còn chút thần sắc gì. Mơ hồ nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc đang kéo nàng lên bờ, trái tim nàng lại cảm thấy ấm áp hơn giữ hoàn cảnh đối lập lạnh lẽo như thế này.

Cô đặt nàng nằm xuống đất, ấn vào ngực hô hấp nhân tạo cho nàng, tay cô ấn mạnh vào ngực nàng để có thể đẩy nước từ phổi ra ngoài. Cô đặt môi mình vào sát môi nàng không cho có kẻ hở, một tay nâng cầm, một tay bóp mũi, đồng thời, thổi khí thật mạnh vào miệng nàng.

Sau hai, ba lần như thế nàng đã tỉnh dậy mơ hồ nhìn thấy người trước mặt đang chạm môi vào mình. Nàng mở mắt thật to để nhìn thấy khuôn mặt cô đang lo lắng, sốt sắng vì mình. Trong lòng bỗng len lõi cảm giác hạnh phúc. Thì ra lúc nàng đã hết hi vọng thì cô lại xuất hiện bên cạnh nàng. Đưa nàng thoát ra nơi u tối nhất. Cô vân vậy! Vẫn âm áp, tận tâm nhưng sao phải che giấu nó bằng một lớp vỏ lạnh lùng, tàn nhẫn.

" Đừng như vậy nữa có được không Lisa? Em muốn chị là Lalisa của ngày xưa luôn ấm áp và chân thành chứ không cần phải tố tỏ vẻ ra lạnh lùng như vậy! Chính em sẽ là người kéo chị ra khỏi đấy "

ChaeYoung nghĩ trong đầu những điều mà Lisa đã từng trải qua chắc có lẽ khiến cô đã phần nào không còn tin tưởng vào người khác. Vì Lisa đã cho đi quá nhiều, mà nhận lại toàn là sự lừa dối. Đã bao giờ tiền là thứ rào cản khiến cô không thề sống đúng bản chất thật của mình? Tiền mang lại cho cô danh vọng, vật chất, thể xác con người,...! Nhưng lại lấy đi thứ gì chứ? Chính tiền đã cướp mất sự chân thành mà người khác đối đãi với cô thay vào đó là sự nịnh nọn, lừa dối.

Thấy nàng đã tỉnh Lisa dừng lại mọi động tác sơ cứu. Vén đi những sợi tóc đã rơi loà xoà trên gương mặt trắng bệch kia. Cô đỡ nàng tựa vào lòng mình. Khoát áo ngoài của mình cho nàng đỡ lạnh.

" Cô sao rồi? Đã ổn hơn chưa? "

Lisa ân cần hỏi thăm. Nhưng đã không còn lời xưng hô thân mật như trong buổi tiệc. Có lẽ là cô còn giận ChaeYoung về chuyện khi nảy

" Em không sao rồi! Lisa đưa em về nha? "

ChaeYoung khá hụt hẫng khi không còn nghe Lisa gọi nàng là em nữa. Nhưng nàng vẫn rất cảm kích vị ân nhân này đã cứu nàng khỏi cái chết.

Nảy giờ JinSeung hắn ta vẫn chưa hết đau nhưng hắn vẫn không cam tâm để ChaeYoung đi dễ dàng như vậy. Vừa thấy Lisa bế Chaeng đi hắn vội vàng ngăn cản

" Này! Cô lấy tư cách gì đưa ChaeYoung khỏi Kang gia của tôi thế? Nơi này là của tôi. Tôi muốn ai đi thì đi, ở thì ở. Không đến lượt cô đến đây dẫn người đi "

Hắn ta giở giọng hách dịch với Lisa

" Tư cách gì à? "

Cô cười nhếch mép.

" Tôi là chồng sắp cưới của cô ấy! Cũng là người đưa cô ấy đến đây. Vậy cho tôi hỏi Kang thiếu gia. Tôi có tư cách để đưa vợ tôi đi không? "

Lisa khảng khái tuyên bố chủ quyền, giọng nói giễu cợt tên công tử bột ấy.

" Cô...cô "

Hắn ta cứng họng không biết nói gì nữa.

Cô lạnh lùng bế nàng quay đi bỏ lại hắn vẫn đang ngồi dưới đất. ChaeYoung nàng nảy giờ khép vào lòng Lisa. Nghe được lời khẳng định của cô mà lòng trở nên ấm áp. Nàng cảm nhận được lời nói ấy không hề giả tạo, cũng chẳng phải thể hiện trước mặt báo chí. Cô đang chân thành xem nàng là vợ có đúng không? Nàng cảm nhận được trái tim nàng như cùng nhịp đập với cô bởi vì khoảng cách này nàng nghe rõ từng nhịp đập nơi trái tim cô.

__________endchap15________

Xin lỗi các reader vì tớ đã vắng bóng khá lâu trong một thời gian khá dài do tớ đã bị một cú sốc tinh thần khá lớn nên cũng chẳng còn tâm trí đâu mà viết. Cuối cùng là nhớ vote cho tui nha, coi như là lì xì cho con au này điiii

Thanks for your watching <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net