Chương 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lúc Tuyết Nhan tỉnh dậy đã là giờ ngọ. Hoàng thượng nói không đi cần tới thình an hoàng hậu nàng cũng sẽ không đi. Nàng mới không ngu như mấy vị nữ chính trong tiểu thuyết, lần đầu đau nhức mệt mỏi vậy mà vẫn phải cố mò dậy tới chào hỏi vợ cả của chồng, rồi còn nghe mấy lời khó nghe của các bà vỡ lẽ.
Chỉ là trong quá trình truyển từ con gái sang đàn bà nàng đã thông xuất hai điều: thứ nhất, ở đây hoàng thượng là nhất, chỉ cần được lòng hắn nhất định sẽ có thịt ăn. Nàng bắt đầu lục lại tất cả kiến thức nhiều năm đọc tiểu thuyết kinh nghiệm của mình để quyến rũ vua.
Thứ hai là nếu nàng chỉ chốn trong cung, mấy người đàn bà khác vẫn có cách hãm hại nàng. Muốn bình yên sống nàng phải trở nên thân quen với tất cả các vị phi tần trong cung, nhưng nhất định sẽ không về phe nào hết. Vì nếu nhất quán đứng một bên có ngày thuyền sẽ lật.
Vì hai lí tưởng giác ngộ trên mà vị nào đó quyết định sẽ không rụt đầu trong tẩm cung nữa.

Lần đầu tiên đàng hoàng ra khỏi tẩm cung, vị kia cũng biết trang điểm sáng sủa, đi lại đứng đắn. Khiến nha hoàn bên cạnh không khỏi mừng thầm và khen ngợi hoàng thượng " một đêm lên giường với đàn ông xong liền khai hoá đầu óc, hoàng thượng đúng là đế vương, làm gì cũng anh minh".

Hoàng cung nói rộng lớn nhưng đi mãi vẫn gặp người quen, kia chẳng phải vị Dung táo phi sao?

Dung Phi kia thấy nàng cũng lại:
"Ai nha, đây chẳng phải Lâm muội muội đêm qua vừa được hoàng thượng lâm hạnh hay sao?"

Ps: viết lâu rồi hôm nay mới up. Chắc các bạn bỏ Mực đi hết rồi 😭

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net