Phần 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Văn án:

Bởi vì tình yêu mất đi mộng tưởng, trọng lại một lần, ta giúp ngươi tự tay thu hồi

Tống Vũ Thừa là luật sư giới nổi danh nhất sách nhà tiểu đạt nhân, chuyên môn phụ trách ly hôn án kiện. Một lần ngoài ý muốn, bảng định mau xuyên hệ thống, xuyên việt các thế giới, chuyên môn đánh mặt tra nam tra nữ.

( tổng tài thế thân )

Tra công: Ta có lau một cái bạch nguyệt quang.

Thụ: Này không quan trọng, ta và ngươi phụ thân trở thành hợp tác đồng bọn

( giải trí vòng )

Tiền nhiệm đùi: Ngươi bất quá chỉ là của ta một đồ chơi.

Thụ: Hảo đát, nhưng chưởng quản ngươi kinh tế quyền to đường ca nói hắn yêu ta rồi.

( cổ đại vương phủ trạch đấu )

Tà mị Vương gia: Ngươi bất quá là một có tiếng không có miếng trang trí, mua được tiểu thiếp mới là của ta chân ái.

Thụ: chính hảo hòa ly đi, có người nói Thái tử tưởng muốn cưới ta ni.

( vườn trường ngược luyến tình thâm )

Lãnh tình học bá: Đừng tưởng rằng bằng mượn thân thể liền có thể làm cho ta trầm luân.

Thụ: Không, hôm đó ở phòng giữa lúc trong không là chỉ có chính ngươi sao?

Ngươi có một trăm loại tra ta lý do, ta Liền có một vạn loại chia tay phương pháp.

            Chương 1: Lần đầu tiên chia tay (1)

Lãnh, phảng phất hơn nửa người đều bị cường đặt tại băng nước trong, lạnh lẻo thấu xương dọc theo vân da, dung nhập huyết nhục, thấm tận xương tủy, phảng phất hạ một giây, liền liên tâm bẩn đều sẽ bởi vì loại này cực hạn hàn lãnh mà ngưng đập.

Tống Vũ Thừa mạnh mở mắt ra, lại phát hiện mình toàn thân ướt dầm dề nằm ở lạnh lẽo trên sàn nhà, mà cách đó không xa treo trên tường nhiệt kế, đỏ thắm khắc độ tuyến, chính đứng ở 3 cái này đáng sợ chữ số thượng.

Hắn bỗng nhiên nghĩ vô lực thổ tào.

Nói xong thời không quản lý cục chấp pháp người đãi ngộ hậu đãi, thần con mọe nó thượng hắn này trong liền biến thành lời vô ích. Tốt xấu thế giới hiện thật cũng là chính pháp giới hiển hách nổi danh đại luật sư, bất quá mới vừa lần đầu tiên nhiệm vụ bắt đầu, thiếu chút nữa bị đông cứng chết.

Cứng ngắc thân thể từ dưới đất bò dậy đến, hắn trước đem trên người quần áo đổi, cùng lúc đem điều hòa ôn độ điều cao, thẳng đến nhiệt độ cơ thể khôi phục bình thường sau này, hắn mới có công phu ngồi hạ đến, thuận thế nhìn thoáng qua hệ thống cung cấp nội dung vở kịch giới thiệu.

Ngay sau đó, liền bị phía trên miêu tả giọng điệu toan đến nha đau.

Luôn luôn cái loại này mê thất ở tình yêu trong sự thất bại ấy, ném làm người tôn nghiêm, bỏ qua đứng nói chuyện cốt khí, cam nguyện đương một hồi chê cười.

Mà nguyên thân đời này, chính là như vậy chê cười.

Nhắc tới cũng đúng dịp, Tống Vũ Thừa nhiệm vụ người thứ nhất thế giới, là một hiện đại không tưởng thế giới, nam nam hôn nhân hợp pháp. Mà thế giới này nguyên thân, và Tống Vũ Thừa cùng tên. Là một phụ mẫu đều mất sau đó, lại bị thân thích cướp đi gia sản ngây thơ tiểu thiếu gia. Đáng buồn nhất là, duy nhất bị hắn đương làm người cứu mạng đạo thảo "Chân dài thúc thúc" Hứa Mục Chi, cánh là một triệt đầu thấu xương người cặn bã.

Ai có thể ngờ tới, Hứa Mục Chi tỉ mỉ điều giáo hắn năm năm, cho hắn miêu tả một đồng thoại vậy cảnh trong mơ, chỉ là vì làm cho hắn tốt hơn trở thành một người người thế thân. Mà những thứ này tàn khốc chân tướng, đều ở đây hắn chuẩn bị thông báo này thiên, lộ ra xấu xí nhất diện mục.

"Ta không muốn!" Bị trang phục thành tinh dồn lồng chim bộ giữa lúc trong, thiếu niên cặp mắt sưng đỏ và cao lớn nam nhân giằng co, hoàn toàn không thể tin được mình cũng nghe được cái gì.

Hắn đã không có thân nhân, Hứa Mục Chi liền là nhất hiểu sự hiện hữu của hắn. Có thể Hứa Mục Chi biết rất rõ ràng, hắn còn có cha mẹ sản nghiệp muốn đoạt lại, còn có mộng tưởng muốn mở ra quyền cước, nhưng bây giờ, lại mệnh lệnh hắn tự hủy danh tiếng tiền đồ, đi cho trong lòng hoàn mỹ nhất bạch nguyệt quang Sở Vanh đương đá kê chân.

Nhìn tích nhật nhất yêu trương mặt, thiếu niên trong lòng sôi trào bi thương, hầu như lạnh tay hắn chân cũng không năng động.

"Hứa Mục Chi, ta ở thân ngươi vừa năm năm. Trừ nhà này phòng ở, ta không muốn qua ngươi một phân tiền. Chỉ cần ngươi tìm đến ta ăn, ta dù cho là nhận hạ đến ba ngày đều uống lạnh nước, cũng muốn chuẩn bị thức ăn tốt nhất cung ngươi. Về phần của ngươi sở thích, ta càng là chiếu đan toàn thu. Ta vẫn cho là, đây là người yêu chi gian ma luyện. Ngươi cường thế, ta liền có thể hèn mọn. Kết quả hiện tại, ngươi lại nói cho ta biết nói, ta chỉ là một thế thân."

"Ngươi không cảm thấy, này rất buồn cười không?"

Chặt siết chặc Hứa Mục Chi ống tay áo, thiếu niên khát vọng từ hắn mắt trong xong dù cho là nhỏ tí tẹo lưu ý. Nhưng bi ai là, căn bản không có. Cái loại này phảng phất là ở nhìn bụi bặm chồng chất khinh miệt, làm cho hắn dễ dàng minh bạch mình ở Hứa Mục Chi cảm nhận định vị.

Hắn tới thủy tới chung, cũng không qua là một không đáng giá nhắc tới đồ chơi.

A, đồ chơi, cỡ nào đáng thương, lại buồn cười từ ngữ? Nguyên thân tàn lưu lại không cam lòng và tuyệt vọng, nhất khắc không ngừng đánh thẳng vào Tống Vũ Thừa tinh thần không gian.

Hắn từ nguyên thân hồi ức đoạn ngắn trung tỉnh dậy, đột nhiên liền câu dẫn ra môi cười. Có thể ngay sau đó, điện thoại di động đầu kia truyền tới tin tức liền làm cho hắn này xóa sạch dáng tươi cười trong châm chọc ý tứ hàm xúc, trở nên càng thêm dày đặc.

Dương thư ký: Hứa luôn nói, muốn ngươi dựa theo thai nguyên bản diễn, một chữ cũng không có thể kém.

Như là vì hô ứng cái tin này, trên bàn máy vi tính chuẩn lúc phát sinh nhận được bưu kiện mới thanh âm của, Tống Vũ Thừa đi quá khứ, trở mình nhìn phía trên bưu kiện, chính là 《 giao hoán đời người 》 thai bản. Cùng này cùng lúc, cùng chi tương quan nội dung vở kịch, cũng theo đó trở nên rõ ràng.

Cái này danh kêu 《 giao hoán đời người 》 đích thực người tú, là nguyên thân suốt đời bi kịch trong, mấu chốt nhất mồi dẫn hỏa.

Gần đây vài năm, người thật tú càng đến càng giận bạo, mà 《 giao hoán đời người 》 liền là lúc hạ nhất đứng đầu tiết mục chi một. Nó lớn nhất bán điểm, liền là đem bất đồng chức nghiệp, bất đồng gia đình người hỗ đổi thân phận, làm cho mỗi người bọn họ thể hội đều tự cuộc sống.

Mà dùng Hứa Mục Chi nói nói, cái tiết mục này, liền là Sở Vanh xoay công chúng trong mắt qua lại người thiết nhất hảo bàn đạp.

Sở Vanh là ngôi sao nhỏ tuổi xuất đạo, hành động nhan giá trị đều ở đây tuyến, mà lại học tập cũng ưu tú, là nổi danh nhất quốc dân đệ đệ. Hiện tại tưởng muốn quá độ thành ôn nhu nam thần, liền nhất định phải có người làm nền.

Nhưng như vậy người quá khó tìm. Muốn gia cảnh tốt, dáng dấp không thể như vậy khó coi, còn phải mình nguyện ý lĩnh ăn ngon lười làm thai bản. Còn có ai hội so với bị hắn điều giáo trôi qua nguyên thân càng thêm vừa đúng?

Có thể nói là vô cùng nhọc lòng.

Liếc nhìn thai bản, Tống Vũ Thừa mắt lạnh nhìn bên trong này có thể nói "Phế vật" sách giáo khoa đoạn ngắn, nghĩ đều là ta nhàm chán lão ngạnh. Trái lại là cho hắn phát thai bản Dương thư ký, càng có thể khiến cho hứng thú của hắn.

Nói rằng cái này Dương thư ký, kỳ thực cũng là Hứa Mục Chi đông đảo tiểu tình nhân mà chi một. Minh mã yết giá, thân thể quan hệ càng là không ít phát sinh. Do này có thể thấy, Hứa Mục Chi miệng trong chân ái, cũng không có đa tình sâu tựa như biển.

Dù sao một vừa hô khắc cốt minh tâm, một vừa nhưng không có đình chỉ trôi qua thảo trứ người khác, thậm chí còn lộng không biết bao nhiêu thế thân dưỡng thành Sở Vanh cái bóng. Quả thực xấu xí dối trá đến lệnh người buồn nôn. Cũng chỉ có nguyên thân kẻ ngu này, mới có thể bởi vì Hứa Mục Chi một câu "Mua được đồ đê tiện" mà bị tẩy não, mình buông tha.

Nghĩ đến này, Tống Vũ Thừa mắt trong châm chọc vị đạo càng phát ra dày đặc.

Điện thoại di động linh tiếng lần thứ hai truyền qua đến, cắt đứt hắn tư đường.

Vẫn là trước Dương thư ký. Nhiều nửa là bởi vì Tống Vũ Thừa không có cập lúc hồi phục, cho nên đối phương lại đánh một lần điện thoại qua đến.

"Hứa tổng mệnh lệnh ngươi nghe chưa?" Dương thư ký giọng điệu vô cùng đông cứng, còn nhiều ta bất tiết nhất cố. Về phần hắn hạ một câu nói, càng là tràn ngập uy hiếp: "Đừng quên, của ngươi hết thảy đều là hứa tổng cho, muốn là chút chuyện nhỏ này đều bạn không hảo, thư ngươi cũng đừng niệm."

Nói xong, thư ký tựa như thường ngày chờ Tống Vũ Thừa đi đầu xin lỗi.

Bí thư này không là một hảo đồ, không có bản lãnh gì, liền là một dựa bán cái mông thăng tiến Hứa Mục Chi chính là tay sai. Dựa theo lẽ thường, nguyên thân và hắn không oán không cừu, hà cần cố ý vi khó?

Nói cho cùng, hay là bởi vì hắn chột dạ.

Hứa Mục Chi tình nhân chúng nhiều, giữ lại hắn, bất quá là bởi vì phương tiện. Có thể lệch này người cầm Hứa Mục Chi tiền, lại cùng một tiểu thịt tươi chơi khởi ám muội. Thấu đúng dịp bị nguyên thân thấy qua. Nhân này, mặc dù hắn minh bạch nguyên thân sẽ không nói nhiều, nhưng vẫn là sợ xuất hiện cạm bẫy, hận không thể lập tức tương nguyên thân lộng chết, chấm dứt hậu hoạn. Cho nên mới nơi chốn điêu khó.

Có thể nguyên thân lại là một kẻ ngu si, nghĩ Dương thư ký là Hứa Mục Chi phụ tá đắc lực, thủy chung nhẫn nại thối làm cho.

Nhớ lại đời trước, Dương thư ký nhìn ra nguyên thân đã bị tra công vứt bỏ, sở dĩ dứt khoát thừa dịp nguyên thân đi tham gia tiết mục lúc, ở nguyên thân diễn đàn của trường học trong tản lời đồn, nói nguyên thân bị người bao nuôi, còn tuyên bố một đống khó coi diễm chiếu này đê tiện thủ đoạn, Tống Vũ Thừa nắm điện thoại ngón tay, cũng bởi nguyên thân lưu lại đích tình tự ảnh hưởng mà không tự chủ được siết chặt một ít.

Dù sao đối với nguyên thân mà nói, Dương thư ký trả thù mới là thật đang lúc tuyệt vọng vực sâu bắt đầu.

Bởi vì hắn tuy rằng bị tra công vứt bỏ, nhưng còn có bài vở và bài tập có thể trở thành ký thác. Mà khi trường học lấy vấn đề tác phong đưa hắn khai trừ sau đó, hắn mới chân chính đi đầu vô đường, mất đi sống tiếp lý do.

"Bụi bặm chồng chất, phế vật, bạch nhãn lang." Không biết đây là hắn lần thứ mấy ở weibo thượng thu được bị người chửi rủa tư tín, từ tiết mục phát hình sau, liền từ chưa kết thúc qua. Mà trường học chuyện, đã ở tiểu khu trong truyền ra, toàn bộ người nhìn mắt của hắn thần, đều tràn ngập "Tiện" và "Bẩn" .

Chân chính bách từ sờ biện. Toàn bộ những thứ này giả dối hư ảo tội danh, mỗi một dạng đều giống như là phong duệ chí cực lưỡi dao sắc bén, tương nguyên thân thiên sang bách khổng trái tim, đâm vào tiên huyết nhễ nhại.

Thực ứng với nên, làm cho bọn họ đều vi này trả giá thật lớn.

Khắc cốt minh tâm hận ý, rồi đột nhiên tương Tống Vũ Thừa cả người đều bao phủ ở bên trong, trong suốt mắt trong, cũng trống rỗng tăng vài phần nhiếp người huyết sắc. Nhưng mà bất quá một cái chớp mắt, hắn trở về phục lãnh tĩnh.

Trong thế giới hiện thật, nhiều năm luật sư sanh nhai sớm làm cho hắn duyệt tẫn thiên phàm, liền ngay cả xấu xí nhất ác quỷ, đều đã từng quen biết. Nguyên thân những thứ này nhấp nhô, đối với Tống Vũ Thừa mà nói, cũng không phải là là nhiều phải chết khảm. Mà trước mắt chính bính đáp tiểu thư ký, cũng không qua là một nhảy nhót vở hài kịch thôi.

Mở ra miễn đề, Tống Vũ Thừa lật lên điện thoại di động ảnh chụp, quả nhiên, không vài tờ, liền thấy thư ký và tiểu thịt tươi yêu đương vụng trộm căn cứ chính xác cư. Hắn đại thể đẽo gọt một hạ, rất sắp có tự định giá.

Nguyên thân liền là một ngốc, tay trong kháp chứng cứ, còn có thể làm cho người thải thành tôn tử. Bí thư kia và Hứa Mục Chi rắn chuột một ổ, cũng không là cái gì hảo đồ, rơi vào tay hắn trong, tự nhiên sẽ không dễ dàng phóng qua.

Huống chi, hắn lĩnh nhiệm vụ là cấp cho Hứa Mục Chi vợ ngoại tình, nếu như này, dứt khoát liền làm cho bí thư này, trước cho Hứa Mục Chi đến một mở rộng cửa xanh hảo.

Nghĩ như vậy, Tống Vũ Thừa cười khẽ một tiếng, đột nhiên hỏi ngược lại bí thư kia một câu: "Ta phát hiện, Dương thư ký mỗi lần nói chuyện với ta thái độ cũng rất cao ngạo. Đối với ngươi không hiểu, như nhau đều là bán, ngươi làm sao sẽ ảo giác mình có thể tài trí hơn người?"

"Ngươi nói cái gì?"

"Ta nói, đều là bán, ngươi hà cần tài trí hơn người?" Hình như nghĩ đến cái gì chuyện thú vị, Tống Vũ Thừa giọng điệu nhiều điểm hài hước ý cười, có thể tự trong đi giữa lúc trào phúng, lại như là cái tát, hung hăng quất vào thư ký trên mặt của.

"Sách, ta hỏi ngươi, Hứa Mục Chi công phu trên giường thế nào? Đùa bỡn của ngươi lúc là không là rất thoải mái? Hắn có hay không chửi là đồ đê tiện? Có thể hay không ở cao trào lúc hô Sở Vanh tên? Là không là cuối cùng còn muốn bạt điểu vô tình, hạ giường liền hung hăng quất ngươi một cái tát?"

Thiếu niên mát lạnh giọng nói thiên nhiên liền nhiều chia ra trong suốt cấm dục cảm, lệch lệch phun ra mỗi một chữ, đều thấp kém đến cực điểm, hầu như tương Dương thư ký và Hứa Mục Chi quan hệ, hoàn mỹ hoàn nguyên, trực tiếp đem hắn cuối cùng một tầng nội khố đều vạch trần.

Dương thư ký bình thường liền là sĩ diện hảo, ỷ vào theo Hứa Mục Chi lâu, cũng thói quen cáo mượn oai hùm. Hắn đích xác là mở đùi cầu tiền đồ, nhưng là tuyệt không cho phép bị người như thế chỉ vào mũi nhục mạ. Đặc biệt là Tống Vũ Thừa loại này khí tử. Bỗng nhiên bị giận đến cả người run, giọng điệu cũng biến thành nghiến răng nghiến lợi khởi đến, "Tống Vũ Thừa, ngươi ở đây tác tử."

"Tác tử không là ngươi sao?" Tống Vũ Thừa thanh âm của dần dần lãnh hạ đến: "Liền tính ta là Hứa Mục Chi đồ chơi, có thể một mình ngươi tiết dục công cụ, cũng không so với ta cao quý đến nào trong đi. Đừng ra lệnh cho ta, ngươi không xứng." Nói xong, hắn ngủm điện thoại, quay đầu lên đất liền trang web, làm một chuyện khác.

《 giao hoán đời người 》 quay chụp kỳ cần muốn một nghỉ hè, mà ở mùa hè này trong, hắn người không ở Yến kinh, phải muốn bảo đảm hậu viện không thể nấu cơm. Đặc biệt là hắn mới vừa cùng Dương thư ký xé rách mặt, này người tuyệt sẽ không tha qua hắn, sở dĩ càng phải tăng gấp bội cẩn thận.

Tống Vũ Thừa thủ đoạn hướng đến quả quyết, hắn tự nhiên minh bạch, chém thảo chưa trừ diệt cây hậu quả, sẽ có cỡ nào nghiêm trọng. Huống chi, nguyên thân linh hồn trong lưu lại oán niệm quá nặng, dù sao cũng phải trước món ăn một, làm cho hắn bình phục một ít.

Thế là đương đêm, weibo thượng mỗ bát quái tuần san đại v hào thượng, liền xuất hiện hé ra Dương thư ký và đương hồng tiểu thịt tươi yêu đương vụng trộm ảnh chụp. Dương thư ký nhiệt tình như lửa treo ở tiểu thịt tươi trên người, tư thế khó coi. Rất mau là được vi đứng đầu đề tài, thậm chí bị trên đỉnh nhiệt sưu.

Hoàn. . .

Dương thư ký khi nhìn đến sau, bỗng nhiên trong lòng một mát lạnh, tình cảnh này quá xem qua thục, không đúng là hắn hôm đó và tiểu thịt tươi ước hội, bị Tống Vũ Thừa đụng thấy tràng diện? Hắn trăm triệu không nghĩ tới, Tống Vũ Thừa tay trong, dĩ nhiên thật sự có chứng cứ! Cũng mà lại còn dùng phương thức như vậy, trực tiếp phát sinh đến. Đảo online phô thiên cái địa bát quái tin tức, Dương thư ký sắc mặt của càng đến càng trắng bệch.

Hắn không để ý tới tìm Tống Vũ Thừa phiền phức, phải lập tức tìm cách tử đem chuyện này quan hệ xã hội rơi. Bằng không, một khi bị Hứa Mục Chi biết, hậu quả bất kham thiết tưởng.

Nhưng mà không như mong muốn, lúc trước và Dương thư ký gọi nhau huynh đệ vài nhà quan hệ xã hội công ty không hẹn mà cùng trang chết khởi đến bảo trì trầm mặc. Về phần cái kia tiểu thịt tươi, càng là trực tiếp liên lạc không được.

Sợ là thật nháo đại.

Cảm giác nguy hiểm bao phủ lên trong lòng, thư ký hoảng hốt đứng tại chỗ, chỉ cảm giác mình phảng phất là đãi làm thịt sơn dương, không có bất kỳ năng lực phản kháng. Mà ngay sau đó, Hứa Mục Chi đầu kia tin tức càng là sợ đến hắn đặt mông ngồi trên mặt đất, mồ hôi lạnh thoáng cái thấm thấu phía sau lưng quần áo.

Hứa Mục Chi làm cho người truyền lời: "Thích chơi, sau này liền cùng bọn họ hảo hảo chơi đi."

Hảo hảo chơi, cùng ai chơi? Nghĩ đến vòng tròn trong này chơi tay của người đoạn, thư ký bỗng nhiên mặt không còn chút máu.

Hắn cùng Hứa Mục Chi như thế nhiều năm, không nữa người so với hắn càng hiểu Hứa Mục Chi lòng của tư, một câu nói này, liền là đem hắn tương lai trực tiếp cắt đứt. Thư ký đờ đẫn ngồi tại chỗ, không giúp tùy ý sợ hãi một chút một chút đưa hắn bao phủ.

——————————————-

Mà lúc này lánh một bên Hứa Mục Chi, cho dù không bằng mọi người não bổ nổi giận. Dù sao thư ký bất quá là chỉ nuôi đến tâm đại cẩu. Hắn có thể nâng lên hắn, tự nhiên cũng có thể đưa hắn thượng tuyệt đường. Càng làm cho hắn ngạc nhiên, kỳ thực là Tống Vũ Thừa. Hứa Mục Chi đùa hắn chơi năm năm, tự nhiên minh bạch Tống Vũ Thừa sẽ có tỳ khí, chỉ là không nghĩ tới, hắn dĩ nhiên dám bắt tay đưa đến mình bên cạnh.

Tiết dục công cụ và thế thân rối đối với hắn mà nói, người nào cũng không quan trọng. Nhưng hắn không thích nhất, ngay cả có người tự ý làm chủ. Hứa Mục Chi khóe môi câu dẫn ra ngoạn vị ý cười, ánh mắt lại lãnh đạm đến cực điểm, phân minh là tức giận điềm báo.

"Cấp cho hắn điểm cảnh cáo sao?" Hứa Mục Chi lòng của phúc chủ động hỏi.

"Không cần, một lặt vặt, làm cho người nhìn một chút. Chỉ cần hắn án kịch bản diễn, khác đều không cần phải xen vào." Nói xong, Hứa Mục Chi mình cho Tống Vũ Thừa phát cái tin nhắn ngắn, mặt trên liền một câu nói: "Diễn không hảo, Dương thư ký sẽ là của ngươi hạ tràng."

Giết gà dọa khỉ!

Tống Vũ Thừa thấy tin tức sau đó, thoáng cái tâm như gương sáng, phẩm ra Hứa Mục Chi nói trong châm chọc và uy hiếp.

Hắn minh bạch, mặc dù mình lộng chết cáo mượn oai hùm Dương thư ký, chiết Hứa Mục Chi mặt mũi của, nhưng ở Hứa Mục Chi mắt trong, hắn như trước bất quá là một trở mình không dậy nổi quá gió to lãng cô nhi thôi. Chỉ là bây giờ còn có dùng, sở dĩ Hứa Mục Chi lười phản ứng hắn. Về phần phía sau người thật tú, nếu như hắn dám không án thai bản, Hứa Mục Chi tất nhiên sẽ không dễ dàng phóng qua. Có thể kế thừa nguyên thân ký ức, Tống Vũ Thừa minh bạch, hắn nếu quả thật dựa theo thai bản diễn, sự sau liền khó thoát công chúng khiển trách.

Có nhiều thú? Một tiến thối lưỡng nan tử cục.

Ngay tại lúc này lúc, hệ thống đột nhiên cho ra nêu lên, lại đưa hắn tự hỏi cắt đứt, ở tế nhìn nội dung, trực tiếp đem Tống Vũ Thừa chọc cười.

Này tính không tính là không da một hạ mất hứng? Thật tốt bàn tay vàng, thế nào liền thủ như thế một tên.

Hệ thống: Chức nghiệp xanh mạo hệ thống mở lại thành công, kích phát nguyên thân tự mang thiên phú, ( ngươi vĩnh viễn đều đoán không ra hai tay của ta có thể giao cho thế nào mỹ lệ )~

Chương 2: Lần đầu tiên chia tay (2)

Giản đơn mà nói, tương tự với cái loại này đúng dịp tay thiên phú.

Và Tống Vũ Thừa não bổ bất đồng, nguyên thân lại vẫn thật có chút bản lãnh. Tuy rằng tình cảm thượng là một người yếu, nhưng ngoài ý muốn có một đôi, có thể nói là thần hồ kỳ kỹ đúng dịp tay.

Bất luận

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net