Chương 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mặc dù cậu ta nhìn trắng trẻo, đẹp đúng gu tôi nhưng cái va chạm khi sáng khiến tôi không dám nhìn . Vì lớp tôi khá đông học sinh nên cô phải xếp lại chỗ, bỗng cô lia mắt về phía chỗ tôi và nói to : " Bạn bí thư đứng dậy" tôi thì giật mình đứng dậy ngay , cô tôi lại tiếp lời :
- Em chuyển xuống bàn cuối ngồi cùng bạn học sinh mới, bạn Linh sẽ ngồi 1 mình từ hôm nay!!
Tất nhiên tôi không đồng ý nên phản đối :

- Sao em lại phải ngồi với bạn mới ạ? Còn bao nhiêu bạn sao lại đổi cho em vậy cô???

-" Em là bí thư, người cô tin tưởng vì em hoà đồng có thể giúp cho bạn trong việc làm quen với lớp, giúp cô nhé. Em nhanh chóng chuyển xuống đi ". Vừa nói cô vừa chỉ chỗ cho cậu bạn mới kia ngồi cùng tôi.

Cậu ta đi xuống chỗ cô nói và tất nhiên 2 đứa tôi phải ngồi cùng nhau, nhưng tôi thì không vui vì năm cuối lại không được ngồi với cái Linh. Bỗng cậu ta vỗ vào tay tôi rồi nói :

- Tôi vẫn chưa biết tên cậu ngoài cái tên bí thư , cậu tên gì? Ấy! Cậu là cái người va phải tôi khi sáng đây mà :)) vừa nói cậu ta vừa làm vẻ mặt ngạc nhiên chỉ vào tôi
- " Tôi tên Du, làm bí thư kiêm tổ trưởng của tổ này. Khi sáng tôi không cố ý đâu tại tôi vội " . Cậu ta thấy tôi trả lời thì cười nhẹ rồi lôi sách ra chuẩn bị vào tiết.

Cậu ta học khá tốt các môn tự nhiên, nhưng học đến môn Văn thì có lẽ cậu ta buồn ngủ nên đã ngủ gần hết tiết.
- Êi dậy đi, cậu ngủ gần hết tiết rồi, định ngủ đến lúc trống đánh luôn hay gì? - Tôi vừa gọi vừa lay lay người của cậu ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net