CuộC gặp đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi tên Du 18 tuổi, là 1 transguy sinh ra trong gia đình suy nghĩ thoáng về  LGBT nên tôi come out khá sớm và được chấp nhận. Tuy chỉ mới học lớp 12 nhưng tôi đã đi phẫu thuật cắt bỏ ngực và tất nhiên tôi được sự đồng ý của bố mẹ. Mãi giới thiệu mà tôi quên nói bản thân tôi khác các transguy khác ở chỗ là họ thích con gái thì tôi lại thích được cả trai và gái nhưng tôi bị hấp dẫn bởi con trai nhiều hơn. Đúng vậy! Tôi là transgay song tính

Cậu ta : Tên Thiên 18 tuổi, là học sinh mới chuyển vào lớp tôi do hoàn cảnh gia đình, vẻ bề ngoại của cậu ta khá là dễ thương và luôn khiến người ta muốn che chở nhưng không hẳn là thế, cậu ta ít cười và có phần hơi ngại người lạ.

Sau khi tận hưởng 2 tháng của kì nghỉ hè thì bắt đầu từ ngày mai tôi chính thức phải đến trường học buổi học đầu tiên, vì thói quen thức khuya nên mới ngày đầu đi học tôi đã suýt muộn học, may thay vẫn còn kịp giờ nên tôi lao ngay xuống căng tin mua đồ lót bụng, đang loay hoay tính tiền để nhanh vào lớp thì tôi vô ý va phải ai đó  tôi  vội xin lỗi : 

-  Tôi xin lỗi, câu có sao không? Vừa nói tooi vừa phủi phủi bụi cho cái người tôi vừa va phải nhưng sau đấy tôi đứng đực ra vì vẻ đẹp của cậu ta, người gì đâu vừa có làn da trắng mà còn có dáng ăn mặc rất chuẩn.

- Tôi không sao! Va chạm nhẹ thôi, cậu đi trước đi  - nói xong cậu ta bỏ đi để tôi đứng đấy, sau khi nhận ra sắp muộn học thì tôi vội vàng chạy lên lớp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net