Gặp Lại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Hai ngày sau, mọi chuyện đã trở lại bình thường. Nhưng Kim JiSoo hiện đang đau đầu vì vấn đề công ty, cô vừa phát hiện một số người đang có hành động tham nhũng, chuyện không có gì nếu cô đuổi hết họ đi nhưng nếu đuổi đi trong cùng một khoảng thời gian ngắn thì sẽ tổn thất cho công ty với lại chưa tìm được nguời thay thế toàn bộ, cô bắt đầu đuổi từ từ, đuổi từ trưởng phòng kinh doanh tiếp theo đó là kế toán. Đúng là công ty cô rất rộng lớn và có tiếng tăm nhưng để kiếm một người đủ tiêu chuẩn thay thế thì cũng khó, phải qua nhiều bước tuyển chọn, người đứng ra chọn đều là thư kí Choi tiếp đến là đích thân chủ tịch nhà ta.

   Kim Jennie cũng đã khỏe trở lại, hôm nay cô định đến JK để phỏng vấn xin việc. vừa sáng sớm cô đã tức dậy, chọn cho mình bộ quần áo thích hợp để đến công ty JK. Và đương nhiên người đưa cô đến đó là Jong-In, anh cũng đến nhà cô từ sớm, cả hai ăn sáng xong thì lên đường.

   Vừa bước tới cổng công ty cô đã phải choáng ngợp trước sự hào nhoáng của nó, cả Jong-In cũng phải kinh ngạc. Cô tạm biệt anh rồi bước vào công ty, tới sảnh thì có người tiếp đón cẩn thận, cô được đưa tới phòng phỏng vấn hiện giờ tim cô như thoát khỏi lòng ngực. Cong hia người nữa là tới lượt cô, ôi cái không khí căng thẳng cùng cực. Và giây phút đó cũng tới, cô ngồi vào ghế phỏng vấn, thư kí Choi nhìn mặt cô gái này thấy có gì đó quen quen, ngồi lục lại trsi nhớ, à cô gái xe mình đụng trụng, thư kí Choi có vẻ cũng thích cô gái này, về phía Jennie cô cũng đã trả lời các câu hỏi rất tốt và hiện đang trở về nhà đợi kết quả. Vừa ra cổng, cô đã thấy Jong-In đợi sẳn, họ lên xe và đi ăn buổi trưa, cô kể cho anh nghe mọi chuyện và anh cũng chúc mừng cô.

   Về phía JK, thư kí Choi đã đem hồ sơ của những người phỏng vấn khi nảy lên cho JiSoo, không quên nói một câu - Có cô gái hôm bữa chúng ta đụng trúng nữa đấy, cô ấy thực sự rất giỏi!

   JiSoo nghe xong thì lập tức tìm hồ sơ của cô gái này, nhìn thấy ảnh 3/4 quen quen thì lập tức lấy ngay

  Tên: Kim Jennie 23 tuổi, vậy là nhỏ hơn cô 1 tuổi, tốt nghiệp loại tốt trường kinh tế. Nhìn vào hình JiSoo cứ cười tủm tỉm vì độ đáng yêu của cô gái trong hình với hai cái má bánh bao.

Nghỉ thầm trong bụng: - Sắp gặp lại em rồi cô bé    

   

-------------------------------------------

Hello mọi người, chúng ta gặp lại rồi này

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net