P1-cuộc gặp gỡ tình cờ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jeon Jungkook , một cô gái vui ve , hoa đồng với mọi người , cô 22 tuổi , cô ấy là người tôi yêu thầm từ khi còn nhỏ . Còn anh là Kim Taehyung , tôi cũng 22 tuổi , tôi từng yêu thầm cô ấy . Nhưng bây giờ , mỗi người một nơi , giờ anh đây không biết cô ấy đang ở đâu .

       Nhưng khi vào một ngày mưa to , anh thấy một cô gái với mai tóc bạch kim đang đứng dưới một mai hiên che , anh thấy liền tới hỏi cô có cần đi nhờ không nhưng cô ấy không trả lời , một lát sau , anh lại hoi :
        - Cô có đi cần đi nhờ không ?
      Cô cung nghe nhưng vẫn không trả lời nhưng một phút sau cô liền nói :
        - Anh cho tôi đi tới một công viên ở phố Fire đc không ?
      Anh nghe như vậy không nỡ lòng từ chối cô nên anh đã quyết định cho cô đi nhờ xe . Trên xe , anh cứ nhìn cô ấy mãi vì anhthấy cô ấy rất quen , anh tò mò một chút nên anh hỏi cô ấy tên gì và ở đâu, cô cũng không trả lời , anh thấy vậy cũng mặc kệ không quan tâm nữa . Trời vẫn cứ mưa mãi đến lúc tôi đưa cô ấy đến công viên Fire thì trời cung tạnh một chút . Sau khi tới đó , anh quay về với một tâm trạng kì lạ và cô ấy cứ lanh quanh trong đầu anh .
Về đến nhà , anh đi lên phòng và cứ suy nghĩ về cô . Sáng hôm sau , anh vội vã chạy đến công ty BitHit . Anh không ngờ rằng trong công ty anh có một nhân viên mới tới làm , chờ một lúc không thấy người nhan viên đó , anh liền báo cho quản lý Min Yoongi , anh là bạn thân của anh . Bỗng anh thấy một cô gái chạy vội vã đến .
Quản lý Min Yoongi : "cô ấy kia rồi "
Anh ngạc nhiên , không ngờ người nhân viên đó là cô gái hôm qua .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bts #vkook