You. - @-Youx-

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào, mình là You., account Wattpad là -Youx-. Mọi người có thể gọi mình là You hoặc Diu đều được. O w O)/

Mình là thành viên cuối cùng gia nhập hội, nhưng khá bất ngờ lại là đứa lớn nhất trong cả đám. Mình sinh năm 1997, cụ thể hơn là 11/02/1997.

Thật ra, mình đến với hội cũng khá là tình cờ. Lúc ấy, mình đang dạo ngoài trang chủ Wattpad thì thấy bài tuyển thành viên của Time to Shine, thế là lăn xăn chạy vào nộp đơn, mà không ngờ lại được nhận thật.

Mình viết truyện cũng khá lâu rồi, từ những năm mình còn học cấp II đã bắt đầu viết. Nếu hỏi mình có thích việc viết không, thì mình sẽ trả lời là có. Mình đã dành rất nhiều thời gian cho việc này, nhiều đến nỗi đôi khi mình cũng phải tự hỏi tại sao mình không sử dụng chúng vào những công việc có ích hơn. Tuy nhiên, nếu được làm lại cuộc đời, thì có lẽ mình sẽ đi lên một con đường y chang như thế.

Mình viết rất nhiều thể loại, nhưng thường thì sẽ tập trung vào slice of life và mystery, đôi khi sẽ thêm fantasy nếu nó cần thiết cho nội dung của truyện. Hai thể loại mình ẹ nhất là romance và humor. Có lẽ do mình không có khiếu hài hước và tính lãng mạn, nên khi mình viết hai thể loại này đọc lên sẽ vô cùng ngượng ngạo.

Hiện tại trong trang nhà mình đã đăng lên bốn tác phẩm, bao gồm:

+ Truyện dài Thập Tự Giá (Chưa hoàn thành)
+ Oneshot Galaxy Collapse (Đã hoàn thành)
+ Tuyển tập drabble The Box
+ Tập thơ Người

Đây là lần đầu tiên mà mình tham gia một hội nhóm như vậy, trong quá trình có lẽ sẽ không tránh khỏi thiếu sót. Tuy nhiên, mình sẽ cố gắng hết sức trong các hoạt động của hội, cũng như trau dồi kĩ năng của bản thân cao hơn nữa.

Sau cùng, cảm ơn tất cả các bạn đã đọc những dòng trên. Hy mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ cũng như đồng hành với Time to Shine trong tương lai.

Thân,
You.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net