Có điều gì

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Xà Phu đầy mặt khó hiểu nhìn hai vợ chồng này. Rõ ràng anh và nhà này có thù gì với nhau đâu ba lần bảy lượt luôn công kích anh. Chỉ vì thân phận của anh? Hay là Kim Ngưu. Thật nực cười.Rõ ràng Kim Ngưu là người từ chối anh trước,anh làm mọi thứ để được cô chấp nhận. Sau đó thì sao? Anh chỉ là người câm không lo được hạnh phúc cho cô?

Vậy sao giờ mọi thứ lại thay đổi kì lạ? tất cả mọi người đều đứng phía cô,còn anh thì sao? Không ai,không một ai hiểu được anh hết. Tựa trên cánh cửa lạnh băng,anh ngước lên nhìn trần nhà thở dài.

-Kim Ngưu,em nói cho tôi biết? tôi phải làm gì bây giờ?

Trong phòng làm việc Nhân Mã than thở, nói lầm bầm, oán trách.. tại sao Kim Ngưu không đến thăm cô,để cô còn có cơ hội quở trách dám bỏ mặc sức khỏe của mình.

Bạch Dương nuốt vài miếng nước bọt cầu mong Kim Ngưu thuận theo bà bầu không thì anh chết mất. Liếc nhìn Nhân Mã vẫn đang lầu bầu không ngừng nói anh thất mình thật khổ?

-Anh nói xem Kim Ngưu giờ đang ở đâu?- nếu cô không dùng ánh mắt uy hiếp anh vậy anh chắc chắn trả lời rằng: ai biết được.

-Kim Ngưu đến nhanh thôi.- Bạch Dương cũng không nói dối, anh cũng có việc bàn với cô.

30 phút sau.

-Anh có chắc Kim Ngưu đang trên đường đến đây không?- Nhân Mã nghi ngờ hỏi.

-Để.. để anh gọi cho cô ấy.- Bạch Dương bấm điện thoại nhanh không kịp nhìn và trả lời chỉ có giọng nữ của tổng đài.

Sao.. sao rồi.- Nhân Mã nhíu mi hỏi.

Có khi cô ấy đang ở với Sư Tử, để cho anh.- Bạch Dương lần lượt gọi điện cho Sư Tử,Thiên-Bảo, Xử Nữ Ma Kết kết quả không có.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#linhlee