chap 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hi, mik đã khỏe lại rồi đây. Tuy hơi bùn vì chap kia ko đc 10 bình chọn nhưng mik sẽ cố gắng vít típ cho nhưng bạn đọc truyện này

Vô truyện thôi

-----------------------------

Tại nhà nó.

- Ngưu ơi, xuống đây mẹ bảo~~~ - mẹ nó gọi.

- Vâng- Nó đáp lại

"Huỵch huỵch huỵch" . Nó bước xuống, mặt ko cảm xúc.

- Con có mún đi học nữa ko?- Mẹ nó lo lắng . Bà biết là óc nó thông minh hơn người nhưng bà ko thể để nó bỏ dở việc học được. Có khi đi học sẽ giúp tâm trạng nó khá lên và cười nhiều hơn.

- Tùy mẹ thôi, con ko có ý kiến.

- Vậy mai con sẽ đi học . Đồ của con mẹ để trên phòng.- Mẹ nó nhắc

Nó ko nói gì chỉ lặng lẽ lên lầu.

* Sáng hôm sau*

Nó đi bộ tới trường . Vừa bước vào đã thấy một đám mê trai đang xúm xít vô cái thứ gì đó. Nó ko quan tâm, thản nhiên bỏ đi. Nhưng nào ngờ, cái thứ kia lại di chuyển , hướng về phía nó. Thứ đó gọi.

- Chị hai ới ời~- Thứ đó gọi. Nó quay lại đã thấy thứ gì đó đu bám trên người mình.

- Mày là ai??? - Nó giả ngây. Nó biết cái thứ này chứ, thậm chí là còn yêu thương nó, bảo vệ nó, cười , nói với một mik nó. Cậu là trai kết nghĩa của nó, vì sợ nó sẽ cô đơn sau khi anh nó mất nên ba mẹ đã nhận nuôi cậu.

" Đoàng" Câu nói của nó như xét đánh vào đầu cậu. Cậu bắt đầu chuẩn bị khóc.

- Hức... chị hai xa em có 2 năm mà chị hai đã .. hức... quên em rồi ư. Hức hức... chị hai nhẫn tâm, xấu xa, tàn bạo . Em gét chị hai lắm. Huhuhu

- Ê ê, cái thằng này, mày định khóc ở đây à. Chị bảo mày thế nào, con trai ko đc khóc. Hay là quên lời chị mày rồi.- Nó trách câu.

- Hức hức.. em nín ngay... em vẫn nhớ lời chị dạy mà... hức .. mặt chị dữ hơn con chó nhà bà Lan hàng xóm thì sao em quên đc... hức hức...- Cậu sợ sệt, cố gắng ko khóc. Cậu đã xa chị hai năm vì lí do rất ác. Cậu chỉ làm nổ 7 cái phòng học , trốn 28 buổi học trong một tháng thôi mà mà ba mẹ cậu liền đuổi cậu về nước. Thế có ác ko cơ chứ.

Mấy con mê zai bị cho ăn bơ thì tức lắm, nhưng sau khi nghe cậu nói thì liên quay sang phán sắc đẹp của chị hot boy. Chúng dò sét một lúc thì phán ngay một câu. " Đẹp"

Sau đó liền khâm phục chị cậu.

"Đẹp nhỉ mày"

" công nhận là đẹp nhưng thành tích học chưa biết ra sao"

" Đẹp thiệt đóa"

" Nhìn như thiên thần á"

" Nhưng mà hơi lạnh lùng"

" Khen ít thôi, ả Nhị nghe đc là chết "

" Ừ đúng"

Nhị là hoa khôi của trường, vẻ đẹp của ả là tự nhiên nhưng tính tình rất đanh đá , nhà nghèo nhưng luôn cho là giàu. Luôn ức hiếp người khác. Gia đình ả đã đầu tư cho trường đúng 1 triệu thôi nhưng ả luôn khoe chuyện này và bốc phét lên thành 10 tỷ. Ai cũng biết ả nói dối nhưng ko làm gì đc vì ả có mấy đứa cùng đàn to xác . Vị trí hoa khôi là do ả đã đánh chết mịa mấy đứa đẹp hơn mình òi.

- Các người bàn tán gì đó?- Vừa nhắc tới ả là ả xuất hiện luôn . Như tào tháo ý.

Moị người lập tức tản ra cho ả đi. Ả bước qua và nhìn thấy cảnh cậu đang ôm nó sụt sịt. Còn nó thì đang lau nước mắt cho cậu. Ả tức điên lên vì nó đang ôm cậu( vì lâu nay ả luôn tự nhận mik là bạn gái cậu) ả liền vung tay lên và tát nó.

- Mày là con nào mà dám đụng tới Sư Tử của tao.- Ả quát lên.

- Tao là chị gái nó. Sao cơ, mày bảo nó là của mày á. Tao đéo chấp nhận mày làm em dâu tao . Tiểu Tử, chị ko ngờ mắt thẩm mĩ của e lại kém như vậy đấy. - Nó nhếch môi , đáp lại ả rồi quay sang nói Sư Tử.

- Ko phải đâu mà chị hai , ả tự nhận mà. Em có con mắt thẩm mĩ rất tốt nha. Mà chị ko sao chứ? Má chị đỏ rồi kìa. - Cậu lo lắng.

- Chị ... chị hai sao?? - Ả bàng hoàng. Nếu là thật thì ả vừa tát chị dâu tương lai rồi còn gì. ( Cái này ả cũng tự nhận luôn)

- Đúng , cô lấy quyền gì mà tát chị hai tôi. Tôi là của cô??? Khinh nhau vừa thôi. Tôi đéo phải bạn trai cô, cx ko phải của cô. Chị hai , con ả này nó hay bám e lắm , chị xử nó luôn đi. Giết người là nghề của chị mà.- Cậu quát ả rồi nũng nịu cầu xin nó. Có nó ở đây òi thì cậu là bá chủ thiên hạ.
Ko ai dám làm gì cậu hết.

- Anh ko đc làm vậy. Mà cô ta cx đâu có quyền gì mà giết e.- Ả cãi lại.

- Nó bắt nạt e sao tiểu Tử?? -Nó xác định lại. Nó mà giết bừa thì bẩn tay lắm.

- Vâng , ả bắt e làm nhiều thứ để làm bạn trai ả. E ko chịu thì ả liền đánh em. Ko những vậy , còn đánh và ức hiếp mọi người trong trường nữa - Gì chứ, cậu rất hiền nha.

- Đc thôi!- Nó nói rồi bảo.-có ai tóc dài ko cho mình xin một sợi. Nó hỏi mấy đứa trong đám. Nếu m.n đang thắc mắc sao nó hiền thế thì đơn giản lắm, nó đang lấy lòng m.n để leo lên chức chị đại đó mà.

- Bạn ơi mình có.- Một hs nữ chạy ra. Tóc bà này dài tới chân luôn. Bà này đưa nó một sợi tóc dài nhất rồi về chỗ xem kịch vui. Nói thật chứ cái đám này hay thiệt. Cả một lũ hs .. à ko.. tất cả lũ hs trong trường cởi dép ra ngồi xem kịch vui😂😂😂

- Cảm ơn. - Độ dày và dài ko tệ đâu. - Nó xem xét một lúc rồi kéo ngang sợi tóc ra và... phựt.... Á Á Á Á. Ả hét lên.

Cả lũ học sinh chố mắt nhìn nó, đùa à. Nó vừa dùng tóc giết người đấy,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ngưu #yết