Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Vương Tuấn Khải: (anh) 18 tuổi, con trai của Vương Tuấn Kiệt- tập đòan Vương Thị đứng thứ 3 trên thế giới. Cậu là một cậu bé thông minh, đáng yêu và cũng không kém phần tinh nghịch. Dáng người thanh mãnh, làn da trắng nỏn, khuôn mặt bánh bao, đầu nấm bồng bềnh, sóng mũi thanh tú, mắt phượng long lanh, đôi má tròn tròn, môi đỏ hồng và đặc biệt khi cười lộ hai cái răng khểnh rất đáng yêu. Nói chung nhan sắc không một cô gái nào có thể so sánh, một tiểu mỹ thụ hòan hảo.

     Dịch Dương Thiên Tỷ: (hắn) 17 tuổi, là con trai Dịch Dương Thiên Long- tập đòan Dịch thị đứng đầu thế giới, là trùm băng đảng KYY đứng đầu Hắc bang. Là chàng trai tài giỏi, tính cách lạnh lùng, nguy hiểm. Thân hình to lớn, rắn chắc, khuôn mặt thanh tú, mái tóc đen láy, sóng mũi cao, ánh mắt lạnh lùng, đôi môi quyến rũ, khi cười có đồng điếu rất đẹp. Là mẫu người lí tưởng của các cô gái.

     Vương Nguyên: (nó) 17 tuổi, em họ Dịch Dương Thiên Tỷ, con trai Vương Nghị, là người hai mặt hay cười nhưng thực chất bản tính máu lạnh, vô tình. Dáng người rắn rỏi, khỏe khoắn, khuôn mặt hòan hảo, mái tóc óng ả, mũi cao, thẳng, ánh mắt vô cảm, đôi môi mỏng, gợi cảm. Cũng là mẫu người lí tưởng của các cô gái.

     Lần đầu tiên làm có gì sai xót mọi  người góp ý giúp đỡ nhá :3
     #2018/6/18

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net