Chương 4. Gặp lại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin lỗi mọi người ạ! ta bỏ bê truyện lâu quá rồi phải không! HUHUHUHUHUHU. Thành thật xin lỗi ạ! Đền bù mọi người một chương thật dài ạ!



Chỉ mới đi làm được một tháng cậu đã có thể nắm bắt rõ mọi hoạt động của công ty, và đã bắt đầu đưa ra những kế hoạch phát triển mới, những kế hoạch cậu đề ra rất tốt, đều lấy sự phát triển của công ty làm trung tâm, cũng như nắm bắt nhanh thị hiếu của người tiêu dùng trong cuộc sống hiện tại nên được mọi người trong công ty đánh giá rất cao và ủng hộ nhiệt tình. Nhất là tổng giám đốc, ông rất hài lòng về Thiên Tỉ.

Thiên Tỉ lúc này đang vùi đầu tập trung lên ý tưởng cho sản phẩm nước hoa mới thì Liễu YY hốt hoảng chạy vào, dáng vẻ rất chật vật khác hẵn với sự điềm đạm bình tĩnh của ngày thường:

-" Giám đốc, có chuyện" không đợi Thiên Tỉ hỏi, cô đã vội vả lên tiếng.

Thiên Tỷ nhíu đôi mày đẹp , không vui, nhưng cậu cũng không trách mắng cô làm gián đoạn ý tưởng của mình, vì đoán chắt hãn có chuyện lớn mới có thể khiến Liễu YY hoảng đến như vậy, liền lên tiếng hỏi: "có chuyện gì?"

-" bên studio quay quảng cáo sữa tắm sảy ra một số việc, bên người mẫu họ không chấp nhận kịch bản quảng cáo của công ty đề ra, nên hiện giờ sảy ra tranh chấp"

-" quảng cáo sữa tắm? Có quảng cáo này sao tôi không biết" Thiên Tỉ rất không hài lòng, tại sao cậu chưa nghe vụ việc này.

-" Thật ra bản kế hoạch quảng cáo này đã được thông qua trước khi Giám đốc nhận chức, người mẫu cũng đã ký kết, chẳng qua bên người mẫu bận, nên lúc này mới bắt đầu quay, vả lại do sản phẩm này cũng còn một khoảng thời gian nữa mới ra mắt nên mới để lâu như vậy, nhưng hiện giờ sảy ra chuyện như vậy....nếu không kịp tiến độ e rằng công ty sẽ tổn thất lớn...." Liễu YY gấp đến độ sắp khóc.

Thấy cô như vậy, Thiên Tỉ cũng không nỡ trách mắng, chỉ thở dài một tiếng, đứng dậy lấy áo vest treo trên ghế khoát vào rồi đi theo Liễu YY đến studio, vừa đi vừa hỏi chuyện:

-" còn khoảng bao nhiêu thời gian nữa sản phẩm được tung ra"

-"27/4 , tức là còn 32 ngày nữa, theo dự kiến, quảng cáo sẽ được tung ra trước 10 ngày"

-" Vậy tức là chỉ có 22 ngày vừa quay vừa làm hậu kỳ" Thiên Tỉ giận đến mức bùng nổ.

Liễu YY biết mình có lỗi khi chủ quan không thông báo chuyện này với Thiên Tỉ nên chỉ biết cúi đầu hối lỗi.

-" Thật không chuyên nghiệp, rốt cục người mẫu là thần tiên phương nào vậy hả?" Thiên Tỉ không thể không bùng nổ tức giận.

Liễu YY rất muốn nói, người mẫu chính là 2 Thiên Vương nổi tiếng có sự ảnh hưởng nhất hiện nay, nhưng cô không thể trả lời vì đúng lúc này điện thoại của Thiên Tỉ lại đổ chuông.

Thiên Tỉ nén lửa giận trong lòng, vội bắt điện thoại: " alo"

-" Yi à! Sao em về nước mà không báo cho anh biết" giọng một người đàn ông nói không rõ tiếng Trung Quốc vang lên.

-" Kenvin" Thiên Tỉ trợn tròn mắt.

-" Sao anh lại dùng số điện thoại Trung Quốc, lại còn biết số điện thoại của em nữa" Thiên Tỉ có một lịnh cảm không tốt.

Sau đó quả nhiên liền nghe KenVin dùng giọng nói không chuẩn của mình trả lời : " Anh phải xin giáo sư dữ lắm mới có được đấy, vả lại anh đến Trung Quốc rồi"

-" Anh đến Trung Quốc?" Thiên Tỉ ngạc nhiên nói lớn, Khiến Liễu YY ngồi bên cạnh cũng phải giật mình. Thiên Tỉ nhìn cô cười hối lỗi một cái, rồi lại tập trung vào điện thoại.

-" Chứ ai bảo em bỏ về nước không cho anh biết làm gì, anh chỉ đành đuổi theo thôi" Kenvin ủy khuất lên tiếng

Thiên Tỉ thở dài đỡ trán :" Thật hết cách với anh, anh đang ở đâu?"

-" Khách sạn Khải Hồng, phòng 403"

-" Em biết rồi, trưa sẽ đến tìm anh, giờ em còn có việc"

-" Vậy gặp em sau.....bye em"

Thiên Tỉ cúp máy, lòng ngổn ngang trăm mối, cậu không ngờ Kenvin sẽ theo cậu về Trung Quốc, cậu biết tình cảm của anh dành cho mình, nhưng cậu không biết mình có thể yêu anh không, cậu có tình cảm với anh, cậu thừa nhận việc đó, nhưng liệu tình cảm đó có phải là tình yêu? Cậu không dám chắt. Vì bận suy nghĩ đến Kenvin nên Thiên Tỉ cũng không hỏi gì thêm nữa cho đến studio.

Vừa bước vào studio đã thấy mọi người vây quanh thành dám đông không thể nhìn thấy bên trong , chỉ nghe tiếng cải vả ồn ào, nào là " kịch bản đã định" , "không còn thời gian" , nào là " Không muốn quay", " không chuyên nghiệp".... Nhiều đến mức Thiên Tỉ nghe muốn đau đầu, cơn giận vừa mới tiêu tan một chút giờ lại bùng lên không thể nào kiểm soát. Cậu lạnh mặt tiến tới chổ một nhân viên trong đoàn, giật chiết loa trên tay của gã, hít một cái lấy hơi, hét lớn:

-" CÂM MIỆNG, IM LẶNG HẾT CHO TÔI"

Sau tiếng quát lớn của Thiên Tỉ, không khí ồn ào náo loạn không còn một mống, ánh mắt mọi người vay quanh hướng về phía Thiên Tỉ, chỉ thấy cậu đưa loa cho một người rồi hiên ngang xuyên qua đám đông bước vào, mọi người không hiểu tại sao, theo bản năng tách sang hai bên nhường đường cho cái người có khí chất bất phàm kia đi vào.

Vừa mới bước vào giữa đám đông, Thiên Tỉ đã phải sững sờ tại chổ, trái tim từ lâu đã bình lặng bỗng nhiên đập liên hồi đau nhói bởi hai người trước mặt. Hai người mà cậu không muốn gặp lại nhất Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên. Hai người kia nhìn thấy cậu cũng ngẫn người. Hai bên , ba người, cứ như vậy nhìn nhau, những rối rắm trong lòng chỉ có mỗi người tự hiểu. Không khí cứ vì thế lại càng thêm quái dị. Vị đạo diễn thấy vậy càng thêm bực tức, tiến đến trước mặt Thiên TỈ:

-" Cậu là ai mà dám la lối ở đây?"

Nghe đạo diễn hỏi, Thiên Tỉ mới giật mình lấy lại bình tĩnh, đang định trả lời thì Liễu YY lên tiếng:

-" Đạo diễn Trần, giới thiệu với ông đây là Jackson Yi , giám đốc kế hoạch của công ty chúng tôi, người sẽ chịu trách nhiệm cho quảng cáo lần này"

-" Thì ra là Giám Đốc, đã thất lễ rồi" Đạo diễn Trần hơi cúi đầu chào

-" Không cần khách sáo, đạo diễn Trần có thể sắp xếp một nơi chúng ta cùng người mẫu nói chuyện riêng được không" Thiên Tỉ cười nhẹ chào lại.

-" Được" Đạo diễn Trần như gặp được cứu tinh, vội vã đi chuẩn bị phòng.

Thiên Tỉ lúc này mới lịch sự hướng Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên mỉm cười xem như chào hỏi, gương mặt bình tĩnh đến nổi không ai nhận ra trong lòng cậu đang dậy song.

-" Hai vị, chúng ta có thể vào trong phòng bàn được không"

Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên lúc này cũng đã lấy lại bình tĩnh, Vương Tuấn Khải nghe THiên Tỉ nói vậy liên mỉm cười vui vẻ đáp ứng: " được thôi, thật ra mọi chuyện cũng không có gì"

Thế là bốn người cùng với Liễu YY đều vào căn phòng mà đạo diễn Trần chuẩn bị, Liễu YY nhẹ nhàng rót trà cho 4 người mới từ từ ngồi xuống bên cạnh Thiên Tỉ.

-" Đạo diễn Trần hiện giờ có thể nói rõ mọi chuyện hơn được không"

-" Thạt ra mọi chuyện là như vậy, kịch bản quay đã được thống nhất từ trước, cũng gửi cho bên người mẫu xem, mọi người cũng đã đồng ý, nhưng sau đó kịch bản có bổ xung thêm một cảnh tắm bán khỏa thân phần trên của Vương Nguyên Tiên sinh, chúng tôi đã gửi bản bổ sung cho bên Vương Nguyên tiên sinh, cũng không thấy hồi âm trở lại, chúng tôi cứ nghĩ đã được thông qua, nhưng sáng nay bắt đầu quay, bên Vương Nguyên tiên sinh lại không đồng ý, nói là không nhận được bản bổ sung, nói chúng tôi cố ý chèn ép, nên mọi chuyện thành ra như vậy"

Thiên Tỉ lúc này xem như đã hiểu rõ mọi chuyện, nhưng hiện giờ không có thời gian truy cứu ai đúng ai sai, bây giờ việc chính là phải thỏa thuận làm sao cho cảnh quay được tiếp tục một cách nhanh nhất, thời gian không còn nhiều nữa.

Thiên Tỉ tiếp nhận kịch bản Liễu YY đưa qua đọc một lượt, quả đúng như đạo diễn Trần nói, có một cảnh tăm trần phải được Vương Nguyên thực hiện. Cảnh này nếu được thực hiện, quả nhiên hiệu quả quảng cáo sẽ được tăng cao.

-"Chúng ta có thể bàn lại một chút về điều kiện hợp đồng, cũng như sẽ tăng tiền hợp đồng lên cao hơn" Thiên Tỉ đưa ra kiến nghị.

Vương Tuấn Khải khó xử nhìn Vương Nguyên, dù sao cảnh này cũng không phải của mình, anh không quyết định được.

Thiên Tỉ nhìn theo ánh mắt của Vương Tuấn Khải sang Vương Nguyên: " Vương Nguyên anh thấy sao"

-" Không có việc gì nữa, chúng ta đi quay thôi" Vương Nguyên đứng bật dậy, chẳng nhìn mọi người lấy một cái, lạnh lùng bước ra khỏi phòng.

Cả ba người nhìn nhau khó hiểu, Vương Tuấn Khải chỉ biết cười khổ: " Xin lỗi mọi người, tính em ấy đôi khi hơi khó chịu"

Thiên Tỉ trong lòng có chút chua xót: "Anh vẫn bao dung với cậu ấy như ngày nào, xem ra hai người rất hợp nhau"

-" Vậy là tốt rồi, mọi người đi quay đi,thời gian không còn nhiều"

-" Anh sẽ khuyên em ấy" Vương Tuấn Khải mỉm cười ôn nhu " Thiên Tỉ em..."

-" Lúc khác chúng ta sẽ nói chuyện, giờ phải làm việc" Thiên Tỉ cắt ngang lời Vương Tuấn Khải, cậu lúc này không có tâm trạng dây dưa với hai người bọn họ.

Vương Tuấn Khải cũng không giận cậu, chỉ mỉm cười : " Em nói rồi đó, lần sau không được tránh bọn anh đâu"

Đạo diễn Trần nhìn bọn họ khó hiểu, biết bọn họ có mối quan hệ không bình thường, nhưng là người trong nghề ông biết việt nên hỏi và không nên hỏi, nên chỉ im lặng xem mình như không khí.

Thiên Tỉ thấy mọi việc đã ổn, liền quay lại công ty làm việc, cậu phải chú tâm vào hoàn thiện kế hoạch sản phẩm nước hoa mới lần này, đây là tâm huyết của cậu,cậu không thể để mọi chuyện ngoài lề ảnh hưởng đến mình.

Thiên Tỉ cắm đầu làm việc nên trưa lúc nào cũng không hay, chỉ khi cậu có cảm giác đói,thì đã 12h, vì thế đóng máy tính, định bụng sẽ mua một ít đồ ăn rồi đến chổ KenVin cùng ăn. Tâm trạng không biết từ lúc nào đã tốt hơn nhiều rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net