Văn Án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

700 năm trước có một Đại ma lang hắn vốn không có tên, người ta cũng không biết từ đâu chui ra một tên ma vương của quỷ giới đáng khiếp như vậy. Người ta chỉ gọi hắn là Ly Kính Vương Hạ.

Vốn mưu mô xảo quyệt tàn độc từng kéo bè kết giới tạo phản thiên đế. Tức trong thiên giới cũng có kẻ tạo phản.

Nhưng thực sự không ngờ Ngụy Nguyệt tiểu tiên sư 1 vạn tuổi được Thiên Đế chống lưng cưng chiều không ít lại là kẻ cắp trộm Thủy Xạ ( một cây cung nạm vàng có sức mạnh làm trọng thương quỷ thần những người có linh tu), Nhật Quang (ánh sáng để thắp lên đất trời)và Đèn Tụ Hồn( để đựng linh hồn) trong Thiên cung của ngài ta.

Lưới trời lồng lộng, Ngụy Nguyệt tiên nhân bị Thiên Đế bắt dùng xích trời nhốt lại ở Thệ Vấn( nơi vấn tội thần linh) đồng thời rút hết nội đan 1 vạn linh tu trong người ra chỉ chừa một ít linh tu còn sót lại để níu giữ thần lực không bị yếu đến nổi tan biến vào bốn bể bát hoang ( nếu thần lực mất sẽ bị tan vào nhân gian, chuyển kiếp đầu thai ), tinh lực lúc này chả khác người bình thường là mấy, chỉ được cái sống dai hơn là bị thiên lôi đánh không chết được.

Bị giam 3 ngày 3 đêm thiên lôi cứ cách 1 canh giờ sẽ giáng một đòn thiên lôi lên người tiểu phế tiên.

Ma giới lúc đó bắt đầu biến động, Ly Kính Vương Hạ tức tốc đến Thệ Vấn, cứu tiểu phế tiên nhân.

Cứu được nhưng đáng tiếc không đem đi được. Lúc đánh nhau với Thiên đế Ma lang bị Thủy Xạ trong tay Võ Thần hướng đến.

Ngụy Nguyệt nguy cấp lấy thân đỡ một tiễn, rồi khụy rụt xuống nền đất, viên đan nhỏ để níu giữ thần thức bị trào ngược từ miệng đầy máu ra rồi tan vào không khí.

Linh tu mất hết, thể thần( thân thể của ai có linh tu có thần thức sẽ có thể thần) cũng nhạt nhòa tan rã. Thiên đế dữ tợn bắt đầu sợ hãi nhanh chóng giấu trong tay đèn Tụ Hồn để giữ lại linh hồn của Ngụy Nguyệt nhưng chỉ giữ lại được 7 phần hồn.

Còn 3 phần đã tiêu tán vào nhân gian. Do không đủ 5 phần hồn để chuyển kiếp, nên 3 phần kia cũng lang thang vào nhân gian không thể tiêu tán được nữa.

Ma Lang đau khổ tột độ, hắn nắm lấy di vật của tiểu tiên là một mảnh ngọc hình trăng khuyết rồi biến mất tăm tận 2 vạn năm.

Tưởng êm xuôi mọi chuyện. Thiên đế đem 7 hồn đó đi chuyển sinh vào thế gian, để linh hồn có thân thể để dựa dẫm vào, sau đó tìm thêm 3 phần thất lạc kia tạo nên một Ngụy Nguyệt tiên nhân mới hoàn toàn, không nhớ gì để ngoan ngoãn sống trên Cửu Trùng Thiên đời đời với ngài.

Lúc hạ thế trúng ngay vào Bạch Phủ. Lúc đó trời đất tăm tối. Bạch phu nhân động thai khí nên sinh sớm hơn nửa tháng.

Nhưng cái thai ấy không dễ dàng ra, nên hành người tận 2 ngày 2 đêm đau đớn. Cứ ngỡ không thể yên ổn ai ngờ bầu trời xuất hiện phản quang, mây đen tan rã.

Bạch Dung Hoa thứ nam của Bạch Phủ ra đời.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC