Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Oaaaaaaaaa... mát quá đi ! Này ! Đình Kiến Luân à.....! chúng ta sẽ mãi mãi ở bên nhau chứ.......?!

- " Lục Tử Thiên à... Chúng ta sẽ mãi mãi mãi mãi ở bên nhau...!"

Hai đứa nhóc đứng trên cầu hét thật to , hướng mắt ra sông , nhìn về phía bên kia chân trời xa tít , đưa mặt hóng cơn gió ào ạt ập vào mát rười rượi ...

Lục Tử Thiên : cô tiểu thư nhà giàu được nuông chiều từ nhỏ , ấy vậy không bao giờ đanh đá hay kiêu ngạo , cô bé là một người có tính cách độc lập , thân thiện , tính tình vui vẻ và là một người sống nội tâm . Cha cô - Lục Tử Đoàn , một doanh nhân khó tính và nghiêm khắc , vợ ông - bà Thẩm Như Nghĩa , cũng là mẹ của Lục Tử Thiên , bà Thẩm là  người hiền dịu , rất thương yêu và chiều chuộng con , bà xuất thân từ một gia đình nông dân .

Còn Đình Kiến Luân : con trai người giúp việc thân cận nhà Lục , ông tên Đình Ngư Lâm , vợ ông mất khi Đình Kiến Luân còn nhỏ . Cậu bé Đình Kiến Luân là một cậu bé tốt bụng , gương mặt sáng sủa , lại thông minh học giỏi ,từ nhỏ cậu bé đã chơi rất thân với Lục Tử Thiên .

 Tình yêu là vị ngọt của cuộc sống , có một số người , họ coi trọng tình yêu như sinh mệnh của mình , được trải nghiệm tình yêu , được hàng ngày đứng bên cạnh tình yêu của mình , đối với họ là điều đẹp đẽ nhất trên đời . 

Tình yêu thật sự , là mãi mãi . Chưa chắc người đứng bên cạnh bạn là người bạn yêu nhất  , chưa chắc người sẽ đi cùng bạn đến cuối cuộc đời là người bạn yêu nhất . Tình yêu không cần khoảng cách. Một tình yêu thật sự thì dù có xa bao nhiêu ,  tình yêu đó vẫn trỗi dậy , vẫn đứng đó ,vẫn bền bỉ theo thời gian . 

   Tình yêu của anh là ánh nắng rực rỡ , ấm nóng và cuồng nhiệt 

   Tình yêu của em là mặt trời chói rọi , cũng chính là ánh nắng của anh .

Không là những lời thì thầm mùi mẫn , mà là những ngôn ngữ , hình ảnh, hành động đơn giản làm ấm nóng trái tim người đọc . 

"Nhạc khúc bầu trời xa" sẽ đưa bạn đến giới hạn của tình yêu , vậy giới hạn của tình yêu là gì ? Bạn biết không !? Là vĩnh cửu ! ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net