nhận xét

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Bạch mộng chi kén

Tác giả: rorot E A

Não bổ một chút song song thế giới Anna cùng tạp hai h E

oo C là ta sai QAQ

Hi vọng xuân thủy tâm tình có thể tốt QAQ

Bạch mộng chi kén

Người trên mặt có 43 khối cơ bắp, có thể tổ hợp xuất hơn một vạn loại biểu tình, ta muốn như thế nào tài năng bất động thanh sắc nhìn về phía ngươi.

—— Charlotte ? Katakuri

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . .

Mê người chuyện xưa mở đầu thường thường đến tràn ngập dung tục cùng trùng hợp.

Tỉ mỉ nghĩ đến, nếu như lấy gặp gỡ bất ngờ có hay không từ rất xưa bình phán tình cảm sâu sắc hay không, như vậy hắn đối với nàng, chỉ có thể nói là nhất thời kích tình hạ vừa thấy đã yêu, là Hormone cùng vận mệnh dắt tay mang đến 'Một phần lễ vật' .

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . .

Đó là một cái ngày mùa thu sau giờ ngọ.

Trong một ngày nhất ấm áp thời gian vừa gặp ôn hòa mùa, bận rộn buổi sáng dĩ nhiên đi qua, chính là mọi người nghỉ ngơi buồn ngủ thời điểm, trong không khí tràn đầy lười biếng lưu luyến, phảng phất muốn đem người nội tâm cuối cùng bén nhọn cùng phong mang lặng yên tan rã.

Hắn là Tứ hoàng dưới trướng tiếng tăm lừng lẫy đem sao, ma ma cường đại nhất hậu đại, sinh hoạt hàng ngày chung quy có xử lý không hết công việc, không rõ chi tiết đến cần hao phí tâm lực đối đãi.

Chỉ là dù cho lại vội vàng, hắn cũng cần rút ra nhàn rỗi quan tâm đệ đệ bọn muội muội. Big xoam hài tử lúc nhỏ thiếu hụt 'Phụ thân' chức, trên thực tế gần như đến từ hắn cùng với Peros đại ca tới tận lực bổ sung đầy đủ.

Yêu cùng ấm áp, ở chỗ này, là cùng huyết thống mật không thể phận tồn tại. Sinh mệnh ánh sáng, thị danh vì thân tình trong khe nứt nghiêng vẩy mà đến trân bảo, thời gian tích lũy trở thành kiên cường dẻo dai 'Ràng buộc' .

Cái ngày đó hắn chấm dứt dài dằng dặc hành trình, phản hồi Charlotte vương quốc, bước trên Chocolate đảo một khắc này, trong nội tâm hơi động một chút.

[ mấy ngày trước đây Pudding gởi thư nhắc đến chính mình thẳng đang chuẩn bị chế tác Chocolate nhà hàng... Đi đến Chocolate đảo, liền thuận tiện đi xem một chút a. ]

Lúc đó hắn đã trở thành tu luyện kiến thức sắc đến tận cùng cực hạn cường giả, lại cũng nhưng không dự đoán đến, nghênh tiếp hắn kinh hỉ hội xa xa vượt qua hắn tưởng tượng.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . .

Pudding tiệm mới tọa lạc tại một chỗ yên tĩnh quảng trường. Cây cối xanh um tươi tốt, một mảnh màu xanh bóng làm lòng người hạ điềm nhiên.

Có tuyết bồ câu trắng thành đàn địa nghỉ lại nơi đây, tuổi nhỏ trẻ con cười đùa ném vẩy kẹo đường.

Một mảnh bình yên, một tòa tinh sảo giáo đường tựa như tản ra nhu hòa Thánh Quang, cảm thấy một loại không khỏe cảm giác nguy cơ làm hắn nhẹ nhàng nhăn lại lông mày.

Trang trí lấy kim sắc đường vân cánh cửa khép, như là vận mệnh an bài trùng hợp, trong lúc vô hình một đôi tay dạy hắn giơ cánh tay lên, đẩy ra cánh cửa kia.

[ nhanh a, nhanh đi gặp nàng ]

Kim sắc cùng mét bạch chủ sắc điệu thần thánh mà trang nghiêm, lúc này nhớ tới phảng phất cũng mang lên không thể nói triền miên cùng lưu luyến.

Rõ ràng là ánh nắng tươi sáng sau giờ ngọ, trên vách tường ánh nến nhưng như cũ yên tĩnh mà thiêu đốt, mùi thơm ngào ngạt mùi thơm lượn quanh lương bốc lên, hỗn hợp có Chocolate ngọt ngào, tự dưng địa sinh ra một loại làm cho người choáng váng đậm đặc chán mê say cảm xúc.

Mái vòm thủy tinh bên trong khảm lấy màu sắc rực rỡ Lưu Ly, kia sắc thái sặc sỡ, quang ảnh giao thoa, chiếu rọi đáng ôm ấp hài nhi thánh mẫu như phảng phất bị chia cắt phá toái, nghiêm túc cùng hoang đường quỷ dị địa cùng tồn tại.

Sau đó, hắn nhìn thấy nàng.

Nữ nhân kia nhỏ nhắn xinh xắn gầy yếu, đứng tại cao lớn thánh mẫu như trước. Nhanh nhẹn thân hình mặt che kiều diễm ánh sáng nhu hòa, một loại tự nhiên sinh ra số mệnh cảm xúc làm hắn không hiểu địa hô loạn hấp.

Tựa như nghe được động tĩnh, đưa lưng về phía hắn nữ nhân ung dung địa xoay người, hướng hắn nhìn.

Nữ nhân có một đôi điểm nước sơn giống như mắt đen, màu da trắng xám, gầy yếu thân hình bị tuyết sắc váy dài bao bọc, dưới ánh mặt trời nhã nhặn lịch sự dịu dàng, đẹp thành một bức tranh thuỷ mặc.

[ nàng đang khóc. ]

Nàng khuôn mặt dịu dàng, thần sắc như thường, đáy lòng của hắn lại có một thanh âm thực sự nói như vậy.

—— hắn nhìn một lần trông thấy nàng, thê lương cùng tịch liêu cảm giác liền xua không tan.

Nàng tầm mắt đạt tới là ôm ấp hài nhi thánh mẫu như, nàng đồng tử chỗ sâu trong tất cả đều là quá đau đớn.

Quen thuộc mặt mày hình dáng... Là nàng. nhận thức làm hắn chấn kinh mà lại cảnh giác. Nhưng mà...

"Đừng khóc."

Lý trí còn chưa trở về, thân thể liền vô ý thức tiến lên phía trước, nói ra miệng.

—— kiến thức sắc mất đi hiệu lực, giác quan thứ sáu tiêu thất, ý thức điên cuồng lôi kéo cảnh báo, thân thể lại hoàn toàn tương phản không bị khống chế.

Người trước mắt Vivi kinh ngạc địa trợn to hai mắt, Sakura sắc môi Vivi mở ra, thâm thúy đôi mắt cuồn cuộn lấy kinh ngạc, hiếu kỳ, kinh diễm... Cuối cùng hóa thành một cái buồn cười nụ cười, rồi mới bi ai cùng bao la mờ mịt bị hoàn mỹ che dấu.

Hắn nhìn chăm chú vào nàng lúm đồng tiền, rõ ràng địa nghe thấy tựa hồ yên lặng đã lâu 'Trái tim' mãnh liệt địa nhảy lên.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . .

Hắn từng thấy qua nàng, tại không lâu sau lúc trước.

Lúc đó hắn đang dùng năng lực kiến tạo ra che chắn, ngăn cách xung quanh tất cả mọi người ánh mắt. Tất cả mọi người Vivi kinh ngạc nhìn chăm chú đảo mắt là được nhưng.

Charlotte gia người nào không biết, bọn họ tối cường đem sao Charlotte ? Katakuri có độc thuộc về hắn 'Điểm tâm thời gian', chỉ có khi đó, vị đại nhân kia mới có thể tháo xuống mao lĩnh, lộ ra thần bí khuôn mặt.

Thon dài ngón tay vê □ tâm, đang muốn đưa vào trong miệng. Một màn hình ảnh bỗng nhiên phù hiện tại hắn trong đầu.

—— là một cái nữ nhân xa lạ, cùng Kirio Cao Hùng!

Trong tấm hình nữ nhân mực sắc tóc dài chấm đất, có mỹ lệ dấu vết in dấu thật sâu khắc ở tuyết sắc da thịt, tựa như nguyền rủa, tựa như khắc cốt u oán. Nàng hai mắt hẹp dài Ma Mỵ, ngũ quan sâu sắc, giữa lông mày lộ ra dứt khoát hận ý.

Cùng nàng hoàn toàn tương phản, kia cái tại hắn trong trí nhớ thủy chung cao ngạo lạnh lùng nam nhân hiển thị rõ chật vật, trên mặt lại là hắn chưa bao giờ thấy qua trấn an... Hoà giải thoát.

Thực lực tương đương tình hình, một phương tràn đầy hận ý, một phương buông lỏng nhượng bộ... Cuối cùng kết quả không cần nói cũng biết. Chỉ là hắn chưa bao giờ nghĩ tới kia cái lạnh lùng cao ngạo nam nhân cũng sẽ có hôm nay như vậy kết cục.

Hắn đè xuống đáy mắt cuồn cuộn tâm tình, cầm điện thoại lên trùng.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . .

Hắn trước tiên hướng ma ma báo cáo biết trước thấy, trong dự liệu, ma ma cao hứng cực, thấy được vải nhỏ Rin lấy ra ký ức, lúc này mệnh lệnh thủ hạ tứ tán tìm kiếm, thế tất yếu tìm đến quỷ tộc nữ vương, hoàn thành năm đó ước định.

Hắn gần như không có bất kỳ giấu diếm.

Gần như.

Mà có ít người, có một số việc, dù cho đối với Big xoam đến vài chục năm thuần phục như hắn, cũng cũng không nguyện ý tiết lộ cho bất luận kẻ nào.

Tựa như đêm qua —— hắn lại một lần mộng thấy bọn họ mục tiêu, phục sinh nữ vương. Nhưng mà lại thực sự không phải là khẩn trương chiến đấu.

Ban đêm, ánh trăng khẽ vuốt bày ra vết đỏ tuyết da, mất trật tự quần áo bị tùy ý địa cấp thiết địa bỏ qua...

Bên tai tựa như có trầm thấp kêu đau, nhưng mà nghe tới triền miên, tà âm có thể dạy người xốp giòn nửa người xương cốt...

Đệm giường đang lay động, trời đất quay cuồng xúc cảm, hắn ánh mắt trói chặt người kia đôi mắt, tựa như mực sắc hồ sâu chứa đựng Oánh Oánh thủy quang, không ngã nước mắt cuốn đi hắn cuối cùng một tia lý trí...

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . .

Hắn nghĩ tới, có phải hay không hồi lâu chưa từng buông lỏng thể xác và tinh thần, mới có hoang đường mộng. Nhưng mà vô luận là mới lạ, tản ra ngọt ngào mùi thơm thiếu nữ, còn là phù hợp hắn trước sau như một khẩu vị nước Wano phủ tử, dưới tay hắn có thể tìm đến tất cả nữ nhân, cũng không thể như trong mộng như vậy cho hắn cực hạn hấp dẫn.

Hắn nắm trước mắt nữ nhân cái cằm, lực đạo khiến nàng nâng lên khuôn mặt.

Là cái rất nữ nhân xinh đẹp, phù hợp hắn trước sau như một khẩu vị, cũng có chút mê người tiểu đặc điểm, thật là thủ hạ hao tâm tổn trí trình lên 'Lễ vật' .

Hắn cũng không nói gì, nhìn xem nữ nhân trong mắt hiện lên bối rối, sợ hãi, lấy lòng, cố tự trấn định ngụy trang cùng với như tơ như sợi luyến mộ.

Không đúng, hắn mộng thấy qua người kia rất nhiều lần, không nên là như vậy thần sắc.

Cảm thấy hơi than thở nhẹ, hắn buông tay ra, tùy ý cực kỳ hoảng sợ nữ nhân kinh hoàng địa kêu gọi, lại bị người che đi tiếng khóc.

Hồi tưởng lại rồi mới phát sinh hết thảy, hắn rốt cuộc tìm được làm hắn cảm thấy khẽ nhúc nhích manh mối.

Là, luyến mộ.

Hắn yêu một cái đằng trước chưa bao giờ thấy qua nữ nhân.

Trong đầu thổi qua đệ đệ Mont-d'Or từng nhắc tới một câu quốc gia cổ câu thơ —— từng trải làm khó nước, không có gì ngoài vu sơn không phải là vân.

Lúc đó bọn muội muội nghe ưu mỹ thơ nét mặt hướng tới, một ít bọn đệ đệ thì là chẳng thèm ngó tới. Không ngờ, bọn họ sùng bái nhất nhị ca, lại cũng một câu thành châm.

Thế nhưng là Thương Long, là đẹp nhất quỷ a.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . .

Vận mệnh lại để cho hắn phát giác được yêu say đắm, rất nhanh địa an bài bọn họ gặp mặt.

Loại kia khác hẳn với thường nhân khí chất, giống như đúc hình dáng, để cho hắn trong chớp mắt nhận ra ngày đêm mong nhớ nữ nhân.

Ma ma phái đi nanh vuốt trải rộng toàn bộ thế giới cũng chưa từng tìm đến nàng, trong gia tộc thậm chí có người bắt đầu hoài nghi đến Red Line , hiện giờ lại để cho hắn tại Chocolate trấn trùng hợp gặp nhau.

Chấn kinh mừng rỡ ngoài, hắn lại có chút không biết làm sao.

Lý trí nói cho hắn biết, hẳn là lập tức hướng ma ma báo cáo Thương Long tung tích, người này hành tung bí hiểm tất có kỳ quặc, hắn là ma ma xuất sắc nhất nhi tử, tối thủ hạ đắc lực, báo cáo tin tức càng hẳn là nhất kịp thời.

Nhưng mà trên thực tế hắn mặc cho dục vọng chi phối thân thể —— yên lặng đưa mắt nhìn nàng mang theo đảo dân hài tử trở về chỗ ở, bất động thanh sắc địa giấu diếm được Pudding thăm dò.

Gia tộc của hắn đối với quỷ tộc cũng có một chút hiểu rõ, bọn họ hiện giờ đã biết Akatsuki, quỷ tộc hậu đại tỉ lệ sống sót cực thấp. Này mấy cái hài đồng không chỉ khuôn mặt cùng nàng cũng không giống như, khí chất thần sắc cũng như trời với đất, càng giống là vạn nền tảng lập quốc đất cư dân. Như vậy phỏng đoán, quỷ tộc nữ vương ẩn giấu ở đảo dân, nếu không phải có cái khác mục đích, cũng chỉ có thể là hưởng thụ người bình thường sinh hoạt.

Nàng như vậy đặc thù, cho dù hắn xuất thủ che chở, hành tung cũng không có khả năng một mực không bị phát giác, bị phát hiện chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Thế nhưng là...

Hắn nhìn qua người kia lúc này chỗ ở, xinh đẹp trong phòng ôn nhu nữ nhân mỉm cười chiếu cố khả ái hài đồng, hết thảy tốt đẹp như cổ tích.

Một khi bị ma ma biết được, này bức họa mặt nhất định sẽ nhiễm lên Hắc Ám nhan sắc. Cấm kỵ nghiên cứu, tham lam nhìn xem, bành trướng dã tâm... Hắc Ám Thế Giới một góc của băng sơn đã đầy đủ đem người này hướng tới phá hủy hầu như không còn.

Trì hoãn không bao giờ cũng tốt... Chậm một chút, chậm một chút nữa...

Hắn không muốn thừa nhận, chìm đắm Hắc Ám hơn mười năm Cự Đầu, sát phạt quả quyết kếch xù tiền thưởng phạm Charlotte ? Katakuri, lại bởi vì con mồi yêu ghét, liền Vivi đụng vào cũng không nỡ bỏ.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . .

Hắn suy đoán mảy may không sai, vẻn vẹn năm ngày, Peros ca ca liền cùng nàng vô tình gặp được, bất khả tư nghị địa vừa thấy đã yêu.

Nhưng mà hắn kinh ngạc là, Peros ca ca luyến mộ cũng không chỉ là bởi vì nàng quỷ tộc nữ vương thân phận.

Kiến thức sắc xuất thần nhập hóa như hắn, phát giác một người nam nhân phân thần là đúng con mồi truy tìm còn là vô ý thức khát vọng cũng không khó khăn.

Thật sự là... Dạy hắn tâm phiền khí nóng nảy phát triển.

Katakuri nhịn xuống nội tâm cuối cùng do dự, hướng ma ma phương hướng đi đến.

Nếu như vô pháp che chở che dấu, vậy tại mọi người đều biết lúc trước tiên hạ thủ vi cường, chiếm giữ có lợi thời cơ.

Có lẽ ma ma sẽ đồng ý từ hắn tới ký kết hôn ước đâu này?

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . .

Không biết ma ma phái đi người dùng thủ đoạn gì, không ở ngoài là bức hiếp con tin uy bức lợi dụ các loại, nàng đi đến tòa thành.

Có trời mới biết nàng xông vào hắn tầm mắt một sát na kia hắn phí bao nhiêu tự chủ mới không có đi về hướng nàng ôm nàng.

Người kia nét mặt lãnh đạm xa cách, thấy được hắn thời điểm có trong nháy mắt kinh ngạc, tiếp theo càng hờ hững.

Peros ca ca hướng nàng êm tai giảng thuật hôn ước tồn tại, cũng thỉnh cầu nàng đáp ứng bọn họ cầu hôn, đồng ý hôn ước bên trong Charlotte gia tộc cùng bọn họ cá nhân đem trả giá đủ loại, chờ mong chờ đợi nàng hồi phục.

Mặt đối với bọn họ thành ý, nàng lại cười đến rất là châm chọc: "Các ngươi nếu là thật sự tâm ái mộ ta, ta trên cổ gông cùm xiềng xích lại là vì sao tồn tại?"

"Kirio Cao Hùng kia cái cặn bã đã sớm chết thấu, cặn bã đều không còn, ta cùng hắn không có nửa xu quan hệ. Cũng nói muốn kết hôn các ngươi liền chính mình tìm hắn di vật xử lý minh hôn, ta nhất định mười hai vạn phần chân tâm địa chúc phúc các ngươi."

"Rõ ràng là giúp nhau tính kế kết quả, thì không muốn mặc lên thầy trò tình các loại vỏ bọc, một phương thèm thuồng trường sinh cùng thực lực cường đại, khát vọng nhất cử tăng cường đoạt được Vua Hải Tặc bảo tọa; một phương nhanh chằm chằm thất lạc đã lâu bảo vật, nhiều năm ngủ đông:ở ẩn cẩn thận thăm dò. Hai phe thế lực lực lượng ngang nhau vì vậy giả trang tuế nguyệt tĩnh hảo... Hải tặc, cuối cùng chỉ là Hải tặc mà thôi."

Không lưu tình chút nào một phen lời đưa bọn chúng truy cầu giáng chức đáng không đáng một đồng, người kia sắc mặt không ngờ địa đi đến nghỉ ngơi, cuối cùng là chưa nhớ hiện giờ cũng không thể vung tay vừa đi chi.

A..., tình huống so với hắn tưởng tượng còn muốn nghiêm trọng rất nhiều a.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . .

Bọn họ đem hết thủ đoạn truy cầu nàng. Tiên hoa, tài phú, động lòng người lời tâm tình, người kia lại thờ ơ, đáy mắt yên lặng lấy không thay đổi hàn băng.

Đồng thời, có càng nhiều người cạnh tranh vì nàng nhớ thương.

Cracker chẳng biết tại sao cũng đúng nàng có nồng hậu dày đặc hứng thú, táo bạo bất tuân báo săn bị nàng hấp dẫn đáng tựa như đại mèo, xuống bếp, dây dưa, thổ lộ chân tâm, đủ loại hành vi có thể dạy dưới tay hắn dọa phi tam hồn lục phách.

Mont-d'Or lại càng là không cần nhiều lời, ngưỡng mộ nhiều năm bạn qua thư từ vừa vặn là hôn ước đối tượng, loại này phảng phất bọn muội muội giết thời gian tiểu thuyết phát triển làm hắn cảm thấy phức tạp.

Bọn họ vì nàng thần hồn điên đảo, mà cho đến ngày nay, người kia như trước chưa từng cải biến thái độ, bố trí ngàn vạn hấp dẫn tại không có gì. Nên,phải hỏi không hổ là ngạo mạn trường sinh loại sao?

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . .

Thế nhưng là đã đến nước này, dù cho nói muốn muốn thả vứt bỏ nàng, thu hồi đã từng không thể dao động chính mình, cũng đã làm không được.

Hắn một mình đi đến người kia bên người, tại nàng kinh ngạc nhìn chăm chú chậm rãi nửa quỳ hạ xuống.

"Kirio Cao Hùng năm đó vẫn muốn đạt được chi kia góc, một mực bị mụ mụ cất chứa tại trong bảo khố. Đi qua nhiều năm tìm tòi, nhà nghiên cứu hoài nghi nó khả năng có để cho quỷ tộc chuyển biến thành nhân loại năng lực."

"Gả cho ta, ta nguyện ý đem nó hiến cho ngươi."

Nàng bỗng dưng mở to hai mắt, bất khả tư nghị mà nhìn hắn hai mắt, mực sắc nhãn ngọn nguồn biến hóa thất thường, ý đồ từ trong mắt của hắn thấy được mảy may ngụy trang.

Không có ai so với nàng rõ ràng hơn quỷ tộc thức tỉnh nữ vương đối với hắn người hấp dẫn, thế nhân truy tìm mấy ngàn năm trường sinh mộng, trên người nàng có chiếc hiện. Không già không chết đỉnh phong cường giả, nhỏ tí tẹo tin tức cũng có thể khiến toàn bộ thế giới điên cuồng.

Là phản bội sao? Hắn nhìn lấy nàng khuôn mặt hiện lên dao động, hoảng hốt mà nghĩ lấy.

Ma ma một mực truy cầu chính là càng lực lượng cường đại, mộng tưởng có thể trở thành tán dương ngàn năm Vua Hải Tặc. Hiện giờ cuối cùng gặp truy tìm nhiều năm trường sinh loại, cự ly tâm nguyện lại gần một bước dài, bất kể như thế nào cũng là không thể nào buông tha cho.

Mà nàng cường đại nhất nhi tử, lại vọng tưởng vì nhi nữ tình trường, cướp đi nàng xưng bá thế giới hi vọng.

"Biến thành người bình thường về sau, ta sẽ bảo hộ ngươi."

Sự tình nếu là phát triển đến tình trạng kia, ma ma nhất định sẽ phẫn nộ đến điên cuồng, đối với bọn họ chỉ sợ so với Lola càng thêm hận phẫn nộ vài lần gấp mấy chục mấy trăm lần, duy nhất có nắm chắc nói ra những lời này cũng chỉ có tối cường hắn, Charlotte ? Katakuri.

Một mực nhanh nắm ở lòng bàn tay hộp nhỏ bị mở ra, đưa tới trước mắt nàng, hắn lại khẩn trương đáng Vivi hô loạn hấp.

"Gả cho ta."

Hắn tựa hồ trông thấy trong mắt nàng có cái gì không thể phá vỡ vật hình dáng sụp đổ, cuối cùng chiếu rọi xuất hắn thân ảnh.

Hắn nhất định là điên.

Thế nhưng là hắn không hối hận.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . .

"... Katakuri đại nhân... Katakuri đại nhân..."

Nhút nhát e lệ kêu gọi để cho hắn cuối cùng hoàn hồn.

"Đại nhân, về sắp tới chúng ta cùng băng hải tặc Bách Thú ..."

Hắn gần đây thường xuyên thất thần, thoáng buông lỏng, đếm không hết hình ảnh liền như thủy triều đánh úp lại.

Hắn nhìn hướng trong tay bày biện Hồng Trà, thêm qua năm muôi nước chè dịch dâng lên lượn lờ sương trắng.

Nàng thích nước, trong nước nàng... Có vô cùng bất đồng phong tình.

Hắn cầu hôn về sau, nàng dần dần cải biến thái độ, cuối cùng gả cho hắn. Có lẽ là trời cao đối với hắn chiếu cố, hoàn thành nhiều năm trước kia cũng sư cũng địch nam nhân lưu lại tưởng tượng.

... Hắn cũng bởi vậy đối với nàng có càng nhiều 'Hiểu rõ' .

—— áo nàng nửa cởi, thấm trong bồn tắm thời điểm, dịu dàng bộ dáng lặng yên không một tiếng động địa bị Ma Mỵ diễm lệ thay thế. Miệng lưỡi quấn giao, nhanh nhẹn thân hình bị một mực khóa trụ... Hắn nhịn không được lưu lại càng nhiều dấu vết.

Thủ hạ cẩn thận từng li từng tí địa lần lượt trình lên tới đóng dấu tin tức. Hắn tiếp nhận, giữa trưa dương quang qua cửa sổ chiếu vào cổ tay hắn.

—— hắn tỉnh đáng so với nàng sớm hơn, nhìn xem ấm áp Thần Quang (nắng sớm) vuốt ve nàng, đợi thêm nàng ung dung tỉnh lại, mở ra làm hắn trầm mê đôi mắt, còn buồn ngủ bộ dáng sương mù khả ái, hắn luôn là nhịn không được tại sáng sớm lại muốn một hồi trước...

Đợi đến xử lý xong tất cả công việc đã đến hoàng hôn thời khắc, hắn đẩy ra đại môn, trông thấy hắn tâm tâm niệm niệm nữ nhân ngồi trong sân, ôm không biết từ đâu tới đây mèo nhắm mắt nghỉ ngơi. Trong sân một gốc cây cao lớn cây bạch quả ngân hạnh thụ sa sa rung động, rơi xuống phiến lá dừng lại tại nàng y phục, mọi nơi yên tĩnh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net