Bức xúc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mình gia nhập wattpad lâu rồi tại do mất nick nên mình được con em cho.
Ok bây giờ hình như là mình thấy rất nhiều bé từ 2k6 đến 2k7 hình như là bị ATSM rồi. Nói thật nhá mình biết là mấy bé ấy đang trong thời gian gọi là bị hỗn loạn hay rối loạn gì đó. Thề luôn là mình có 1 con em đang trong tuổi đó nhưng nó 2k5 rồi nick trong wattpad của nó là user43970182 mà chắc nó xóa òi. Đa số mình thấy là những bé gái.
Các bé bị ảo tưởng sức mạnh đôi khi mình thấy nặng hơn Linh Ka nữa. Mấy bé đang trong thời gian phát triển nghĩa là sẽ biết suy nghĩ cho hành động của mình. Mấy bé hay tung mấy hình trên mạng lên rồi bảo đây là mặt thật của mình và có chồng là ca sĩ nổi tiếng hay là tối nào cũng đi qua đêm với mấy nhân vật nổi tiếng. Hay có chỉ số IQ cao ngất ngưỡng và học giỏi thông minh nhất thế giới, là hotgirl nổi tiếng của trường. Nhiều chàng trai theo đuổi bla bla. Nhiều lắm cơ, hay nói tục chửa thề, bị lầm tưởng những cmt mà chửa là lời khen ngợi. Ví dụ điển hình luôn
aidephontao
Emdepnhatwatt
nhokdthw
hotgonmimi
Đây là những bé ví dụ điển hình. Nè nha còn nhiều lắm mà không đem hết thôi á.
Các bé nên suy nghĩ lại những câu văn mà mình đã nói trên wattpad đi. Wattpad là nơi mà ta có thể thả trí tưởng tượng của mình vào trong đó chứ không phải là nơi mà mình làm cho mình trở thành 1 cái gai trong mắt người khác. Wattpad hãy nghĩ nó là Facebook đi. Thử xem nếu các bé nói những lời đó trên Facebook thì sẽ thế nào. Biết mà đúng không, hậu quả khó lường lắm á. Hầu hết mấy bé như thế rất ghét đam mỹ và bách hợp và anime. Mấy bé đó mình chắc luôn là 1 sky. Mình không phải là 1 sky cũng chả là anti. Thích gì nghe đó nhưng bức xúc quá thì mình chửa thôi. Mình không nói nữa. Mấy bé ai đọc được cái này thì làm ơn suy nghĩ về cách làm và cách ăn nói của mình sao mà có thể làm cho mọi người thích chứ đừng có mà xưng hô chị hay là làm như mình là đại ca, chị đại. Mấy bé có thể là nhỏ nhất trong những thành viên của wattpad nên hãy tạo ra 1 ứng tượng tốt chứ đừng làm xấu mình.

CÁI NÀY MÌNH VIẾT RA KHÔNG PHẢI LÀ ĐI DẠY ĐỜI MÀ CHỈ MUỐN NÓI CHO MỌI NGƯỜI HIỂU THÔI NHÁ. BYE

























Ai đọc nhớ cmt nha💓💓💜💜💛💙💓💓💓💓💓💓💖💖💖💖👍👍👍👍👍👍👍💒💒💒💒💒💎💎💎💎♈♉♊♋♌♍♎♏♐♑♒♓

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#haru