Chuyển Hôn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-“ Đúng vậy , con bé là con của nhị phu nhân của thần “
-“Vậy sao , ...trẫm biết rồi “ . Hoàng thượng suy nghĩ trầm tư
-“Nếu không được thần xin thất hôn “ . Thừa Tướng nói với giọng từ từ.
-“Không .....không sao cả chỉ cần không làm mất lòng hai bên là được “ . Vừa nói vừa vỗ vai thừa tướng .
-“Đa tạ hoàng thượng “
•Tại đại điện
-“ Phụng thiên thừa vận hoàng đế chiếu viết . Nay trẫm ban hôn cho Đại hoàng tử cùng Ngũ tiểu thư của phủ thừa tướng Chu Mỹ Lệ khâm thưởng“ . Một vị công công đọc to thánh chỉ .
-“Phong nhi phụ hoàng mong hai con hạnh phúc “
-“ Phụ hoàng nhi thần không đồng ý , nhi thần không thích ai ngoài Mẫn Ngọc muội muội , nếu nàng ấy bị bệnh thì nhi thần sẽ đợi “ Đại vương gia không đồng ý.
-“ Đây là trẫm đang quan tâm con thôi , chúng ta đã dáng cáo thị là hôn lễ của con và Chu tiểu thư của phủ thừa tướng , nếu như thất hôn thì mọi người sẽ chê cười chúng ta “

-“ Phụ hoàng nhi thần sẽ gánh trách nhiệm , nhi thần sẽ cố gắng đợi muội ấy “
-“ Phong nhi mẫu phi khuyên con nên nghe lời phụ hoàng con, thành thân với Ngũ tiểu thư của phủ thừa tướng đi . “
-“ Mẫu phi nhi thần không đồng ý.  “
-“ Nếu con không nghe lời của ta,  con muốn mẫu phi tức chết sao.  “ . Giọng nói của bà hơi tức giận , nhưng vô cùng ôn hòa .
-“ Hài nhi không có ý đó , mong mẫu phi giữ gìn sức khỏe.  )
Gương mặt của Đại vương gia đắn đo,  không cam lòng suy nghĩ lúc lâu  , gương mặt tỏ ra vẻ thất vọng.  Chàng anh tuấn  , phong lưu đến nhường nào,  đường đường là một Đại vương gia,  Đại hoàng tử Họa Gia Quốc mà lại bị nhà gái thất hôn.  Nếu người ngoài nhìn vào thì ai cũng sẽ nghĩ như vậy nhưng riêng chàng , chàng thấy không sao cả , chỉ cần chàng cưới được người mà chàng yêu thương là được  . Và người đó chỉ là Chu Mẫn Ngọc nàng thôi.  Nhưng chàng cũng không đành lòng nhìn mẫu phi của mình chết đành chấp nhận trong tuyệt vọng.
-“ Mẫu phi Phong nhi không muốn người lo lắng,  con… “ . Chàng ngập ngừng , ấp úng lời nói không còn trôi chảy nữa  , đây cũng là lần đầu tiên hoàng thượng thấy đứa con trai dũng mãnh  , dám làm,  dám chịu của mình hôm nay lại có biểu cảm không dám nói này “Đúng là sức hút của nữ nhân “
-“ Nhi thần tuân mệnh của  phụ hoàng “



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net