chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Do mới tập viết truyện và không đủ kinh nghiệm dẫn dắt vào truyện vật nên  tui  ( tác giả) sẽ thay đổi từng ngôi kể trong những phân đoạn khác nhau.                                             

  MONG CÁC BẠN THÔNG CẢM !                                                      

Huỳnh Kim Thy là một trong những cô gái xinh đẹp giỏi giang nhưng không hề chảnh chọe hay độc ác. Ngược lại cô thường xuyên ăn chay, đi chùa, từ thiện . Nhưng đối vs 1 số người bạo thủ thì cô lại k ra gì vì sáng đi chùa tối đi club :) đấy là tên gọi mà những người ghen ghét đặt cho cô. Nhưng cô chẳng để tâm và ngược lại cố gắng vươn lên bằng sức lực để xây dựng và cho ra đời hãng áo Luminary tuy gia đình khá giả nhưng cô không nhận sự trợ cấp.Brand mà Thy làm founder  rất thành công và nổi tiếng trong giới thượng lưu.
__________________________
" con bé đang làm gì "- giọng của người đàn ông vang lên trong căn phòng kín . Một giọng thanh niên trả lời " thưa ngài, tiểu thư đã trở về ăn toàn . Ông trầm ngâm một lúc rồi nói : Hãy hiểu cho ba năm đó nếu như không bỏ con ở lại thì có lẽ cả nhà ta sẽ chết !", người vợ ngồi bên cạnh xoa lưng và ăn ủi. Nhẹ nhàng và nói: Tôi tin là con bé sẽ hiểu ông về đừng dằn vặt bản thân mình nữa. Chúng ta không hề bỏ rơi con bé mà, chỉ là k được ở gần nhau thôi. Ông và tôi đã cố gắng tập trung lực lượng bảo vệ con 24/24 rồi. Vả lại ông nghĩ mà xem năm nay nó đã 19 tuổi rồi thì năm sau ta đã có thể đón con bé về rồi !" . Ba ruột của Thy là người trùm xã hội đen đứng đầu Việt Nam nhưng năm đó do bị phản bội và có người định sát hại nên ông phải bỏ lại Thy để trốn ra Bắc. Nhờ vào ý chí mạnh mẽ và khả năng kinh doanh thiên bẩm cùng với hậu phương vững trắc là mẹ Thy nên ông đã có thể thành công trở nên giàu có và Nam tiến để lấy lại tất cả. Ông tập trung lực lượng thân cận để âm thầm bảo vệ Thy .Tuy không thuộc hoàng thân quốc thích hay trâm anh thế phiệt nhưng gia đình thật sự của Thy vô cùng giàu có, phi cơ du thuyền riêng biệt thự  đầy đủ và chỉ chờ ngày Thy trở về. 
____________________________
Các bạn thắc mắc đúng rồi đấy. Tại sao Thy Huỳnh đã ở vs ba mẹ rồi còn phải đi đâu nữa. Nhưng không họ chỉ là ba mẹ nuôi thôi! Ba người gồm bố mẹ anh trai đều giấu cô chuyện này và không ai có ý định bật mí cả. Vào ngày 13/8, 19 năm trước hộ đang quây quần bên nhau thì có tiếng chuông cửa. Mở ra không thấy ai chỉ có mỗi bé gái nằm trong nổi đang khóc to, có một tờ chiếc túi đỏ bên trong có 1 cái lắc tay vàng và một tờ giấy kèm dòng chữ :"Làm ơn hãy nuôi con bé và đặt tên là Huỳnh Kim Thy" may sao bố nuôi của cô hộ Huỳnh . Cả 2 vợ chồng cùng vui vẻ và người  vợ nói  " hãy nuôi nó đi chắc chắn là ông trời sắp đặt mối duyên này!!". 5 năm sau ba mẹ ruột của Thy đã dành lại được tất cả vì họ rất sợ Thy thiếu thốn nên thầm lặng gúp đỡ ba mẹ nuôi của Thy để họ làm ăn phát đạt và có tiền để nuôi dưỡng Thy một cách tốt nhất có thể. 
_____________________________
Quay trở lại thực tại. Hôm trước vào ngày sinh nhật của anh trai Thy Huỳnh,  Huỳnh Minh Sơn thì bạn thân của anh là Phạm Trần Minh Long đã say nắng cô nàng. Anh nói với Sơn : " anh ạ có thể giúp  được không em thực sự thích bé Thy". Vì là bạn thân đã 10 năm rồi nên anh rất hiểu Long và đồng ý tác hợp hai người với nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net