Chương 39: Cái kết

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

|Chiến tranh khốc liệt cuối cùng đã dập tắt bằng một sự hi sinh|

|Và rồi, một cơn mưa mạnh mẽ đã đổ xuống trong thời gian dài.|

|Rửa sạch những vệt máu dơ trên đường.|

|Kì lạ hay, nó mặn như những giọt nước mắt.|


Ngay sau khi cô gái đó biết mình đã bị gạt bởi một con hầu tham sống, cô tức giận nhanh chóng trở về nơi cô đã từng có... Bạn? Những người đó là thật lòng với cô chăng? Nhưng vứt hết đi, cô phi ngựa chạy về đó.

Nhưng mọi thứ đã quá trễ, nơi tươi đẹp và nhộn nhịp ngày nào giờ chỉ còn... Một đất nước chất đầy xác người. Điều cô bé để ý rằng... Ngay trên cao kia những thanh sắt được cắm xuống đất đó... Có những cái đầu xiên vào, nó trông quen thuộc, cuối cùng cũng gặp lại 11 vị hoàng tử đó mà sao lại cảm thấy nhói đau? Cô há hốc mồm chứng kiến cảnh tượng rợn nhất đời mình. nước mắt cô tuôn như suối mà khóc thương cho họ. Cô lao đến gần hơn, cô thấy những tên lính nước Melt đang ngồi đó ăn mừng.

Đau lòng như bị ngọn giáo đâm xuyên người, sức mạnh được ẩn sâu bên trong cô gái nhỏ bùng phát, mạnh mẽ đẩy hết những tên lính vào cõi chết, gió thổi mạnh càn quét tất cả, ngọn lửa hùng hậu thiêu chết những gì còn sót lại, nước nhanh chóng nhấn chìm mọi thứ, đất rung chuyển như sự nổi giận của trời, cô la hét trong sự hối hận và rồi tàn trong những cái xác ngập máu. Mưa bắt đầu rơi, những giọt nước mặn chát rửa sạch máu trên đất, cảnh tượng tàn khóc...

Tôi xin lỗi, tôi biết bạn muốn một cái kết tốt hơn, nhưng đây là sự thật và hãy chấp nhận nó, tôi không thể làm gì, giá như cô gái đó có niềm tin hơn vào những người đó, giá như những người đó không đối xử tệ với cô ngay lúc đầu. Giá như... Mọi chuyện chẳng kết thúc tệ như vậy, nhưng đây là một câu chuyện... Đúng là ta không thể đặt niềm tin vào một con người nhiều trong đời sống, Nhân Mã cũng như thế, cô đã làm như vậy, không tin những con người đó, nhưng cô lại tin vào một cô gái mình chưa gặp bao giờ cả, đây có phải là sai lầm. Đúng là ta không nên đối xử với người khác tệ như đồ vật, không một giây nhìn trên mặt họ biểu hiện cảm xúc gì, không để ý suy nghĩ của họ. Và họ đã làm như thế chỉ vì quen với quyền lực của bạn thân? Đây là... sai?

Không... Chuyện này không phải lỗi của ai cả, mà là do lòng dạ con người hẹp hòi lại tham lam, đây là sai lầm của tạo hóa chăng?

Nhưng ai nói rằng mọi chuyện sẽ kết thúc trong một nỗi buồn với khung cảnh mưa chứ?

Ai nói đây sẽ là dấu chấm hết cho một sai lầm? Hậu quả của sai lầm này là... Một tình mới sẽ được tạo ra.

...

..

.

Năm 2018


Cô nàng tỉnh dậy trên giường của mình, vừa mới nhìn xung quanh đã giật mình thót tim.

"Nhà mình?"

Nếu mối duyên này đứt, số phận sẽ vá lại cho đến khi nó gắn chặt thành một mối tình lãng mạn đầy ngọt ngào.

~> End Chap.

Theo các bạn nghĩ Au có nên viết tiếp cậu truyện này không? Hay đặt đại là "Hoàn hành"?

(Nguồn ảnh: Pixels ~> SnapWire)

Nghe bài "That girl" cho lấy lại tâm trạng nào :')))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net