Chương 3: Gặp nạn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hàn Thủy dẫn Tâm Tâm đi vào một ngôi làng nằm ngay dưới chân thảo nguyên, bây giờ đang là buổi sáng, mọi người đi lại trên đường vô cùng đông đúc, tiếng rao bán, tiếng mời mọc mua hàng cứ vang lên đầy ồn ào, náo loạn.

Tâm Tâm bị Hàn Thủy kéo đi thì không khỏi bất ngờ, mọi người trên đường rất kì lạ, tất cả đều nhìn chằm chằm vào cô cùng tỷ tỷ với ánh mắt sùng bái mà ngoài Hàn Thủy tỷ tỷ ra, mọi người đều có hai cái tai thú trên đầu và có cả đuôi. Cô nhìn thấy có tai chó, tai chuột rồi cả mào gà, sừng trâu, sừng dê nữa.

- Hàn Thủy tỷ tỷ ở đây đang có lễ hội hóa trang sao?

- Ừm...em có thể hiểu như vậy cũng được

Hàn Thủy dường như không chú ý lắm đến Tâm Tâm, cậu chỉ mong nhanh chóng ra khỏi đây, ngôi làng này nhìn thì có vẻ yên bình nhưng bên trong thì chưa chắc đâu, dù sao gia tộc Nhân Miêu cũng đã không còn ở đây để thiết lập trật tự nữa.

Con đường ngày một trở nên đông đúc hơn nữa, Hàn Thủy trong lúc vội vàng chen vào đám đông đã bị tuột mất tay Tâm Tâm.

Tâm Tâm bị hấp dẫn bởi mùi bánh bao thơm ngon của một quầy hàng gần đó, đừng trách cô ai bảo con mèo đen kia dám ăn mất bữa trưa của cô cơ. Mải đi theo tiếng gọi của đồ ăn, cô lạc vào một con hẻm nhỏ lúc nào không hay.

Nhìn quanh bốn phía chỉ toàn là tường, Tâm Tâm lần đầu tiên đến đây không hề quen thuộc đường đi chỉ có thể dựa theo cảm tính mà bước tới. "Ngôi làng nhỏ này chắc sẽ không có mấy thể loại thổ phỉ hay người xấu đâu nhỉ". Tự an ủi bản thân, cô cứ tiến về phía trước mà không hề hay biết có hai bóng đen đã theo cô từ nãy đến giờ.

- Đại ca con bé này đi cùng thằng tộc Nhân Ngư lúc nãy, gia thế chắc chắn không tầm thường, bán đi được giá lắm.

Một giọng nói the thé phát ra từ trong con hẻm khiến Tâm Tâm giật mình, cô quay đầu lại thì phát hiện ra hai con "người" đang nhìn chằm chằm cô. Không thể nhìn rõ mặt nhưng cô có thể thấy trên đầu một tên có lộ hai cái sừng trâu cùng một tên đang khúm núm bên cạnh có hai cái tai chuột. Tên sừng trâu cười thô bỉ:

- Cứ từ từ đã, tao thấy con bé này mặt cũng xinh đấy, giữ lại chơi cho đã rồi bán đi cũng không muộn mà.

- Dạ đại ca nói phải lắm

Tâm Tâm thầm kêu không ổn, hai tên này có ý đồ bất chính a, nhất là tên trâu, hắn dường như rất muốn mang cô về làm đồ chơi thì phải, cô có thể cảm nhận được tiếng hô hấp hỗn loạn cùng hai con mắt nóng rực đang nhìn mình từ đầu đến chân.

Vội vàng quay đầu chạy đi, cô phải tìm ra Hàn Thủy tỷ tỷ, nơi này quá nguy hiểm, nếu như cô bị bắt thì chính là ngày tử a. Cứ chạy thục mạng như thế, Tâm Tâm nhận ra cô đã ra khỏi con hẻm từ lúc nào. Nhanh chóng lẩn trốn vào trong dòng người đông đúc, tưởng đã an toàn nhưng không, giọng nói thô tục vẫn vang lên ngay sau:

- Bé con mau quay lại đây, anh hứa sẽ không bạc đãi em đâu

- Cô tốt nhất là nên chuẩn bị tinh thần làm người phụ nữ thứ bảy của đại ca đi

Tâm Tâm nghe được thì thầm khinh bỉ hai tên đang chạy đằmg sau, nếu cô mà biết võ thì nhất định hai tên kia sẽ ăn đủ nhưng rất tiếc, mấy món võ mèo cào của cô chỉ đủ để gãi ngứa cho bọn chúng thôi. Nhìn mấy quầy hàng hoa quả ở bên cạnh cô chợt nảy ra ý tưởng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net