Không Tên Phần 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cố Khải nhìn hắn ngốc trong chăn mặc vào quần lót, mặc vào sơ mi cùng tây trang. Tuy rằng này một đầu tóc dài cùng tây trang loại này trang phục có chút không hợp nhau, thế nhưng ngoài ý muốn , xuyên tại Văn Tu thân thượng lại có vẻ có một loại khó được hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh.

Văn Tu mặc quần áo, đem tóc tự trong quần áo kéo ra, tán tán phi trên vai. Chỉ chỉ tự mình tóc nói: "Ta này, có thể hay không để người cảm giác là bệnh thần kinh?"

Cố Khải đi đến Văn Tu trước mặt thay hắn sửa sang lại tóc dài, lấy qua trên bàn một phen lược cho hắn sơ lý tóc dài: "Sẽ không, sẽ chỉ làm nhân cảm giác, nơi này nơi nào đến tiểu soái ca? Ta sợ trên đường tiểu cô nương ánh mắt, đều bị Văn Tu hấp dẫn đi. Vạn nhất nhà ta Văn Tu coi trọng nào, nhưng là của ta tổn thất."

Văn Tu mặt đỏ hồng, trêu ghẹo đến: "Nga, cố tướng quân cũng sẽ liếc mắt đưa tình a?"

Cố Khải nhéo nhéo Văn Tu hai má: "Này không phải liếc mắt đưa tình, ta bất quá nói câu lời thật a !"

Văn Tu đạo: "Ta xem, kia vài cô nương ánh mắt là bị tướng quân hấp dẫn qua đi đi?"

Cố Khải dắt Văn Tu thủ: "Toàn bộ tinh tế đều biết, Cố Khải không gần nữ sắc."

Ân, này đổ không giả, Văn Tu vừa đoạt xá lúc ấy liền vẫn ở nghe bên người nhân nói Cố Khải nơi nào đó có dạng, phỏng chừng này cùng hắn không gần nữ sắc có trực tiếp quan hệ đi !

Văn Tu đạo: "Chúng ta đi đi ngang qua đi sao? Ta sẽ giá vân quyết, mang ngươi một không thành vấn đề !"

Cố Khải nhìn chằm chằm Văn Tu ánh mắt, nghiêm túc nói: "Văn Tu, về sau không cần ở trước mặt người bên ngoài dùng bất cứ pháp thuật, đề đều không có thể đề, hiểu không? Nếu như bị người khác nhìn đến ngươi dùng giá vân quyết, này nhưng liền không chỉ là coi ngươi là thành thần kinh bệnh vấn đề! Thật sự sẽ bị đưa đến một đám mặc hiếu bào nam nhân chỗ đó giải phẫu !"

Văn Tu bị thành công cự trụ, yên lặng gật gật đầu. Cố Khải dắt Văn Tu thủ, ra đại sảnh, hướng đi tiền viện. Này vẫn là Văn Tu lần đầu tiên ra này sân, cho dù lần đầu tiên đến thời điểm cũng không gặp đến tiền viện trưởng cái dạng gì. Bởi vì hắn là bị một chiếc tương thức xe vận tải vận vào, cho nên không thể thấy rõ sân phong cảnh. Lần này Văn Tu thấy rõ ràng , Cố Khải tiền viện thả vài tạo hình tinh mỹ rất khác biệt đại thiết thùng. Một đám xếp hạng chỗ đó, bộ dáng còn rất kỳ quái !

Văn Tu chỉ vào kia một đám đại thiết thùng, nói: "Đây là vật gì?"

Cố Khải lôi kéo hắn ngồi vào một đại thiết thùng, nói: "Tọa ổn!"

Văn Tu cả kinh, đại thiết thùng cách mặt đất mà lên, thẳng hướng Lam Thiên ! Văn Tu cả kinh, lập tức nắm chặt tay vịn, lớn tiếng nói: "Ô hô, đây là loại nào pháp khí? Lại khả chở nhân phi hành ! Liên giá vân quyết đều không cần dùng! Sư phụ thấy tất nhiên hoan hỉ !"

☆, thứ bốn mươi hai vĩ ·

Cố Khải trắc mắt thấy xem Văn Tu, cười sờ sờ hắn trán, Văn Tu một tay lấy tay hắn ngăn: "Không cần sờ của ta đầu ! Học cái gì không tốt, cố tình muốn học sư phụ cùng sư thúc này tật xấu !"

Cố Khải cảm giác tạc mao Văn Tu thực khả ái, nhịn không được lại sờ sờ hắn trán: "Văn Tu, sư phụ ngươi cùng sư thúc là cái gì dạng nhân a?"

Văn Tu đạo: "Sư phụ cùng sư thúc a ! Bọn họ là giả dối động thứ chín đại truyền nhân. Sư phụ đạo hào thanh Hư đạo nhân, bổn danh tử ca, nghe sư thúc nói hắn vốn là một nhà hào môn Tể tướng gia con trai độc nhất, cùng sư thúc từ nhỏ liền nhận thức. Bất quá, sư thúc chỉ là hắn thư đồng. Chỉ vì gia cảnh bần hàn, tại Tể tướng gia làm Tể tướng công tử thư đồng. Sau này sư thúc bị thái sư phụ nhận nuôi, bởi vì hắn căn cốt thanh kỳ, là tu tiên hảo mầm. Sư phụ hắn lão nhân gia không biết suy nghĩ cái gì biện pháp, tựa hồ là cùng thái sư phụ đánh đổ đổ thắng, đem thái sư phụ quá chén , tại một khế ước thượng ấn thượng thái sư phụ dấu tay, từ nay về sau liền trở thành giả dối động nhập thất đại đệ tử..."

Một bên lái xe Cố Khải nghe được thẳng líu lưỡi, như thế nào nghe như thế nào đều cảm giác Văn Tu sư phụ là đuổi theo tức phụ xuất gia a ! Vì thế Cố Khải khó được bát quái một chút: "Nga? Vậy ngươi sư phụ cùng sư thúc bình thường như thế nào ở chung?"

Văn Tu nghĩ nghĩ, nghiêm túc nói: "Sư phụ làm việc không đáng tin, là tu tiên sử thượng thuộc về hạng một hạng hai kháng hóa ! Sư da tâm tư kín đáo, làm việc nghiêm cẩn, cho nên bất luận cái gì sự đều là sư thúc ra mặt, thế nhưng nếu có cần đánh nhau bác sát cường xuất đầu sự, bình thường đều là sư phụ làm..."

Cố Khải cơ hồ bị tự mình nước miếng sang đến, đây là cái gì tu tiên thế gia? Cái gì gọi đánh nhau bác sát cường xuất đầu? Hắn vốn tưởng rằng tiên nhân đều là tiên phong đạo cốt, ít nhất cũng là không thực nhân gian yên hỏa , nhưng là nghe đi lên, vì cái gì Văn Tu sư phụ cùng sư thúc... Như thế ... Ai, dù sao rất đặc biệt .

Văn Tu nói tiếp: "Bất quá sư phụ là thương nhất của ta, hắn lão nhân gia chưa bao giờ bỏ được ta ăn một điểm khổ. Nếu bởi vì ta phạm vào sai bị sư thúc phạt, bình thường sư phụ sẽ thay ta tại tổ sư gia thần tượng trước mặt phạt quỳ. Nhưng là... Bình thường loại tình huống này, sư thúc đều sẽ phạt được càng ngoan một ít. Vốn muốn quỳ một canh giờ , bình thường đều sẽ bị phạt cả một đêm..."

Cố Khải: ...

Văn Tu đạo: "Sư thúc gọi thiếu tân, đạo hào Tử Hư đạo nhân. Sư thúc là Thư Thánh, hắn đọc nhiều sách vở, văn học uyên bác, đặc biệt thư pháp tạo nghệ thâm hậu. Hắn cùng với Âu Dương tiên sinh luận qua thi từ, cùng chân khanh tiên sinh chui qua bút pháp, cùng Đường vương luận qua chấp bút chi đạo..."

Cố Khải: ...

Văn Tu đạo: "Bất quá, này đó, là không thể trên thế gian lưu lại dấu . Sư thúc nói, nếu không phải sư thúc cố ý lau đi những người này ký ức, tứ kể chuyện pháp hào khách sư thúc tất bài thủ vị..."

Cố Khải: ...

Văn Tu đạo: "Ta bị sư phụ sư thúc nhận nuôi khi, bọn họ đã đứng hàng vị ban, sư phụ là Kiếm Tiên. Ta nghe sư thúc nói qua, sư phụ sở dĩ có thể đứng hàng Kiếm Tiên, là vì hắn mua chuộc độ kiếp chưởng lôi tư Lôi Thần, hai người uống nhất đốn rượu (tửu) , hắn đưa cho tư Lôi Thần một quyển... Hai mươi bốn tháng cuối xuân cung đồ sách."

Cố Khải: ...

Văn Tu đạo: "Sau này, tư Lôi Thần bởi vì việc này bị giáng tội, cho nên ta độ kiếp thời điểm, sư phụ gấp đến độ ba ngày ba đêm không chợp mắt. Cuối cùng ta còn là không thể vượt qua lôi kiếp, * không còn nữa."

Nghe đến đó, Cố Khải mới trong lòng một trận buồn bã, hắn một tay cầm Văn Tu thủ, nói: "Văn Tu, về sau có ta đâu, đừng khổ sở."

Văn Tu tại Cố Khải trên mu bàn tay vỗ vỗ: "Ta không sao, đoạt xá thời gian dài như vậy , ta cũng minh bạch không thiếu đạo lý. Sư phụ cùng sư thúc lúc trước đem ta hộ rất chu toàn, sư thúc tuy rằng nghiêm khắc, nhưng thủy chung không bỏ được khiến ta nhập thế. Ai, như vậy cũng hảo, nay chỉ dư một mình ta, sư phụ sư thúc nói không chừng có thể cảm thấy vui mừng chút. Chỉ là..." Văn Tu sờ tự mình bụng, không hề phát một lời.

Cố Khải nói: "Văn Tu yên tâm, nay chúng ta có hài tử, sư phụ ngươi sư thúc khẳng định sẽ càng thêm ngươi cao hứng ."

Văn Tu cười nói: "Ta có hài nhi, sư phụ sư thúc tự nhiên vì ta cao hứng. Chỉ là... Ta nay lấy nam nhi chi thân sản tử, không biết sư phụ cùng sư thúc sẽ như thế nào tưởng. Bất quá, sư phụ sư thúc luôn luôn thương ta, tuy rằng tái kiến bọn họ có chút thẹn thùng, nhưng ta nghĩ sư phụ cùng sư thúc nhất định sẽ không trách của ta."

Khi nói chuyện, Cố Khải đem xe đứng ở một nhà thương trường quảng trường chỗ dừng xe thượng. Văn Tu gặp xe dừng lại, cửa xe tự động mở ra, liền kinh ngạc nói: "A? Này không cần tồi quyết sao?"

Cố Khải sờ sờ Văn Tu đầu, Văn Tu vừa trốn, Cố Khải nói: "Văn Tu, về sau không hiểu muốn hỏi ta, không cần đối với này chút công nghệ cao gì đó ngạc nhiên, biết sao?"

Văn Tu đạo: "Như thế nào công nghệ cao?"

Cố Khải nói: "Lợi dụng khoa học kỹ thuật thủ đoạn đến thực hành một ít không có khả năng thực hiện sự tình, tỷ như nhân loại không thể phi, có thể lợi dụng công nghệ cao đến thực hiện phi hành kỹ năng. Chỉnh thể mà nói, chỉ có nhân loại không thể tưởng được , không có nhân loại làm không được ."

Văn Tu đạo: "Nói như thế đến, có công nghệ cao, tu chân giả có thể không cần tu chân ?"

Cố Khải nói: "Cũng không tẫn nhiên, ít nhất hiện tại nhân loại tuy rằng chỉnh thể tuổi đề cao không thiếu, nhưng trường sinh bất lão hoặc là kéo dài tuổi thọ lại vẫn là không thể công phá nan đề." Nói đến này thần, chuẩn bị xuống xe Cố Khải bỗng nhiên dừng lại, hắn xoay người nhìn về phía Văn Tu, yên lặng nhìn hắn hơn mười giây, sau đó nói: "Văn Tu, ta cũng tưởng nói, không phải sở hữu cảm tình đều sẽ vĩnh viễn đi theo ngươi. Ta... Cũng sẽ có thể dựa vào công nghệ cao sống lâu hai mươi năm, ba mươi năm, nhiều nhất bất quá nhân sinh hơn trăm năm. Nếu thật lâu thật lâu về sau, thế giới này không có ta, ta hi vọng ngươi có thể tiếp tục khoái hoạt, tiếp tục kiên cường."

Văn Tu nhìn Cố Khải ánh mắt, cảm giác có chút ngượng ngùng. Trong lòng lại ngọt , từ trước sư thúc cùng sư phụ đối với hắn quan tâm thời điểm hắn đều chưa từng có qua loại cảm giác này. Phảng phất, thực chờ đợi, lại nhịn không được muốn càng nhiều. Văn Tu cắn cắn môi dưới, có chút ngượng ngùng hỏi Cố Khải: "Tối nay tỉnh lại, ngươi cảm giác có cái gì bất đồng?"

"Bất đồng?" Cố Khải hồi tưởng, cúi đầu hôn hôn Văn Tu môi, cười nói: "Bất đồng địa phương chính là, cảm giác Văn Tu chủ động đứng lên càng thêm khiến ta yêu thích không buông tay ."

Văn Tu mặt đỏ che Cố Khải miệng, tả hữu nhìn nhìn, vội ho một tiếng nói: "Ai hỏi ngươi này! Ngươi lại nói bậy... Ngươi lại nói hưu nói vượn ta không cùng ngươi đi !"

Cố Khải cười đem Văn Tu thủ từ tự mình ngoài miệng lấy xuống, thuận tiện hôn một cái: "Hảo, nghe Văn Tu , ta không nói . Ngươi hỏi ta có cái gì bất đồng? Không cảm giác có cái gì bất đồng địa phương a !"

Văn Tu đạo: "Sinh hoạt vợ chồng sự, tiết tinh khí, thân thể tất nhiên mỏi mệt không chịu nổi, ngươi nhưng có cảm thấy mỏi mệt?"

Cố Khải lắc lắc nói: "Này thật không có, chẳng những không cảm giác được mỏi mệt, ngược lại cảm giác toàn thân tràn ngập lực lượng. Văn Tu như vậy vừa nói ta còn thật cảm giác có chút không đúng, chẳng lẽ là của ta Văn Tu rất bổ dưỡng ?"

Văn Tu nghe về sau liền tức giận đến nổi trận lôi đình, từ trước như thế nào không cảm giác này Cố thiếu tướng dĩ nhiên là hạ lưu phôi? Tam câu không ly khai kia sự kiện ! Quả thực là không thể liền dược.

Cố Khải gặp Văn Tu sinh khí lập tức bồi cười nói khiểm: "Văn Tu đừng nóng giận, ta chỉ là khai câu vui đùa, đừng để trong lòng hảo không hảo?" Hắn rốt cuộc biết diệp hộc kia tư vì cái gì tức phụ lại mắng lại đánh vẫn là mặt dày mày dạn quỳ tại tức phụ tây trang khố hạ, nguyên lai xem tức phụ sinh khí cũng là như thế hưởng thụ một việc.

Văn Tu bỏ ra hắn thò lại đây hàm trư thủ, nói: "Trước đây ta không phải cùng ngươi nói qua song tu chi sự sao? Song tu tiền lời chi nhân cũng không phải chỉ có một mình ta, mà là song phương đều có tiền lời. Đêm qua ta đem mấy khẩu chân khí độ đến ngươi trong cơ thể, phát hiện ngươi đan điền sâu thẳm không thể nhận ra để, phảng phất trời sinh căn cốt kỳ tuyệt, mà là trí dương chí cương thể chất. Ngươi ta song tu, vu ngươi với ta, đều vô cùng hữu ích !"

Cố Khải mi tâm nắm thật chặt, hỏi Văn Tu đạo: "Ý của ngươi là nói, ta và ngươi song tu, ta cũng có thể giống như ngươi, trở thành một danh Đạo Tu?"

Văn Tu gật gật đầu: "Là, hơn nữa ta xem ngươi thể chất, phi thường thích hợp tu luyện chí dương chí cương ngoại gia tâm pháp. Trước luyện thể, lại luyện hồn. Bình thường Đạo Tu đều là trước luyện hồn, Xuất Khiếu sau lại hợp thể. Bởi vì luyện thể chí nan cũng chí dịch, Tiên Thiên yêu cầu cực cao. Mà ngươi, chính là khó được nhất ngộ nghi tu ngoại gia tâm pháp giả. Ta nghe sư phụ nói qua, này thế gian duy nhất một danh dựa vào ngoại gia tâm pháp phi thăng thượng thần chỉ có một, người kia là Hoa Dương đế quân. Này ngàn năm có vô lại phi thăng giả, ta liền không biết ."

Cố Khải nghe Văn Tu mà nói về sau hiển nhiên thực ngoài ý muốn, bất quá ngược lại càng như là một viên huyền tâm thế nhưng buông xuống, hắn bỗng nhiên thở ra một hơi, chẩm tự mình hai tay, quay đầu nhìn Văn Tu: "Nói như vậy, ta muốn gấp rút thời gian tu luyện, mới có thể cùng Văn Tu chung tay tiến bộ ?"

Văn Tu gật đầu như đảo tỏi: "Ân, nhất định phải nắm chặt tu luyện a !"

Cố Khải phiên thân đem Văn Tu đặt ở thân hảo: "Hảo, nhất định nghe tức phụ nói !"

Văn Tu hoảng sợ, một bên đẩy Cố Khải, một bên kinh hoảng nói: "Ngươi ngươi ngươi ngươi làm gì? Mau đứng lên a ! Đây là ở bên ngoài, sẽ bị người khác nhìn đến!!!"

Cố Khải mặt dày mày dạn nói: "Không phải Văn Tu nói khiến ta nắm chặt tu luyện sao? Ta này không phải không dám giải đãi sao?"

Văn Tu đỏ mặt lên: "Ta nói khiến ngươi nắm chặt tu luyện, cũng không phải ở trong này tu luyện a ! Ngươi... Ngươi áp đến ta bụng ..."

Cố Khải lập tức bắn đứng lên, thân thủ phất phất Văn Tu bụng, ghé vào hắn bụng thượng cọ , một cánh tay ôm Văn Tu eo, tại hắn bụng thượng hôn hôn: "Tiểu bảo bảo, đều là ba ba lỗi, không có thương tổn đến ngươi đi?"

Văn Tu đẩy ra hắn: "Ngươi lại không đi mua này nọ, hôm nay cả ngày liền ở trong này tiêu hao qua."

Cố Khải cọ xát buông ra Văn Tu, một bên thay hắn cởi bỏ dây an toàn một bên nói: "Tiêu hao quá khứ lại như thế nào? Hòa Văn Tu cùng một chỗ, ở nơi nào đều có thể tiêu hao một ngày."

Văn Tu bắt đầu đau đầu, hắn phía trước như thế nào không thấy ra này bề ngoài lạnh như băng thiếu tướng thế nhưng cũng sẽ nói này đó lời ngon tiếng ngọt mà nói?

Hai người tướng cùng tiến vào thương thành, giờ phút này chính là thương thành buôn bán Cao Phong, người đến người đi, như nước chảy không ngừng. Hai người đi ở trong đám người, đều là hạc trong bầy gà sở tại. Vốn một soái ca liền đủ dẫn nhân chú mục , lần này xuất hiện thế nhưng vẫn là lưỡng ! Vì thế, quay đầu dẫn có thể nghĩ.

Văn Tu là lần đầu tiên người tới nhiều như vậy địa phương, không khỏi khẩn trương, hắn theo sát tại Cố Khải phía sau, lại bị Cố Khải kéo, đưa đến trong lòng, đỡ bờ vai của hắn chung tay tiến bộ. Văn Tu tránh tránh, Cố Khải ghé vào lỗ tai hắn nói một câu: "Không nghĩ tại trước mắt bao người bị ta cường hôn liền thành thành thật thật ngốc ." Vì thế, Văn Tu thành thật .

Cố Khải nhếch nhếch môi cười, đối phương tu đạo: "Kỳ thật về sau hẳn là nhiều mang ngươi đi ra đi một chút, hiện tại thế giới, tối náo nhiệt địa phương không ngoài thương trường cùng siêu thị. Lại náo nhiệt, chính là biểu diễn sẽ cùng buổi ký tặng linh tinh . Có cơ hội có thể mang ngươi đi mộ cầm buổi ký tặng, nghe nói hắn lúc đầu viết qua thiếu nữ hướng tác phẩm, không hề thiếu trung thực độc giả. Nếu không nữa thì có thể đi triệu kỳ biểu diễn hội hiện trường, hắn bình thường tuy rằng lạnh như băng , ở trên vũ đài khả cùng ngươi ngày thường nhìn thấy không giống với."

Văn Tu vừa nghe: "Cái gì? Triệu kỳ? Hắn là con hát?"

Cố Khải nói: "Chúng ta nơi này không gọi con hát, gọi nghệ nhân. Hắn là ca sĩ, tuy rằng không thể tính đứng đầu ca sĩ, cũng coi như hồng cực nhất thời. Hắn kỳ thật thực lực không sai, đáng tiếc, Lăng Thụy không thích hắn xuất đầu lộ diện."

Văn Tu đạo: "Như vậy tựa hồ có chút không ổn đi?"

Cố Khải nói: "Nơi nào không ổn?"

Văn Tu đạo: "Tuy rằng ta không yêu nơi nơi đi lung tung, nhưng là không thích người khác hạn chế ta. Nếu triệu kỳ hắn thích ca hát, vì cái gì muốn hạn chế hắn tự do?"

Này lời nói Cố Khải ngược lại là rất ngoài ý muốn, hắn nhìn Văn Tu liếc mắt nhìn, nói: "Văn Tu, phía trước không phải cố ý hạn chế của ngươi tự do, ta chỉ là tưởng bảo hộ ngươi."

Văn Tu đạo: "Ta minh bạch, ngươi không cần giải thích ."

Cố Khải nắm thật chặt ôm Văn Tu cánh tay, trực tiếp đi thang máy đến địa hạ lầu một, chỗ đó có chuyên môn anh nhi đồ dùng quầy chuyên doanh. Anh nhi đồ dùng quầy chuyên doanh bên trong tối dễ bán chính là anh nhi ấp trứng tương, chung quy có gần một phần mười anh nhi sinh ra tự Nhân ngư. Cố Khải hòa văn đã tu luyện đến một chuyên môn bán anh nhi ấp trứng tương quầy chuyên doanh, ấp trứng tương nhìn rất tinh xảo, một trong suốt thủy tinh tương, phía dưới là làm công tinh xảo cái bệ. Bên trong kiên nhẫn ôn hệ thống, có thể khống chế ấp trứng khi độ ấm cố định.

☆, thứ bốn mươi Tam vĩ ·

Văn Tu lại đối mặt khác một khoản ấp trứng tương càng cảm thấy hứng thú, cái bệ tựa hồ là dùng đàn mộc điêu khắc mà thành, điêu khắc hình ảnh là một khuôn mặt trông rất sống động phi Thiên Tiên tử. Cố Khải tỏ vẻ lý giải, tu tiên nhân khẳng định đối mấy thứ này cảm thấy hứng thú. Lại nói, Văn Tu cũng không lý giải thế giới này nghệ thuật, đối với hắn cảm giác tinh xảo gì đó thưởng thức không đến là tất nhiên . Vì thế, Cố Khải liền gõ định Văn Tu coi trọng kia chỉ ấp trứng tương.

Văn Tu nhìn kia chỉ dáng vóc không nhỏ ấp trứng tương, mím môi suy tư nửa ngày. Cố Khải hỏi: "Làm sao? Ngươi tại lo lắng những gì?"

Văn Tu đạo: "Ta ngược lại là có thể thi quyết đem nó chuyển ra ngoài, thế nhưng có thể hay không có người hoài nghi?"

Nguyên lai là đang lo lắng này, Cố Khải nói: "Sẽ có công tác nhân viên cho chúng ta đưa đến trong nhà , không cần làm phiền tức phụ đại nhân."

Văn Tu nghe được tức phụ đại nhân sau mặt ửng đỏ hồng, nói: "Nguyên lai như vậy, nơi này mua này nọ thật đúng là phương tiện, đều không dùng tự mình thu hồi."

Cố Khải nói: "Ân, phục vụ mới là cứng rắn đạo lý sao. Ngươi muốn hay không nơi nơi đi dạo? Hay không có cái gì muốn ăn ? Ta mang ngươi đi mua một chút đi !"

Văn Tu có chút ngượng ngùng cúi đầu: "Không... Không cần đi !"

Tuy rằng ngoài miệng nói không cần, vẫn là nhịn không được liếm liếm môi. Từ trước như thế nào không cảm giác tự mình thích ăn thực vật ? Hắn nhớ rõ Tích Cốc về sau cũng rất thiếu ăn cái gì. Nhưng là, nơi này thực vật đích xác ăn rất ngon. Nhất là... Vừa tới khi đêm hôm đó, tại kia đại lãnh trong rương ăn đến gì đó. Răng rắc răng rắc , tuy rằng ăn lên đến thanh âm không quá dễ nghe, hương vị vẫn là man không sai .

Cố Khải dắt Văn Tu thủ, dẫn hắn đi lầu một siêu thị. Tiến vào siêu thị sau Văn Tu liền bị từng hàng xếp đặt chỉnh tề hàng hóa hấp dẫn đi lực chú ý, hảo kì tả hữu nhìn quanh. Lần này xem như tự mình lần đầu tiên chính thức nhập thế, cũng là lần đầu tiên tại không có sư phụ cùng sư thúc dưới tình huống kiến thức thế giới này. Nguyên lai tại một ngàn năm sau phàm trần lý, bán này nọ là như thế này bán! Hắn bỗng nhiên có chút hối hận, tự mình lúc trước trong động mới mấy tháng, trên đời đã ngàn năm hành vi. Không biết bỏ lỡ bao nhiêu tốt đẹp sự tình.

Bất quá...

Hắn nhìn nhìn bên người Cố Khải, như không phải phía trước tự mình bởi vì các loại nguyên nhân mà dẫn đến độ kiếp thất bại, cũng không sẽ gặp phải hắn . Này cũng coi như họa hề phúc sở phụ đi !

Cố Khải đẩy lượng mua sắm xe, tại siêu thị bên trong thực phẩm phụ khu chuyển động. Văn Tu nhìn các loại đóng gói tinh mỹ thực phẩm, không biết nên như thế nào xuống tay. Bởi vì hắn không biết cái gì ăn ngon, cái gì ăn không ngon, càng không biết mấy thứ này nên như thế nào ăn. Cố Khải nói thẳng: "Dứt khoát giống nhau đến một điểm, đều nếm thử đi ! Ta cố vấn qua Diệp thầy thuốc, hắn nói không cần ăn kiêng, sở hữu đông tây đều có thể ăn, nhưng muốn chú ý dinh dưỡng đa dạng hóa."

Văn Tu nghe Cố Khải như vậy vừa nói, cảm giác bụng tựa hồ có điểm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net