Không Tên Phần 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Diệp hộc thấu hồ đến mộ cầm bên người, gối đến hắn trên đùi, hướng về phía hắn khóe miệng cười: "Tức phụ phụ một điểm đều không lão, tuổi trẻ đang tuổi lớn. Ngày đó buổi tối... Đau quá a !"

Đối với diệp hộc, mộ cầm thật đúng là bất đắc dĩ. Phía trước đối với hắn hỏa là một điểm liền , hiện tại thế nhưng bất cứ khí đều sinh không ra đến. Một nam nhân, thế nhưng sẽ sinh hài tử, chuyện này đối ai tới nói đều là không nhỏ trùng kích. Hơn nữa, này nam nhân trong bụng hoài vẫn là tự mình hài tử. Vốn hắn cho rằng tự mình đời này là không có khả năng có hậu đại , hắn không nghĩ dưỡng Nhân ngư, cảm giác là đối phối ngẫu bất trung. Cũng không tưởng nhận nuôi, lại nói tiếp, tự mình nhận nuôi một đống. Nhưng là, bỗng nhiên có một ngày, có nam nhân nói cho hắn tự mình mang thai , hoài hắn hài tử ! Bỗng nhiên thế giới liền biến không giống với , hắn không nghĩ tới tự mình thế nhưng còn có thể có được tự mình hài tử. Bất luận nói như thế nào, bất luận vi hài tử vẫn là vi diệp hộc, đều nên thu liễm một chút tự mình tính tình .

Diệp hộc khóe miệng cười hắc hắc, thực ngoài ý muốn phát hiện mộ cầm không có đem tự mình từ hắn trên đùi văng ra: "Tức phụ a ! Ta này có tính không là mẫu bằng tử quý a?"

Mộ cầm giả bộ giận dữ: "Câm miệng đi ! Ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, ta đi cho ngươi tiên dược." Mộ cầm nói xong cầm lấy Diệp Thần lưu lại gói thuốc, cầm một bộ đi phòng bếp tiên dược. Nồi cát ngược lại là có, bất quá mộ cầm chưa từng có tiên qua trung dược. Hiện tại y dược khoa học kỹ thuật phát đạt, sinh vật thuốc bào chế đầy đủ, các loại dược tề phương tiện dùng. Trung dược tuy rằng là dưỡng sinh giả yêu nhất, nhưng gia thường dược vật cơ bản đều là thuốc tây thuốc bào chế.

Vì thế, mộ cầm một bên tra tư liệu, một bên tiên dược. Dựa theo Diệp Thần nhắc nhở , đem trung dược phóng tới nồi cát bên trong, ngã vào ba bát thủy, mở ra hỏa, đậy nắp lên, lửa nhỏ chậm ngao, thẳng đến ba bát thủy tiên thành một chén, mới chuẩn bị đổ đến trong bát. Dùng khăn mặt cách nhiệt, đổ đến trong bát sau vẫn là nóng đến thủ. Tay chân vụng về, bất quá lần đầu tiên tiên dược, cuối cùng không có tiên hồ, cũng không có hỏng việc. Mộ cầm bưng dược đi cấp diệp hộc khi, diệp hộc chính hô hấp đều đều đang ngủ say.

Mộ cầm đi đến trước mặt hắn, thở dài nói: "Đừng trang , mau đứng lên uống dược."

Diệp hộc mở mắt ra, thè lưỡi nói: "Ngươi như thế nào biết ta không ngủ?"

Mộ cầm nói: "Ngươi ngủ là cái dạng này sao? Lần nào không phải quyệt mông ôm gối đầu miệng đầy nước miếng tứ chân hai hàng?"

Diệp hộc nhịn không được muốn đi che mộ cầm miệng: "Hảo... Hảo, hắc lịch sử liền không muốn đề. Dược đã hảo sao? Ta uống ta uống." Nói diệp hộc tiếp nhận mộ cầm trong tay chén thuốc, một hơi đem dược rót xuống.

Điểm này mộ cầm ngược lại là rất ngoài ý muốn, không nghĩ tới hắn thế nhưng không sợ khổ.

Diệp hộc tựa hồ nhìn ra hắn ý tưởng, liếm liếm môi nói: "Ta từ nhỏ liền uống dược, mới trước đây thân thể không tốt, hai tuổi liền bắt đầu dùng trung dược phao tắm, ba tuổi liền bắt đầu bưng lấy chén thuốc uống không dứt. Vẫn uống đến nhị vài mươi tuổi, hiện tại uống dược cũng chưa cảm giác . Lại nói, thuốc dưỡng thai, tất yếu phải uống a ! Ta ba hoài của ta thời điểm liền không hảo hảo uống dược, sau đó ta sinh ra thời điểm liền có chút vốn sinh ra đã kém cỏi. Kỳ thật cũng không thể trách hắn, chỉ có thể oán ta tự mình thể chất sai đi ! Sau này, điều trị không sai biệt lắm , thân thể càng ngày càng tốt cũng càng ngày càng tráng. Liền cùng quý mỹ nhân tu luyện , dù sao nhà chúng ta nhân cuối cùng đều phải tu luyện. Ta ba ba bắt đầu tu luyện thời điểm đều đã hơn năm mươi tuổi , là dựa vào quý mỹ nhân đan dược điều trị đi ra . Bất quá đại ca của ta là thiên tài, hắn ba tuổi bắt đầu tu luyện, không đủ trăm năm liền đạt động hư. Sau này, liền không luyện."

Mộ cầm hỏi một câu: "Vì cái gì không luyện ? Tốt như vậy thiên phú, không phải thực đáng tiếc?"

Diệp hộc nói: "Đại ca là tộc trưởng a ! Hắn nếu phi thăng, ai tới làm này tộc trưởng? Vốn ta sinh ra, quý mỹ nhân là đem kỳ vọng ký thác tại ta trên người . Nhưng là ta thân thể rất gầy yếu, tu luyện mấy trăm năm mới chí hợp thể. Ai, không có biện pháp, đành phải vẫn do đại ca chống."

Mộ cầm vẻ mặt bình tĩnh hỏi: "Kia, ngươi bao nhiêu đại niên kỉ ?"

Diệp hộc đột nhiên che miệng lại: "Không... Không nhiều lắm... Đều nói ta là ta ba ba nhỏ nhất nhi tử , ta tuổi trẻ thực, tuổi trẻ thực, hắc hắc, hắc hắc..."

Mộ cầm vô lực truy cứu, lại hỏi: "Nói như vậy, các ngươi tộc nhân đều là dựa vào nam tính đến nối dõi tông đường ?"

Diệp hộc nói: "Kia ngược lại là, chúng ta trên đảo có tam chi quan hệ thông gia. Cao họ, Quý họ, còn có Kỳ họ. Ta gia gia là diệp họ, bất quá hắn ở rể, không thể tính. Cha ta họ Thẩm, bất quá cũng là ở rể. Kỳ thật ta bổn danh hẳn là gọi quý hộc, ta nhị ca hẳn là gọi quý hào, đại ca của ta quý dân. Sở dĩ sửa họ, là vì muốn nhập thế."

Nghe này nửa ngày, mộ cầm mau nghe hôn mê: "Nhà các ngươi này gia đình quan hệ có phải hay không có chút loạn? Có thể hay không cho ta sửa sang một chút?" Cơ bản trừ diệp hộc tam huynh đệ chi ngoại, mặt khác gia đình thành viên đều là cắt không đứt lý còn loạn.

Diệp hộc đầy đầu mồ hôi, nói: "Đúng vậy ! Ai, nhà chúng ta này gia đình quan hệ, ngươi đến thời điểm chậm rãi liền biết. Kỳ thật, ta tự mình cũng lý không rõ, ta gia gia không ngăn cản bọn họ làm loạn, ngược lại cổ vũ bọn họ xằng bậy. Bất quá... Đại ca của ta hội ngăn cản, hắn quy định cận thân không thể thành thân... Bất quá giống như không có gì hiệu quả."

Mộ cầm nghe sửng sốt : "Nhà các ngươi cận thân kết hôn? Như vậy, sinh ra đến hài tử không có vấn đề đi?"

Diệp hộc lắc lắc đầu, nói: "Sẽ không, nhà chúng ta gien rất kỳ quái. Càng là cận thân sinh ra đến hài tử càng thông minh. Liền tỷ như ta ba ba Thẩm Lăng hiên, hắn cưới là hắn cữu cữu Diệp Diệp. Ai, loạn thực. Chúng ta này nhất đại liền gọi bậy , bất quá bình thường gọi biệt hiệu khẳng định không sai được. Ta vẫn bảo ta rất nãi nãi quý mỹ nhân, như vậy liền sẽ không sai lầm. Quý mỹ nhân trưởng rất xinh đẹp, đến thời điểm ta mang ngươi đi gặp hắn. Diệp Thần sủng hắn sủng vô pháp vô thiên, tại Bồng Lai đi ngang đều không ai dám ngăn đón."

Mộ cầm nghe diệp hộc này một trận lải nhải, cảm giác gia tộc của hắn thật sự là phức tạp mà lại cường đại tồn tại. Chỉ là... Bọn họ hành vi, thật sự là không dám lấy lòng. Diệp hộc tại bọn họ trong mà nói, hẳn là xem như tương đối bình thường hài tử đi?

"Xem ra, khiến ngươi cho ta giảng nhà các ngươi quan hệ phổ một chốc là giảng không rõ ràng . Ngươi vẫn là cho ta liệt quan hệ biểu, để tránh về sau ta nghĩ sai rồi bối phận." Mộ cầm tỏ vẻ vô lực, chỉ có thể dùng này tối bổn biện pháp.

Diệp hộc tỏ vẻ có thể: "Nhà ta từ đường bên trong có gia phả, ta đến thời điểm lấy đến cho ngươi xem." Diệp hộc từ mộ cầm trên đùi ngồi dậy, duỗi thắt lưng. Nói: "Ta đi xem xem Văn Tu đản, nghe nói không phải song hoàng, hảo đáng tiếc a !"

Mộ cầm nói: "Đan hoàng cũng rất tốt, không nhất định nhất định muốn sinh song hoàng. Nhiều đi một chút càng tốt, chú ý thân thể, đừng giống như trước dường như lại nhảy tới nhảy lui!"

Diệp hộc nói: "Biết lạp ! Tức phụ thật dong dài !"

Hiện tại liền ghét bỏ dong dài, về sau hiểu được dong dài . Mộ cầm ngẫm lại thật đúng là rất khủng bố, về sau chính là dưỡng hai hài tử ? Hắn này tính cách, thật sự sống có mấy trăm năm? Như thế nào còn không bằng Văn Tu?

Xem ra, tính cách cái gì, quả nhiên sẽ không bởi vì tuổi mà thay đổi. Vẫn là tự mình luôn luôn đều không có hảo hảo lý giải qua hắn?

Mộ cầm thở dài, xoay người đi phòng bếp. Hiện tại, muốn hảo hảo cố gắng đương gia đình nấu phu . Về sau cấp cho khốn kiếp tiểu tử hảo hảo dưỡng thai, hắn này nhảy tới nhảy lui tính cách, sợ tự mình liếc mắt nhìn xem không trụ lại lẻn đến trên cây đi.

Diệp hộc lắc lư đến Văn Tu phòng, phát hiện Văn Tu chỉnh tại cách ấp trứng tương nhìn hắn sinh quả trứng kia. Diệp hộc nhìn nhìn màn hình biểu thị thượng tiểu gia hỏa trạng thái, sinh mệnh lực tựa hồ thực ngoạn cường, tựa hồ còn lộ ra tiên khí. Diệp hộc nói: "Di, Văn Tu a ! Con trai của ngươi có phải hay không hấp ai một nửa tiên khí? Hắn giống như, còn chưa sinh ra liền mang theo trên trăm năm tu vi."

Văn Tu gật gật đầu nói: "Là, ta cũng vừa vừa cảm giác được. Hắn trên người linh lực di động thực rõ rệt, bất quá đều tại đản bên trong, có thể hấp thu bao nhiêu, còn muốn nhìn hắn tạo hóa."

Diệp hộc nói: "Nhưng là hắn còn chưa sinh ra, như thế nào sẽ có nhiều như vậy tu vi? Là ai cho hắn thi tụ linh đan?"

Văn Tu đạo: "Nếu ta không đoán sai mà nói, hẳn là vị kia Diệp Thần Diệp thầy thuốc. Hắn nói hắn là bị người chi thác, trung nhân chi sự. Ta không biết hắn là thụ ai chi thác, trung ai chi sự. Ngươi cùng hắn quan hệ thân mật, nhưng lại thụ đại ca ngươi chi thác tới chiếu cố ta, hiện tại nhiệm vụ của ngươi cũng kết thúc, có thể nói cho ta biết các ngươi đến tột cùng là thụ ai chi lấy đi?"

Diệp giải ngượng ngùng cười cười, nói: "Kỳ thật, ta chỉ tại đại ca chỗ đó tiếp nhiệm vụ. Về nhiệm vụ từ đầu đến cuối, còn chưa hề chú ý qua. Bất quá ngươi đừng lo lắng, cuối cùng sẽ tra ra manh mối . Này nhân nếu không hiện ra, khẳng định cảm giác thời cơ chưa tới. Đến thời cơ thích hợp, bọn họ tự nhiên hội đứng ở ngươi trước mặt."

☆, Đệ ngũ mười bảy vĩ ·

Kỳ thật nhiều như vậy thiên tới nay, Văn Tu đã sớm suy nghĩ cẩn thận . Phía trước sư phụ cùng sư thúc tại bên người hộ hắn sủng hắn, thậm chí chỉ làm cho hắn làm tự mình nguyện ý làm sự. Chưa bao giờ khiến hắn nhận đến một điểm thương tổn. Nay, sư phụ cùng sư thúc không ở bên người, hắn ngược lại có thể học được càng nhiều này nọ. Cũng học xong nên như thế nào ứng đối. Bất luận phương pháp đúng sai, ít nhất biết tự mình động não .

Vì thế Văn Tu gật gật đầu, nói: "Ta biết, không cần khai giải ta. Nếu nói trước kia ta cái gì đều không muốn đi biết, nay cũng minh bạch chuyện gì là tự mình tất yếu làm . Ta cũng biết sư phụ cùng sư thúc dụng ý, Văn Tu không sẽ khiến bọn hắn thất vọng ."

Diệp hộc hắc hắc nở nụ cười: "Ai nha ! Nếu sư phụ ngươi cùng sư thúc biết ngươi cho bọn hắn sinh đồ tôn, còn không biết rất cao hứng đâu."

"Ngươi hoàn hảo ý tứ giễu cợt ta, vừa Diệp thầy thuốc mà nói ta nhưng là tất cả đều nghe được. Không nghĩ tới a ! Ta từ trước chỉ tại dị văn chí thượng từng nhìn đến về nam tử sinh dục sự, không nghĩ tới hôm nay thế nhưng thật sự kiến thức đến." Văn Tu cũng rất ngạc nhiên, ánh mắt tại diệp hộc bụng thượng qua lại đánh giá.

Luôn luôn không mặt không mũi diệp hộc thế nhưng còn thẹn thùng lên, ánh mắt né tránh nói: "Ai nha nhà chúng ta đây là từ lão bối lưu lại di truyền bệnh, ta cũng không có biện pháp a ! Từ tiểu sau khi thành niên đệ nhất đường khóa chính là nam tử thời kỳ trưởng thành sinh lý vệ sinh ! Ngươi đều không biết có bao nhiêu đáng ghét. Còn có ta ca cái kia tử biến thái, không cho này không cho kia, cũng chính là ta tẩu tử có thể trị trụ hắn."

"Nam tử thời kỳ trưởng thành sinh lý vệ sinh? Giải thích thế nào?" Văn Tu đầy mặt hảo kì bộ dáng giống hảo kỳ bảo bảo, kỳ thật hắn càng nhiều là rốt cuộc tìm đến đồng loại hạnh phúc cảm. Từ đi đến trên thế giới này biết được tự mình muốn nối dõi tông đường sau Văn Tu vẫn thực buồn bực thực buồn bực thực buồn bực, nay rốt cuộc phát hiện một như đã giống nhau cũng có thể nối dõi tông đường nam nhân về sau hắn thực vui vẻ thực vui vẻ thực vui vẻ a !

Diệp hộc nói: "Đơn giản chính là như thế nào tránh thai như thế nào chú ý sinh lý vệ sinh như thế nào tại cam đoan tự thân an toàn dưới tình huống xxoo linh tinh . Bởi vì chúng ta gia này tật xấu, dưới tình hình chung đều không cho làm phía dưới cái kia. Nếu muốn làm, liền muốn làm tốt mang thai chuẩn bị tâm lý. Ngươi biết rõ , mang thai về sau rất ít có người nguyện ý tiêu trừ. Nhất là nhà chúng ta nam nhân, sinh dục đối với bọn họ mà nói rất đơn giản, một khi phát hiện mang thai, khẳng định sẽ sinh hạ đến. Cho nên, đối với bọn họ mà nói tốt nhất tránh thai phương pháp, chính là làm công không làm thụ. Ngươi cũng biết , ta một lần liền trúng thầu, thứ này cơ hồ là trăm phần trăm xác suất. Ai, cho nên tại chúng ta trên người đều sẽ tùy thân mang theo thuốc tránh thai. Bất quá, ta bởi vì có nhập thế nhiệm vụ, liền không mang ở trên người. Hơn nữa ta vẫn cảm giác anh em công khí tràng rất mạnh a ! Khụ khụ, chuyện này vẫn là đừng nói nữa."

Văn Tu cúi đầu cười trộm, bất quá nghĩ đến tuy rằng tự mình là đản sinh, muốn ăn đau khổ tựa hồ so diệp hộc thiếu được bao nhiêu. Bởi vì diệp hộc là thai sinh, muốn mang thai mười nguyệt tài năng sinh ra đến. Bất quá Văn Tu lại có chút hâm mộ diệp hộc, có thể cho hài tử tại trong bụng ngốc đủ mười nguyệt. Văn Tu vươn tay, hỏi: "Ta có thể sờ một chút sao?"

Diệp hộc nói: "Tùy tiện sờ, bây giờ còn là khỏa tiểu thụ tinh trứng, vừa mới hơn một tháng, cái gì đều sờ không ra đến."

Văn Tu tại diệp hộc bụng thượng sờ sờ, diệp hộc cơ bụng văn lộ rõ ràng có thể thấy được. Thật sự khó có thể tưởng tượng, tại hắn trong bụng, đang có một hài tử dần dần nảy sinh. Diệp hộc dáng người nhìn qua thực rắn chắc, không biết hắn bụng nổi lên đến về sau có thể hay không ảnh hưởng hình thể. Văn Tu sờ sờ tự mình bụng, tựa hồ cùng trước kia không có gì hai loại.

Diệp đậu so gặp Văn Tu đối với hắn bụng như vậy cảm thấy hứng thú liền đề nghị nói: "Ai, như vậy thích con ta? Không bằng đến chỉ phúc vi hôn a !"

Văn Tu đạo: "Chỉ phúc vi hôn? Này ta biết. Trong sách nói, hai nhà thế giao, nhược đồng thời sinh vi nam nhi liền kết làm huynh đệ, đồng thời sinh nữ nhi liền kết làm tỷ muội, nhược vi một nam một nữ liền kết làm vợ chồng. Ngươi như thế nào biết ngươi trong bụng là nhi tử, vạn nhất là nữ nhi đâu?"

Diệp hộc nói: "Ngươi yên tâm đi ! Tuyệt đối không phải nữ nhi. Nhà chúng ta này di truyền bệnh còn có một đặc điểm, chính là luôn luôn sinh không ra nữ nhi. Hắc hắc, lại nói tiếp nhà chúng ta cũng chỉ có qua một nữ nhi, ta muốn gọi cô cô. Giống như gả cho Long Ngũ, cả ngày đem Đông Hải giảo được vĩnh không có ngày yên bình. Nhà chúng ta nhân nhắc tới vị này cô cô liền đau đầu, ta cùng nàng so sánh với tuyệt đối là ngoan bảo bảo cấp bậc ."

Văn Tu không dám tưởng tượng như vậy một thế gia đều là chút như thế nào xuất thần nhập hóa tồn tại, bất quá ngược lại là đối với bọn họ cảm thấy hứng thú thực. Nếu hắn không có đoán sai, này thế gia hẳn là đan tu Quý gia. Từ nghe diệp hộc nhắc tới qua hắn nãi nãi họ Quý thời điểm hắn liền có sở hoài nghi, trừ đan tu Quý gia, không có khả năng còn có khác thế gia đến bây giờ mới thôi vận số như cũ tràn đầy. Tựa hồ, đã đến cường thịnh tình cảnh. Củ này căn bản, vẫn là bởi vì cành lá xum xuê. Người nhiều, cũng là có người nhiều chỗ tốt .

Văn Tu đạo: "Hảo a ! Bất quá ta sợ bọn họ về sau hội di tình biệt luyến, kia liền không tốt thu thập ."

Diệp hộc nói: "Ai nha, Văn Tu còn biết di tình biệt luyến? Chuyện này vẫn là hỏi trước qua nhà ngươi tướng công đi ! Làm thế nào cũng phải hài tử hắn cha đồng ý a !"

Văn Tu đạo: "Cùng đan tu Quý gia đám hỏi, như thế nào cũng không chịu thiệt a !"

Diệp hộc nói: "Ngươi... Như thế nào biết?"

Văn Tu cười cười, nói: "Quả nhiên khiến ta đoán đúng rồi." Văn Tu kéo kéo có chút vướng bận tóc nói: "Năm đó tu chân tam đại thế gia, một là chúng ta giả dối động, một là Kỳ nguyên cung, còn có một chính là Quý gia. Quý gia tựa hồ cùng Hoàng gia có chút thiên ti vạn lũ quan hệ, không thường cùng sư phụ sư thúc lui tới. Bất quá Kỳ nguyên cung tổ tiên, ta ngược lại là gặp qua một hai ."

Diệp hộc ngược lại là có chút ngoài ý muốn, nói: "Ngươi nói Kỳ nguyên cung là ta ông ngoại gia, ta đại tẩu chính là Kỳ nguyên cung hậu nhân. Bất quá sau này Kỳ nguyên cung cùng Cửu Tiêu tiên hồ đám hỏi, hiện tại Kỳ nguyên cung cũng là danh nghĩa. Sau này vài cái gia trưởng thương lượng, không bằng đều chuyển đến hồng đảo, nếu đều có thiên ti vạn lũ quan hệ thông gia, dứt khoát trực tiếp gọi Bồng Lai hồng đảo , là Bồng Lai chúng tiên đảo chi nhất."

Văn Tu yên lặng niệm Vô Lượng Thiên Tôn: "Xem ra, nhiều năm như vậy, phát sinh sự thật đúng là không thiếu."

Diệp hộc nói: "Ta biết đến cũng liền này đó, nếu ngươi muốn lý giải, về sau lại chậm rãi giảng cho ngươi nghe đi !"

Văn Tu gật gật đầu: "Ân, cũng hảo. Có thời gian mang ta đi hồng đảo xem xem đi ! Ta đã thật lâu không đi qua cùng loại tiên đảo ."

Diệp hộc nói: "Đương nhiên không thành vấn đề! Bất quá, ta tạm thời cũng không thể trở về, trở về sẽ bị đại ca của ta đánh chết! Ít nhất, cũng muốn đẳng trong bụng người kia sinh ra đến về sau."

Văn Tu đạo: "Không vội, ta cũng muốn đẳng tiểu gia hỏa sinh ra."

Lúc này Cố Khải đi đến, vô tình đối hai người đối thoại nghe một lỗ tai. Phiết diệp hộc liếc mắt nhìn nói: "Nhanh như vậy liền muốn từ ta nơi này quải người?"

Diệp hộc nói: "Cố tiểu khải, đừng nói như vậy khó nghe nha ! Ta chỉ là tưởng mang Văn Tu đi ra ngoài chuyển chuyển, hắn tổng không thể vẫn nhốt tại nơi này không ra môn. Văn Tu là cá nhân, cũng không phải chim hoàng yến !"

Cố Khải không vui nhìn diệp hộc liếc mắt nhìn, nói: "Ta luôn luôn không đem Văn Tu trở thành qua chim hoàng yến !"

Diệp hộc rụt rụt cổ, hắn hiện tại không muốn cùng Cố tiểu khải này mặt lạnh pháo đốt sinh ra xung đột. Dựa theo trước kia, hắn có thể trốn liền né. Chính là nay này babydebuff tổng là thường thường toát ra đến miss điệu tự mình điệu có thể, so bất cứ phá vỡ chiêu số đều có hiệu ! Vì thế thừa dịp Cố Khải còn chưa nổi giận, vụng trộm lưu trở về phòng.

Diệp hộc đi sau, Cố Khải đem Văn Tu lạp đến trong lòng, nói: "Tưởng ra ngoài đi một chút ?"

Văn Tu đạo: "Là có chút muộn, bất quá hoàn hảo."

Cố Khải nói: "Phía trước ta là lo lắng ngươi thân thể, cho nên vẫn cũng không đề mang ngươi ra ngoài đi một chút. Bất quá nếu ngươi hiện tại hảo được không sai biệt lắm , ta cũng nên mang ngươi nơi nơi chuyển chuyển . Nay thế giới này, khả năng cùng ngươi từ trước ngốc địa phương có chút bất đồng. Không hề thiếu tân khai phát ra đến đại hình hành tinh, cũng có không thiếu phong cảnh không sai tiểu hành tinh. Thừa dịp ta mấy ngày nay còn có ngày nghỉ, ta mang ngươi đi h Tinh Độ tuần trăng mật thế nào?"

Văn Tu khó hiểu nói: "Mật nguyệt?"

Cố Khải nói: "Là, chỉ có hai người lữ hành. Ăn uống ngoạn nhạc, thưởng thưởng cảnh đẹp, thuận tiện..." Cố Khải tại Văn Tu bên tai thấp giọng nói: "Làm điểm yêu làm sự tình."

Văn Tu mặt đỏ lên hồng, cuối cùng gật gật đầu, bỗng nhiên nghĩ đến cái gì dường như ngẩn người, đối Cố Khải nói: "Giống như... Lại nhanh đến đêm trăng tròn ."

Cố Khải nghe Văn Tu mà nói về sau phảng phất tâm tình không sai, hắn đem Văn Tu đánh ngang ôm đứng lên, nói: "Kia, chúng ta tìm một phong cảnh hảo điểm địa phương, vượt qua này tối đáng giá vui vẻ ngày, thế nào?" Nói xong đem Văn Tu ném tới trên giường, tránh không được lại một lần kích tình. Thuận tiện bắt đầu không biết xấu hổ tu luyện, từ các loại tư thế đến các loại ý niệm câu thông, Văn Tu phát hiện hắn cùng với Cố Khải Chi gian càng ngày càng lòng có linh tê.

Chỉ là... Tại tu luyện thời điểm hắn tổng là nhịn không được phát ra một ít khiến hắn tự mình nghe đều nhịn không được tưởng chàng tường thanh âm. Nhưng là Cố Khải tựa hồ đối với này chút thanh âm dị thường cảm thấy hứng thú, mỗi lần đều sẽ khiến cho hắn lớn tiếng hô lên đến. Không nghĩ tới này nhân thế nhưng có này đó ác thú vị ! Bất quá... Hô lên đến... Ngược lại

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net