Đời đéo cho Gương hiền

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hừm, ai cũng biết "Lớp học ám sát" của Gương bị đạo rồi đúng không nhỉ, và khi tao tìm hiểu về "bạn ấy" thì tao thấy được 3 fic sau:

Tớ chỉ nói 4 cái tên cho các cậu tự hiểu thôi nhá: Gương, Aoi, Bloody-fan và Cora

Khi tau hỏi tại sao nó đạo thì "cậu ấy" nói


"Đôi lời" gửi tới bạn "tác giả"

-"Viết cũng giống thế thôi, không đạo đâu". Ờ, bạn viết giống, giống đến mức cũng phải giống từng câu từng chữ cái kể cả khi nó để Ở TRONG NGOẶC. Mà thậm chí có một số đoạn đọc xong tớ không uống nước cũng phải sặc vì "cậu" SAO CHÉP Y NGUYÊN VĂN BẢN NGOẠI TRỪ CÁI TÊN đó cậu ạ.

-"Viết sát ngày thi môn chính" Hừm, để tớ nói cho cậu nghe nhá, nếu tính sơ sơ thì 3 chap đầu của fic lớp học là 4500 từ, cộng thêm tầm 12 chap vài trăm từ nữa, tính thêm cả 2000 từ / chap nhân 6 trong fic đạo chị Cora, còn cả 2000 từ nhân 28 chap của bloody-fan nữa. Chậc chậc, mấy trăm nghìn từ chứ chả chơi, thần thánh cũng không thể nhanh đến mức độ đó đâu cậu.

-"Mẹ thu lại máy tính khi tính chỉnh sửa vài chỗ"? Vậy tức là cậu EDIT truyện mà ĐÉO có sự cho phép của tác giả gốc hả, mà nói trước tớ kinh khủng ghét lũ đó luôn đấy.

-"Bạn lười và bỏ không thế luôn". Vậy bạn nghĩ các tác giả gốc sẽ nghĩ gì khi đọc truyện của bạn? Đương nhiên là ĐẠO rồi, còn thắc mắc gì nữa.

#Dạo nhày nhạt vler

#Đứa nào chửi tao đếch phải tác giả của "Lớp học ám sát" thì ra đây, quăng cho đầy đủ hậu trường từ A-Z

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net