Ngày thứ nhất

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Hôm nay bé lại bị mấy đứa trẻ hàng xóm đánh á. Tụi nó bảo bé không có ba mẹ, bà bảo bé có ba nè, có cả mẹ nữa mà họ đang đi làm xa lắm chưa có về. Bà bé bảo bé phải ngoan ba mẹ mới về, nên bé không dám cãi lại vì sợ bà bảo với ba mẹ là bé hư, họ sẽ không về thăm bé nữa. Bé nghe lời bà nên ba mẹ sẽ về mà đúng không?
   Bé chạy về nhà thì thấy một con thỏ trắng đang bị thương ở chân đang nằm trong góc sân. Con thỏ này có bộ lông trắng như trên ti vi mà bé xem cùng bà hôm trước. Bé bế con thỏ trên tay, rồi chạy nhanh vào nhà. Bà thấy bé bị thương liền vội đi lấy bông băng. Còn bé thì đặt con thỏ trên bàn. Các anh/ chị thấy bé ngoan không? Bà xoa  thuốc cho bé rồi bé kể cho bà nghe chuyện bị đánh đau và gặp con thỏ trắng ra sao. Rồi bà bé băng lại vết thương cho con thỏ và bà đã cho bé nuôi em ấy rồi. Bé vui lắm. Thế là từ nay bé hết cô đơn rồi. Bà bảo nó sẽ lành nhanh thôi và bảo bé phải chăm sóc nó cẩn thận. Bé đặt tên cho con thỏ là Gukkie, vì nghe dễ thương mà nhưng không bằng bé Tae phải không???
   Gukkie ăn khoẻ lắm nhưng người nó  ốm lắm, bụng còn không có cái mềm mềm nữa nhưng bé lại có (là bé mỡ đó:)) . Bà bảo do nó tập thể thao nhiều lắm nên mới khoẻ mạnh đến thế, bà còn bảo bé không được uống Cola nữa nhưng bé thích nó lắm. Mát mát, uống cứ như có bong bóng trong miệng ngon thế mà sao bà không uống nhỉ?

     Đến giờ đi ngủ Gukkie được bà làm một cái chỗ ngủ, bà bảo là cái gì đó mà bé quên rồi. Nó có mà xanh dương có hình siêu nhân mà bé thích. Bà bảo cái áo cũ rồi nên cho Gukkie nằm cho ấm. Bé là ba của Gukkie mà nhỉ? Bé phải chăm sóc cho con chứ nhỉ? Nên bé đồng ý. Khi bé đang ngủ thì Gukkie đã chui vào chăn nằm cùng bé đấy. Gukkie ấm lắm như tay bà vậy.
*Văn phong trong bài là nhật kí của một em bé nên còn non nớt, mong mn thông cảm*
19.05.21
2 ngày nữa là Bangtan comebackk😆


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net