Kai - Kim Jong In

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gửi chàng trai của em

Đến ngày hôm nay em mới có thể viết được những dòng này cho anh dù anh chẳng thể đọc được. Nhưng em vẫn viết vì em biết khi viết ra em sẽ nhẹ lòng hơn.

Hôm qua là ngày cá tháng tư buồn nhất từ trước đến nay của em đấy anh à. Từ lúc em nghe tin đồn anh hẹn hò bản thân đã có chút buồn nhưng vẫn cố gắng phủ nhận rằng đó là tin đồn. Đến sáng hôm qua mọi thứ được tung ra dồn dập em vẫn đinh ninh cãi với con bạn mình rằng đó là trò đùa của ngày nói dối. Thậm chí SM lên tiếng xác nhận sự thật em cũng không hiểu sao vẫn còn cố gân cổ lên mà cãi rằng đó không phải.

Nhưng rồi anh có biết sao không? 

Em đã nhanh chóng chấp nhận.

Em đã mạnh mẽ hơn chính những gì em tưởng.

Em vẫn như bình thường, vẫn cười vẫn nói

Em đã bị nhiều người nói rằng vô tâm, không xứng đáng làm EXO-L. Nhưng họ không biết em làm thế cũng chỉ bởi vì muốn anh vui chứ trong lòng em cũng đau, cũng buồn, cũng hụt hẫng lắm. Fangirl luôn ích kỷ vậy mà, anh biết chứ?

Nhưng dù có ích kỷ đến đâu em cũng biết rằng anh là chàng trai bình thường và anh có quyền yêu thương và được yêu thương. Dù có là idol nổi tiếng đến đâu đi chăng nữa rồi sau này anh cũng sẽ phải yêu đương, hẹn hò rồi còn lập gia đình. 1 chàng trai mà hàng triệu người theo đuổi thì không thể nào mà ế được đúng không. 

Và dù có buồn đến thế nào đi chăng nữa em cũng sẽ ủng hộ anh, bên cạnh anh và bảo vệ anh khỏi những sóng gió ngoài kia. Nếu mệt hỏi xin anh hãy nhớ rằng vẫn còn rất nhiều người, trong đó có em, luôn sẵn sàng làm điểm tựa cho anh.

Em sẽ không khóc hay buồn nữa bởi vì em biết nếu anh biết rằng fan mình buồn thì anh cũng chẳng thể hạnh phúc được. Mà anh không hạnh phúc em cũng sẽ lại buồn. Đó sẽ là một vòng luẩn quẩn không hồi kết và rồi ai cũng sẽ phải buồn. Em không thích thế đâu.

Vì vậy anh phải thật hạnh phúc nhé, Kim Jong In!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net