///EXO COMEBACK///MONSTER///

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chào mọi người, sau một khoảng thời gian siêu dài im hơi lặng tiếng thì cuối cùng tớ cũng trở lại rồi đây :)) Căn bản là do đợt này EXO comeback rầm rộ quá. Mặc dù sắp thi đại học nhưng tớ cũng phải ngoi lên, cố mà viết ra những dòng này để gào thét nỗi niềm fangirl. Hiuhiu. Tớ sẽ nói về cảm nhận của tớ khi xem Lucky One với Monster, cái này sẽ là cảm nhận về chung chung, tất nhiên là sẽ nói nhiều về Baekhyun hơn chút hehe.

Đầu tiên là về Monster đi, cá nhân tớ cực thích Monster, từ khi biết chuyện có Lucky One với Monster là đã thích Monster rồi. Lúc ra teaser lại càng thích hơn nữa. Ra MV thì cứ gọi là siêu siêu thích luôn!!!

Cái đoạn nhạc ghép vào teaser hay ơi là hay, tớ đã phải bật đi bật lại mãi. Nhưng vì đã đoán trước đoạn nhạc đấy thuộc phần cao trào trong cả bài, nên tớ cũng cố gắng không hi vọng nhiều. Nhạc SM thì toàn kiểu khó thấm mà. Trong teaser thích nhất đoạn Baekhyun ngồi sang chảnh ở cái bàn tiệc dài, phải nói là siêu siêu thích phong thái đại boss của Baekhyun lúc đấy luôn. Hút mắt lắm ấy. (Và cũng vì cả cái teaser Baekhyun lộ mặt mỗi lúc đấy nữa lol)

Tớ cũng đã đoán Baekhyun là trùm cuối, rồi thì sau khi cả đám vui chơi ở Kyoong Day Party xong thì Baekhyun lái xe đưa anh em về nhà :))) Vì trong teaser bản Trung, lúc mọi người ở trên xe, tớ đếm đi đếm lại, tìm mãi nhưng không thấy Baekhyun đâu cả, nên mới trêu trêu nói thế. Ai ngờ đúng thật luôn hahaha

Sau khi xem xong MV thì tớ phải nói thế này, Các bạn ơi chàng trai ma mị yêu nghiệt của Overdose đã quay trở lại rồi, anh ấy còn đẹp trai quyến rũ hơn nhiều lắm. huhuhu

Mở đầu MV là đoạn nhảy khiến tớ liên tưởng đến con nhện :)) nhất là lúc Kai với Sehun làm chữ X nhìn càng giống con nhện nhiều chân :))) Đoạn này Baekhyun làm center này, đúng là Boss có khác. Động tác giơ tay lên, tay nắm chặt của Baekhyun như là nắm chặt sợi dây điều khiển các thành viên khác vậy, có thể thấy rõ hơn nữa lúc mà cả đám cùng nghiêng về một phía.

Tớ đã khá tiếc khi camera tập trung vào khuôn mặt Kai trong khi Baekhyun là center, nhưng ngay khi giọng hát của Baekhyun cất lên cùng với những cảnh quay cool ngầu của cậu ấy tớ đã hết tiếc roài :)))

Baekhyun lần này yêu nghiệt quá huhu, siêu cấp đẹp trai luôn, lại còn đeo khuyên môi với khuyên tai, một mình cậu ấy đeo thôi ý, đoạn ngồi một mình ở bàn tiệc cũng đẹp trai ơi là đẹp trai.

Tớ để ý là có một số lần Baekhyun không xuất hiện cùng các thành viên khác, như lúc tất cả mọi người ngồi ở bản tiệc thì Baekhyun lại ngồi riêng ở cảnh khác, rồi ở cảnh nhảy Kai đứng trên chân Lay với Sehun tớ cũng không thấy Baekhyun đâu (xem lại vlive thì mới biết hóa ra Baekhyun chạy ra sau đỡ cho Kai), lúc ở trong xe thì vì Baekhyun lái xe nên không tính. Tớ đax thắc mắc lí do cho sự biến mất này là gì.

Có một cái tớ chú ý nữa là cái đồng hồ với kim chạy ngược, ý là đảo lại thời gian chăng?

Tớ khá thích về cách xếp đội hình lần này, lúc tất cả xếp thành hình chữ V rồi đi chéo nhau tạo thành chữ X, tớ thấy khá thú vị.

SM lần này làm mờ mấy người diễn viên phụ ở cảnh của Lay, với Chen, nhìn buồn cười thế nào ấy, không hiểu mục đích luôn.

Cảnh Chen Chen ngoái đầu nhìn lại rồi quay đầu đi cùng đám người không biết có ý nghĩa gì mà được nhắc tới hai lần. Cảnh Baekhyun ngồi ở bàn tiệc cũng thế, có vẻ rất nhấn mạnh. Chen Chen...vẫn bị hãm hại ở khoản tóc tai quá :))) Lúc 8 người ngồi ở bàn tiệc, tóc Chen Chen...quả là rất cá tính. Tớ đã mừng thầm khi thấy quả đầu bát úp ban đầu được đánh rối nhìn phá cách hơn hẳn, thế mà...:)))

Tớ rất thích Lay, thích lắm đoạn Lay đẩy nhẹ cái người nằm rạp ở góc tường, trông bad boy lắm cơ, giọng Lay lúc đấy cũng rất đặc biệt nữa.

À à lần này D.O. leo chót vót ngồi trên cái cột mà ban đầu tớ tưởng là đèn giao thông :))) sau nhìn kĩ thì mới biết là cái cột chi chít camera giám sát, cũng là mấy cái camera bị Baekhyun dập cầu giao tắt rụp ở cuối MV ý :))

Highnote So Crazy lần này của Chen Chen tuyệt thật, siêu ấn tượng luôn. Nối liền đoạn đấy là cảnh Chanyeol nhảy qua hai người lao thẳng vào camera mà hát rap :)) Đoạn rap của Chanyeol bao giờ cũng có mấy cảnh ấn tượng, và có vẻ người ta thích quay cận mặt cậu ấy. Sehun thì do Sehun như kiểu mặt đơ lạnh lùng ấy, nên lời lẽ khi rap cũng không nhấn nhá mạnh mẽ như Chanyeol. Sehun có cảnh ngồi phiêu trên ghế chân gác lên bàn trông cũng đẹp trai lắm :))

Trong vũ đạo có đoạn tất cả ngồi xuống, một chân gập một chân duỗi thẳng rồi quay chân ngược chiều kim đồng hồ. Cái đồng hồ ngay sau đó lại xuất hiện trên nền đen trắng, Baekhyun lại ngồi một mình ở bàn tiệc. Cái đồng hồ này xuất hiện những hai lần liền. Lần đầu tiên trên bàn ăn mọi thứ bị vỡ vụn, đồng hồ đảo ngược thời gian quay trở về thời điểm mọi thứ như cũ, ngay sau đấy ta có cảnh mọi người bước tới ngồi xuống bàn ăn, Baekhyun ngồi ở vị trí chính giữa ngay từ đầu.

Cảnh Baekhyun lột khẩu trang lột luôn cái khuyên ôi sao nó thật ngầu hết sức!!

Nói chung sau bao nhiều đồn đoán, giả thuyết, thuyết âm mưu các kiểu chúng ta đã được cái MV 3'45s với Baekhyun là trùm cuối. Thật tiếc là SM chẳng chịu cho ra kiểu phim ngắn, tớ thích phim ngắn hơn. Hiuhiu.

Nhạc lần này khá cá tính, nghe giai điệu đã thấy sự vang dội với nhịp điệu mạnh mẽ rồi. MV cũng đã đầu tư rất đẹp. Tớ hi vọng SM sẽ đầu tư cho outfit của nhóm đẹp như hồi Overdose. Tớ siêu thích outfit với vũ đạo của Overdose luôn. Điểm nhấn của bài hát tớ nghĩ là đoạn highnote của Chen Chen và câu hát kết thúc của Baekhyun. Đấy là hai điều siêu ấn tượng với tớ. Vũ đạo lần này thật sự rất đỉnh, có chút hoang dại :))) Kiểu trai hư nghịch ngợm ấy. Baekhyun được lên danceline đấy các chị biết chưa hả? đã thấy phong thái đẹp trai của người ta chưa hả? Thích quá đi mất!!

Tổng kết lại thì, Monster chính là câu chuyện kể về một lũ trẻ nghịch ngợm quấy phá trường học, định đả đảo trường học nhưng lại bị nhốt. Baekhyun là lớp trưởng tay trong của thầy cô, vào phút cuối mới nổi loạn vì tình anh em mặn nồng và giải cứu cho cả lũ. Cuối cùng tất cả bị đuổi học lol :))

Nếu nói có điều gì tớ ghét nhất trong MV này thì là con trăn!!!!!! Má nó trời ơi sao lại cho cái con mặt mâm này vào MV chứ lại còn xanh xanh đỏ đỏ!!! Tớ ghét tất cả các loại con vật không có chân!! Trời ơi quá quá kinh khủng kinh dị kinh ghê gớm!!! Má ơi lại còn quay cận cảnh, có biết cảm giác hãi hùng như nào khi bật full màn hình và từ đang mê mẩn ngắm trai đẹp thì đập vào mặt là con trăn mặt mâm nó kinh dị như thế nào không!!!!!! AAAAA!!!!! Lại còn quay cảnh người nó phập phồng, đầu nhô ra lại còn thè lưỡi nữa chứ!!! Huhuhu!! Ghét quá thể đáng, kinh dị quá thể đáng!!! Mời con gì cameo không mời, đi mời con trăn!!!!!

So với Monster thì Luck One quả thật đã khiến tớ thất vọng hơn nhiều. Được cái có một số cái rất thú vị trong MV khiến tớ buồn cười. Nếu trong Monster Baekhyun được nhấn mạnh tập trung thì ở Lucky One D.O. là át chủ bài. Á, nói thế mới nhớ ra, như vậy chẳng phải là D.O. là Lucky One còn Baekhyun là Monster sao. Đặc biệt kết thúc D.O. còn hát I am the lucky one nữa.

Thật sự thì, xin lỗi mọi người nhưng cứ nhìn mặt D.O. tớ lại buồn cười, lúc D.O. nằm trên giường giãy giụa còn cười như điên như dại :)) thật không thể chịu nổi, căn bản cái nhạc điệu nó phối với hình ảnh buồn cười không tả nổi.

Baekhyun lần này im lặng làm người đẹp ngủ trên giường rồi, bị tiêm thuốc vào thế là 0,1 giây sau tỉnh bật dậy luôn :))

Ôi cái lúc Lay hyung đùng phát bất tỉnh rơi tự do xuống cái giường, đột ngột quá thể đáng :))

Đoạn Sehun nhìn chằm chằm cái cô mặt đỏ, như kiểu cô ấy ngã xuống là vì vẻ đẹp trai của Sehun chứ không phải do siêu năng lực ấy :)) Tớ khá bất ngờ vì đoạn rap của Sehun lần này rất ngầu, nghe rất sướng tai, tiến bộ nhiều so với trước đây luôn ý.

Trời ơi cái lúc mà Kai nhảy, sao mà nó ba chấm thế không biết :))))))

Nói gì thì nói Lay hyung càng ngày càng đẹp trai các cậu ạ, mê chết người ta rồi huhuhu Đưa bông hoa tặng người ta, cười một cái, thế là bùm! :))) Eo ơi cười đẹp trai quá làm con người ta hi sinh luôn rồi.

SM cho các cô nổ bùm mặt, quả là đáng sợ :))))

À cái lúc Suho làm cốc nước hiện ra xong Suho với Xiumin cùng nhau làm chén nước ăn miếng bánh, thật là bốn chấm mà..

Kể ra đợt này khéo thời trang áo mưa trong suốt đi kèm quần thể thao khéo lại là mốt. :))

Lúc Baekhyun chạy mặt hốt hoảng v~, chạy như chưa bao giờ được chạy luôn. Nói chung thì trong Lucky One không có nhiều thứ để nói về anh nhà như Monster, thật may là còn có Monster, nếu chỉ có mỗi Lucky One chắc tớ hờn cả thế giới mắt.

Ở cả hai MV đều có cái áo cổ thêu số của mỗi người tớ thấy khá hay. Nhạc của Lucky One lạ, giai điệu bắt tai, nhưng công nhận hơi lạc so với lời hát.

Dù sao thì cả 2 MV đều rất tuyệt vời, hãy ủng hộ nhiệt tình cho anh nhà và EXO nha!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net