.1.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

nhật kí của bố tật - nhật kí của con bố tật - papa, son là ba bộ truyện liên kết với nhau, nên có gì các cậu hãy đọc cả ba để hiểu rõ hơn. xin cảm ơn.

-----

hôm nay là ngày bố gặp con lần đầu.

trời lúc đó mưa quá trời luôn, bố khập khiễng đi từng bước một chân một nạng về căn nhà cũ nát của mình. đi qua cánh cửa gỗ gần như bung ra khỏi bản lề, thì bố chợt nghe tiếng khóc của đứa bé.

tiếng khóc nó ở đâu đó, nó yếu ớt, vang lên lúc gần lúc xa. khi ấy bố sợ lắm, bố tìm trong mấy bụi cây héo úa một hồi lâu đến khi bố ướt nhẹp người mới thấy đứa nhỏ đang nằm trong hộp cát tông nhỏ.

con được quấn khăn trắng khắp người, lót trên đệm mềm. nhưng trời mưa to quá, con còn nhỏ, da còn mỏng nên lạnh tái môi luôn.

mà thú thực bố tưởng con ai nên bực mình lắm. ai dám bỏ đứa bé xinh xắn này chứ? đến khi bế con vào căn nhà dột nước, đặt trên giường sắt mòn gỉ thì bố mới thấy tờ giấy ướt nhòe chữ nhưng vẫn còn đọc được ở phần mép khăn quấn của con.

gửi hoseok

em thật sự xin lỗi vì không thể nuôi nấng được con của chúng ta. gia đình em không chấp nhận đứa bé này, mong anh hãy giữ gìn nó.

em

p/s: tên nó là jungkook

giờ đây bố mới nhận ra đây là con của bố.

ôi jungkook con trai yêu, chào mừng con đến với thế giới của bố đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net